Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 54: Dự cảm không ổn.

BurNIng

17/01/2020

Hai bên đường có một hàng dài, người đi bộ hai bên rất khác biệt. Người ở bên phải thành phố đều là dân thường. Họ chở gia đình ra phía sau để sơ tán. Bên trái là các công binh được chuyển đến đây.

Vì đã có tin rằng kẻ địch có ý định mở một chiến trường mới ở Phạt Nhĩ, trung đoàn phía sau đã được điều đến không ngừng, khiến cho bầu không khí của Phạt Nhĩ ngày càng căng thẳng.

Lợi Kỳ đột nhiên đưa tay ra, giống như phía sau đầu anh có một con mắt mở to, Lợi Kỳ nắm lấy một hòn đá bay về phía sau đầu.

Quay đầu lại và nhìn nó, đó là tên bị anh đánh đập lần trước.

Lợi Kỳ ném hòn đá xuống đất và anh bước từng bước một.

Tên ném hòn đá đã thấy Lợi Kỳ đến liền bắt đầu lui về sau. Hắn hối hận vì hòn đá vừa này là bị người khác giật dây, bây giờ hắn mới nhớ Lợi Kỳ rất lợi hại.

“ Đừng đến đây, ngươi không có bằng chứng để chứng minh những gì ta đã làm. “

Hắn lên với Lợi Kỳ.

Những người bên cạnh có những phản ứng khác nhau. Những tên đã chịu đựng sự đau khổ từ Lợi Kỳ đã lùi lại, những cũng có những tên muốn tìm lại mặt mũi liền tiến đến.

“ Thật kỳ lạ, đánh nhau thì cần gì bằng chứng? “

Lợi Kỳ cười, đột nhiên anh nhấc chân lên, nhưng anh không đá kẻ ném đá. Mục tiêu của Lợi Kỳ là một học sinh cuối cấp không có ý tốt.

Lợi Kỳ đá trực tiếp vào háng chàng. Anh dùng lực vừa phải, không đến mức tổn thương nghiêm trọng, nhưng nó sẽ làm đau tên này trong mười ngày.

“ Ngươi, ngươi không nói đạo lý. “

“ đánh hắn. “

“ ngươi đang tìm cái chết. “

Nhìn tên đồng bọn đang la hét trên mặt đất, những người bên cạnh hắn hét lên, nhưng những người này chỉ kêu lớn, nhưng không ai dám đứng dậy.



Mặc dù có rất nhiều người, nhưng họ đã thấy sức mạnh của Lợi Kỳ trong thời gian qua, vì biết rằng người mở màn chắc chắn không may mắn, vì vậy tất cả họ đều mong đợi những người khác sẽ bắn phát súng đầu tiên.

Vì tất cả đều nghĩ như vậy, nên tự nhiên không có ai đứng lên.

“ đánh nhau thì cần gì nói đạo lý? Ta đến để tìm đòn. “

Như anh nói, Lợi Kỳ đã đá và đá, giống như lần trước, anh vẫn dùng những học sinh cuối cấp này để luyện tập.

Khác với lần trước, Lợi Kỳ không còn là một người phòng thủ, mà là một người chủ động tấn công. Tay Lợi Kỳ dùng kỹ năng mà anh vừa lĩnh ngộ. Lợi Kỳ không tin rằng kỹ năng mà anh lĩnh ngộ không có tác dụng gì. Lợi Kỳ muốn tìm một loại phương pháp áp dụng để cho Hồng Lăng nhìn.

Với một cái tát vào mặt, Lợi Kỳ đang tìm một chút cảm giác. Tha kích có đặc thù là song song phát lực. Lòng bàn tay Lợi Kỳ chỉ chạm nhẹ vào cơ thể của đối phương, khiến đối phương không thể giữ thăng bằng.

Thủ thuật của Lợi Kỳ hơi giống với kỹ năng đấu vật.

Lợi Kỳ cảm thấy hơi lạc lõng. Không có Hiệp sĩ nào quan tâm đến các kỹ thuật đấu vật. Trên thực tế, Hiệp sĩ không quan tâm đến tất cả các kỹ xảo trong chiến đấu. Hiệp sĩ chỉ quan tâm đến các kỹ năng sử dụng vũ khí.

Sự hào hứng của Lợi Kỳ thấp xuống, những cú đánh của anh nhanh chóng tăng tốc thêm mấy phần, dưới những cú đấm và cú đá, những học sinh cuối cấp đó nhanh chóng ngã xuống.

Lợi Kỳ hồi tưởng về cảm giác vừa nãy. Anh hiểu bằng cách nào đó, tại sao Hồng Lăng lại nói rằng kỹ thuật này không hữu ích lắm.

Anh đã sử dụng Tha Kích để hạ gục một người, anh đã phải dành rất nhiều suy nghĩ, nhưng anh có thể đấm trực diện một cú, nhanh chóng mà lại sắc sảo, chưa kể đến việc cầm vũ khí trong tay. Nếu có một thanh kiếm, Lợi Kỳ có thể chém tất cả những người này chỉ bằng một cú chém.

Nhiệm vụ của hiệp sĩ không phải là chiến đấu mà là giết chóc. Không có quy tắc nào để giết người cả. Chắc chắn sử dụng vũ khí sẽ tốt hơn là không có vũ khí. Với vũ khí, khoảng cách được mở rộng và các kỹ năng sử dụng tay trong chiến đấu đã mất đi tác dụng. .

Thì ra kỹ xảo mình lĩnh ngộ chính là một liệu kỹ xảo phế vật. Hiểu rõ điều này, Lợi Kỳ tự nhiên nản lòng.

“ về sau đừng tìm ta gây phiền phức. Ta đã từng kiềm chế, nhưng ta sẽ không làm điều đó nữa. Nếu còn khiêu khích ta, thì gặp một lần ta sẽ đánh một lần. “

Lợi Kỳ giơ nắm đấm ra và làm một cú đánh. Nếu anh nói điều này ngay lúc đầu, thì khẳng định không có người để ý, nhưng bây giờ đã không ai không dám để ý.

Đánh gục những học sinh cuối cấp này, Lợi Kỳ ngượng ngùng đi trở về, khi Lợi Kỳ thấy rằng nhiều người nhìn mình, hầu hết trong số họ là học sinh tại trường của anh.



“ Anh rất không tệ. “

Lớp trưởng Khả Vi đi đến và đôi mắt cô dường như không bao giờ thấy Lợi Kỳ giống với trước kia.

Điều này cũng không có gì lạ, trước kia Lợi Kỳ không bao giờ lộ ra trước mặt mọi người, anh chỉ là một người vật vờ trong lớp. Lý do tại sao Lợi Kỳ không bị bọn họ ghét là vì anh không giống những nam sinh khác, vây quanh họ như những con ruồi.

“ Tôi qua mời anh, bây giờ tôi muốn mời anh trở thành hiệp sĩ của tôi. “

Cô gái xinh đẹp Tạ Tranh, người cùng nổi danh với Khả Vi và Chỉ Nhược bước tới.

Trong số ba cô gái xinh đẹp nhất lớp, Lợi Kỳ chỉ lạnh nhạt nhất với cô. Cô gái này khiến anh cảm thấy hơi giả tạo và thích chủ động trêu chọc các chàng trai, vì vậy mọi người đều gán cho cô biệt danh “ Yêu tinh “ ở phía sau. Chỉ Nhược và Khả Vi cũng có biệt danh. Biệt danh của Chỉ Nhược là “ Thủy Tiên “ . Cô ấy có một hương vị của hoa thủy tiên. Nó tinh tế và thanh lịch, với một mùi thơm tinh tế, không dễ thấy, nhưng trìu mến.

Biệt danh của Khả Vi là “ Công chúa “ trong ngôi trường này. Gia tộc cô thực sự có thể được gọi là công chúa. Dáng vẻ của cô cũng phù hợp với hình ảnh công chúa trong những câu chuyện. Tóc vàng, tóc Khả Vi với những lọn tóc xoắn ốc và làn da trắng. Nhưng màu trắng của cô ấy là màu trắng ngọc bích, không phải màu nhạt vì thiếu dinh dưỡng và tái nhợt vì không có máu.

“ Đến đây với chúng ta đi. “

Chỉ Nhược cũng thuyết phục Lợi Kỳ về phía mình, bên cạnh cô còn có em trai và em gái, mấy đứa trẻ căn bản không biết phiền não, vẫn đuổi theo và chơi đùa, chỉ vì sự dặn dò lặp đi lặp lại của Chỉ Nhược nên mới không dám chạy xa .

Khi đi theo Chỉ Nhược đến nơi họ vừa đứng, Lợi Kỳ biết tại sao họ lại thuyết phục anh.

Có một xe đẩy đỗ bên đường. Chiếc xe này dài hơn bốn mét, nhưng chỉ rộng bằng một bàn tay. Bên dưới là một hàng bánh xe thẳng. Tổng cộng có ba bánh xe. Chỉ có cái đầu tiên có thể chuyển động. Bánh xe được gắn vào báng cầm hình chữ T và có thể xoay trái và phải bằng cách kéo tay cầm.

“ Thứ này là ai nghĩ ra? “

Sự hứng thú của Lợi Kỳ đột nhiên xuất hiện, đi theo sau sĩ quan quân đội Lan Đế, Lợi Kỳ đã tiếp xúc với rất nhiều thứ máy móc, nên cũng được coi là nửa người trong nghề.

Thứ trước mặt thiết kế rất tinh tế, công dụng đơn lẻ nhưng rất thiết thực, nó chỉ đơn giản được sử dụng để chở người, hiệu quả hơn nhiều so với vận chuyển.

“ Còn có thể là ai, nó được thiết kế bởi Băng Tâm. Cô ấy đã nhìn thấy một thứ được gọi là xe đạp ở Ô Thản Thành. Xe đạp quá phức tạp, có rất nhiều bánh răng và các bộ phận mà chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng ta chỉ có thể làm một thứ như vậy. Ngươi cũng thấy rằng ở đây tất cả chúng ta đều là những cô gái, ngoài ra còn có bốn tiểu gia hỏa, không có khả năng đến Dương Châu. “

Lớp trưởng Khả Vi giải thích ở bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook