Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 74: Lục Dực Kiếp Tôn Tập Kích

Trường An

25/03/2021

Đội tuần tra thống lĩnh tên là Ô Vân Xuyên, sau khi khinh thường xong thì nghi hoặc nhìn hắn.

“Xích Ngô nghe nói các ngươi theo lệnh ra ngoài hành động, làm sao đã trở về rồi?”

Khương Ly tầm mắt chợt bi thương, thở dài nói: “Ta cùng Hồng Phát cùng nhau đến gần nhân tộc thành trì dò xét, không nghĩ chưa tra được gì đã bị nhân tộc cường giả phát hiện đánh lén. Hồng Phát nàng vì bảo vệ ta mà chết, ta không đành lòng để nàng chôn thân nơi hoang dã, nên cõng thi thể nàng về đây báo tin”

“Hồng Phát vì cứu ngươi mà chết” Ô Vân Xuyên nhíu mày, hoàn toàn không tin tưởng lời của Xích Ngô. Theo gã, bọn hắn hai người chỉ sợ là gặp phải địch nhân, Xích Ngô vì tham sống sợ chết, mà đẩy Hồng Phát ra, tự mình chạy trốn đi. Hẳn là như thế, ai không biết kẻ này là Xích tộc phế vật cơ chứ. Hơn nữa, kẻ này trước giờ vẫn truy cầu Hồng Phát, nay mất công cõng xác về, chỉ sợ có âm mưu mờ ám.

“Nàng đã chết rồi, ngươi còn mang xác về làm gì?”

Khương Ly sắc mặt đau buồn vuốt ve nữ tử đã lạnh buốt bắp đùi nói, khi sống ta chưa có được nàng, chết rồi ta muốn luyện thành cương thi giữ ở bên cạnh.

“Xì” Ô Xuyên cười gằn, trong lòng càng khinh thường Xích Ngô cách làm, quả nhiên, kẻ này bản tính vẫn đê tiện như thế. Liếc qua thân hình đẫy đà Hồng Phát, có chút tiếc rẻ, nữ tử này dư vị không tồi, đáng tiếc đã chết rồi.

Thăm dò mấy câu, Khương Ly thành công đi vào Thương Sơn.

Hắn vai vác nữ thi, bước đi chậm rãi men theo rừng cây, thần niệm dấu diếm dò xét chung quanh. Trong vòng năm dặm có thể thấy rõ từng tốp cấp thấp Kiếp binh đang tập kết.

Nhưng đi dạo mấy vòng, hắn chỉ thấy được Nhất Nhị Văn Kiếp Binh, tam văn trở lên Kiếp tộc cực kỳ ít.

“Nói như vậy, Ngưu Ma Tôn Giả điều động đại lượng Tam Văn trở lên ra ngoài, không phải đi do thám đơn giản như vậy. Hơn nữa, Thương Sơn kiếp binh cũng đã bắt đầu tập kết. Sắp tới nhất định có hành động. Ta phải mau chóng đem tin tức này báo cho Vũ Bắc Lạc Tướng để mọi người cẩn thận, đề phòng Kiếp quân đánh lén. Kiếp tộc hang ổ ta đã biết rõ, sau đó sẽ liên hệ phía sư tôn Vũ Ninh quân cho người đến tiêu diệt”

Nghĩ nghĩ, hắn cũng không dự định thăm dò thêm, tránh rút dây động rừng. Tiện tay đem Hồng Phát xác ném rơi, quay đầu đi ra hướng nhập khẩu, lặng yên không tiếng động rời khỏi hạp cốc.

Một đường đi nhanh, đến khi rời Thương Sơn chừng mười dặm, hắn mới toàn lực vận dụng Túng Địa Kim Quang, chạy trở về La Thành.

Xoẹt

Một đạo kim quang lóe lên trong rừng rậm.

“Ừm”

Lúc này đang lơ lửng trên bầu trời một tên nam tử trung niên, sau lưng mọc ba đôi cánh màu đen, tỏa ra vô biên hàn khí, chợt Y nheo mắt nhìn dưới rừng cây đạo lưu quang lao nhanh về phía mình. Y thậm chí thấy được trong đạo lưu quang này, mơ hồ có thân ảnh của một tên thanh niên.

“Tương đương với Tứ Văn khí tức, tốc độ lại đạt Kiếp Tôn cấp độ, còn dám nghênh ngang chạy giữa đại hoang, hẳn là Nhân Tộc tuần sứ đi?” Lục Dực Kiếp Tôn nhìn xem, khóe miệng nhếch lên “Phát hiện một con cá lớn! Con cá lớn này mặt khác bình thường, duy chỉ có tốc độ nhanh kinh người. Cũng không thể đem hắn hù chạy.”

Lục Dực Kiếp Tôn toàn thân khí tức thu liễm, ve vẫy sáu cánh màu đen hướng Khương Ly phương hướng đuổi theo.

Cả hai khoảng cách cấp tốc thu nhỏ.

Khoảng cách chỉ chừng một dặm, nhưng Khương Ly vẫn chưa hề phát giác.



Thần niệm có thể quét hình phạm vi năm dặm, tuy nhiên không phải là cái gì cũng làm được. Nhiều năm chinh chiến hắn liền minh bạch điểm ấy, Chân Nhân cao thủ trở lên chỉ cần nguyện ý đều có thể triệt để thu liễm hết thảy khí tức, để thần niệm đều không cảm ứng đến, phảng phất không tồn tại trên thế gian này.×— QUẢNG CÁO —

Lục Dực Kiếp Tôn cũng là như thế.

Y hoàn toàn biến mất.

Nhìn bằng mắt thường không thấy Y!

Mà Khí tức cũng không cảm ứng được Y!

Khương Ly một đường lao nhanh, lấy Túng Địa Kim Quang đệ nhất thiên thê, vượt qua hai trăm dặm đường chỉ mất nửa ngày đường.

Hắn lại không biết, Lục Dực Kiếp Tôn đã cách mình rất gần.

“Ngay lúc này.”

Lục Dực Kiếp Tôn cùng Khương Ly đối mặt mà áp sát, Khương Ly tốc độ nhanh kinh người, Lục Dực Kiếp Tôn cũng rốt cục bộc phát tốc độ.

Hai tay của hắn lật một cái, phân biệt mỗi tay nắm một kiếm ngắn, đây là lần thứ nhất hắn vận dụng binh khí sau khi tiến vào nhân tộc thế giới, Khương Ly đáng giá hắn vận dụng binh khí.

“Oanh.”

Hóa thành ảo ảnh mơ hồ Lục Dực Kiếp Tôn, ngay khi bộc phát tốc độ, khí tức tự nhiên không cách nào che giấu.

“Cái gì?” Khương Ly đang cao tốc đi đường, đột nhiên phát hiện ba mươi trượng bên ngoài có khí tức ba động, lẫn nhau đối mặt, địch nhân càng là một cái chớp mắt liền vọt tới trước mặt mình.

Giờ khắc này, tốc độ của hắn thậm chí còn bị đối phương lợi dụng.

Khương Ly thần niệm chớp mắt bao trùm, cảm ứng rõ ràng đến đối phương, đây là một tên Lục Dực tộc kiếp dân, kẻ này đang nhanh chóng cầm một thanh kiếm ngắn đâm tới! Kiếm ngắn làm cho hư không đều phảng phất bị xuyên thấu, uy thế để Khương Ly toàn thân phát lạnh!

Sẽ chết!

Ngăn không được nhất định sẽ chết! Niệm thuẫn mặc dù lợi hại nhưng cũng chỉ có thể ngăn cản được Tứ Văn Kiếp Tộc công kích, đối mặt với Tôn cấp công kích chỉ như giấy mà thôi. Vừa nháy mắt hắn liền nhận rõ người tập kích mình chính là một gã Kiếp Tôn.

“Oanh.”

Tập sát quá đột ngột! Khoảng cách quá gần!

Khương Ly thậm chí cũng không kịp thi triển Túng Địa Kim Quang đệ nhị thiên thê, hắn chỉ kịp bộc phá toàn bộ tinh thần lực hình thành Niệm thuẫn, điều động nhục thân, khí huyết.

“Nhất Kiếm Trầm Giang” Khương Ly dốc hết toàn lực thi triển một chiêu kiếm pháp, đồng thời cũng kiệt lực cải biến thân pháp phương hướng.



×— QUẢNG CÁO —

“Bành.”

Thanh Hắc kiếm kia trực tiếp đâm qua kiếm khí.

“Ngăn trở!” Khương Ly còn không kịp thở phào may mắn, đã cảm giác chiêu kiếm của mình triệt để bị đối phương nghiền ép.

Luận chiêu số huyền diệu, đối phương phá giải Nhất Kiếm Trảm Giang

Luận uy lực, trực tiếp bị nghiền ép.

Nhưng Khương Ly mạnh nhất Túng Địa Kim Quang đúng thời khắc mấu chốt phát huy tác dụng, hắn kiệt lực thay đổi thân pháp, giờ phút lọt vào nghiền ép, mặc dù cảm thấy yết hầu phát ngọt, nhưng như cũ thuận cỗ lực đạo nghiền ép này lập tức nhanh lùi lại!

“Phốc.” Hắc kiếm vẫn như cũ đâm xuyên niệm thuẫn, đâm đến vai trái của hắn. Khương Ly đã chợt lui ra.

“Ừm?”

Lục Dực Kiếp Tôn hơi kinh ngạc, nhưng hắn tập kích không chỉ có riêng là một thanh hắc kiếm, công khai là tay phải đâm Hắc kiếm, âm thầm tay trái

Bạch kiếm đi theo liền đến rồi! Chỉ là Khương Ly tốc độ lùi lại quá nhanh, tay trái Bạch kiếm một đâm này sợ phải thất bại. Lục Dực Kiếp Tôn trong nháy mắt biến chiêu, tay trái cầm kiếm trực tiếp toàn lực vung ra, oanh!!!

Bạch kiếm làm cho hư không vặn vẹo, siêu cao tốc tập sát hướng Khương Ly.

Đang lùi nhanh Khương Ly bản năng vung kiếm khí ngăn cản, keng, Bạch kiếm cho dù bị đón đỡ lệch mất, vẫn như cũ đâm vào ngực Khương Ly, lần này thật sự bị đâm trúng, không thể dùng thân pháp giảm bớt lực.

Khương Ly cả người lấy tốc độ càng nhanh chóng hơn bay ngược.

“Rầm rầm rầm!!!”

Phía sau liên tục mười mấy thân cây bị đụng xuyên!

“Khụ khụ khụ.” Khương Ly ngã trên phế tích, miệng phun ra từng ngụm máu tươi, ngực áo triệt để vỡ vụn, hộ thân niệm thuẫn bị phá nát, tinh thần cũng theo đó tổn thương, ngũ tạng lục phủ rất khó chịu.

“May mắn ta tu luyện đến Kim Thân một đúc, nếu vẫn ở Ngân Cốt cảnh, sợ là sẽ phải bị chấn ngũ tạng lục phủ vỡ nát, tại chỗ mất mạng.”

Khương Ly thần niệm lập tức cảm ứng được, Lục Dực Kiếp Tôn thân ảnh mơ hồ, xuyên qua rừng cây đang lần nữa tập sát tới.

“Thế mà không chết?” Lục Dực Kiếp Tôn thanh âm vang lên.

Đồng thời sau lưng sáu cánh phe phẩy thật mạnh, hình thành một đạo gió lốc, mang theo lực lượng so với Bạch kiếm còn hung mãnh hơn, quét về phía Khương Ly, muốn đem Khương Ly quét thành bột mịn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook