Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 126: Hậu cung sơ thành 3.

BurNIng

13/03/2020

Lợi Kỳ cũng đoán được nguồn gốc của lọ thuốc, một loại thuốc mạnh như vậy, ban đầu nên được phát triển như một loại thuốc cho hiệp sĩ.

Bây giờ anh đã biết điều đó, Lợi Kỳ duỗi tay vào bên trong đùi của Chỉ Tình. Anh dùng sức vặn thịt mềm ở đây, các dây thần kinh đau đớn trong phần này được phát triển nhất.

Sức mạnh của Lợi Kỳ lớn hơn nhiều so với mẹ Băng Tâm, vì vậy, sự vặn vẹo của anh đau đớn hơn nhiều so với khi mẹ Băng Tâm ra tay.

Chỉ Tình vô cùng đau đớn, lập tức rút ra đút vào, cùng lúc đó, phản ứng cực khoái của cô ập đến.

Tuy nhiên, phản ứng của cô khác với những người khác. Cơ thể không di chuyển như một khúc gỗ. Mà âm đạo sẽ phản ứng mạnh mẽ. Không chỉ âm đạo vội vã, mà nó sưng lên nhanh chóng, toàn bộ khoang cũng run rẩy dữ dội.

Kinh nghiệm của Lợi Kỳ rất phong phú, tất nhiên biết rằng lần này là một phản ứng tự nhiên, đôi mắt anh nhắm nghiền và chịu đựng sự kích thích mạnh mẽ.

Phản ứng tự nhiên của Chỉ Tình cũng rất ghê gớm. Âm đạo của cô ấy chắc chắn là một loại danh khí, cô ấy có thể liều mạng với Lạc Ngưng vì sự gấp cánh cửa. Kỹ thuật của cô ấy tuyệt vời và thậm chí còn tốt hơn Lam Linh. Cả hai thứ tổ hợp lại một chỗ, người phụ nữ này chắc chắn là một Yêu Tinh có thể khiến bất kỳ người đàn ông nào chết.

Một điều nữa là cơn ngứa từ đốt sống đuôi, cảm giác vẫn mạnh mẽ như bây giờ, và Lợi Kỳ không thể không chịu thua Chỉ Tình.

Sức hút mạnh mẽ đó lại xuất hiện. Lần này, sức hút càng mạnh mẽ hơn. Lợi Kỳ chỉ cảm thấy cơ thể mình như mở miệng, tất cả Đấu Khí ùa xuống miệng.

Lợi Kỳ chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy kể từ khi anh tu luyện Thấu Thiên Quyết.

Lợi Kỳ muốn rút bộ phận sinh dục ra, nhưng không may là đã muộn, sức hút đã tăng thêm một vài phần, cái miệng nhỏ ở sâu trong âm đạo của Chỉ Tình đột nhiên bật lên, nuốt nước bọt, bộ phận sinh dục của anh không chỉ không thể rút ra, còn bị hút vào toàn bộ, không chỉ nuốt đến tận rễ, ngay cả hai tinh hoàn cũng sợ hãi âm hộ sướt mướt của Chỉ Tình.

Trong nháy mắt, tất cả Đấu Khí đều biến mất, ngay cả Đấu Khí chưa được Ngọc Sương tiêu hóa cũng bị hút đi.

Ngay khi Lợi Kỳ đang hoảng loạn, anh đột nhiên phát hiện ra rằng anh có thể cảm nhận được dòng chảy của Đấu Khí. Theo điều tra cẩn thận, Lợi Kỳ sợ hãi và anh có thể nhìn vào bên trong Chỉ Tình.

Lợi Kỳ sợ hãi, Chỉ Tình cũng vậy. Cô hút Đấu Khí của Lợi Kỳ như một sự trả thù. Bất kỳ người đàn ông nào xâm phạm cô đều bị trả thù.

Thật là khách khí khi cô ấy không giết Lợi Kỳ.

Nhưng những thay đổi vào lúc này khiến cô không kịp chuẩn bị, đồng thời sinh ra một loại mù mịt.

Chính sự choáng váng này đã khiến những Đấu Khí đó mất kiểm soát.

Đấu Khí quay lại trong cơ thể cô, rất nhiều Đấu Khí của chính cô đã ùa ra.



Lần này cô ấy muốn dừng lại nhưng không thể làm được. Chỉ Tình thấy rằng bộ phận sinh dục của cô ấy và Lợi Kỳ giống như mọc rễ cây, họ không thể tách rời.

Đấu Khí của toàn bộ cơ thể, qua thời gian đã mất 40%.

Tuy nhiên, Chỉ Tình thấy rằng cô cũng có thể khám phá ý thức vào cơ thể của Lợi Kỳ. Điều kỳ lạ này chưa bao giờ được nghe thấy.

Ngay khi Chỉ Tình lo lắng, Đấu Khí lại đổ vào người cô.

Một lần nữa, Đấu Khí đã trở nên dâng trào, hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của Chỉ Tình, Đấu Khí này đã chảy ra trong cơ thể cô.

Chỉ trong chốc lát, Đấu Khí đã được trao đổi hàng chục lần giữa hai người.

Đây là một loại song tu, nhưng nó cũng không phải là một song tu.

Tại thời điểm tu luyện, Đấu Khí giống như một dây tóc dài và mỗi trao đổi chỉ có một phần nhỏ của Đấu Khí.

Nhưng sự trao đổi Đấu Khí vào lúc này gần như là tất cả của Lợi Kỳ, cũng khoảng 40% cho Chỉ Tình.

Điều khiến hai người cảm thấy xấu hổ là những cuộc trao đổi Đấu Khí này không bị hao tổn.

Lợi Kỳ rất kinh ngạc, anh đã không biết nó là gì.

Chỉ Tình cũng hơi sững sờ, nhưng chẳng mấy chốc, Chỉ Tình nghĩ đến điều gì đó, khuôn mặt cô bỗng trở nên tái nhợt.

Chỉ Tình vật lộn hai lần, cố gắng thoát khỏi trạng thái của hai người.

“ Ồ ... đau ... “

Lợi Kỳ hét lên.

Nghe thấy tiếng hét của Lợi Kỳ, Chỉ Tình bị chấn động và cô đột nhiên dừng lại.

Sau một lúc lâu, Chỉ Tình dường như đã tìm ra chuyện gì đang xảy ra, lặng lẽ ngồi xổm trên bó sậy.

Hai người vẫn bám lấy nhau, Đấu Khí giữa hai người đã qua lại, không có điểm dừng trong giây lát.

Bầu trời cuối cùng cũng sáng lên. Khi mọi người chèo xuống mặt nước và để đám lau sậy dựa vào bờ, khoái cảm của việc từ cõi chết trở về trong tâm trí. Ngoại trừ Chỉ Tình không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình, thì mọi người khác đều mỉm cười.



Lợi Kỳ và Chỉ Tình đã tách được ra, lần này hai người đã đạt được điều gì, thì chỉ có một mình họ biết.

Địa điểm hạ cánh cách Phạt Nhĩ hơn chục km, nhưng nó đã là một nơi an toàn.

Trước khi trở về thành phố, trước tiên họ đã đi đến một nơi khác, đó là một hang động với quần áo bên trong.

Sau khi vứt bỏ tất cả đồng phục và áo mưa thuộc quân đội Liệp Báo, thay thế bằng trang phục ban đầu, họ đi bộ trở lại thành phố dọc theo con đường.

Bởi vì tất cả các bà mẹ của Tạ Tranh và Băng Tâm đều nằm trong danh sách những người mất tích, nên họ phải báo cáo với ủy ban quản lý quân đội, sau khi được giải cứu thì họ không thể quay lại với con gái của họ trong thời gian bây giờ.

Lợi Kỳ tất nhiên có nghĩa vụ phải dẫn người trong số họ đến ủy ban quản lý quân đội, đã trải nghiệm nhiều điều trước và sau. Lợi Kỳ không tin tưởng vào các quan chức.

Anh rất hoài nghi rằng nếu không phải lúc nào cũng nhìn chằm chằm, thì có lẽ người phụ nữ này sẽ bị buộc tội gián điệp và sau đó trở thành một trò chơi cho một số người.

Kiểu nghi ngờ này không phải là không có cơ sở. Sau khi vào tòa nhà của Ủy ban quản lý quân sự, Lợi Kỳ cảm thấy rằng một vài cặp mắt đang nhìn vào đám người phụ nữ. Khi bắt đầu làm việc thì đều bắt đầu bị kéo dài, có ai đó luôn tìm kiếm thứ gì đó để chạy vào và xem.

Thời gian đang trôi qua một cách vô nghĩa.

Ngay khi trưa, một anh chàng được cho là người phụ trách đã chạy tới. Người này cũng là một tên béo. Khi nhìn thấy những người phụ nữ, đôi mắt hắn chợt thẳng lên.

Đánh giá từ sự thở hổn hển của hắn, thì hắn đến từ nơi khác.

Sau nửa ngày trở lại bình thường, hắn chàng chỉ tay vào Lợi Kỳ: “ Anh có thể quay lại trước. Những người này ở lại đây, tôi cần hỏi họ vài điều. “

“ Tôi không vội, mà tôi là người trong cuộc. Tại sao anh không hỏi tôi? “

Lợi Kỳ nói. Vì anh đã dự đoán được những gì có thể xảy ra, tất nhiên, sẽ có biện pháp đối phó.

Rất ít người dám nói chuyện với người phụ trách này, sau đó có rất nhiều người theo dõi bên ngoài, hắn cảm thấy rất vô dụng.

“ Cậu bé, anh là một hiệp sĩ, tôi không thể quản lý anh, nhưng những người này thuộc thẩm quyền của tôi. “

Người phụ trách này đã kiềm chế bản thân nhiều nhất có thể.

“ bây giờ là thời kỳ chiến tranh. Mọi thứ đều là vì chiến thắng. Mọi thứ tốt cho chiến thắng đều chính xác. Mọi thứ không có lợi cho chiến thắng đều sai. Lỗi lầm đều phải được uốn nắn. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook