Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 55: Hỗn chiến – Lợi Kỳ ra tay.

BurNIng

17/01/2020

Lợi Kỳ biết rằng cô gái tên Băng Tâm, cô ấy cũng là thành viên của Hội hoa hồng, nhưng thứ nổi tiếng nhất của cô gái này là cô ấy rất thông minh, tài giỏi, thành tích luôn là đứng đầu.

Ban đầu Lợi Kỳ vẫn còn chút hoài nghi. Bây giờ khi nhìn thấy chiếc xe phía trước, anh không thể nói được lời nào nữa. Danh hiệu tài nữ của Băng Tâm hoàn toàn đúng.

Thời gian tập hợp là chín giờ, nhưng khi đến lúc bắt đầu thì đã là buổi trưa. Hiệu suất này khiến Lợi Kỳ cảm thấy bất lực, anh cảm thấy bất lực về tương lai.

May mắn thay, cuối cùng cũng lên đường. Các cô gái ở Hội hoa hồng đều ngồi trên xe, dĩ nhiên bao gồm cả anh chị em của Chỉ Nhược.

Vì có quá nhiều người, các cô gái chỉ có thể ngực dán vào lưng nhau và chỉ có thể nhét chung với nhau để ngồi trên xe. Từ xa nhìn lại trông giống như một trò giải trí lớn trên xe.

Lợi Kỳ kéo chiếc xe ở phía trước. Anh vừa là người kéo ngựa vừa là vệ sĩ của các cô gái, nhưng nó rất phù hợp với thân phận của hiệp sĩ.

Toàn bộ trường học, từ giáo viên đến học sinh không dưới một ngàn người, tất cả bọn họ đều đỏ mắt với nhóm nữ sinh này, nhưng không ai có ý tốt khi gọi những cô gái này để nhường chỗ. ......

Trong bốn ngày liên tiếp, tất cả mọi người đều cảm thấy kiệt sức. Họ phải đi bộ hơn mười giờ mỗi ngày. Họ bị gọi dậy vào sáng sớm, mỗi người lấy ba cái bánh mì cứng và bắt đầu ăn trên đường. Ba chiếc bánh mì cứng này là cả ngày ăn của họ, họ chỉ dừng lại và nghỉ ngơi cho đến khi trời hoàn toàn tối.

Rất nhiều người phàn nàn trên đường đi, nhưng những lời phàn nàn này cuối cùng đã biến mất. Không phải những lời phàn nàn là vô dụng, mà bởi vì tất cả đều bị bỏ lại phía sau.

Không ai thuyết phục, không ai khuyến khích, không ai thương hại.

Các bạn cùng lớp của Lợi Kỳ cũng có người bị tụt lại phía sau. Vào ngày đầu tiên, những người bị tụt lại phía sau đang đuổi theo họ khi họ đang nghỉ ngơi, nhưng từ ngày thứ hai, một số người đã không thể theo kịp.

Không có nhiều cô gái ở trong nhóm những người bị lạc, có lẽ vì tất cả họ đều biết rằng họ rất yếu đuối, biết rằng họ không thể sống sót nếu họ rời đội, vì vậy tất cả họ đều cắn răng đi theo, các chàng trai trong lớp cũng sẽ luôn giúp đỡ, chẳng hạn như xách hộ hành lý..

Nhưng vào buổi trưa ngày thứ năm, mặt trận đột nhiên trở nên hỗn loạn, thỉnh thoảng lại có tiếng súng nổ.

Lề đường là một khu rừng và một số người thông minh hơn đã chạy vào.

Lợi Kỳ và nhóm các cô gái cũng theo sau, họ chạy vào sâu trong rừng hơn một chục mét trước khi dừng lại. Ở đây họ có thể nhìn thấy tình hình bên ngoài, nhưng bên ngoài rất khó để nhìn thấy tình hình bên trong.



Đặt chiếc xe sang một bên, Lợi Kỳ cảnh báo: “ Đừng đi ra ngoài, cũng đừng đi lộn xộn, tôi đi ra phía trước để xem. “

Các cô gái đã sớm không có chủ kiến và gật đầu.

Chui ra khỏi rừng, Lợi Kỳ lao về phía tiếng súng, chạy, cởi nút trên áo, kéo một chiếc thắt lưng rộng dưới đồng phục, thắt lưng rỗng, bên trong có một hàng đinh thép gọn gàng được đặt ở cùng một vị trí. Những chiếc đinh thép này được làm bằng đinh thép thông thường và sau đó được đập dẹp phần đuôi, và buộc lại bằng một dải vải dài.

Thứ này là vũ khí của anh. Nếu Lợi Kỳ dùng tất cả sức mạnh để ném ra, thì trong vòng 20 mét sẽ tương tự như một viên đạn. Trong vòng 50 mét nó cũng là một đòn chết người. Ngay cả khi cách xa cả trăm mét, thì nó có thể giết người nếu trúng vị trí trọng yếu.

Sau khi chạy được khoảng hai hoặc ba cây số, Lợi Kỳ thấy khói ở phía trước con đường. Có một vài xác người ở giữa đường. Vẫn còn một vài người đang la hét và kêu gào thảm thiết trong mương nước bên đường.

Tiếng súng ở phía đối diện rõ ràng dày đặc hơn nhiều.

Hai bên đường là các khu rừng, tiếng súng vang lên từ khu rừng. Khói lửa bay lên từ tán cây.

Tất cả những người đang chiến đấu đều ăn mặc giống hệt cha Lợi Kỳ, họ cũng là một nhóm binh sĩ dự bị. Chỉ huy cũng là một sĩ quan dự bị. Đó là một người đàn ông trung niên khoảng bốn mươi tuổi, mũi thịt và cằm tròn, vóc người có một chút thấp, nhưng quát lên đặc biệt to.

Từ xa Lợi Kỳ đã nghe thấy tiếng hắn la hét: “ Bắn, bắn, giữ nhịp bắn. “

Lợi Kỳ bay vào khu rừng ở một bên, anh chạy điên cuồng, nhưng Lợi Kỳ đã rút ra một cây đinh thép trong tay.

Ánh sáng trong rừng tối, vì vậy ánh lửa từ súng đặc biệt dễ thấy. Khói khuếch tán đơn giản là không thể lan rộng vì cây cối. Người của hai bên giống như đang ở trong sương mù.

Mặc dù trận chiến diễn ra rất căng thẳng và tiếng súng cực kỳ dày đặc, nhưng việc bắn súng của cả hai bên không được tốt lắm, vì sự phong tỏa của cây cối, đã có ít người chết và bị thương hơn.

Lợi Kỳ không bắn vào kẻ địch ở xa như những người lính dự bị. Anh bay lên cây và nhảy từ cây này sang cây khác.

“ Hãy cẩn thận, có người trên đỉnh đầu. “

Chất lượng của kẻ địch tốt hơn nhiều. Trong sự hỗn loạn của những khẩu súng, một số người vẫn có thể nghe thấy tiếng cây rung chuyển, ngay lập tức cảnh báo rằng có ai đó đang ở gần.

Với lời cảnh báo này, tiếng súng bất ngờ vang lên, một loạt đạn bắn vào tán cây. Những viên đạn bắn vào cành cây và lá cây, những cành cây gãy và những chiếc lá rơi như những hạt mưa.



Lợi Kỳ đang vội, có một phát súng suýt bắn trúng anh, anh đột nhiên cảnh giác.

Những phẩm chất như vậy chắc chắn phải là tinh hoa của quân đội, tuyệt đối không thể cạnh tranh với một nhóm binh sĩ dự bị trong nửa ngày.

Ở đây hoàn toàn có quỷ.

Nhưng lúc này Lợi Kỳ không có thời gian để nghĩ về điều đó. Lợi Kỳ bay đến một cái cây khác và nhìn xuống. Anh ngay lập tức vung cánh tay và cây đinh thép trong tay anh bắn ra như thiểm điện.

Chỉ nghe thấy một tiếng hét tên “ ah “ bên dưới, một người lính ngồi xổm phía sau cái cây lớn đã ngã xuống.

Phải mất rất nhiều thời gian để nạp lại khẩu súng. Lợi Kỳ nhảy từ trên cây xuống với khoảng trống trong phát bắn của đối thủ. Trong không trung, anh đã kéo hai chiếc đinh thép lên, vừa rơi xuống đất thì ngay lập tức phóng ra.

Có hai tiếng hét, nhưng lần này thì sự chính xác hơi tệ. Chỉ có một phát trúng chỗ yếu hại và một phát vào vai. Nhưng mặc dù vậy thì kẻ địch cũng không thể chịu đựng được. Hắn ta ném súng hỏa mai trong tay và hét lên, lăn lộn trên mặt đất.

Đột nhiên Lợi Kỳ nghe thấy tiếng kim loại gõ, anh nhanh chóng chạy trốn để trốn đằng sau một cái cây.

Khi vừa trốn, Lợi Kỳ nghe thấy một tiếng nổ, sau đó cái cây mà anh nấp đã “ Ba “ một tiếng và bị đánh bật ra vỏ cây.

Thoát khỏi cõi chết, Lợi Kỳ không dám coi thường những người lính bình thường cầm súng này. Anh lẻn sang một cái cây khác và phóng ba cái đinh thép ra trong khoảnh khắc.

Tiếng la hét nối tiếp nhau. Một khi Lợi Kỳ nghiêm túc, hiệp sĩ hoàn toàn bất khả chiến bại trong địa hình phức tạp và cản trở này.

“ Hiệp sĩ! “

“ Đó là một hiệp sĩ! “

“ Nhanh chóng rút lui, có một hiệp sĩ đến! “

Những kẻ địch chặn đường đã hiểu ra rất nhanh, những người còn lại hét lên và trốn thoát khỏi khu rừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook