Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 50: Dấu tay này là của ai?

BurNIng

17/01/2020

Lợi Kỳ cũng ngửa đầu phát ra một số âm thanh, rất thoải mái.

Lợi Kỳ ngước lên và muốn thấy biểu hiện của Hồng Lăng, lại thấy rằng Hồng Lăng không biết đã lấy một chiếc khăn từ đâu. Chiếc khăn này bị cắn một nửa trong miệng, một nửa che mũi của cô, khó trách tiếng rên rỉ vừa mới vang lên rất lạ thường và có phần ngột ngạt . .

Lợi Kỳ có thể bỏ qua điều này, anh liên tục đánh vào phần sâu nhất của âm đạo, các ngón tay không nhàn rỗi, lực đẩy một lúc, cựa quậy một lúc.

Ái dịch làm cho côn thịt của Lợi Kỳ trơn tuột và dần dần làm ướt quần hai người.

Không biết từ khi nào Hồng Lăng đã mở nút ngực của mình ra, lộ một bộ ngực đầy đặn. Hai tay cô ấy đang cầm núm vú và liên tục xoa xoa. Đầu cô càng vung không ngừng, nhưng miệng cô bị cắn bởi một chiếc khăn. Âm thanh từ mũi vẫn vang vọng trong bếp.

Chuyển động của Hồng Lăng ngày càng trở nên dữ dội hơn, núm vú ban đầu chỉ xoa dần đã trở thành lôi kéo không ngừng.

Không biết bao nhiêu thời gian trôi qua, một nửa cơ thể nhô ra ngoài của Hồng Lăng bị căng cứng. Tay cô buông ra khỏi ngực và nắm lấy cái bàn phía sau cô. Cô dường như bị đau dữ dội và cau mày. Khuôn mặt xinh đẹp cũng có chút vặn vẹo, vòng eo của cô ấy giống như một mặt trăng lưỡi liềm quanh co.

Với một tiếng kẽo kẹt nhẹ, những ngón tay Hồng Lăng nắm lấy cái bàn dần dần khiến nó bị hõm lại, cái bàn rõ ràng đã lưu lại dấu vết những ngón tay của cô.

Lợi Kỳ cũng đang nghẹn họng, vang ra một loạt âm thanh “ Oh ... oh ... “

Bây giờ, đó cũng là khoảng thời gian thoải mái và đau đớn nhất đối với Lợi Kỳ. Khoái cảm khi đạt đến đỉnh cao nhưng không thể bắn có thể khiến Lợi Kỳ phát điên.

Trong một thời gian dài, niềm đam mê mới dần lắng xuống.

Sau khi mây mưa hoàn tất, Hồng Lăng không giống Lan Đế. Mặc dù cô ấy hơi yếu, tay chân như nhũn ra, nhưng cô ấy vẫn là Hiệp sĩ, phần thân dưới chui ra từ không gian hẹp.

Hồng Lăng lấy chiếc khăn mà cô đã cắn vào miệng và rửa nó với một ít nước. Hồng Lăng tự làm sạch mình. Sau khi dọn dẹp, cô ném chiếc khăn cho Lợi Kỳ.

Tại thời điểm này, Lợi Kỳ đang hấp thụ năng lượng Sinh Mệnh mà anh vừa có. Anh đã làm tình với Hồng Lăng. Sự tương phản giữa hai lần rất rõ ràng. Lần này, năng lượng Sinh Mệnh ít hơn nhiều.

Anh ngay lập tức hiểu rằng đó chắc chắn là do khi lần đầu làm tình, Hồng Lăng vẫn là cơ thể trinh nữ.



Lần đầu tiên của trinh nữ thực sự khác biệt, nhưng tiếc là sẽ không có nhiều cơ hội.

Sau khi nhặt chiếc khăn mà Hồng Lăng đã ném qua, Lợi Kỳ nhìn thấy một thứ chất lỏng dính, trơn tuột trên người cô, trái tim anh đầy ảo tưởng.

Đột nhiên Lợi Kỳ cảm thấy trán mình bị chọc rất nhiều, Hồng Lăng đang tức giận và ngại ngùng, cô nhếch mép cười và đập vào côn thịt vẫn còn đứng cao.

Mặc dù khăn lạnh có một số hiệu ứng làm mát, nhưng điều này vẫn không thể làm mềm côn thịt trong một khoảnh khắc, Lợi Kỳ rất vui và lo lắng về côn thịt của mình.

Hồng Lăng duỗi ngón tay trỏ ra và nhẹ nhàng nghịch ngợm với quy đầu to lớn. Trong một số lời trêu chọc, thì có một giọng điệu nghiêm túc nói: “ Anh không thể bắn ra được có lẽ vì sự phát dục, hoặc nó có thể liên quan đến việc tu luyện công pháp của anh. Lạc Ngưng này đùa giỡn thật quá phận, những trò đùa như vậy cũng dám làm, thực sự đã tạo ra một chuyện nguy hiểm như vậy. “

Vừa nói, Hồng Lăng vừa sử dụng ngón tay gảy quy đầu, cũng đập vào trán của Lợi Kỳ: “ Anh cũng thật là, tuổi nhỏ như vậy đã rất dâm đãng, nếu anh không háo sắc, thì làm sao chuyện này có thể xảy ra? “

“ Tất cả các cô biết điều đó rồi à? “

Lợi Kỳ lúng túng hỏi, trái tim anh thầm thở dài, ở cùng với một nhóm phụ nữ thông minh thật không tốt, không có bí mật nào có thể che giấu được . ......

Đã đến giờ ăn tối, cả Lợi Kỳ và Hồng Lăng đều giả vờ rằng không có gì xảy ra.

Những người đến lấy bát đĩa của họ và đi đến nồi để lấy thức ăn. Mọi người đều im lặng và không ai gây ra tiếng động.

Tuy nhiên, Lạc Ngưng đã không biết chuyện gì đang xảy ra. Khi nhìn thấy dấu vân tay trên bàn, cô ấy đột nhiên mỉm cười: “ Hồng Lăng, ngươi có liên quan gì đến cái bàn không? “

Điều này được nói ra, mọi người ngay lập tức chú ý.

Lạc Ngưng có tính khí như một đứa trẻ. Nhưng thực ra, cô ấy không ngốc, nhất thời nhanh miệng lại nói ra chuyện này, đợi cho đến khi nói xong. Lạc Ngưng quay đầu lại để suy đoán tại sao Hồng Lăng lại để lại những dấu vân tay này, suy nghĩ về nó, cô ấy dần hiểu ra.

Lạc Ngưng và Lợi Kỳ cũng làm tình, khi họ đang trong tình trạng cao trào, họ thường vô tình véo vào mọi thứ.



Đôi mắt của Lạc Ngưng mở to và cô ấy nhìn Hồng Lăng đầy kinh ngạc, nửa ngày không nói được câu nào.

Mọi người khác nhìn vào cái bàn. Không ai ở đây là một kẻ ngốc. Không khí trong bếp đột nhiên trở nên rất kỳ lạ.

May mắn thay, tất cả những người ở đây đã trở về phòng của mình để ăn.

Lam Linh đột nhiên đi đến và liếc nhìn Hồng Lăng với một nụ cười ranh mãnh, rồi liếc nhìn Lợi Kỳ và vặn chặt tai Lợi Kỳ.

“ Theo tôi, có một chuyện cần hỏi anh. “

Lợi Kỳ bị kéo vào tai và kéo đến phòng của Lam Linh. Anh đã ở đây nhiều lần và thậm chí đã ở nhiều đêm tại đây.

Phòng của Lam Linh hơi lộn xộn. Nó không giống phòng của phụ nữ. Các góc đầy quần áo, bảy hoặc tám túi được ném vào các góc, tất cả đều được làm bởi các nghệ sĩ nổi tiếng.

Khi lần đầu tiên Lợi Kỳ bước vào phòng, anh đã biết rằng gia tộc của Lam Linh chắc chắn là tốt nhất trong số những người ở đây. Gia tộc cô thuộc về phải là một gia tộc giàu có, vì có một cái túi ở góc. Nó rất giống với túi của Dì Vũ Tích, cùng tên thương hiệu, cùng tay nghề, cùng trang trí.

Dì Vũ Tích vội vã đến đây cùng với Hà Nguyệt của mình. Hành lý chỉ có chiếc túi này, tất nhiên trừ những bộ đồ lót. Nghe nói cô ấy đã nhờ một người bằng hữu giúp mua nó. Chi phí thì không nói nhưng cô ấy vẫn còn nợ rất nhiều nhân tình.

Tuy nhiên, chiếc ví này cũng là niềm tự hào của cô. Ngoại trừ con gái, sợ rằng chiếc túi này là quan trọng nhất. Theo cô, chiếc túi này không thể mua được ngay cả khi nó có tiền, mà phải có một địa vị đáng kể. Nó tương đương với việc mang theo giấy chứng nhận thân phận của giới thượng lưu.

“ Cho anh một thứ. “

Lam Linh hiếm khi nói chuyện một cách nghiêm túc. Cô mở ngăn kéo, rút ra một cuốn sách nhỏ từ đó và ném nó cho Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ tiếp nhận và mở nó ra. Đó là một quyển công pháp, Lợi Kỳ lật lại. Anh ngay lập tức hiểu nó là gì.

Công pháp này giống như môn công pháp mà Lợi Kỳ đã học, cũng tu luyện thông qua tình dục.

Lợi Kỳ nhìn kỹ từ đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook