Đôi Môi Ướt Át

Chương 5:

Đại Huyền

13/04/2024

Khuôn mặt của cô vẫn còn đẫm nước mắt sau khi bị anh chơi. Nhưng mà cô vẫn mở to đôi mắt nai ngây thơ rồi cẩn thận ngậm gậy thịt vào miệng và khẽ liếm. Toàn thân cô vừa ngứa vừa tê dại, quả thật Lâm Kiều không còn chút sức lực nào nữa. Nhưng cuối cùng thì gậy thịt vừa to vừa cứng mà cô mơ ước đã lâu nay ngậm vào miệng rồi nên Lâm Kiều không đành lòng nhả ra.

Hóa ra đây chính là mùi vị gậy thịt to.

Nó có mùi tanh thoang thoảng còn dính đầy nước của hai người, cộng thêm nóng bỏng nên chẳng khác gì cây gậy bằng sắt cả.

Lâm Kiều chỉ biết ngậm quy đầu trong miệng, còn cuộn chiếc lưỡi mềm bọc lấy liếm láp hỗn hợp chất dịch trên đó như mút một cây kẹo, chỉ là người đàn ông trên người cô lại cảm thấy đầu mình như sắp nổ tung

Gậy thịt thô dài càng phồng lên trong miệng Lâm Kiều, nhưng cô gái nhỏ bé ngây thơ và mệt mỏi không biết phải phục vụ như thế nào, người đàn ông không còn cách nào khác là rút gậy thịt của mình ra và ôm chặt

Lâm Kiều mềm nhũn trong ngực để an ủi cô.

Lâm Kiều được anh ôm trong lòng, dán vào ngực anh thở hỗn hển. Người cô chạm vào đối phương đâu đâu cũng đầy cơ bắp rắn chắc khiến cô thỏa mãn vô cùng. Bàn tay nhỏ cởi ra sơ mi chướng mắt rồi há mồm ngậm lấy đầu vú sẫm trên ngực.

Thật ra, cô muốn liếm côn thịt to của anh nhưng mà anh không cho nên chỉ có thể thấy lui làm tiến.

Cả người anh cứng quá.

Núm vú cũng mút rất tuyệt ... Ưm ... Tuyệt lắm ...

Lâm Kiều tham lam mút lấy thịt của người đàn ông, nước bọt ngọt ngào của cô không chút do dự bôi lên ngực người đàn ông, nhưng lại vô tình bức người đàn ông đến cực hạn.

"Sao nào? Nghỉ ngơi xong rồi à?" Trần Hoài Xuyên đưa tay xoa nhẹ cái mông đầy dâm thủy rồi lại bôi lên gậy thịt nóng của mình, cô gái đã cao trào ba lần nhưng anh vẫn chưa thỏa mãn.

"Ừm... không... không muốn... em mệt quá..." Ngoài miệng nói như vậy nhưng mông đã khẽ vểnh lên.

"Haha, dâm huyệt của em không nói như vậy." Trần Hoài Xuyên cởi thắt lưng quần tây, trói hai tay cô vào đầu giường, sau đó nhấc hai chân trắng nõn mở to đặt lên hai vai mình.



Tư thế này sẽ khiến cô bớt mệt mỏi và thuận tiện để anh nắc sướng hơn.

Lâm Kiều thật sự đã không còn chút sức lực nào, nhưng cảm giác bị anh chơi thật tuyệt vời, khi cô nghĩ đến sau bình minh có thể sẽ không bao giờ gặp lại người đàn ông này nữa, cô không khỏi lại muốn tiếp tục.

Chơi cô đi, cứ để anh chơi cô chết trên giường cũng được.

"Thật dâm đãng ...Trong dâm huyệt đều là tinh dịch của ông xã." Ngẩng đầu lên rồi nhắm mắt lại, Lâm Kiều cảm nhận người đàn ông dùng ngón tay đào móc lấy tinh dịch ra khỏi âm hộ của cô nên hết sức xấu hổ.

"Ưm ... Dâm huyệt được ông xã rót đầy ... Ông xã thật lợi hại ... Gậy thịt vừa thô vừa cứng..." Cô vặn vẹo mông hét lên, như thể người đàn ông này là chồng cô vậy.

"Dâm tiện!" Người đàn ông nâng hông lên chọc gậy thịt thô tráng lần nữa vào huyệt nhỏ.

Lần này, Trần Hoài Xuyên không còn kiềm chế sự thương hại nữa, cứ thuận theo dục vọng của chính mình mà đâm một cách thô bạo, hai túi trứng no đủ liên tục đánh vào âm hộ của cô, gần như theo nhịp mà muốn:

nhét cả nó vào trong huyệt thịt màu hồng.

"A... Nhẹ chút ... Đâm hỏng rồi ... Huyệt nhỏ bị gậy thịt to chơi hỏng mất ..." Lâm Kiều bấy giờ mới cảm nhận anh tấn công ào ạt.

"Aa a... Đừng mà ... Mạnh quá ...A..." Nước mắt không ngăn được chảy xuống, anh càng cắm vừa sâu lại tàn nhẫn, Lâm Kiều khóc lóc xin tha nhưng hay tay bị trói, cô nào có chỗ trốn chỉ có thể khóc huhu cầu xin,

"Đừng mà ... Bị ông xã chơi chết mất ... A a … Không.."

"To quá ... Gậy thịt to của ông xã chơi chết Kiều Kiều mất .... A... A a a a ..." Hoa huyệt vừa ngứa vừa mỏi, cứ lần lượt bị gậy thịt chọc đến chỗ mẫn cảm nhất. Hai vú bắn đầy tinh dịch như cục bột bị bàn tay anh xoa đỏ lên, cô chịu không được kẹp chặt hoa huyệt, ngược lại anh thọc sâu hơn mãnh liệt hơn, thêm mấy trăm cái thọc vào rút ra, huyệt nhỏ co chặt lại phun ra một dòng dâm thủy, mà anh cũng lên đỉnh rút côn thịt to nhét vào cái miệng nhỏ, đút đầy tinh dịch cho cô.

"Ừm..." Cô bị chơi đến kiệt sức bèn há miệng to nuốt tinh dịch xuống, rốt cuộc không chống đỡ nổi nữa mà ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đôi Môi Ướt Át

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook