Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 57: Hội hoa hồng đi theo.

BurNIng

17/01/2020

Hai người đưa mấy đứa trẻ đi khoảng hai trăm mét thì nghe thấy ai đó gọi phía sau: “ Đợi tôi, tôi sẽ đi với anh. “

Bước nhanh chóng để bắt kịp là Tạ Tranh, người có biệt danh là “ Yêu tinh “ . Cô ấy thực sự tin tưởng mình, Lợi Kỳ có phần bất ngờ.

Ngay sau lưng Tạ Tranh, một cô gái chạy ra ngoài. Lần này không phải trong lớp Lợi Kỳ. Cô gái này là Y Trân. Trong trí nhớ của Lợi Kỳ, cô ấy là một cô gái không có chủ kiến. Nhưng thật không nghĩ rằng lần này, cô ấy lại nhanh chóng đưa ra quyết tâm.

“ Chúng ta hãy đợi họ một chút đi, cũng không mất nhiều thời gian. “

Chỉ Nhược kéo quần áo trên lưng Lợi Kỳ và lôi kéo, nhỏ giọng cầu khẩn.

“ được, cứ đợi cho đến khi cả hai đến. “

Lợi Kỳ thở dài.

Vào thời điểm này, cuối cùng anh đã nhìn thấy kết quả mà anh muốn thấy nhất, xe đẩy đã bị đẩy ra.

Các cô gái của Hội Hoa Hồng lần lượt ra mắt, cuối cùng họ đã chọn tin tưởng Lợi Kỳ. Tất nhiên, không phải ai cũng nghĩ như vậy, có một số người còn lại trong rừng.

Để tất cả những cô gái này đi lên xe, Lợi Kỳ đẩy xe chạy nhanh, nhưng anh không dám đi quá nhanh, vì sợ rằng chiếc xe sẽ tan rã.

Một ai đó trong khu rừng ở hai bên bước ra, những người này nhìn vào chiếc xe đang trở về từ con đường ban đầu.

“ Chuyện gì đã xảy ra ở phía trước? “

“ Chuyện gì đã xảy ra? “

Ai đó trên đường cứ hỏi, đối với những người này, Lợi Kỳ sẽ trả lời đơn giản: “ Chạy trốn “ .

Đẩy chiếc xe lên khoảng một cây số, Lợi Kỳ nghe thấy một tiếng gầm âm ỉ phát ra từ phía sau. Sau vài giây, mặt đất rung chuyển.

Những cô gái đột nhiên trở nên giống như màu đất. Loại âm thanh này lớn hơn rất nhiều so với những tiếng súng vừa nãy, chắc chắn đã có một sự kiện lớn phát sinh.

Chỉ có Lợi Kỳ là thoải mái tại thời điểm này, vụ nổ là do anh làm, tinh thể năng lượng nói chung rất ổn định, ngay cả khi nó bị phá vỡ thì cũng sẽ không có chuyện gì ngoài ý muốn, nhưng có một cách để làm cho tinh thể năng lượng phát nổ.



Theo chân sĩ quan quân đội Lan Đế, Lợi Kỳ đã học được rất nhiều thứ. Anh đã sử dụng các vật liệu trong các chiếc rương để chế tạo một thiết bị nổ hẹn thời gian.

Tinh thể năng lượng mà anh tìm thấy có tất cả hai rương. Một khi nó phát nổ, sức mạnh sẽ tự nhiên sẽ kinh thiên động địa.

Nổ tung những thứ này không chỉ khiến kẻ địch không thể sử dụng, mà còn để thông báo cho Dương Châu, một vụ nổ như vậy thật đáng kinh ngạc, Dương Châu cách đây chưa đầy mười km, họ chắc chắn có thể phát hiện.

Nếu điều này không gây ra cảnh báo được cho Dương Châu, thì đó không phải là việc của Lợi Kỳ.

Vụ nổ làm rung chuyển mặt đất này cũng có một công dụng khác. Những người không tin Lợi Kỳ cuối cùng đã tin, con đường đột nhiên trở nên hỗn loạn. Tất cả mọi người chạy trốn về hướng Phạt Nhĩ.

Cùng một lối thoát, lợi thế của Lợi Kỳ là rõ ràng ngay lập tức. Anh không chạy quá nhanh, nhưng anh chiến thắng ở sức bền. Lợi Kỳ không có dấu hiệu chậm đi sau hơn một giờ, nhưng thành thật mà nói, chiếc xe này cũng có ích. Lợi Kỳ không quá bận rộn, có một chiếc xe để đẩy nên không cần phải tốn quá nhiều công sức, anh thậm chí còn cảm thấy rằng đôi khi chiếc xe đưa mình đi.

Trong vô thức, Lợi Kỳ bước vào một trạng thái kỳ lạ, đôi mắt anh nhìn về phía trước và dưới chân Lợi Kỳ vẫn chạy, nhưng tâm trí anh đã không xem xét đến những thứ trước mặt anh.

Lợi Kỳ đang nghĩ về một điều.

Cho tới nay, sư phụ của anh đã nói rằng lực xuất phát từ bàn chân, sau đó từ thắt lưng truyền đến cánh tay, cuối cùng đến cổ tay và ngón tay, ngay cả khi đang nhảy và chém. Khi nhảy và chém, sức mạnh vẫn phát ra từ tay và chân, nhưng khác ở chỗ có một quá trình chuyển đổi thành độ cao, sau đó mới chuyển đổi thành sức mạnh.

Lợi Kỳ từng nghĩ rằng điều này là đúng, nhưng tại thời điểm này, anh đột nhiên phát hiện ra rằng quán tính của vật thể cũng có thể tạo ra sức mạnh.

Bây giờ nghĩ lại. Khi Lợi Kỳ giải vây cho Hồng Lăng, anh đã dựa vào quán tính khi lao xuống sườn đồi.

Nếu quán tính có thể có ích, nó sẽ rất tuyệt.

Nó có thể không hữu ích cho những người khác, nhưng nó chắc chắn là một cánh tay mạnh mẽ đối với Lợi Kỳ, bởi vì vũ khí của anh là một lá chắn khổng lồ ở cả hai bên. Hai cục sắt này nặng hơn 600 kg, rất khó để quơ lên. Dùng biến chiêu thậm chí còn rắc rối hơn, tất cả điều này là do quán tính.

Câu hỏi duy nhất bây giờ là làm sao để biến quán tính của sự vướng víu thành quán tính hữu ích cho mình?

Ngay khi Lợi Kỳ cảm thấy dường như mình đã bắt được thứ gì đó, đột nhiên có một tiếng va chạm kim loại ở đằng xa.

Âm thanh rất nhỏ, những người bình thường thậm chí khó phát hiện ra, nhưng khuôn mặt Mặt Lợi Kỳ ngay lập tức trở nên xấu xí.

Đối với những âm thanh này, Lợi Kỳ rất quen thuộc, đó là âm thanh của bộ giáp hạng nặng bước trên mặt đất.

“ Mọi người nắm chặt. “



Lợi Kỳ cảnh báo, ngay khi anh đưa ra cảnh báo, Lợi Kỳ lập tức quay tay lái và lao về phía sườn đồi.

Với những tiếng thốt lên sợ hãi, chiếc xe đi lên sườn đồi, ba bánh xe ấn một dấu vết sâu trên bùn mềm của sườn đồi.

Lợi Kỳ không dừng lại, vội vã trên mọi nẻo đường, lúc này anh không quan tâm điều gì để giữ tốc độ, bởi vì anh không thể đảm bảo rằng hiệp sĩ sắp đến là phe của mình.

Ngay cả khi chiếc xe tan rã thì vẫn tốt hơn nhiều so với gặp hiệp sĩ địch.

Lợi Kỳ chạy năm hoặc sáu trăm mét và vào một khu rừng. Anh chạy chậm lại và có thể thấy khói bay lên từ xa. Điều này cho thấy hiệp sĩ đang đến có ít nhất một trung đội.

“ Nhanh lên, tất cả xuống, nằm trong mương đó, chú ý đến một vài đứa trẻ, đừng để chúng làm ồn, chính các ngươi cũng vậy. “

Lợi Kỳ ra lệnh.

Các cô gái bây giờ ngoan ngoãn nghe lời Lợi Kỳ, họ đang nhao nhao đi xuống từ xe.

Cái mương được gọi là một cái lõm dài, bên trong có một ít nước và bùn, nhưng những cô gái hoảng loạn này cũng bất chấp, tất cả đều đang tìm một nơi sạch hơn để nằm sấp xuống.

Lợi Kỳ đặt chiếc xe sang một bên bụi rậm. Chiếc xe bị đẩy ngã và phủ đầy bụi cây, thật khó để tìm thấy, anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo. Màu sắc của bộ đồng phục màu đỏ của Hiệp sĩ quá dễ thấy.

Lợi Kỳ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, áo vest cotton màu nâu sẫm và quần len màu xám nhạt ở phần dưới, vẫn còn một chút dễ thấy.

Nhìn xung quanh, Lợi Kỳ ngay lập tức nhảy xuống một vũng bùn trong mương và lăn lộn. Những nơi màu trắng ban đầu đều phủ đầy bùn.

Thứ này đã không còn dễ thấy nữa.

Đặt bộ đồng phục màu đỏ dưới một bụi cây, Lợi Kỳ tìm thấy một nơi hơi bị che khuất, nhưng có thể nhìn thấy bên ngoài.

Hai phút sau, bộ giáp xuất hiện ở cuối con đường.

Lợi Kỳ ngay lập tức cúi đầu xuống mấy phần và thụt cơ thể vào. Sự thận trọng đã đúng. Anh đã quá quen thuộc với những bộ giáp này.

Hầu hết trong số chúng là Quân Đoàn Thập Tự mà Lợi Kỳ đã thấy, ngoài ra còn có một số Báo săn, nhưng có ba bộ giáp trong đó mà anh chưa từng thấy. Từ phong cách của ba bộ giáp, nó hẳn không phải là áo giáp của hệ thống quân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook