Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 49: Lĩnh ngộ tuyệt chiêu – Phần thưởng của Hồng Lăng.

BurNIng

17/01/2020

Lĩnh ngộ tuyệt chiêu – Phần thưởng của Hồng Lăng.

Hồng Lăng khen ngợi anh ở một bên: “ nhanh thay đổi bên kia, tôi hy vọng anh không phải vô tình làm được nó. “

Lợi Kỳ tiếp tục làm điều đó, đó là một cú vạch nhẹ, nhưng lần này cuối cùng anh cũng có cảm giác về khoảnh khắc đó. Đó không phải là kỹ năng Thiên Chuyển Cận Kích mà anh đang tu luyện sao?

Trước đó luyện tập, hướng sức mạnh được cảm nhận tại thời điểm tấn công của đối thủ, sau đó lực bị lệch về một phía. Bây giờ Lợi Kỳ cũng sử dụng khả năng cảm giác lực, nhưng áp dụng kết cấu cơ bắp của cá, sau đó làm chệch hướng con dao. Để tìm vị trí phù hợp nhất với kết cấu cơ bắp.

Lợi Kỳ tiện tay lấy một con cá đến. Lần này, anh thậm chí không chạm vào nó trong một thời gian dài. Con dao “ lách cách “ vạch xuống, lần này Lợi Kỳ càng cảm thấy rõ ràng hơn.

Không chỉ cảm giác khi Lợi Kỳ luyện tập Thiên Chuyển Cận Kích, mà anh còn có cảm giác khi luyện tập Tha Bộ.

Sau khi nhìn vào hai mảnh cá bị tách ra khỏi xương cá, Lợi Kỳ đột nhiên hiểu rằng con dao được rút xuống thẳng so với xương cá, phương pháp tạo nhịp quá giống với Tha Bộ, Tha bộ là song song sát mặt đất, khoảng cách từ mặt đất càng nhỏ thì càng tốt, tốt nhất là chà sát mặt đất.

Anh đứng ở bàn trong một phần tư giờ và Lợi Kỳ hồi tưởng về cảm giác vừa nãy. Đột nhiên Lợi Kỳ nhận ra rằng anh thực sự đã lĩnh ngộ được tuyệt chiêu của chính mình.

Tranh thủ lúc chưa quên, Lợi Kỳ hào hứng lấy tất cả những con cá khác ra. Lần này anh thậm chí còn không ấn tay.

Với một cú chém, quay lại, tiếp đến lại là một vết chém, một con cá dễ dàng biến thành ba mảnh.

Tiện tay vạch một chém, lần này chỉ đơn giản là không xoay cá, mà chỉ tùy tiện vạch thì cá đã biến thành ba mảnh, nhưng các mảnh không được đẹp lắm.

Hồng Lăng im lặng nhìn Lợi Kỳ, cô ấy không tức giận vì việc tự chủ trương hành động của Lợi Kỳ. Ngược lại, cô ấy càng ngạc nhiên hơn.

Địa vị gia tộc của Hồng Lăng không cao quý, nhưng đó là một gia tộc lớn. Có rất nhiều anh chị em trong nhà, người thân thích một đống. Mọi người đều phải tu luyện thủ thuật này, nhưng không ai có thể tìm thấy cảm giác nhanh như Lợi Kỳ.

Trong chớp mắt, tất cả các con cá biến thành ba mảnh và Lợi Kỳ cố gắng cắt con cá. Anh ấn con dao và nhẹ nhàng lăn xuống một con cá mỏng dọc theo kết cấu cơ bắp của con cá, tạo thành một lát cắt mỏng, cái lưỡi dao của anh được dán chặt vào lát cắt.



Chiêu này rất đẹp, nhưng nó không hoàn hảo. Những lát cá này có dày có mỏng, một số da cá bị hư hại, một số nơi vẫn còn dính một ít thịt cá.

Hồng Lăng lặng lẽ nhìn, cô đã thấy qua vô số trò, và gia tộc cô cũng có phương pháp huấn luyện tương tự, nhưng rõ ràng các kỹ năng này không phải là thứ mà Lợi Kỳ đang sử dụng.

Sau khi suy nghĩ một lúc, cô hiểu rằng tay Lợi Kỳ đã thay đổi nhịp độ của Tha Bộ. Kỹ năng Tha Bộ của Lợi Kỳ không phải là một bí mật đối với người của đội này.

“ Đây là một chiêu không tệ, nhưng thật không biết dùng như nào. “

Hồng Lăng lần đầu tiên ca ngợi, sau đó chỉ ra những thiếu sót.

Lợi Kỳ ngẩn người dừng lại, anh đã không nghĩ về chuyện này.

Kẻ địch trên chiến trường không phải là cá chết trên thớt. Trận quyết đấu của Hiệp sĩ không phải là để duy trì một trận chiến dai dẳng, mà đó là một hoặc hai chiêu để quyết định sinh tử, có kẻ ngủ nào sẽ cho phép Lợi Kỳ đến gần và chém từng nhát chứ?

“ Không cần phải cảm thấy phiền muộn. “

Hồng Lăng an ủi: “ Có thể có một ngày nào đó, anh sẽ tìm được cách để sử dụng nó. “

Khi cô nói, Hồng Lăng đi đến trước mặt Lợi Kỳ, cô quay lưng lại với Lợi Kỳ, nhẹ nhàng vung lên vạt sau của áo.

Lợi Kỳ ban đầu cảm thấy hơi kỳ lạ, nhưng nhìn vào mông Hồng Lăng hơi cong, miệng anh đột nhiên trở nên rất to, chỉ thấy một cặp khóa hình con rắn ở mông quần. Hồng Lăng kéo nó bằng tay của mình, chiếc khóa hình con rắn mở tất cả cùng một lúc, nó đột nhiên trở thành một chiếc quần yếm.

“ Đây là phần thưởng cho anh. “

Hồng Lăng mỉm cười và nói: “ Thưởng cho sự hiểu biết phi thường của anh, nhưng cũng thưởng cho sự chân thành trong việc giữ bí mật cho tôi. “

Lợi Kỳ có vài điều muốn nói.

Bộ giáp huấn luyện không được phủ lên miếng giáp, vì vậy không có gì ở phía trước, Lợi Kỳ đưa tay ra và muốn ôm lấy Hồng Lăng. Anh dự định làm điều tương tự với cô như anh đã làm với Lan Đế.



“ Đừng chạm vào tôi với một bàn tay đầy cá. “

Hồng Lăng ngay lập tức cảnh báo, cô đã kéo vai của giáp huấn luyện và tự chui vào.

Hai chân xoắn giống nhau, cùng gót với mông, hai người không nói gì.

Hồng Lăng biết rằng Lợi Kỳ thích điều này. Tuổi còn nhỏ thì ai mà không có một khía cạnh là chuyên chế. Tuy nhiên, cô thực sự tò mò. Cô muốn biết cảm giác phần thân dưới không thể di chuyển, hơi giống như cưỡng hiếp sẽ có cảm giác như thế nào.

Lợi Kỳ thấy Hồng Lăng làm điều này, dĩ nhiên anh đoán rằng Hồng Lăng không muốn anh dịu dàng, Lợi Kỳ chạm vào vị trí giữa hai chân của Hồng Lăng, nó đã lầy lội.

Lợi Kỳ lôi côn thịt ra và đâm vào. Anh đâm rất mạnh.

Có rất ít không gian trong bộ giáp huấn luyện. Chân Hồng Lăng dài hơn Lan Đế và đầy đặn hơn, vì vậy chỗ rất chặt. Lợi Kỳ không thể rút ra hết cỡ và đâm vào như lúc cùng Lan Đế, nhưng anh biết rằng Hồng Lăng yêu thích cảm giác được chạm đến tận cùng của âm đạo, sự hưng phấn của cô được ẩn giấu rất sâu.

Bởi vì phần thân trên nằm bên ngoài và quần không bị cởi ra, chỉ có một khe hở được hình thành. Nhiều thủ thuật không thể được chơi. Lợi Kỳ chỉ có thể tập trung vào âm hộ của Hồng Lăng và hai hông.

Thành thật mà nói, âm hộ của Hồng Lăng là thứ gần nhất Lợi Kỳ từng thấy. Điểm duy nhất không được hoàn mỹ là Hồng Lăng có quá nhiều lông mu, nhưng bây giờ nó đã bị cạo xuống. Lông mu đã bị cạo sạch khiến Lợi Kỳ chạm vào liền cảm thấy một chút trơn trượt, hai cánh hoa âm thần phong phú mềm mại và đàn hồi. Nhưng điều dễ thương nhất là âm vật bị sưng như hạt lạc, có màu phấn hồng. Lợi Kỳ nhẹ nhàng cầm nó lên bằng tay. Với một chút lực, cơ thể của Hồng Lăng sẽ run rẩy dữ dội.

Lợi Kỳ đánh mạnh hết lần này đến lần khác, bàn tay kia của anh bắt đầu không yên, rồi dần dần quay lại phía sau. Ngón tay giữa nhẹ nhàng nhấp vào hoa cúc của Hồng Lăng.

Âm đạo của Hồng Lăng đột nhiên co lại, nhưng cô không nói gì.

Không có biểu hiện gì thì chính là ngầm đồng ý, Lợi Kỳ chắc chắn biết sự thật này và ngón tay giữa của anh dần dần đi vào đó.

Giống như lần trước, với một tiếng thét hấp dẫn “ Chà ... ưm ... a ... a “ , âm đạo của Hồng Lăng vặn vẹo thật chặt.

“ A ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook