Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 67: Kiếp Dân Đến Rồi

Trường An

25/03/2021

La Thành về phía bắc tám mươi dặm, có một khu vực bị nồng vụ màu đỏ bao phủ.

Bên dưới nồng vụ, trùng trùng điệp điệp Kiếp dân tập kết, tại Kiếp dân đại quân phía trước nhất, thì là một đám Kiếp Tộc cường giả, bọn hắn khí tức khác lạ đều tôn kính nhìn xem cầm đầu một tên thân hình cao lớn, trên đầu mọc hai sừng trâu Kiếp Tôn, vị Kiếp Tôn hình thể khôi ngô này, chính là thống lĩnh chung quanh ba trăm dặm ‘Ngưu Ma Tôn giả’, thuộc hạ dưới trướng có hai gã Nhất Tinh Kiếp Tôn, hơn mười tên Tứ Văn Kiếp Tộc cao thủ, cùng mười vạn Kiếp dân.

Chợt có một tên Kiếp dân từ mặt đất chui lên, cung kính đi đến Ngưu Ma Tôn giả trước mặt, chắp tay nói: “Bẩm Tôn giả phía trước mắt nhân tộc thành trì tên là La Thành.”

“La Thành?” Khôi ngô Ngưu Ma Tôn giả, khuôn mặt rất dữ dằn, mở miệng nói, thanh âm ầm ầm rung động, “Lại một tòa thành trì, có thể tiến đánh.”

Lập tức bên cạnh hắn một đám Kiếp dân ánh mắt đều nóng bỏng lên.

Vẻn vẹn một tòa thành mà thôi, lực uy hiếp không lớn, bọn hắn trước đó mới đồ diệt qua.

“Âm Huyền, Thương Hải, Triệu Minh” Ngưu Ma Tôn giả mở miệng điểm danh.

“Tại”

Lập tức khuôn mặt trắng bệch Âm Huyền, toàn thân có sương mù màu xám Thương Hải, cùng cao trọn vẹn một trượng Triệu Minh đều cung kính hành lễ.

“Các ngươi ba vị, đều là Tứ Văn Kiếp Tộc bên trong thực lực khá mạnh.” Ngưu Ma Tôn giả ánh mắt lại rơi vào một tên trên đầu mọc hai sừng hươu, giữa trán có nửa hình ngôi sao Kiếp dân, “Bạch Lộc, ngươi hẳn là sắp đột phá đến Nhất Tinh đi.”

“Còn cần tích lũy chút thời gian.” Bạch Lộc Kiếp dân cung kính nói.

Ngưu Ma Tôn giả lật tay một cái lấy ra một viên màu đỏ như máu đan dược, ném đi qua.

Bạch Lộc cung kính tiếp nhận, xem xét ánh mắt lập tức sáng lên.

“Đây là lần trước đồ thành luyện được Nhân Đan, lấy ngươi tích lũy, phục dụng liền có thể lập tức bước vào Nhất Tinh Kiếp Tôn” Ngưu Ma Tôn giả nói ra.

Kiếp Tộc xâm chiếm Lạc Thần giới, ngoài việc chiếm cứ đất đai tài nguyên, thì còn một mục đích nữa đó là dùng nhân tộc máu thịt linh hồn luyện chế thành Nhân Đan. Nhân Đan đối với Kiếp tộc chính là tiên đan diệu dược, tác dụng rất nhiều, để cấp thấp Kiếp dân đột phá đến Tôn cấp, chỉ là một diệu dụng trong đó.

“Đa tạ tôn giả” Bạch Lộc cùng ba vị Kiếp dân kia cung kính đáp.

“Bốn người các ngươi, suất lĩnh sau lưng mười lăm ngàn đại quân, hiện tại liền xuất phát.” Ngưu Ma Tôn giả phân phó nói.

Bốn vị Kiếp tộc cường giả lập tức quay đầu nhìn về phía sau lưng Kiếp tộc đại quân.

Mười lăm ngàn Kiếp dân này là lực lượng mà Ngưu Ma Tôn giả trong thời gian ngắn có thể cấp tốc gộp đủ nhiều nhất binh lực. Hắn mặc dù thống lĩnh vượt qua trăm ngàn Kiếp dân, nhưng phân tán tại phạm vi ba trăm dặm, tự nhiên không thể một lúc gom góp đủ.



×— QUẢNG CÁO —

Mà lại Ngưu Ma Tôn giả cũng phải chú ý cẩn thận, La Thành đích thật là một tòa phổ thông Nhân tộc thành trì, thế nhưng là có lẽ liền có một vị Nhân Tộc cường giả nào đó vừa vặn đi ngang qua. Như vậy phái đi bao nhiêu thủ hạ đều là chịu chết! Chuyện này trước đó cũng không phải không có tiền lệ. Nghe nói, lần trước Phục Hải Tôn Giả sai phái một chi ba mươi ngàn quân đi tiêu diệt một tòa thành trì, dẫn đầu đại quân nghe đâu là một tên tân tấn Kiếp tôn, không nghĩ vừa hăng hái đồ thành xong, chưa kịp luyện chế Nhân đan, đã bị đi ngang qua Nhân Tộc cường giả Vũ Ninh Hầu tiêu diệt.

Mà bốn vị Tứ Văn Kiếp Tộc cùng mười lăm ngàn Kiếp tộc đại quân, binh lực này liền rất thích hợp, như vậy binh lực dưới tình huống bình thường đủ để san bằng La Thành. Thật gặp được ngoài ý muốn dù hao tổn, cũng dao động không được căn cơ của hắn.

“Xuất phát.”

Bạch Lộc ra lệnh một tiếng.

Bọn hắn bốn tên cao thủ dẫn đầu hướng La Thành mà đi. Đi theo chính là mười lăm tên Tam Văn Thống lĩnh, tiếp theo là hơn một vạn nhất nhị văn Kiếp Quân.

Đại quân đi đến đâu, màu đỏ vụ khí từ trên người từng tên Kiếp dân bốc lên, bao trùm thương khung.

………..

La Thành vòng ngoài, tường thành cao nguy nga, có hai ngàn tên binh sĩ trường kỳ trông coi, mỗi một canh giờ sẽ đổi một nhóm. Cam đoan mỗi tên lính đều hoàn toàn thanh tỉnh lúc làm nhiệm vụ, mà đứng đầu bọn họ thậm chí là một vị Thượng Phẩm Chiến Sĩ.

Các binh sĩ đều cẩn thận nhìn chằm chằm về phía bắc, không dám có một tia chủ quan.

“Ừm?”

Bỗng nhiên, phụ trách thủ thành thống lĩnh lập tức nhíu mày, đưa mắt nhìn ra xa, chỉ thấy bầu trời ngập tràn màu đỏ sương mù, tỏa ra từng tia âm lãnh.

“Kiếp dân đến rồi!” Gã vội vàng quan sát thật kỹ rồi hô lớn.

"Ò Ò Ò" Có binh sĩ đã ra sức thổi kèn lệnh, tiếng kèn trầm trầm cấp tốc truyền bá hướng toàn bộ La Thành.

...

Trong nội thành,

Khương Ly đang luyện Hoành Thiên Quyền, mỗi quyền đánh ra, bàn tay tựa hồ bị nung đỏ, đánh vào không khí thậm chí nghe thấy tiếng xì xì.

“Ò Ò Ò”



Trầm thấp tiếng kèn lệnh, để Khương Ly giật mình một cái.

Tiếng kèn vang lên chính là tín hiệu đại chiến.×— QUẢNG CÁO —

“Rốt cuộc đã đến!” Khương Ly trong mắt lệ mang quét qua, vèo hóa thành một đạo kim quang, lóe lên liền xông đến ngoại thành tường thành.

...

“Đến rồi sao” Đang ngồi trong phủ đệ đọc sách Vũ Bắc Lạc Tướng đột nhiên dừng lại, ném xuống tấm da thú, cõng theo đại đao liền vèo hóa thành tia chớp phóng ra ngoài.

“Cha”

Lạc Thanh cũng cõng lấy kiếm đồng dẫn theo mười tên hộ vệ chạy nhanh về phía tường thành.

...

“Bắt đầu.” Trên đường phố vô số người đều nghiêng nhìn hướng ngoài thành phương hướng, nơi đó sẽ thành huyết tinh chiến trường, Lạc Sư, Chiến sĩ cùng Lạc dân các dũng sĩ sẽ đem những Kiếp tộc kia cho gắt gao ngăn trở.

“Nhất định phải chiến thắng nhé”

Mọi người đều mong mỏi, mặc dù đã trải qua ba lần Kiếp tộc tiến đánh, nhưng mỗi lần như thế La Thành cư dân bình thường đều cảm thấy khẩn trương. Bọn hắn biết La Thành nếu là ngăn không được, chính là tác động đến một phương tai họa lớn.

******

Kim quang lóe lên, rơi trên tường thành, chính là Khương Ly.

Khương Ly cái thứ nhất đến trên tường thành, hắn một thân áo trắng, dáng người thon nhỏ, so với xung quanh Vũ Ninh Bộ dũng sĩ quả thật rất nổi bật, hắn ngưng mắt nhìn về phía xa xa hồng vụ nghi ngút.

Là Kiếp tộc, loại hồng vụ kia, loại khí tức kia, hắn không thể không quen thuộc hơn.

Sưu sưu sưu sưu sưu sưu!!!

Mặt khác từng vị cường giả khác cũng liên tiếp đuổi tới.

Có người ngưng trọng, có người hưng phấn nhao nhao muốn thử.

Không giống như thủ thành tướng sĩ, đa số bọn họ đều đến từ Vũ Ninh Bộ phía nam, chưa từng trực diện Kiếp Dân, tự nhiên tò mò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook