Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 73: Lẻn Vào Thương Sơn

Trường An

25/03/2021

Khương Ly sau khi dùng thần niệm đánh ngất đôi nam nữ, liền từ trên cây nhảy xuống. Bàn tay quấn quanh tinh thần lực, túm lấy sọ não của tên nam tử nhỏ gầy, vận dụng bí thuật.

“Sưu hồn”

A! Mặc dù hôn mê bất tỉnh, nhưng nam tử nhỏ gầy thân thể cong lên, giãy dụa liên hồi, miệng kêu the thé, dường như vô cùng đau đớn. Sưu hồn bí thuật là một loại tà đạo võ học. Người trúng phải nó nặng thì mất mạng mà nhẹ thì cũng tổn thương thần hồn dẫn đến điên điên khùng khùng. Nhưng đối với Kiếp dân, Khương Ly trước nay chưa từng nương tay.

Nam tử nhỏ gầy ký ức vô cùng hỗn tạp, hơn nữa sưu hồn bí thuật chứa nhiều hạn chế, tự nhiên không thể nào trăm phần trăm vớt được tất cả ký ức cửa đối phương, một số ký ức vì nhiều lý do mà không thể tìm đến. Cũng may, Khương Ly muốn tìm đọc đoạn ký ức, vừa vặn có sẵn.

“Thương Sơn, trận pháp…” Khương Ly hai mắt lóe lên tinh quang, xem như hiểu rõ.

Phạm vi ba trăm dặm có một đạo Kiếp tộc đại quân, do Ngưu Ma Tôn Giả cầm đầu. Nhưng hắn tìm kiếm thật lâu, lại không từng gặp được đại quân bóng dáng. Nguyên nhân hoá ra là Ngưu Ma Tôn Giả triệu tập phần lớn Kiếp quân tụ tập ở phía tây bắc Thương Sơn. Hơn nữa, ngoài núi còn bố trí một đại trận cực lớn, che mất Kiếp quân sinh ra Kiếp Vân.

Hơn nữa, Kẻ này gần đây đã sai phái đại lượng Tam Văn trở lên Kiếp tộc thống lĩnh, chuyên môn ẩn nấp thăm dò La Thành, hiển nhiên là có âm mưu gì đó.

Tìm đọc xong ký ức của nam tử nhỏ gầy, hắn chuyển sang tóc đỏ nữ tử, không chút do dự sưu hồn.

Nữ tử kia ký ức, hắn cũng chỉ đọc được vài mẫu nhỏ, đối với Ngưu Ma Tôn Giả kế hoạch không hề biết nhiều.

“Ngưu Ma Tôn Giả sai phái rất nhiều Tam Văn trở lên Kiếp tộc tiếp cận La Thành, ý đồ khó lường, chuyện này phải cấp báo cho Vũ Bắc Lạc Tướng để sớm phòng ngừa. Kiếp tộc đại quân đang tụ tập tại Thương Sơn, ta cũng phải đi xem một chuyến”

Khương Ly đứng tại chỗ suy tư, đưa mắt nhìn về phía đang hôn mê nam tử nhỏ gầy.

“Kiếp dân này tên là Xích Ngô, là một tên thống lĩnh dưới trướng Lục Dực Kiếp Tôn. Kẻ này tính cách tàn nhẫn, đê tiện, ở Lục Dực quân bên trong kẻ thù không ít, bạn bè một người cũng chả có, hắn trước nay vẫn truy cầu Hồng Phát nữ tử, xem cô ta như người trời lại không biết Hồng Phát này cùng với rất nhiều tam tứ văn thống lĩnh khác đều có một chân ... Có ý tứ, như thế, ta giết người này, không người biết, ta hóa thành người này dáng dấp, lẻn vào Thương Sơn càng là không người hiểu rõ..."

Khương Ly rút ra một ít máu tươi của Xích Ngô, dùng khí huyết tản mát quanh thân, sau đó sử dụng bí thuật đem dung mạo biến hóa thành Xích Ngô bộ dạng.



×— QUẢNG CÁO —

"Từ giờ trở đi, ta là Lục Dực quân Xích Ngô thống lĩnh”

Hóa trang xong, hắn dùng kiếm khí đem Xích Ngô đánh thành thịt nát, quay đầu cũng đem Hồng Phát giết chết, lại ở trên người mình làm vài vết thương dữ tợn, sau đó để Hồng Phát nữ tử cõng trên vai, một đường đi vội.

……

La Thành hướng tây bắc hai trăm dặm, có dãy núi lớn tên là Thương Sơn, thế núi hùng vĩ mà hiểm ác mà lưu truyền. Mà Thương Sơn đằng trước có một vùng hạp cốc rộng lớn. Khu vực này hai bên bị cao chót vút sườn núi ngăn cách, gió mùa Đông Nam ấp áp bị ngăn cách, gió Tây Nam khô nóng lại không qua được. Tại đây sơn lĩnh quanh năm gió Bắc gào thét, lại vì địa hình đặc thù, gió Bắc thổi vào mà không ra, chỉ loay hoay bên trong di chuyển. Thành ra, toàn bộ nơi này quanh năm suốt tháng đều lạnh lẽo đìu hiu.

Trời về đêm, gió bắc thổi hiu hiu, mặt trăng treo giữa trời.

Một tên thân hình nhỏ con mặt mày hung ác nam tử, cõng theo thi thể đã nguội lạnh của tên nữ tử tóc đỏ, chạy nhanh tiền gần đến hạp cốc phía trước Thương Sơn.

Tên nam tử đó không ai khác chính là Khương Ly, nhưng thân phận của hắn hiện tại không phải là Khương Ly mà là Lục Dực quân Xích Ngô.

Lục Dực quân đứng đầu là Lục Dực Kiếp Tôn, một trong hai gã Nhất Tinh Kiếp Tôn dưới trướng Ngưu Ma Tôn Giả mà Xích Ngô thì là trong quân bình thường thống lĩnh.

Kiếp tộc quân đội phân chia đẳng cấp sâm nghiêm, Nhất Nhị văn là Kiếp Binh, Tam Văn trở lên là thống lĩnh, có thể dẫn dắt trăm tên Kiếp Binh, Tứ Văn trở lên là Đại Thống Lĩnh, có thể dẫn dắt ngàn tên Kiếp Binh. Mà đạt Tôn cấp cường giả, có thể tự thành lập quân đội lấy tên mình.

Từ trong ký ức của Xích Ngô và Hồng Phát, hắn cũng biết đến Lục Dực quân ngoại trừ Lục Dực Kiếp Tôn ra thì còn sáu tên tứ văn đại thống lĩnh, hơn năm mươi tên Tam Văn thống lĩnh cùng hai vạn Kiếp binh. Mà cùng Lục Dực Kiếp Tôn đứng song song Vi Đà Kiếp Tôn, Vi Đà quân thực lực cùng Lục Dực quân tương đương.

Hai đội quân này, cùng với Ngưu Ma quân, đều nằm dưới trướng Ngưu Ma Tôn Giả.



Khương Ly trong ánh mắt hơi chút nghiêm nghị, về số lượng, La Thành cùng Kiếp quân xem như tương đương, nhưng về cao cấp chiến lực, Ngưu Ma Tôn Giả dưới trướng cao thủ nhiều hơn nhiều lắm.

Gạt đi suy tư, hắn đưa mắt nhìn về trước mắt âm u hạp cốc.×— QUẢNG CÁO —

Trước đó ba ngày, hắn từng dò xét qua đây, nhưng không hề phát hiện điều gì, hiện tại nhìn kỹ mới nhận ra. Tòa hạp cốc này được một cái trận pháp phức tạp bao phủ, che dấu màu hồng đám mây. Hơn nữa, trận pháp này phù văn cực kỳ cổ lão, lại kết hợp với thiên địa đại thế, nếu không phải trận đạo cao thủ khó lòng phát giác.

Khương Ly dựa theo ký ức của Xích Ngô tìm được tiết điểm, từ trong ngực lấy ra một tấm lệnh bài, dùng máu tươi kích hoạt. Lập tức, không gian vặn vẹo, hắn đã đi vào trận pháp bên trong.

Chỉ thấy không khí nặng trĩu, mà trên bầu trời lơ lững một đám mây màu hồng che khuất cả hạp cốc, đám mây thỉnh thoảng còn có chớp giật.

“Quả nhiên là Kiếp quân hang ổ” Khương Ly ánh mắt lạnh lẽo, dự định thâm nhập sâu hơn thì bị một tên tam văn thống lĩnh và trăm tên Kiếp binh chặn đường.

“Người nào?” Dẫn đầu tên Tam Văn Kiếp Dân thét lớn hỏi.

“Lục Dực quân, Xích Ngô”

“Tháng khẩu lệnh là gì?”

“Thiên Lung”

Thương Sơn mỗi tháng sẽ có một loại khẩu lệnh khác nhau, mỗi tên Kiếp Tộc khi ra ngoài, muốn trở lại hạp cốc thì cần đọc đúng khẩu lệnh đó mới được, chính là mệnh lệnh mà Ngưu Ma tôn giả ban xuống. Khương Ly sưu hồn Xích Ngô cùng Hồng Phát, tự nhiên hiểu rõ.

Thấy Khương Ly đáp đúng khẩu lệnh, tên tam văn thống lĩnh kia thở phào một hơi, xem ra trước mặt đúng là Xích Ngô. Lại nhìn hắn cõng trên vai tên nữ tử tóc đỏ, ánh mắt lóe lên vẻ xem thường.

Xích Ngô sao, Xích tộc đứa con rơi, Cả ngày theo đuổi theo một đứa gái điếm, nhưng chưa từng được chạm đến tay, hừ đúng là kẻ phế vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook