Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 45: Đây có phải là một lời cầu hôn?

BurNIng

16/01/2020

Khuôn mặt Hồng Lăng hiện lên một chút xấu hổ. Cô liếc nhìn Lợi Kỳ và muốn từ chối, nhưng hết lần này đến lần khác cảm thấy cứng không nổi. “ mọi thứ cần phải tiết chế, nếu anh ngoan ngoãn, tôi có thể xem xét nó sau. “

Thấy côn thịt của Lợi Kỳ vẫn còn vểnh lên như cũ, Hồng Lăng chai rối.

“ Mặc quần vào đi! “

Hồng Lăng ra lệnh, cô chạy ra phía sau giống như đang chạy trốn.

Lan Đế cũng ở đó. Khi Hồng Lăng tiến vào, bàn tay của Lan Đế được đặt vào giữa hai chân cô, làm gì cũng không phải nói.

Hai người phụ nữ đột nhiên trở nên rất xấu hổ. Cuối cùng, Hồng Lăng mỉm cười và chỉ ngón tay vào đầu vào bụng dưới của mình, nói “ Nó thực sự mệt mỏi. “

Mặc dù âm thanh rất nhỏ, nhưng lại ở trong hang, nên Lợi Kỳ cũng nghe thấy nó. Lợi Kỳ có cảm giác tự tin. Bây giờ anh mới thực sự chắc chắn rằng, chuyện của anh và những người phụ nữ trong nhóm, thì tất cả những người trong nhóm đều đã biết. . ......

Những ngày chạy trốn tiếp tục diễn ra, cho đến ngày thứ tư, ba người cuối cùng đã ra khỏi núi. Trong ba ngày qua, mọi thứ vẫn suôn sẻ, Lợi Kỳ đã phục hồi hơn một nửa. .

Nhưng mỗi ngày vào buổi tối, ba người vẫn dừng lại để nghỉ ngơi, họ dường như có một sự ăn ý ngầm nào đó, họ không vội vã đi ra ngoài.

Trong giờ nghỉ, Lợi Kỳ luôn cố tình hoặc vô tình đến bên cạnh Hồng Lăng, mặc kệ bọt mềm, hay nghiến răng cứng rắn, Lợi Kỳ cầu xin khoái cảm từ Hồng Lăng, Hồng Lăng cũng đồng ý với Lợi Kỳ, nhưng chỉ có một điều kiện, một khi cao trào thì mọi chuyện phải kết thúc

Theo lời Hồng Lăng thì phải có một giới hạn khi chơi, một người đàn ông cần biết cách kiểm soát bản thân mình, chỉ có trẻ con mới luôn bướng bỉnh. Lợi Kỳ rất sẵn lòng trở thành một đứa trẻ con bướng bỉnh, miễn là Hồng Lăng đồng ý thỏa thích làm tình với anh..

Nhưng Lợi Kỳ cũng biết rằng điều này là không thể. Hồng Lăng là người ngoài mềm trong cứng. Thực tế, Hồng Lăng còn cứng đầu hơn cả Lan Đế. Nếu nói ra thì Hồng Lăng giống như một cái đinh trên một tấm gỗ, sẽ không bị lung lay.

Tuy nhiên, Lợi Kỳ cũng là một người biết chui lỗ. Anh sẽ không tính nhiều như Hồng Lăng, nên khi họ làm tình mỗi đêm, Lợi Kỳ đã cố tình kéo dài cuộc vui ra. Nếu Hồng Lăng có dấu hiệu sắp cao trào, thì Lợi Kỳ sẽ dừng lại ngay lập tức.

Hồng Lăng bị lừa, không có cách nào cao trào, nhưng cô ấy cũng không có cách nào làm cho Lợi Kỳ cao trào, sau đó Lợi Kỳ liền cắm vào cơ thể Hồng Lăng cả đêm.

Điều này khiến Hồng Lăng bực mình và khó chịu, ghét thì không thể ghét, trái tim Hồng Lăng thực sự thích cảm giác này, cô ấy thích được chèn vào như thế này.



Mỗi buổi sáng khi Lợi Kỳ rút côn thịt ra khỏi cơ thể, Hồng Lăng luôn cảm thấy trống rỗng và dường như thiếu thứ gì đó. Cô nghi ngờ liệu đây có phải là bản chất dâm đãng của mình không.

Tất nhiên, trong ba ngày này, Lợi Kỳ không chỉ làm tình với Hồng Lăng, ngay cả Lan Đế cũng không tha. Ngoài ngày đầu tiên, Lợi Kỳ bị những lời của Hồng Lăng làm cho cứng đờ và chen vào trên con đường hoa của Hồng Lăng suốt cả một đêm. Ngày hôm sau anh bắt đầu có kinh nghiệm và Lợi Kỳ sẽ làm tình với Lan Đế trước. Dù sao, Lan Đế rất dễ cao trào. Sau khi chờ Lan Đế ngã xuống, anh và Hồng Lăng đã dành cả một đêm.

Ba ngày này là ba ngày tục tĩu và ôn nhu. Nếu không phải trong trường hợp phải cảnh giác, luôn cần một người phải đứng ra bảo vệ và canh giác, thì sợ rằng ba người họ đã chăn lớn cùng ngủ.

Ra khỏi núi, con đường trở nên tốt hơn nhiều. Vào chiều ngày thứ tư, ba người gặp đội tuần tra.

Báo cáo của Lan Đế và Lợi Kỳ đã rất kịp thời, hai quân đoàn Hiệp sĩ đóng quân trên tiền tuyến đã được khẩn trương chuyển đến Phạt Nhĩ. Tại thời điểm này, Phạt Nhĩ bị bao vây bởi vòng an ninh nghiêm ngặt.

Ba người được hỏi và những hiệp sĩ nhanh chóng xác minh thân phận của họ.

Sau đó không còn trở ngại nào trên đường nữa, chẳng mấy chốc Phạt Nhĩ đã gần kề. Lợi Kỳ nhìn vào thành phố quen thuộc đến cùng cực, đột nhiên có một cảm giác kỳ lạ.

Đây có thể là cảm giác sau khi trở về từ cõi chết, chỉ kém một chút là chết đi, nên mới có thể cảm thấy sự phong phú của mọi thứ bây giờ.

Đột nhiên Lợi Kỳ chạy đến bên Hồng Lăng và nhỏ giọng: “ Cưới anh nhé. “

Hồng Lăng đang ngồi trong bộ áo giáp đã bị sốc. Cô thậm chí còn nghĩ rằng mình có một số ảo giác thính giác.

“ Em có đồng ý gả cho anh không? “

Lợi Kỳ hỏi lại, anh có rất nhiều phụ nữ, nhưng chỉ thoải mái nhất khi anh ở với Hồng Lăng.

“ Đây có phải là một lời cầu hôn? “

Hồng Lăng mỉm cười, ngay cả Lan Đế ngồi trên vai Hồng Lăng cũng mỉm cười.

Lợi Kỳ đỏ bừng mặt. Lợi Kỳ biết rằng mình quá ngốc. Ngay cả khi anh cầu hôn, anh cũng không có lý do nào để nói trước mặt một người phụ nữ khác, không kể đến người phụ nữ đó còn có mối quan hệ xác thịt với anh.



Suốt quãng đường trở về trại, cả ba người đều giữ im lặng đáng xấu hổ này. ......

Tất cả những người trong trại đều ở đó, không có ai gặp nạn cả.

Lần này thực sự nguy hiểm, nhưng họ đã chuẩn bị trước, chính Chỉ Tình là người đầu tiên phát hiện ra dấu vết của kẻ địch, mọi người lúc đó đã được trang bị vũ khí đầy đủ.

So với họ, nhóm người Liệp Báo không có được may mắn như vậy. Mặc dù có rất nhiều người, nhưng hơn một nửa trong số chúng đang nghỉ ngơi. Ngay cả khi chúng mặc áo hiệp sĩ bọc thép, nhưng năng lượng vẫn không phải là đủ, nên bị đánh liền trở tay không kịp.

Hành động đã bị bại lộ và chiếc xe tiếp tế đã bị phá hủy hoàn toàn. Hành động của đội Hiệp sĩ Liệp Báo đã bị thất bại hoàn toàn, việc truy đuổi đội Ngọc Sương chủ yếu là để phát tiết.

Vừa trở lại trại, Lợi Kỳ thấy rằng mọi người đang đợi họ quay lại.

Người của đội đã nhận được tin rằng họ đã trốn thoát. Khi họ gặp đội tuần tra hôm qua, tin tức đã quay trở lại.

Lợi Kỳ chưa bao giờ được chào đón nồng nhiệt như vậy, ngay cả ba chị em Đường Uyển cũng tốt bụng với anh, không còn sự căm ghét như cũ.

Đội trưởng Ngọc Sương dường như cũng có một chút nhiệt tình hơn so với trước đó.

Ba huy chương được xếp trên bàn.

“ Đây là của ngươi. Phó đội trưởng Hồng Lăng, cô đã được trao huy chương vì cô đã dũng cảm chặn ở phía sau cho các đồng đội của mình. “

Ngọc Sương nói.

Cúi chào, đi lên nhận huy chương, rồi Hồng Lăng lui sang một bên.

“ Sĩ quan quân đội Lan Đế, cô đã được trao Huân chương Danh dự hạng nhất vì đã báo cáo cho Trụ sở kịp thời và thực hiện giải cứu cho các đồng đội của mình. “

Điều tương tự cũng đúng với Lan Đế. Sau khi nhận huy chương, cô rút lui sang một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook