Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 44: Hương diễm chữa thương. 3

BurNIng

16/01/2020

Hồng Lăng cũng đang mò mẫm cảm giác, làm sao để thoải mái, làm sao để đến, mặc dù lúc đầu hơi không lưu loát, còn bị Lợi Kỳ giữ một tay trên đùi, một tay trên mông, một nửa buộc phải kiểm soát nhịp điệu, nhưng dần dần Hồng Lăng cũng tìm ra mánh khóe, đôi chân không còn mềm nhũn như trước, dần dần kiểm soát được nhịp điệu.

Chắc chắn Lợi Kỳ không thể so sánh với sức mạnh của Hồng Lăng.

“ Sâu hơn ... sâu hơn ... um ... um ... oh ... “

Thỉnh thoảng, tiếng la hét của Hồng Lăng được trộn lẫn với các mệnh lệnh, cô thậm chí không thể tưởng tượng rằng mình sẽ trở nên như thế này.

Quay mặt lại để không ai có thể nhìn thấy, Hồng Lăng lúc này cũng đầy mê đắm, đồng thời mặt cô cũng đỏ ửng, trái tim cô chật vật, một bên là chìm đắm trong tình dục, một bên là ngại ngùng và sợ hãi .

Hồng Lăng nghĩ trong lòng, có lẽ những tin đồn đó là sự thật, phụ nữ âm hộ nổi bật và đôi môi âm thần dày có thể chính là trời sinh dâm đãng. Ý nghĩ này khiến cô muốn khóc, nhưng cô không thể khóc.

“ a ... “

Hồng Lăng hét lên, cơ thể cô siết chặt, cô đang tận hưởng cảm giác khoái cảm khi làm tình, đột nhiên có một ngón tay chui vào hoa cúc.

Hồng Lăng đưa tay ra và cố bắt lấy nó, nhưng điều đó còn khó chịu hơn nhiều so với làm tình, cô sững sờ. Cơ thể Hồng Lăng bất ngờ sập xuống.

Lúc này, Lợi Kỳ cũng rên rỉ lên.

Vừa rồi chỉ vui đùa một chút, Hồng Lăng đang đưa lưng đối mặt với Lợi Kỳ, nhắc nhở Lợi Kỳ về khung cảnh kiều diễm trên gác mái của anh. Hà Nguyệt và người phụ nữ không biết là ai, cũng đưa mông về phía anh, để anh dùng ngón tay giữa đưa vào hoa cúc.

Không biết cảm giác sẽ như thế nào nếu hoa cúc của Hồng Lăng bị bơm lên?

Chỉ cần vừa, Lợi Kỳ liền làm nó.

Bây giờ cuối cùng anh cũng biết cảm giác của nó, điều đó cũng khiến anh phát hiện ra một bí mật, một bí mật liên quan đến Hồng Lăng ... Cô là kiểu người phù hợp để đẩy hoa cúc, có sự hưng phấn ở hoa cúc và hơn rất nhiều so với người khác, sự phấn khích nhạy cảm hơn nhiều.



Vào thời điểm khi hoa cúc của Hồng Lăng được đưa vào, toàn bộ con đường hoa co rút đột ngột, không chỉ co lại mà còn vặn vẹo, sức mạnh không kém gì đòn khóa âm đạo của Lam Linh.

Nếu vừa rồi chỉ là một bữa ăn phổ biến để làm tình, thì bây giờ nó là một bữa ăn ngon.

Lợi Kỳ trèo lên khỏi mặt đất và ngồi xổm phía sau Hồng Lăng. Anh có thể cảm thấy rằng Hồng Lăng lúc này rất mềm yếu, giờ anh đã có cơ hội để thống trị nhịp điệu.

Kéo côn thịt ra hoàn toàn và sau đó chèn nó, Lợi Kỳ bắt đầu lực đẩy lớn yêu thích của mình, những ngón tay của anh không trung thực, trong lúc côn thịt vặn vẹo trong hoa cúc của Hồng Lăng, bàn tay của Lợi Kỳ đã đưa ra phía trước. Ngón trỏ và ngón giữa nắm chặt âm vật.

Âm vật của Hồng Lăng bị sưng to, giống như một hạt lạc. Lợi Kỳ đã có rất nhiều phụ nữ, nhưng anh chưa bao giờ gặp người như Hồng Lăng. Anh đã nghe về một tin đồn rằng những người phụ nữ có âm vật lớn thường có ham muốn tình dục rất mạnh mẽ.

Không chỉ âm vật lớn, mà cả lông mu cũng nhiều. Cảm giác gần cổ tay đều là những mảnh lông nhung.

Trong lòng Lợi Kỳ thầm cười, bình thường Hồng Lăng luôn hiền lành và tốt bụng, thuần khiết như nước trong, nhưng Hồng Lăng lại thực sự có một cơ thể đãng phụ tiêu chuẩn.

Nhưng tại thời điểm này, Lợi Kỳ không sẵn sàng để suy nghĩ nhiều hơn, anh say sưa trong sự thích thú mạnh mẽ và kỳ lạ.

Chiêu này của Hồng Lăng và máy ép trái cây Lam Linh hoàn toàn có thể phân cao thấp. Lúc này, chuig thịt của cô giống như một chiếc cối xay. Âm đạo Hồng Lăng cắn côn thịt của anh và tiếp tục nghiền. Điều đặc biệt nhất là nơi sâu nhất ở trong âm đạo dường như nhiều giác mút đang giữ chặt quy đầu.

Lúc này, nỗi đau khiến Lợi Kỳ cảm thấy cảm giác kia lại xuất hiện. Anh cảm thấy mình đã đạt đến đỉnh điểm cao trào, có một mong muốn giải thoát bản thân, nhưng ... anh không thể giải phóng nó.

“ a ... “

Một tiếng hét rít lên trong hang, tiếng hét là từ Hồng Lăng.

Vừa nãy, cô cảm thấy thứ được nhét vào cơ thể đột nhiên sưng lên rất nhiều, vốn ban đầu đã trướng đầy, nhưng bây giờ thật khó để cô có thể chịu đựng, quy đầu to lớn đột nhiên trở nên nóng bỏng khiến cô không thể chịu đựng được nữa.

Cơ thể của Hồng Lăng trở nên cứng ngắc và chân cô căng ra. Cơn cực khoái của cô kéo dài rất lâu, gần giống như máy ép trái cây Lam Linh.

Một lượng âm tinh dày đặc ùa ra, nơi hai người được kết nối bị ướt cùng một lúc, cỗ âm tinh này rất dính.



Đồng thời, một năng lượng Sinh Mệnh dày đặc đổ vào cơ thể của Lợi Kỳ. Nếu năng lượng Sinh Mệnh của ba chị em Đường Uyển giống như rượu, thì năng lượng Sinh Mệnh của Hồng Lăng giống như mật ong, ngọt ngào, đậm đặc và khó tan rã. .

Năng lượng Sinh Mệnh này nhanh chóng lưu chuyển đến toàn bộ cơ thể Lợi Kỳ, quét sạch lực còn lại của sóng xung kích đang xâm chiếm bên trong cơ thể anh.

Ngay khi Lợi Kỳ vẫn muốn tiếp tục tận hưởng, “ ba ... “

Một tiếng vang nhẹ, côn thịt của Lợi Kỳ bị kéo ra và Hồng Lăng đã rời khỏi cơ thể anh.

Hồng Lăng hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thay đổi của Lợi Kỳ, cô không thể không leo lên hai bước về phía trước, để cho côn thịt lớn trượt ra khỏi âm đạo, rồi đứng lên khỏi mặt đất.

Ngay sau lần cao trào đầu tiên, cơ thể Hồng Lăng vẫn mềm nhũn, dư vị của cao trào vẫn không rút lui, thậm chí còn lưu luyến khoái cảm vừa nãy, nhưng Hồng Lăng vẫn buộc mình phải đứng dậy.

Hồng Lăng rất rõ ràng rằng nếu cô tiếp tục, Lợi Kỳ chắc chắn sẽ làm tình qua đêm với cô, sau đó khoái cảm làm tình sẽ được in sâu trong sâu thẳm tâm hồn cô, bản chất dâm đãng trong xương Hồng Lăng sẽ hoàn toàn kiểm soát ý chí của cô.

Cuối cùng, Hồng Lăng sẽ không trở thành nô lệ cho thanh thịt khổng lồ của Lợi Kỳ, hay trở thành một người máy ép trái cây như Lam Linh, cả hai thứ đều khiến Hồng Lăng cảm thấy sợ hãi.

Bỏ qua ánh mắt bị tổn thương của Lợi Kỳ, hoàn toàn phớt lờ côn thịt còn đang cương cứng, Hồng Lăng mặc quần vào và cài lại cúc áo.

Để không làm Lợi Kỳ thêm bất mãn, Hồng Lăng thậm chí không dám dọn dẹp cơ thể khi đối mặt với Lợi Kỳ.

“ Chấn thương của anh đã chuyển biến tốt như vậy. Tôi không nghĩ tới nó thực sự sẽ có tác dụng. “

Hồng Lăng lấy lại được giọng điệu không nhanh không chậm trước đó, hoàn toàn không thể nhìn ra khoảnh khắc trước đó bị côn thịt của Lợi Kỳ dày vò rên rỉ, trằn trọc muốn chết.

“ Về sau, chúng ta có thể ... còn có thể ... “

Lợi Kỳ vội vàng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook