Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 58: Chạy trốn.

BurNIng

17/01/2020

Lợi Kỳ nín thở và nếu có thể, anh thậm chí muốn ngăn trái tim đang đập.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ chỉ có thể cầu nguyện rằng không có hiệp sĩ trinh sát trong đoàn hiệp sĩ, nếu không anh và những cô gái đó chắc chắn sẽ bị bại lộ. Lợi Kỳ cũng cầu nguyện rằng những người này không nên chú ý đến dấu vết của chiếc xe bên đường.

Có lẽ vì những lời cầu nguyện của Lợi Kỳ đã có hiệu quả, quân đoàn Hiệp sĩ thậm chí không nhìn vào nó, họ chạy qua và biến mất ở đầu kia của con đường trong vài phút.

Đợi thêm một phần tư giờ, Lợi Kỳ xác nhận rằng không còn nguy hiểm nữa. Anh quay đầu lại và nói với các cô gái: “ các ngươi có thể đứng dậy. “

“ vừa nãy có phải là những kẻ địch không? “

Khả Vi hỏi, những cô gái khác muốn hỏi câu hỏi này.

“ Đó là Hiệp sĩ Liệp Báo. Lần cuối cùng ta đi theo các Hiệp sĩ, ta cũng gặp Liệp Báo. Có vẻ như hành động này dựa trên Đế chế Liệp Báo làm chủ. “

Lợi Kỳ trèo trở lại cùng với nhóm các cô gái. Mặc dù không có nguy hiểm, nhưng anh vẫn rất cẩn thận. Không ai biết nhiều về hiệp sĩ hơn anh.

Một đôi mắt màu xám, tóc nâu với cái đầu nổi bật và khuôn mặt có vẻ thờ ơ của cô gái đột nhiên hỏi: “ đám hiệp sĩ kia sẽ làm gì? Trên con đường này chỉ có dân thường đang sơ tán, có cần phải xuất động nhiều hiệp sĩ như vậy không? “

Chính người phụ nữ tài năng Băng Tâm đã nói điều này.

Lợi Kỳ bị hỏi đến ngẩn ngơ, anh đã không nghĩ về điều này, nhưng bây giờ thật kỳ lạ khi nghĩ về nó.

“ Ta không biết, ta đang làm những việc linh tinh trong Đội hiệp sĩ. Ta không làm việc trong đội ngũ Hiệp Sĩ. Ngươi đang hỏi nhầm người. “

Lợi Kỳ nhún vai.



“ Được rồi, đừng nói điều này. “

Một cô gái có rất nhiều bím tóc nhỏ nói, tóc đen, mắt đen và tính khí trẻ trung nhưng đầy mê hoặc đã ngăn cản một cuộc cãi vã vô nghĩa. Tên cô ấy là Mai Lệ, một người đứng đầu khác trong Hội Hoa hồng.

Mặc dù không cùng lớp, nhưng Lợi Kỳ biết rất nhiều về cô gái này. Cô ấy và Băng Tâm là những người nổi tiếng trong trường. Điểm mạnh của Băng Tâm là trí thông minh. Còn Mai Lệ chính là quyền lực, cô nằm trong hội sinh viên. Bên trong, cô ấy cũng là một nhân vật có tiếng. Ngay cả khi các học sinh cuối cấp nhìn thấy cô ấy thì cũng phải khách khí. Hội Hoa Hồng chỉ là một nhóm các cô gái xinh đẹp, nhưng không có đám cặn bã nào trong trường dám tiếp cận, cũng chính vì Mai Lệ.

“ Bây giờ đối với chúng ta, điều quan trọng nhất là làm sao để quay trở lại với Phạt Nhĩ. “

Khi Mai Lệ nói điều này, cô ấy luôn nhìn Lợi Kỳ.

Điều tương tự cũng đúng với những cô gái khác. Bảy đôi mắt ngấn nước tập trung vào một nơi, khiến Lợi Kỳ cảm thấy áp lực rất lớn.

Trên thực tế, Lợi Kỳ chưa bao giờ nghĩ về điều đó, nhưng bây giờ anh phải suy nghĩ kỹ về nó, được nhiều người kỳ vọng như vậy. Nếu Lợi Kỳ không thể nghĩ ra một cách nào, thì điều đó sẽ quá xấu hổ.

Tất cả các hiệp sĩ đều phải học lý thuyết quân sự, Lợi Kỳ cũng đã được học bởi sư phụ Tuyết Kỳ, nhưng chỉ học giảm bớt và đã rút gọn đi nhiều phiên bản, cộng với việc Lợi Kỳ không cần phải làm bài kiểm tra, nên anh không học được nhiều.

Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, Lợi Kỳ chỉ có thể lấy hành động gần đây làm tài liệu tham khảo, bởi vì anh đã học được rất nhiều điều trong hành động đó, ít nhất là biết cách sống sót trong tự nhiên.

“ không thể đi con đường đó, nó không còn an toàn. Nếu ta không có thời gian để phản ứng thì tất cả sẽ xong đời. “

Lợi Kỳ có một chút nắm bắt suy nghĩ của riêng mình, nhưng anh không chắc chắn sẽ thuyết phục được các cô gái, vì vậy anh chỉ đơn giản là hù dọa họ trước. Quả nhiên, những cô gái này đều tái mặt giống nhau: “ Đi bộ trên núi sẽ an toàn hơn. Xung quanh Phạt Nhĩ đều là những ngọn núi, Phạt Nhĩ có thể tránh xa các cuộc chiến trước đó. Một phần lớn lý do là vì ngay cả khi kẻ địch điều một đội lớn đi qua, thì cũng rất khó để chặn hoàn toàn các ngọn núi, chứ đừng nói là họ không thể điều nhiều người như vậy ... “

“ Tôi sẽ lắng nghe anh. “

Không đợi Lợi Kỳ kết thúc, Khả Vi đã đưa ra quyết định. Chỉ Nhược khẳng định sẽ ủng hộ Lợi Kỳ, còn Tạ Tranh thì hơi kém. Các cô gái khác nhìn nhau và gật đầu.

Mặc dù an toàn hơn khi vào núi, nhưng Lợi Kỳ cũng không dám rời đường quá xa vì sợ bị lạc.



Điều khiến anh lo lắng nhất trên con đường này không phải là sự xuất hiện của Hiệp sĩ Liệp Báo, mà là thức ăn.

Kể từ khi rời Phạt Nhĩ, Lợi Kỳ chưa bao giờ có đủ ăn. Ba chiếc bánh mì cứng mỗi ngày không đủ cho sự thèm ăn của anh, nhưng bây giờ đã không có bánh mì cứng.

May mắn thay, khi đi theo Hồng Lăng, Lợi Kỳ đã học được cách phân biệt rau dại và trái cây dại ăn được. Vì vậy, anh và các cô gái chỉ có thể dựa vào rau dại và hái trái cây dại để chống đói. Mỗi ngày đều sẽ ứng phó được một chút, không đến mức đói đến bụng kêu vang.

Vì là đường núi nên không thể ngồi thoải mái trong xe như thường lệ. Hầu hết thời gian, các cô gái chỉ có thể đi trên đôi chân của mình. Chỉ ở một nơi tương đối bằng phẳng, họ mới có thể ngồi thoải mái trong xe, nhưng họ cũng phải cẩn thận bất cứ lúc nào, ngay khi có chuyển động nhỏ cũng phải lập tức ẩn náp, do đó tốc độ chậm hơn so với khi đến đây.

Trên đường vẫn còn bình tĩnh, nhưng đến khoảng hai giờ chiều ngày thứ ba, đột nhiên có một âm thanh chói tai và gay gắt từ xa, theo sau là một loạt âm thanh kim loại vỡ vụn.

Lợi Kỳ nhanh chóng đưa các cô gái lên núi và chạy trốn. Thật không dễ để tìm được nơi ẩn náu ở những nơi cao hơn, cũng không dễ bị ảnh hưởng. Nhưng nếu trốn ở một nơi trũng thấp, thì những hiệp sĩ này đánh nhau quên trời quên đất, và những cây đá lăn xuống núi, họ có thể bị đè chết.

Ngoài ra còn có một lợi ích khi chạy trên núi, đó là có thể thấy rõ khi ở trên cao nhìn xuống, Lợi Kỳ có thể biết tình hình hai bên đang chiến đấu như thế nào. Nếu như bên mình giành chiến thắng, họ có thể ngay lập tức lao xuống núi để nhờ giúp đỡ. Nếu kẻ địch chiến thắng, dĩ nhiên, Lợi Kỳ có thể tìm cách che giấu tốt hơn, hoặc trượt khỏi hướng dễ thu hút sự chú ý.

Lợi Kỳ đang tìm một ngọn đồi tương đối ngắn, cao khoảng chừng năm mươi mét, nhưng con đường dốc và có những tảng đá kỳ lạ. Anh biết rằng Hiệp sĩ thường không thích những ngọn núi như vậy, nên ở đây an toàn hơn.

Vừa mới leo lên đỉnh núi và để các cô gái nằm xuống, thì trận chiến đã lan rộng đến đây.

Cầm một bó cây sồi trong tay, Lợi Kỳ dùng thứ này để chặn và nhìn xuống.

Chỉ cần nhìn xuống, khuôn mặt Lợi Kỳ đã trở nên tái nhợt.

Hai bên tham gia chiến tranh có tổng cộng chín người, một bên hai người và một bên bảy người. Số lượng chênh lệch như vậy nhưng bên có ít người hơn lại đang đuổi theo bên có nhiều người hơn.

Điều khiến Lợi Kỳ sợ hãi hơn là trong hai người, có một người từ đầu đến cuối luôn khoanh tay nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook