Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 66: Đại Quân Tề Xuất

Trường An

25/03/2021

Vũ Ninh thành bên ngoài, mỗi thời khắc đều có từng nhóm Lạc dân từ phương xa đến đây hội tụ. Từ trên thành lâu phóng mắt ra xa nhìn xuống, chỉ thấy đâu đâu cũng là người.

Sau khi nhận được phân phó, từng vị cường giả bắt đầu triệu tập nhân thủ, phân phối quân đội.

Khương Ly cùng Diệp trấn đội ngũ, được Vũ Bắc Lạc Tướng tự mình mời chào, thậm chí trở thành Vũ Bắc quân dưới trướng một gã phó tướng.

Hắn đối với chức vị này không quá mặn mà, chỉ muốn tận lực giết nhiều chút Kiếp tộc, cũng đảm bảo tộc nhân của mình giảm thiểu thương vong mà thôi.

……..

Ba ngày nhanh chóng qua đi, thời gian bình tĩnh cuối cùng bị phá vỡ.

Khi bầu trời Vũ Ninh Thành vang lên Lạc điểu tiếng kêu, tất cả Lạc dân đang bận rộn liền yên tĩnh lại, hàng ngàn ánh mắt nhìn về phía nội thành, tiếng kêu thanh lãnh mang theo khí tức mưa gió sắp tới.

Từng bóng người tách ra, tiến về phía cổng thành.

Không lâu sau, mấy vạn Lạc Sư, Chiến sĩ lần nữa đi đến giữa thành quảng trường.

Lần này số lượng Lạc Sư, Chiến Sĩ còn nhiều hơn trước một phần ba, dù sao lần trước còn rất nhiều đội ngũ đang trên đường tới, chưa đến được Vũ Ninh Thành.

Hiện tại, trừ trấn thủ phương bắc bốn tòa thành nhân mã, hầu hết cao thủ của Vũ Ninh Bộ đã tụ tập nơi đây, ngay cả phương nam các thành thành chủ cũng đều có mặt.

Đợi người đến đủ, ngồi ở đài cao Vũ Ninh hầu, mặc một bộ áo giáp màu vàng, sắc mặt ngưng túc nói:

“Chiến tranh kèn lệnh đã vang lên, chiến hỏa đã lan tràn khắp Lạc Thần giới. Các vị Lạc Vương đang ở tiền tuyến liều mệnh chiến đấu, giữ chân kẻ thù chủ lực. Mà chúng ta thì có hai nhiệm vụ. Thứ nhất là ngăn chặn bước tiến của Kiếp quân, không để bọn chúng tai họa thêm nữa. Thứ hai, tấn công tiêu diệt địch, chiếm lại bốn khu vực đã đánh mất, bao quát thành trì, thôn trấn.”

“Cụ thể phải làm sao hả đại nhân” Có người hỏi.

“Nhìn xem đây”

Vũ Ninh Hầu nói rồi, vung tay lên, thần niệm tuôn trào, giữa không trung xuất hiện bản đồ cấu tạo bằng tinh thần lực, bên trên có một mảng lớn màu đỏ, từ phương bắc kéo xuống.

Mọi người đều hiểu, đó là địa bàn đã bị Kiếp dân chiếm cứ.



×— QUẢNG CÁO —

Mà giữa mảng màu đỏ và mảng còn lại có một dải phòng tuyến, có bốn điểm màu vàng, chính là Vũ Ninh bộ phía bắc còn giữ vững bốn tòa thành trì. Bốn tòa thành này, cùng xung quanh thôn trấn, được lựa chọn trở thành phòng tuyến, ngăn trở Kiếp quân bước tiến.

“Vũ Ninh Bộ phương bắc còn bốn tòa Lạc thành còn đang gắng gượng cầm cự, nhưng chưa chắc chống đỡ được bao lâu. Vì vậy, chúng ta cần gấp rút chi viện. Theo đó, Vũ Bắc Quân chi viện La Thành, Vũ Đông quân chi viện Tương Thành, Vũ Tây quân chi viện Hỏa Thành, Vũ Nam quân chi viện Vân Thành. Còn lại ba quân cùng dưới trướng của ta binh sĩ, chia thành bốn hướng tiến đánh bốn khu vực đã bị chiếm lĩnh”

“Rõ”

Sau khi phân chia nhiệm vụ thì tiếng kèn lệnh cũng vang lên.

Từng đội ngũ riêng mình tụ tập, chỉnh tề hướng về phương bắc mà đi, chuẩn bị chiến đấu.

Vũ Bắc quân cũng tập hợp, đi về phía Đông Bắc La Thành.

Khương Ly là trong quân thứ bảy phó tướng, thống lĩnh một đội ngũ năm ngàn Lạc dân.

Hắn chia đội ngũ thành năm chi, mỗi chi ngàn người do thiên phu trưởng đảm nhiệm, mà Lạc Thanh, Lạc Hùng cùng đám người Diệp trấn tự nhiên cũng có ở bên trong.

Lúc này, phía trước đội ngũ, năm tên thượng phẩm chiến sĩ, mấy chục trung hạ phẩm chiến sĩ, Lạc sư đều đưa mắt nhìn lên.

Khương Ly ngồi trên lưng hắc hổ, giống như thống soái chân chính, ánh mắt lợi hại quét qua toàn trường, mỗi người đều thẳng lưng, bày ra mặt oai dũng nhất của mình.

Không nói nhiều lời, hắn vung tay: “Xuất phát”

Theo tiếng hổ gầm vang vọng không trung, đội ngũ trùng điệp rời khỏi Vũ Ninh Thành, bám sát Vũ Bắc đại quân.

Ngồi trên lưng Hắc Hổ Khương Ly cũng không hề lãng phí thời gian, mà nhắm mắt tu luyện.

Hắn biết Kiếp tộc khó chơi cỡ nào, cũng hiểu rõ cùng Kiếp tộc chiến tranh không thể một lần là xong, vì vậy hắn phải không ngừng gia tăng thực lực, tìm được chỗ đứng cho mình.

Đến Lạc Thần giới lâu như thế, Khương Ly đã vô thức coi mình là người của Lạc tộc, bị cuốn vào trong giới chiến, hắn đã không thể đơn thuần làm quần chúng. Hắn muốn dùng sức thay đổi vận mệnh của Lạc tộc, dù biết đó là vô vọng, nhưng ít nhất có thể làm được chút gì đó.



Mười ngày sau, mười vạn đại quân dừng bước tại một tòa thành lớn.

Khương Ly từ trên lưng hổ ngưng mắt nhìn về phía trước.×— QUẢNG CÁO —

La Thành so với Vũ Ninh thành thì hơi nhỏ hơn chút, nhưng vì nằm ở phương bắc, thường xuyên đối mặt với Lạc triều nên tòa thành thiết kế có chút khác la.

La Thành chia làm nội thành cùng ngoại thành! Nội thành tính từ cổng thành là một vùng tròn đường kính ba dặm, tường thành cao chừng mười trượng, độ dày cũng có hai trượng! Hùng tráng giống như tòa núi cao.

Ngoại thành giống như một hình tròn càng lớn quay xung quanh nội thành, đường kính năm dặm, tường thành cao 5 trượng, dày một một trượng

Phụ thuộc La Thành, lại có lượng lớn dân chúng ở nơi này.

La Thành phương nam chừng mấy chục vạn người ở lại, bởi vì Kiếp tộc xâm lấn, bình thường thôn trấn không đủ năng lực chống cự, cho nên trong vòng trăm dặm xung quanh, dân cư tất cả đều tụ tập tại đây.

Đối mặt với Kiếp họa, La Thành vẫn là tương đối an toàn, chí ít so với phổ thông thôn trấn an toàn hơn nhiều.

Tình trạng của Tương Thành, Hỏa Thành, Vân Thành, đại khái cũng là như thế. Phải nói, Lạc Thần giới dân chúng ứng phó với chiến loạn vô cùng chuyên nghiệp.

Vũ Bắc quân mười vạn người trùng trùng điệp điệp tiến đến trước thành, kinh động không ít trong thành cư dân. Mà thủ thành binh sĩ chủ tướng đều thở dài một hơi.

Thời gian vừa qua, bọn họ liên tục chống đỡ ba bốn đợt công thành, mỗi lần công thành như thế, đã chết đi rất nhiều dũng sĩ, nếu trải qua vài cuộc chiến nữa, La Thành chỉ sợ bị phá.

Đến lúc đó, Kiếp dân gót sắt bước qua, mặt đất chỉ còn một mảnh rên rỉ, thủ thành binh sĩ sẽ bị giết sạch, trong thành phụ nữ và trẻ em cũng khó thoát khỏi vận rủi.

Còn may, tiếp viện đại quân đến rồi, mang theo phương nam các thành trì, thôn xóm khác dũng sĩ, cùng bọn hắn chung tay đẩy lui kẻ địch.

Đứng đầu La Thành, là một vị Thượng phẩm Lạc Sư tên là La Long, khuôn mặt già nua tiều tụy, dẫn theo trong thành ba vị thượng phẩm chiến sĩ, cùng gần trăm vị trung hạ phẩm Lạc Sư, chiến sĩ rời thành tiếp đón.

“Gặp qua Vũ Bắc Lạc Tướng”

“Không cần đa lễ” Vũ Bắc Lạc Tướng cưỡi trên lưng một con cấp bốn thanh ngưu, đối với chúng binh sĩ thủ thành khoát tay nói.

“Các ngươi làm rất tốt, hiện tại nói cho ta La thành tình hình hiện tại”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook