Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 47: Chiến tranh sắp bùng nổ.

BurNIng

16/01/2020

Trên con đường này, Lợi Kỳ ngay lập tức cảm thấy nó khác một chút so với trước đây. Bầu không khí căng thẳng hơn rất nhiều. Nhiều con đường bị chặn lại. Có những người lính mặc đồng phục đứng hai bên đường. Những con đường này chỉ có quân đội mới có thể đi qua.

Đây là một đoạn khẩn cấp trong thời chiến, Lợi Kỳ nghe sư phụ Tuyết Kỳ nói qua, việc này là để đảm bảo việc tiếp tế có thể diễn ra bình thường cho quân đội trong chiến tranh.

Một khi kênh khẩn cấp thời chiến được thiết lập, điều đó có nghĩa là cuộc chiến đã không còn xa nữa.

Ở cuối đường có một trạm gác. Các đường ray được sơn màu đỏ và trắng được đặt xuống. Một nhóm lớn người bị chặn bởi lan can, nhưng họ không dám gây ra tiếng động. Họ đang chờ đợi thời gian để đi cứ sau nửa giờ.

Mặc kệ những điều này, Lợi Kỳ cúi xuống và chui xuống dưới lan can. Những người lính ở bên cạnh đồn bảo vệ không dám dừng anh lại. Trên người Lợi Kỳ đang mặc đồng phục từ đội Hiệp Sĩ. Màu đỏ rõ ràng đến nỗi những người lính không thể ngăn chặn anh, dựa theo quy tắc họ còn phải chào Lợi Kỳ, nhưng những người lính này giả vờ không nhìn thấy.

Sau khi đi bộ khoảng một km, một nhóm các quân cảnh đã đến và ngăn chặn Lợi Kỳ. Những người quân cảnh này không dám tỏ ra thô lỗ. Rốt cuộc, Lợi Kỳ đang mặc đồng phục màu đỏ. Người mặc đồng phục này không phải là hiệp sĩ chính thức mà là hiệp sĩ dự bị. Vừa ra đã một hạ sĩ quan, và còn cao hơn so với hạ sĩ quan thông thường.

Chứng minh thư Lợi Kỳ luôn được mang theo bên mình, bên trên cũng không viết chức vụ của Lợi Kỳ, vì vậy ngay cả khi mẹ Lợi Kỳ nhìn thấy nó thì cũng sẽ không có vấn đề gì.

Sau khi xác minh thân phận, Lợi Kỳ được cho đi, nhưng điều đó cũng khiến anh cảm thấy lo lắng hơn. Trước đây, những người như anh có thể lẻn vào thành phố mà không cần phải lo lắng về việc có ai đó sẽ kiểm tra chứng minh thư.

Khi Lợi Kỳ chạy đến trường, anh thấy cánh cửa đã đóng và có một bao cát ở cửa. Điều này có nghĩa là trường học sẽ có ít nhất một khoảng thời gian ngắn, sẽ hoàn toàn đóng cửa.

Lợi Kỳ có chút ngốc. Anh sững sờ nhìn xung quanh. Phải mất một thời gian dài Lợi Kỳ mới nhớ ra rằng anh có thể đến Chỉ Nhược để hỏi.

Đối với nhà của Chỉ Nhược, Lợi Kỳ đã quá quen thuộc với con đường, khi đến cửa, anh nghe thấy âm thanh của cuộc chiến điên rồ của đứa trẻ, nó cũng hòa lẫn với tiếng la hét của Chỉ Nhược.

Lợi Kỳ có chìa khóa, mở cửa bằng tay. Lợi Kỳ vào nhà và đóng cửa lại bằng tay trái và đi qua nhà bếp.

Những người bên trong rõ ràng không nghĩ Lợi Kỳ sẽ đến, nhưng nhìn thấy Lợi Kỳ, thì dù đó là trẻ em hay chính bản thân Chỉ Nhược cũng đều rất phấn khích.

“ Đại ca, đại ca! “

“ Cuối cùng anh đã đến, anh có mang gì cho chúng em? “

“ Chúng em nhớ anh, anh có thể đưa chúng em ra ngoài chơi không? “

Một nhóm nhỏ nhảy lên, nhóm nhỏ nhất thậm chí chạy đến gót chân của Lợi Kỳ và yêu cầu anh ôm.



“ đã hơn một tháng không nhìn thấy anh. Em còn nghĩ rằng anh có thể đã xảy ra chuyện. “

Chỉ Nhược nói với vẻ vừa vui vừa buồn.

“ Không có gì, không phải anh vẫn tốt sao? Ở đâu an toàn hơn ở bên cạnh các Hiệp sĩ chứ? “

Lợi Kỳ an ủi hai câu và lập tức chuyển chủ đề: “ Tại sao trường đóng cửa? Về sau vẫn đóng cửa như vậy sao? “

Chỉ Nhược nghĩ rằng Lợi Kỳ vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra gần đây.

“ Em cũng đang buồn về việc này. Vài ngày trước em mới nhận được thông báo nói rằng nơi này sẽ sớm trở thành chiến trường, vì vậy một số thường dân cần phải sơ tán, toàn bộ trường học của chúng ta phải di chuyển về phía sau. “

Khi nghe điều này, Lợi Kỳ hít một hơi. Đột nhiên anh nghĩ rằng mình chưa bao giờ nghe thấy mẹ mình nói về điều đó. Từ tình huống mà mẹ Lợi Kỳ, dì Vũ Tích và Hà Nguyệt đang ở nhà, họ đã không biết điều đó. Nếu không, họ hẳn có ý định sơ tán.

“ Em có biết phải đi đâu không? “

Lợi Kỳ hỏi.

“ Em nghe nói rằng tôi phải rút về Dương Châu trước, sau đó rút về các thành phố khác theo đợt. “

Chỉ Nhược nói: “ Dù sao thì em cũng muốn ở bên anh. “

Điều này khiến Lợi Kỳ rất vui, nhưng anh ngập ngừng vì tin rằng mình không thể rút đi.

“ Anh cũng muốn ở bên em, nhưng mọi thứ vẫn rất khó nói. Em đã hỏi người khác chưa? “

Lợi Kỳ nói.

“ Khả Vi đã cho em đi cùng với họ. “

Chỉ Nhược trả lời.

“ Hội Hoa hồng? “

Lợi Kỳ hỏi, Khả Vi là đội trưởng của lớp họ và là một trong hai người đứng đầu Hội Hoa hồng.



Khuôn mặt của cô bé Chỉ Nhược đột nhiên trở nên đỏ ửng và cô biết rằng các nam sinh trong trường gọi vòng tròn nhỏ của họ là Hội Hoa hồng. Tuy nhiên, khuôn mặt Chỉ Nhược trở nên tái nhợt trong chớp mắt. Cô từng có vốn tư cách kiêu ngạo, nhưng bây giờ ... May mắn thay, Lợi Kỳ đã không tuyên truyền khắp mọi nơi, may mắn thay, những kẻ lưu manh đã quấy rối cô đều đã mất tích, nếu không danh tiếng của Chỉ Nhược đã bị phá vỡ từ lâu. .

Mặc dù vậy, khi Chỉ Nhược hòa nhập với một vài thành viên khác, cô vẫn cảm thấy rằng mình không thể ngẩng đầu lên được.

“ Đừng lo lắng. “

Lợi Kỳ biết những gì Chỉ Nhược đang nghĩ. Lợi Kỳ vội vàng an ủi: “ Anh đã mang theo một số tiền. Tiền này ít nhất sẽ hỗ trợ được em trong một thời gian. “

Chỉ Nhược lùi lại và lắc đầu hết lần này đến lần khác: “ Không, không, không có những côn đồ nào đến quấy rối, thật ra chúng em nhận phân phối thức ăn là được. “

Lợi Kỳ chắc chắn sẽ không coi là thật. Anh biết khẩu phần ăn là bao nhiêu. Nhà Lợi Kỳ có người, ba phụ nữ và anh vẫn cảm thấy thức ăn đó không đủ. Mẹ Lợi Kỳ đã phải chi một số tiền mỗi tháng để mua lại một ít thức ăn. .

“ Giữ lấy nó. “

Lợi Kỳ thở dài: “ Đây là điều duy nhất anh có thể làm cho em. “

Kỳ nghỉ ba ngày đã trôi qua.

Trên thực tế, không có ngày lễ nào cho Lợi Kỳ, anh có thể di chuyển như Bây giờ với thân phận của mình, nhưng tại thời điểm này, Phạt Nhĩ tràn ngập bầu không khí căng thẳng và ngưng trọng, thành phố cổ nằm trong tình trạng giới nghiêm, các khu vực đô thị khác im lặng giống như một thành phố chết.

Những nơi từng là nơi để du ngoạn bên ngoài thành phố hiện đang đóng quân. Cỏ đã từng chơi đầy những chiến hào cùng hố. Những dòng sông nơi hoa và cây che khuất mặt trời giờ bị chặn bởi những dòng cảnh báo và cọc gỗ. Cọc được sử dụng để khóa xích và được sử dụng để bịt kín dòng sông.

Đây là chiến tranh.

Trước khi chiến tranh bùng nổ, Lợi Kỳ từng nghĩ rằng chiến tranh là một điều rất thú vị, nhưng bây giờ, trong một cuộc chiến thực sự, ý nghĩ của Lợi Kỳ đã hoàn toàn thay đổi.

Vào sáng thứ tư, Lợi Kỳ đi đến doanh trại từ sớm, anh đi thẳng vào bếp ngay khi vào trại.

Lần này không có gì trên sàn nhà bếp. Khi Lợi Kỳ đang mặc áo giáp huấn luyện để làm bánh, liền chợt nhớ mình đã vượt qua cấp độ đầu tiên.

“ Hôm nay đến rất sớm. “

Có ai đó trong bếp, ngoại trừ giờ ăn thì chỗ này chỉ có Hồng Lăng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook