Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 48: Luyện tập cùng Hồng Lăng.

BurNIng

17/01/2020

Nhìn thấy Hồng Lăng, Lợi Kỳ rất phấn khích, nhưng trong một thời gian dài, anh không biết phải làm gì tiếp theo.

“ Tôi ... tôi sẽ không bao giờ nói với người khác chuyện xảy ra trong những ngày đó. “

Lợi Kỳ đến bên Hồng Lăng và nhỏ giọng một cách trịnh trọng.

Hồng Lăng mỉm cười và không quan tâm đến Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ liếc nhìn cái bàn. Có vài con cá trên bàn, mỗi con nặng hơn mười kg, tất cả những con cá còn sống, ở hai bên vẫn đang di chuyển.

“ Đi mặc áo giáp huấn luyện vào. “

Hồng Lăng nói, cô ấy lấy một con dao chuyên để xử lý cá từ kệ. Con dao dài một thước và rộng gần hai ngón tay. Con dao tiện tay được đưa vào thớt.

Lợi Kỳ không làm gì cả, nhưng khi anh đeo giáp huấn luyện và quay trở lại nhà bếp, nhặt con dao và nhặt một con cá, anh thấy rằng điều đó chắc chắn không dễ dàng.

Những con cá này rất béo, tròn, thịt chặt và khỏe, cá rất trơn.

Khi con dao đầu tiên rơi xuống, nó trượt ra. Không chỉ con dao rơi ra mà ngay cả con cá cũng trượt ra khỏi khoảng cách giữa các ngón tay.

“ Có vẻ không dễ như anh nghĩ đi. “

Hồng Lăng đứng bên cạnh và xem một trò đùa.

Lợi Kỳ đỏ mặt một lúc, điều này không lớn không nhỏ, đối với Hồng Lăng thì Lợi Kỳ không có cách nào để trút nỗi bất bình của mình, vì vậy anh chỉ có thể gửi lời than phiền đến con cá.

“ Đừng sử dụng quá nhiều sức mạnh, đây là tập luyện. Nếu anh muốn đạt được điều gì đó, hãy làm theo lời tôi. “

Hồng Lăng nhắc nhở. Cô thấy Lợi Kỳ có nỗi bất bình trong lòng, một khi anh bất bình, tâm trí anh sẽ không bình tĩnh.

Lợi Kỳ có một điểm tốt, đó là anh sẵn sàng lắng nghe sự khuyên giải của người khác.

Nhẹ nhàng nhặt con cá từ mặt đất, điều này cũng thất bại hai lần vì cá quá trơn.



“ Cô có thể cho tôi biết, đây là huấn luyện gì? “

Lợi Kỳ nhìn con cá và nhìn vào vết dao xấu xí trên lưng con cá.

Hồng Lăng đến và lấy con dao từ tay Lợi Kỳ, xoay con cá về phía mình.

Lợi Kỳ thấy cô ấy nghiêng con dao 20 độ. Cái lưỡi dao nhẹ nhàng áp vào lưng con cá. Chỉ có hai ngón tay bị kẹp trên tay cầm. Ngón tay cái áp vào mặt sau của tay cầm, ngón giữa ở phía trước tay cầm.

Đột nhiên, bàn tay của Hồng Lăng lóe lên như thiểm điện, thịt cá trên đỉnh lập tức tách ra khỏi xương cá, lật con cá và con dao rơi qua. Đó cũng là một cú vạch nhẹ, phía bên kia cũng rơi xuống.

“ Đây là một loại phương pháp đào tạo mà cha tôi đã dạy tôi khi tôi còn nhỏ. Tôi có thể sử dụng nó để rèn luyện cách nắm bắt sức mạnh tinh tế. “

Hồng Lăng giải thích điều này.

Lợi Kỳ ngay lập tức hiểu rằng đây phải là phương pháp đào tạo gia truyền. Sức mạnh của hiệp sĩ được thừa hưởng qua dòng máu, kỹ năng của hiệp sĩ được truyền qua gia tộc. Nói chung, kỹ thuật bí mật gia truyền này hoàn toàn không được phép truyền ra ngoài.

Bây giờ biết điều này, Lợi Kỳ tự nhiên hiểu giá trị của cơ hội.

Hồng Lăng tiếp tục tự giải thích: “ Anh là một hiệp sĩ phòng thủ như tôi, vì vậy võ kỹ của tôi phù hợp với anh hơn những người khác trong đội. Nhưng tôi không thể phá hủy các quy tắc của gia tộc, tôi chỉ có thể dạy anh có một số phương pháp tu luyện, anh phải hiểu võ kỹ phù hợp với mình. Không ai có thể giúp anh trong vấn đề này. “

Giải thích chi tiết xong, Hồng Lăng đặt con dao xuống.

Lợi Kỳ bị choáng ngợp và lấy con dao, anh lại vớt một con cá tới.

Thở nhẹ một hơi, Lợi Kỳ cố gắng thả lỏng cánh tay, cổ tay và ngón tay như Hồng Lăng vừa nói, thay vì dùng con mắt để nhận biết con cá, anh cảm nhận nó bằng ngón tay.

Tất nhiên, bây giờ Lợi Kỳ không thể làm điều đó thông qua bộ giáp hạng nặng. Muốn qua tay cầm bằng gỗ để cảm nhận cái lưỡi dao hẹp và các cơ của con cá. Yêu cầu này quá cao.

Lợi Kỳ thậm chí còn nghi ngờ rằng ngay cả khi anh bằng tuổi Hồng Lăng, thì cũng chưa chắc anh sẽ làm điều đó. Rốt cuộc, chính Hồng Lăng đã nói rằng cô ấy bắt đầu tu luyện kỹ năng này từ năm sáu tuổi, chỉ vài năm trước mới có kết quả.

Không giống như cắt khoai tây, nhặt rau xanh và lột đậu, có rất nhiều loại cá mà doanh trại không thể để Lợi Kỳ tu luyện theo ý muốn.



Lợi Kỳ biết rằng mỗi dao đều phải cẩn thận, mỗi lần đều phải tập trung.

Con cá đầu tiên khiến Lợi Kỳ cảm thấy vô cùng xấu hổ. Không chỉ con cá trượt đi mà con dao cũng bị cắt trên ngón tay của bộ giáp. Khi con dao được thu lại, Lợi Kỳ còn không được giữ con dao và nó bay thẳng ra ngoài.

Lợi Kỳ nhanh chóng nhìn Hồng Lăng bên cạnh, anh hài lòng rằng khuôn mặt của Hồng Lăng chỉ có một biểu hiện khích lệ.

Đó vẫn là điều tốt nhất của Hồng Lăng, Lợi Kỳ nghĩ trong lòng.

So với những người khác đã dạy anh, phương pháp giảng dạy của Tuyết Kỳ là phương pháp nếm thử thất bại, để Lợi Kỳ trải nghiệm hương vị của thất bại và tự tìm ra lý do cho bản thân từ thất bại. Máy ép trái cây Lam Linh thì tốt hơn một chút, cô ấy thực sự đang dạy. Nhưng cô ấy không được kiên nhẫn và có tính cách xấu, luôn trêu chọc và khiêu khích bên tai. Ngay cả khi Lợi Kỳ làm tốt, thì Lam Linh cũng sẽ chỉ cho anh một câu. “ chẳng có gì ghê gớm cả, kẻ ngốc cũng có thể làm được. “ Điều kinh khủng nhất là ba chị em Đường Uyển, họ chỉ đơn giản là quỷ dữ. Lợi Kỳ thậm chí không dám nghĩ về điều đó.

Điều chỉnh tâm trạng của mình, Lợi Kỳ trấn tĩnh trái tim và anh tiếp tục nhặt một con cá.

Lần này Lợi Kỳ không chém ngay lập tức, nhưng anh đã chạm vào con cá trong một thời gian dài và cơ thể con cá rất trơn. Đây là cảm giác của Lợi Kỳ.

Sau đó, Lợi Kỳ phát hiện ra rằng chất trơn không chỉ là vảy, mà còn bởi vì bề mặt của vảy được phủ một lớp chất lỏng dính và trơn láng. Những chất nhầy này không thể không nhắc nhở anh về chất lỏng do âm đạo tiết ra khi phụ nữ làm tình. Vai trò dường như cũng là để bôi trơn.

Nó cũng dính và trơn, cũng có mùi.

Trái tim Lợi Kỳ không thể không run lên một chút, nhưng anh nhanh chóng thu lại ý nghĩ mình.

Đột nhiên, một cảm hứng lóe lên trong tâm trí anh. Cảm hứng này không liên quan gì đến lời dạy của Hồng Lăng, nhưng nó có liên quan đến Thiên Chuyển Cận Kích mà anh đang tu luyện.

Chìa khóa của Thiên Chuyển Cận Kích là để gỡ bỏ đòn tấn công của kẻ địch, nhưng không phải tất cả các đòn tấn công đều có thể thành công, bởi vì nó phụ thuộc vào phản ứng nhanh nhạy của người sử dụng.

Nhẹ nhàng chạm vào vảy trơn, Lợi Kỳ đột nhiên có một số ý tưởng.

Nếu áo giáp của anh không dày và cứng như một cái xô sắt, nhưng giống như một con cá trơn và đàn hồi, thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Nhưng nhìn vào con dao trên tay, Lợi Kỳ cảm thấy phiền muộn, anh ngay lập tức nhận ra rằng cảm hứng vừa rồi vẫn còn thiếu hụt trí mạng, nhưng Hồng Lăng dạy Lợi Kỳ chiêu này cũng đã truyền cảm hứng cho anh.

Lợi Kỳ tiện tay vạch một cái và kết quả khiến anh cảm thấy rất ngạc nhiên, vì lần này cảm giác của anh đã tốt hơn.

“ Không tệ, khả năng lĩnh ngộ của anh làm tôi ngạc nhiên. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook