Đôi Môi Ướt Át

Chương 4:

Đại Huyền

13/04/2024

Lâm Kiều chưa bao giờ nghĩ rằng bị một người đàn ông đánh vào mông lại... kích thích đến thế.

Mặc dù cô đã thủ dâm nhiều lần nhưng đêm nay là lần đầu tiên huyệt nhỏ bị gậy thịt to làm, chưa kể cô còn được chơi đến dâm thủy chảy ròng, cao trào kịch liệt chưa tiêu hóa xong.

Lâm Kiêu nặng nề thở hổn hển, ngoan ngoãn cúi người quỳ xuống trên giường, nâng mông nhỏ phiếm hồng về phía anh.

Tư thế của người phụ nữ dâm đãng và ngây thơ, vẻ mặt giống như một con mèo con đang buồn ngủ, nhưng âm hộ ướt át đang nhỏ giọt dâm thủy thuận thế chảy xuống bắp đùi trắng mềm.

Nhưng cô lại lười biếng nheo mắt nhớ lại cảm giác vừa rồi, hoàn toàn không biết lúc này mình đang dâm đãng đến mức nào.

Người đàn ông đó cũng rất kiên nhẫn, anh ấn côn thịt nóng bỏng của mình vào cửa huyệt ướt nhẹp của cô, theo lông mu vừa thưa thớt vừa ẩm ướt nhẹ nhàng cọ xát vừa cắm vào đã dùng hai bàn tay nắm lấy bộ ngực hình quả đào của người phụ nữ, từ từ nếm thử cảm giác mềm mại.

Cảm giác, khơi dậy dục vọng của cô.

"Ưm ..." Lâm Kiều nhịn không được lại rên rỉ.

Màn đêm giống như một tấm màn đen khổng lồ trên sân khấu, bên ngoài cửa sổ là hàng ngàn ánh đèn của hàng vạn gia đình, nhưng xuyên thấu qua cửa kính, Lâm Kiều có thể thấy mình đang rên rỉ nâng mông lên và người đàn ông phía sau đang cúi xuống xoa ngực và sờ huyệt nhỏ của mình.

Thân dưới của người đàn ông này trần trụi, Lâm Kiều có thể nhìn thấy cơ bắp chân rắn chắc của anh ta, chiếc áo sơ mi ở phần thân trên hơi nhăn nheo, nhưng vẫn lộ vẻ áo mũ chỉnh tề như cũ.

Cô muốn cởi áo của anh ra.

Muốn liếm cơ bắp của anh.

Lâm Kiều nghĩ thầm, nhưng đúng lúc này, người đàn ông đột nhiên tăng sức mạnh, gậy thịt trướng đến phát đau cắm vào trong khe huyệt, đâm cho Lâm Kiều kêu thất thanh.



May mắn thay, cô vẫn còn ướt sũng.

"Căng quá, ưm, to quá ..." Khe huyệt bị lấp đầy như thể sẽ rách tức thì.

"Động đi, gậy thịt to ... Huyệt nhỏ ngứa quá ... Huhuhu ..." Người phía sau không đút vào, cô chỉ có thể vặn vẹo mông van xin.

"Thả lỏng chút ... Dâm phụ muốn cắn côn thịt của ông xã rồi." Anh cũng bất lực, côn thịt đã trướng đến phát đau nhưng hoa huyệt cứ cắn chặt nên anh không thể nào nhúc nhích được.

Đại khái là tư thế từ sau khiến cô rất nhạy cảm, cô không tự chủ cứ siết chặt làm cho khe huyệt khít khao càng co lại đến nghẹt thở, thịt non cắn lấy gậy thịt không tha.

Người đàn ông cắm vào rồi dán lại liếm láp vành tai nhỏ của cô.

Đôi môi và chiếc lưỡi khéo léo liên tục làm ướt dái tai hồng hào mềm mại, đôi bàn tay to thô ráp bừa bãi xoa bóp bầu vú to quyến rũ của người phụ nữ theo vòng tròn, cứ tấn công trên dưới đồng thời bản năng Lâm Kiều tách hai chân ra, nhân cơ hội này anh mạnh mẽ thọc vào rút ra, gậy thịt hoàn toàn chọc vào nơi sâu nhất trong hoa huyệt, khi kéo ra còn có cả huyệt thịt màu đỏ.

"To quá ... Không muốn nữa ... Aa..." Nơi giao nhau của hai người đều ướt đẫm tinh dịch và dâm thủy, anh càng dập mạnh vào mông cô, huyệt nhỏ không chịu nổi sự tấn công mãnh liệt nên càng chảy nhiều nước.

"Cứng quá ... Sướng quá ... Sắp ra rồi ... Anh trai nhẹ chút đi ... gậy thịt to của anh cắm huyệt nhỏ Kiều Kiều nhẹ chút..."

"Nhẹ thì làm sao có thể thỏa mãn em ... Chặt quá ... Ha ... Càng làm càng dâm ..." Anh đưa lưỡi liếm tấm lưng trơn bóng của cô, vì dương vật truyền đến cảm giác sung sướng nên trước ngực cũng căng chặt, động tác bên dưới càng nhanh càng mạnh.

"'Huhuhu ... Đâm nhanh quá ... Nhanh quá rồi ... Hoa huyệt sắp bị cắm khô ... A a a a a ..." Lâm Kiều bị chơi đến bật khóc thành tiếng, một lượng lớn dâm thủy từ dưới người cô đã phun ra, cô cuộn tròn trên giường như một quả bóng xì hơi, cơ thể liên tục run rẩy.

Người đàn ông nhanh chóng rút côn thịt ra, tinh dịch trắng đặc đặc nhanh chóng phun lên hai vú mềm của cô.

Người phụ nữ thất thần có chút ngạc nhiên, vật màu tím đen dính đầy tinh dịch trắng gần trong gang tấc, mã mắt còn hộc tinh dịch nóng hồi, Lâm Kiều không có thời gian suy nghĩ nhiều, cô nhanh chóng há cái miệng anh đào nhỏ hồng ngậm lấy quy đầu to lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Môi Ướt Át

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook