Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 75: Đuổi Giết

Trường An

25/03/2021

Mặc dù cả lục phủ ngũ tạng đều khó chịu vô cùng, nhưng Khương Ly còn may mắn chán, may mắn là hắn sở hữu niệm thuẫn, trước khi vỡ nát đã thành công cản mất phần lớn uy lực của bạch kiếm, khiến cho nhục thân hắn vẫn còn hoàn hảo, đủ duy trì tám phần thực lực.

Trong thời gian bay ngược, Khương Ly lập tức vận dụng Túng Địa Kim Quang đệ nhị thiên thê!

Bởi vì hắn hiểu rõ!

“Cùng đối phương chính diện tranh đấu, chỉ có đường chết” Khương Ly còn quá nhiều chuyện muốn làm, hắn đương nhiên không cam lòng chịu chết. Vừa giao thủ mấy chiêu hắn liền đoán được đại khái thực lực của mình và đối phương.

Lục Dực Kiếp Tôn này rõ ràng là một tên Nhất Tinh hậu kỳ cao thủ, dù Khương Ly liều mạng đốt huyết cũng chưa chắc có thể chiến thắng.

“Oanh”

Khủng bố gió lốc cuốn theo bật gốc cây cối, cào nát mặt đất đảo qua chỗ Khương Ly.

Đang nằm dưới phế tích Khương Ly trên thân kim quang bộc phát, toàn lực thoát ra, thân pháp vận dụng đến cực hạn. Gió lốc kia trùng điệp đảo qua mảnh phế tích trước mắt, nhưng chỉ quét trúng tàn ảnh của Khương Ly, Khương Ly chân thân trên thực tế đã lách ra khoảng cách năm trượng, hiểm hiểm trốn khỏi sát chiêu.

“Thế mà tránh được”

Lục Dực Kiếp Tôn đứng giữa phế tích, sau lưng ba đôi cánh đã hóa thành một màu đen tuyền tĩnh mịch mà giữa trán ngôi sao thì lập loè ánh sáng kỳ dị, đây là trạng thái mạnh nhất của y.

Thời khắc này, Lục Dực Kiếp Tôn trong mắt cũng khó nén nỗi chấn kinh, Khương Ly bị bạch kiếm đánh bay, còn sống hắn đã rất bất ngờ, nhưng trong đầu nhận định, tiểu tử nhân tộc này coi như không chết, cũng bị thương nặng! Một gã Tứ Văn cấp độ tốc độ nhanh thì nhanh, nhưng nhục thân sao chống chịu nổi Tôn cấp công kích.

Vừa rồi một chiêu kiếm lực lượng tám chín phần mười có thể đánh chết Khương Ly, đánh không chết, Khương Ly cũng nên trọng thương cách chết không xa.

Ai ngờ hẳn là bị ‘Trọng thương’ Khương Ly, lại bộc phát ra thân pháp vô cùng kinh người? Tránh thoát phong độn của Y.

“Trốn.” Khương Ly vừa tránh qua gió lốc, vội điên cuồng hướng nơi xa chạy tán loạn, muốn trốn thật xa.

Vừa giao thủ.

Hắn đã dốc hết toàn lực nhưng vẫn như cũ ở vào thế hạ phong! Tinh thần lực vì niệm thuẫn bị phá mà phản phệ nặng, cộng thêm vận dụng Túng Địa Kim Quang đệ nhị thiên thê, khí huyết bị hút cạn mất một phần ba. Giờ không trốn còn đợi đến lúc nào?

"Ngươi chạy không thoát” Lục Dực Kiếp Tôn thanh âm vang vọng khắp rừng cây.

"Hừ” Khương Ly biến sắc.



Lục Dực Kiếp Tôn sáu cánh màu đen phe phẩy, lấy tốc độ thật nhanh đuổi gấp. Mà toàn bộ rừng cây, dường như bị thao túng, cây cối chung quanh phạm vi trăm trượng, từ bốn phương tám hướng đem hắn bao phủ, muốn vây chết Khương Ly.×— QUẢNG CÁO —

Khương Ly Túng Địa Kim Quang tốc độ siêu tuyệt, nhưng gặp phải rừng cây trùng điệp trở ngại, tốc độ tự nhiên bị suy giảm, mà đối thủ đã áp sát ngay sau.

“Không thể để hắn cận thân...” Khương Ly liên tục húc nát chặn đường cây cối, sắc mặt nghiêm nghị cực kỳ.

Cùng Kiếp tộc tranh đấu hơn trăm năm, hắn biết rõ Kiếp dân cá nhân thực lực mạnh mẽ. Đồng cấp Kiếp dân, chiến lực so với Tứ Hoang nhân tộc cao hơn một cảnh giới nhỏ. Cho nên gã Lục Dực tộc Kiếp Tôn này nhìn cảnh giới là Nhất Tinh hậu kỳ, nhưng chiến lực thât sự chỉ sợ ngang với Nhất Phẩm Chân Nhân đỉnh cao.

Khương Ly Nhị Đoạn Chân Huyết, đốt một giọt có thể kéo lên Nhất phẩm trung kỳ, đốt hai giọt có thể kéo lên Nhất phẩm hậu kỳ, đốt ba giọt có thể kéo lên Nhất Phẩm đỉnh cao. Nhưng đốt ba giọt Chân huyết xong, hắn cũng sẽ không chịu nổi lực lượng mà toàn thân nổ tung.

Chưa đến lúc thập tử nhất sinh, hắn chưa dám dùng đến loại át chủ bài này.

Hơn nữa, dù cho đốt sạch ba giọt Chân Huyết, bộc phát chiến lực Nhất Phẩm đỉnh cao trong vòng ba khắc, chưa chắc đã chiến thắng được đối phương.

Vì vậy, hắn rất quyết đoán liều mạng bỏ chạy.

Rầm rầm rầm

Vô số cây cối vươn ra cành lá, muốn đem Khương Ly vây khốn.

Khương Ly nhưng như cũ xông về phía trước chạy vội.

“Sưu sưu sưu!!!”

Có ba đầu lắp ghép từ cây cối khổng lồ Mộc Điểu, vây công hướng Khương Ly.

“Lục Dực tộc Kiếp Tôn là muốn ngăn cản ta, nếu để hắn đuổi kịp, ta thì xong rồi.” Khương Ly tốc độ không giảm, thân pháp trở nên quỷ dị rất nhiều. Trong nháy mắt nhiều hơn rất nhiều ‘Khương Ly’ huyễn ảnh xuất hiện, khiến cho Mộc Điểu đánh trượt. Cho dù ngẫu nhiên có một đầu Mộc Điểu ngăn trở Khương Ly chân thân, cũng bị hắn một quyền phá nát.

Vừa tránh né Mộc Điểu, Khương Ly chạy trốn tốc độ vẫn như cũ rất nhanh.

“Thật là trơn trượt” Lục Dực Kiếp Tôn nhìn thấy Khương Ly cách hắn càng ngày càng xa, khẽ nhíu mày, hai tay quăng ra, hắc bạch song kiếm liền ném mạnh bay về phía Khương Ly.

“Lục Dực Kiếp Tôn binh khí?” Khương Ly giật mình.



Hắc bạch song kiếm bay qua trời cao, so Khương Ly tốc độ càng không kém, cấp tốc liền đuổi kịp.

Mỗi một thanh kiếm đều làm hư không vặn vẹo, quỷ dị không chịu nổi.×— QUẢNG CÁO —

“Keng keng.”

Hai thanh kiếm tốc độ lại lần nữa dâng lên, uy lực cũng tăng vọt, xẹt qua từng đạo đường cong điên cuồng ngăn cản Khương Ly. Song kiếm xuất quỷ nhập thần, từ bốn phương tám ngay cả lòng đất đều có thể đột kích! Khương Ly chỉ có thể chăm chú đối kháng, làm tốc độ của hắn chậm dần. Lục Dực Kiếp Tôn tốc độ nhưng không hề giảm bớt, thậm chí thi triển toàn lực, tốc độ của Y còn nhanh ba phần.

“Không thể dây dưa nữa” Khương Ly rất rõ ràng thế cục hiện tại, nếu tiếp tục bị cuốn lấy, đối phương rất nhanh sẽ đuổi kịp.

“Liều mạng!”

Hắn lần nữa vận dụng Túng Địa Kim Quang đệ nhị thiên thê, mặc dù tiêu hao kịch liệt gia tăng, nhưng tốc độ lập tức tăng vọt.

Lần thứ hai sử dụng đệ nhị thiên thê, trong người Khương Ly khí huyết lần nữa bị hút mất một phần ba, sắc mặt trắng như tờ giấy.

Nhưng rất may hắn đã bỏ xa Lục Dực Kiếp Tôn.

Bên ngoài năm dặm, Lục Dực Kiếp Tôn sắc mặt tái xanh.

“Đáng chết.”

“Ta lặng yên xuất thủ, vậy mà vẫn để cho hắn chạy trốn?” Lục Dực Kiếp Tôn cảm thấy biệt khuất cực kỳ “Một cái Tứ Văn cấp nhân tộc, ta thế mà không thể giết chết.”

“Sớm biết như vậy...ngay từ đầu ta liền toàn lực ra tay, trong nháy mắt liền có thể giết hắn.”

Lục Dực Kiếp Tôn ảo não hối hận.

Nhưng trên đời không có thuốc hối hận, dưới tình huống lúc đó, Nhất Tinh Kiếp Tôn đánh lén Kim Thân cảnh, lòng tin mười phần, còn lập tức dùng toàn lực, chỉ có thằng điên!

Giống như Chân Nhân đại vũ giả, cùng Ngọc Mệnh cảnh giao thủ, biết rõ có thể dễ dàng chiến thắng, ai sẽ lập tức vận dụng Chân Thân?

Y trước tiên không thi triển toàn lực, là cực kỳ bình thường.

“Nhà ngươi trốn được một lần, không trốn được lần thứ hai, đợi ta phá vỡ La Thành, nhất định sẽ đem ngươi giết chết đầu tiên” Lục Dực Kiếp Tôn tức nghiến răng ngứa, lạnh lùng gằn giọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook