Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 125: Hậu cung sơ thành 2.

BurNIng

12/03/2020

Chịu đựng những Đấu Khí lạnh thấu xương này, Lợi Kỳ cố gắng nghiền những viên đá.

Bây giờ Lợi Kỳ cuối cùng cũng hiểu tại sao sức mạnh của Ngọc Sương được xếp hạng thấp hơn trong đội hình, bởi vì chu kỳ Đấu Khí này quá chậm.

Tại thời điểm này, Ngọc Sương đã mềm nhũn nằm trên bó sậy. Nếu không phải có một sợi dây buộc, thì cô ấy có thể đã ngã.

Những người khác và Lợi Kỳ làm tình thì chỉ cảm thấy đặc biệt mệt mỏi. Nhưng với cô ấy thì không thể nói rằng mệt mỏi, mà đó là một chấn thương lớn. Sau một thời gian nghỉ ngắn, Ngọc Sương hầu như không đỡ lấy cơ thể của mình và tiến về phía trước.

Ngọc Sương rất rõ ràng rằng Chỉ Tình và cô ấy cần phải loại bỏ thuốc trong cơ thể. Thời gian càng lâu, thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Đột nhiên Ngọc Sương nhớ đến tính cách của Chỉ Tình. Chỉ Tình sẽ không bao giờ chủ động. Sau khi do dự, Ngọc Sương vươn tay vào quần của Chỉ Tình và xé một vết nứt dài.

Giữ eo của Chỉ Tình, Ngọc Sương và Chỉ Tình thay đổi vị trí.

Chỉ Tình không bao giờ nói chuyện và hiếm khi bộc lộ cảm xúc, lúc này cô im lặng, không đồng ý cũng không phản đối.

Đối với người phụ nữ này, Lợi Kỳ đã không cảm thấy gì cả.

Nhiều lần, Lợi Kỳ thậm chí quên mất rằng có người phụ nữ này trong đội. Anh sẽ không bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó anh sẽ quan hệ với người phụ nữ này.

Cho đến bây giờ, Lợi Kỳ mới phát hiện ra rằng Chỉ Tình thực sự rất đẹp.

Chỉ có một cái nhìn gần hơn mới thấy được vẻ đẹp của Chỉ Tình, thậm chí là một trong những người đẹp nhất trong toàn đội.

Lợi Kỳ chạm vào âm hộ trần của Chỉ Tình, giống như Ngọc Sương, nó đã là một mảnh trơn trượt.

Điều khiến Lợi Kỳ ngạc nhiên là anh cảm thấy mông của Chỉ Tình rất tốt và hoàn toàn không cảm thấy cứng, nhưng nó rất mềm và rất đàn hồi.

Đó là lúc Lợi Kỳ thấy Chỉ Tình quay lại.

Không biết tại sao, Lợi Kỳ cảm thấy rằng Chỉ Tình đang cười với anh, nụ cười rất lạ.

Chỉ Tình thực sự cười, điều này thực sự là không thể.

Lợi Kỳ lau mắt thật mạnh và chớp mắt lần nữa. Lần này cuối cùng anh cũng thấy nó, Chỉ Tình không hề mỉm cười. Khuôn mặt vẫn như mọi khi, không chút cảm xúc.

Lợi Kỳ nhoài người về phía trước và anh chỉ quy đầu vào lỗ âm đạo của Chỉ Tình.



Trước khi Lợi Kỳ có thể làm bất cứ điều gì, thì anh đã cảm thấy một lực hút mạnh mẽ, lực hút này đột nhiên hút côn thịt của anh vào âm đạo.

Lợi Kỳ đã bị chấn động.

Khi côn thịt hoàn toàn bị đưa vào âm đạo của Chỉ Tình, Lợi Kỳ lập tức biết hai điều.

Điều đầu tiên là Chỉ Tình không phải là một trinh nữ, không chỉ không phải là một trinh nữ, mà còn là một người phụ nữ rất có kinh nghiệm trong quan hệ tình dục, giống như Lam Linh.

Điều thứ hai là Chỉ Tình cũng đã tu luyện công pháp ân ái giữa đàn ông và phụ nữ, mà đó là một loại công pháp tà môn tương tự như Thâu Thiên Quyết.

Không giống như đòn khóa vòng của Lam Linh, lực mạnh mẽ của Chỉ Tình là lực hút, chỉ có thể rút lực sinh dục của anh bằng lực hút.

Âm đạo của Chỉ Tình cũng giống như có sinh mệnh, bên trong có rất nhiều hạt mềm. Những hạt này quấn chặt lấy côn thịt của anh, những phần nhạy cảm nhất được chải nhẹ nhàng.

Sức chịu đựng của Lợi Kỳ khá tốt. Nếu anh không muốn xuất tinh, thì chỉ có máy ép trái cây Lam Linh mới có thể khiến anh thua cuộc vì bị vắt kiệt sức.

Nhưng tại thời điểm này, Lợi Kỳ cảm thấy rằng sức chịu đựng của mình đang trải qua một thử thách, một làn sóng khoái cảm mãnh liệt đến từ quy đầu. Loại kích thích này quá mạnh.

Nó chỉ tồn tại trong hai phút, ngay cả khi anh còn không được chèn một lần, Lợi Kỳ lại không được. Anh rùng mình, các đốt sống đuôi cảm thấy khó chịu đến mức ngứa ngáy, sau đó là một khoái cảm mạnh mẽ.

Một lần nữa xuất tinh, đó là một thất bại.

Lợi Kỳ chỉ cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Lúc này, Lợi Kỳ đột nhiên cảm thấy Chỉ Tình lại mỉm cười, nụ cười vẫn còn rất lạ.

Lợi Kỳ nhìn lên và chỉ thấy lưng của Chỉ Tình, Chỉ Tình không bao giờ quay lại.

Đây có phải là một ảo ảnh khác?

Nhưng Lợi Kỳ không nghĩ vậy, anh cảm thấy có một bí mật ở người phụ nữ kỳ lạ này.

Lợi Kỳ chưa bao giờ chú ý đến người phụ nữ này , nhưng bây giờ anh thấy rằng người phụ nữ này có rất nhiều bí mật. Nếu Lam Linh là một người phụ nữ hạ lưu, thì người phụ nữ này là một người phụ nữ quỷ dị, không thể đoán trước và không thể nói ra.

Cô gái quỷ dị này vừa làm anh mất mặt.

Đột nhiên, sức hút mạnh mẽ ở sâu trong âm đạo của Chỉ Tình biến mất và các mô hình khác cũng biến mất.

Lợi Kỳ ngay lập tức phát hiện ra những thay đổi này. Anh có cảm giác rằng cô gái quỷ dị này dường như nói với anh rằng, bây giờ anh có thể cắm vào.



Vừa bị một lần mất mặt, trái tim Lợi Kỳ rất khó chịu, Lợi Kỳ nhẹ nhàng đặt tay lên âm vật của Chỉ Tình, mặc dù anh biết rằng anh chắc chắn sẽ không thể so sánh với cô gái quỷ dị, bí ẩn này trong kỹ năng tình dục, nhưng khi đàn ông và phụ nữ có quan hệ tình dục, thì kỹ năng không phải là tất cả, chủ yếu để xem ai đang chủ động.

Kỹ năng tình dục của Lam Linh cũng tốt hơn Lợi Kỳ, nhưng khi anh chủ động và có thể sử dụng nhiều kỹ thuật kích thích tình dục, thì Lam Linh sẽ bị anh mê hoặc, mềm nhũn và lầy lội, không thể chịu đựng được trong một thời gian dài.

Quả nhiên, khi tuyệt chiêu xuất hiện, Lợi Kỳ cảm thấy âm đạo của Chỉ Tình vỡ ra.

Lợi Kỳ chắc chắn sẽ không để cơ hội trả thù này biến mất, anh lấy hết thủ đoạn của mình ra.

Đột nhiên, Lợi Kỳ nghe thấy một tiếng kêu kìm nén.

Một số người phụ nữ khóc khi họ quan hệ tình dục, nhưng tiếng khóc này chắc chắn không phải là một sự phát tiết tình cảm không thể kiểm soát khi họ đang yêu, mà là một nỗi đau thực sự.

Người khóc chắc chắn là Chỉ Tình, Lợi Kỳ cảm thấy trên người Chỉ Tình nên có một câu chuyện bí ẩn mà anh chưa biết.

Lợi Kỳ vẫn hơi khó chịu, vì anh chưa bao giờ bị một người phụ nữ nào khác ngoài Lam Linh trêu chọc, nên anh muốn trả thù, nhưng giờ Lợi Kỳ không thể không cảm thấy mềm yếu.

Tuy nhiên, tay Lợi Kỳ vẫn không dừng lại, vẫn tấn công những phần nhạy cảm nhất của Chỉ Tình.

Đây không phải là sự trả thù, mà Lợi Kỳ chỉ muốn Chỉ Tình đạt đến cao trào.

Lợi Kỳ lúc nào cũng đổ mồ hôi. Anh đã sử dụng tất cả các loại thủ đoạn nhiều lần. Ngay cả khi đối mặt với Lam Linh, thì cô chắc chắn sẽ trở thành một mảng bùn mềm. Tuy nhiên người phụ nữ này vẫn không có cao trào.

Phản ứng không phải là không có, mà phản ứng của Chỉ Tình có thể được gọi rất dữ dội, nhưng thật không may, nó hơi tệ hơn một chút so với cao trào.

Điều này hơi giống với lần trước, mặc dù cảm giác rất mạnh, nhưng nó không thể bị bắn.

“ Tôi sẽ giúp anh. “

Đằng sau Lợi Kỳ là giọng nói của mẹ Băng Tâm, chỉ thấy cô ấy đưa tay ra, ngón trỏ và ngón giữa kẹp chặt mông của Chỉ Tình.

Lợi Kỳ cảm thấy âm đạo của Chỉ Tình thắt chặt và vặn vẹo.

Hóa ra là như vậy, nếu Lợi Kỳ muốn làm cho người phụ nữ bí ẩn này lên đỉnh, thì thực sự phải kích thích đặc biệt, nghĩ đến việc mẹ của Băng Tâm biết điều bí ẩn này, Lợi Kỳ có thể chắc chắn rằng điều này có liên quan đến thứ thuốc được tiêm.

Gợi nhớ về người phụ nữ đã tiêm thuốc thực sự có thể chịu được lực đẩy và chơi điên cuồng của hiệp sĩ, Lợi Kỳ hiểu rất rõ tác dụng của thuốc.

Loại thuốc khiến phụ nữ trở nên cực kỳ nhạy cảm, nhưng cũng khiến khả năng chịu đựng rất mạnh mẽ và có thể dẫn đến ngược đãi bản thân. Ban đầu, đây có thể là một phản ứng sinh lý, nhưng dần dần trở thành một sự phụ thuộc tâm lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook