Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 35: Xích Quỷ Cung

Trường An

25/03/2021

Trò chuyện một hồi, hắn cũng biết được Lạc Thanh thân phận. Vị nữ chiến sĩ này lại là Vũ Bắc Lạc Tướng trong tay hòn ngọc quý, rất được sủng ái.

Vũ Bắc Lạc Tướng là một trong bảy vị Lạc Tướng của Vũ Ninh Thành, thực lực xếp hàng thứ hai, chỉ sau Thành chủ Đổng Thiên Hầu. Năm xưa ở Lạc Thần giới xông ra tiếng tăm lừng lẫy.

Chiến tích nổi bật nhất là từng đại bại Việt Thường Bộ ba vị Lạc Tướng vây công, cũng từng lấy sức một người đánh tan năm vạn thú triều, giữa vạn quân chém đầu một con Tướng Cấp Lạc thú, được người người ca tụng.

Khương Ly tặc lưỡi, chẳng trách Lạc Thanh tuổi còn khá trẻ, đã là Trung phẩm hậu kỳ Chiến sĩ, thì ra bối cảnh lớn như thế.

Nhưng bối cảnh của nàng, chỉ khiến hắn hơi bất ngờ, không quá để tâm.

Đầu tiên hắn và nàng chỉ mới quen biết, thứ hai mục tiêu hiện tại của Khương Ly chỉ là yên lặng tu luyện, nhanh chóng tăng cao thực lực, không định truy cầu Lạc Thanh mà cũng không có gì cần nhờ vả Tướng phủ.

Lâu ngày gặp mặt, Lạc Thanh cực kỳ nhiệt tình, thậm chí mời hắn cùng đi dự tiệc, được ăn uống miễn phí, Khương Ly tự nhiên sảng khoái đồng ý, theo chân nàng đi đến trung tâm Vũ Ninh Thành.

Nơi đây tọa lạc một tòa cung điện lộng lẫy, bên ngoài người xếp hàng đông đúc, tựa hồ đang tổ chức sự kiện gì đó.

Lạc Thanh thấy hắn hiếu kỳ nhìn quanh, mỉm cười giải thích:

“Nơi này là Xích Qủy Cung được mệnh danh là nơi cất rượu ngon nhất Vũ Ninh thành. Hằng năm đầu xuân tế tự, trước đó mười ngày, Xích Qủy Cung sẽ tổ chức một bữa tiệc rượu, chỉ cần thanh toán Vũ tệ, là có thể vào trong”

“Ồ” Khương Ly chợt hứng thú, không phải vì tham gia náo nhiệt mà là vì hắn vẫn luôn thích uống rượu. Đặc biệt, Lạc Tộc đặc sản Lạc Thần Tửu, hương vị nồng nàn, còn có thể tăng cao tu vi, cổ họng hắn không tự chủ thấy khát khô.

“Đi thôi” Lạc Thanh đi trước, dẫn Khương Ly cùng một chỗ xếp hàng, lại chỉ về tòa cung điện bảng hiệu nói:

“Lạc Ly chiến sĩ biết hai chữ Xích Qủy kia có ý nghĩa gì không?”

“Mời cô nương giải thích”

“Cái tên này cũng không phải người ta tự ý nghĩ ra mà đằng sau đó có chút cố sự. Xích Qủy, là tên của một quốc gia. Năm đó Kinh Dương Vương thống nhất 15 bộ lạc, thành lập vương quốc, đặt tên nước là Xích Quỷ. Đến sau này, xuất hiện thêm nhiều vị Lạc Vương nữa thì mới thành lập Lạc Thần Điện, cộng đồng cai trị Lạc Thần giới. Vương quốc bị xóa bỏ, quy về Lạc Thần Điện, nên cái tên Xích Qủy này tự nhiên chẳng còn. Mà tên Xích Qủy cung cũng bắt đầu từ đấy”

“Nói như vậy, Xích Qủy cung đứng sau chẳng lẽ là Phong Châu, Bạch Hạc Thành vị nhân vật lớn nào rồi”



“Xem như vậy đi”×— QUẢNG CÁO —

Hai người rì rầm trò chuyện rốt cuộc đến lượt bọn hắn.

Chỉ là khi hắn vừa bước vào của lớn, đã bị một tên hộ vệ cao lớn vung tay ngăn cản.

“Người tới dừng bước! muốn vào trong cần giao nộp Vũ tệ, sẽ thu được một viên cốt lệnh tương ứng. Dựa vào cốt lệnh đẳng cấp khác nhau, có thể tùy ý uống thử Lạc Thần tửu đẳng cấp khác nhau. Cốt lệnh cấp bậc càng cao, có thể uống Lạc Thần tửu càng tốt! Đương nhiên, mỗi loại rượu chỉ có thể uống thử một lần, như còn muốn uống nữa, thì cần phải hao phí Vũ tệ mua sắm."

Gã hộ vệ ánh mắt khinh bỉ liếc nhìn Khương Ly.

Hộ vệ này tên là Lạc Hà, chính là một gã Hạ phẩm Chiến sĩ, lấy ánh mắt cay độc của hắn, từ trên người Khương Ly lại chưa từng cảm nhận được một tia khí huyết gợn sóng, lập tức phán đoán, tiểu tử này đại khái chẳng qua chỉ là một đứa bình dân mà thôi.

Lạc Thần tửu dù là phẩm cấp thấp nhất, bình thường dũng sĩ đều khó lòng chịu nổi, nói chi nhìn Khương Ly hình dáng gầy còm, nhỏ yếu.

Hơn nữa, tên này trên người mặc áo da thú, hiển nhiên là kẻ nghèo rớt mùng tơi. Người như thế, cũng muốn tiến vào Xích Qủy Cung, hắn biết tiến vào bên trong cần tốn bao nhiêu Vũ tệ sao!

"Cốt lệnh? Làm phiền các hạ giới thiệu một chút, vào cung cốt lệnh tổng cộng chia làm bao nhiêu cấp bậc, mỗi loại thu phí như thế nào." Khương Ly tất nhiên là chú ý tới gã hộ vệ ánh mắt xem thường, quen thuộc không để ý.

"Hạ cấp cốt lệnh, một trăm Vũ tệ một viên, có thể uống hạ phẩm Lạc Thần tửu. Trung cấp cốt lệnh, một ngàn Vũ tệ một viên. Có thể uống thử trung phẩm Lạc Thần tửu. Cao cấp cốt lệnh, một vạn Vũ tệ một viên, có thể uống thử thượng phẩm Lạc Thần tửu. mà Tướng cấp cốt lệnh, mười vạn Vũ tệ một viên, có thể uống thử Tướng phẩm Lạc Thần tửu."

Gã hộ vệ đem hết thảy cốt lệnh hạng mục chi tiết chậm rãi giảng giải, âm thầm kinh ngạc, kinh ngạc biểu hiện của Khương Ly.

Bình thường Chiến Sĩ, Lạc Sư nghe được giá cả đáng sợ này. Trên mặt nhiều ít đều sẽ hơi chút kinh ngạc.

Một trăm Vũ tệ đối với Hạ phẩm Chiến sĩ, Lạc Sư rất đắt, một ngàn Vũ tệ đối với Trung phẩm Chiến sĩ, Lạc Sư rất đắt, một vạn Vũ tệ đối với Thượng phẩm Chiến Sĩ, Lạc Sư rất đắt, mà mười vạn Vũ tệ đối với Lạc Tướng, Lạc Hầu đều rất đắt.

Vừa nãy không ít Trung, Thượng Phẩm chiến sĩ, Lạc sư các vị tiền bối, chợt vừa nghe giá tiền này, đều sẽ hơi biến sắc mặt.

Nhưng Khương Ly nghe thấy cái giá này, lại mặt không đổi sắc. Loại trấn định này tuyệt đối không phải ngụy trang, mà là đã trải qua vô số sự kiện lớn, gặp chút chuyện nhỏ này không đáng nhắc tới.



Gã hộ vệ trong lòng âm thầm phỏng đoán, lẽ nào gầy yếu tiểu tử trước mặt, là cái cao thủ tuyệt thế?

Không, không thể, liền một tiểu tử chưa ráo máu đầu mà thôi, cao thủ tuyệt thế cái chó gì chứ? Đoán chừng kẻ này đến từ Lạc thôn xa xôi, đối với tiền tài hoàn toàn không có khái niệm đi.×— QUẢNG CÁO —

Nghĩ như vậy, gã càng thêm xem thường Khương Ly.

Sẽ không sai, Khương Ly da mịn thịt mềm, còn mặc quần áo da thú. Nhìn trái nhìn phải đều giống đứa nông thôn.

Quả nhiên đứa ngốc chưa từng va chạm xã hồi, ngay cả Vũ tệ cũng không biết là cái gì đi!

Đáng thương thay! Đáng thương thay!

Trong lúc gã hộ vệ đang suy nghĩ vẩn vơ, chợt có tiếng nói thanh lãnh vang lên, âm thanh này tựa hồ bất mãn.

“Cho chúng ta hai viên Trung cấp Cốt Lệnh”

“Ầy” Gã hộ vê giật mình nhìn sang, mới thấy đứng bên cạnh còn có một cô gái xinh đẹp, mặc áo lông chồn, đang hằm hằm nhìn mình.

“Trung phẩm Chiến Sĩ” Gã ánh mắt kinh hãi, bị cô gái phóng thích hơi thở hù dọa. Trẻ tuổi như vậy đã là Trung cấp Chiến sĩ, hơn nữa còn dám một lần bỏ ra hai ngàn Vũ tệ, tự nhiên gia thế hơn người, không thể đắc tội.

Gã thu hồi tâm tư, vội lấy ra hai tấm màu vàng lệnh bài, làm từ Lạc cốt, mà Lạc Thanh cũng tiện tay ném cho gã tiền hàng.

Lạc Thanh nhận được Cốt lệnh, đưa cho Khương Ly mỉm cười nói: “Lạc Ly chiến sĩ, chúng ta đi thôi”

Nói rồi đi trước dẫn đường, mà đằng sau Lạc Hà hộ vệ thì cả người mồ hôi đầm đìa. Cô gái mặc áo lông chồn gọi tên thiếu niên kia là Chiến sĩ, nói như vậy hắn tất nhiên không phải là bình dân rồi.

Bình thường chiến sĩ, quanh thân sẽ tỏa ra nồng nặc khí huyết, tu vi càng cao khí huyết càng hùng hồn, kẻ già đời vừa nhìn liền có thể đoán được đại khái cấp bậc. Nhưng trên người Khương Ly gã lại không cảm giác được bất kỳ một tia gợn sóng, như thế chỉ có một khả năng. Khương Ly tu vi cao hơn gã nhiều, cố ý giấu đi hơi thở, Trung phẩm Chiến sĩ không làm được việc này, chỉ có Thượng Phẩm Chiến sĩ.

Mình vừa rồi suýt nhạo báng một vị Thượng Phẩm Chiến sĩ, Lạc Hà vỗ vỗ má, thầm nhủ bản thân nhất định phải mở to mắt, quyết không thể tiếp tục nhìn nhầm người.

Gã hộ vệ suy nghĩ, Khương Ly không hề để tâm, cùng Lạc Thanh bước chậm vào trong lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook