Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 124: Hậu cung sơ thành.

BurNIng

11/03/2020

Từ trên người mẹ của Băng Tâm, Lợi Kỳ đã phát hiện ra rằng hoa cúc của người đã bị tiêm thuốc đặc biệt nhạy cảm, chỉ là một cú chạm nhẹ thì lại có một dòng nước nóng.

Đột nhiên, Lợi Kỳ thấy Ngọc Sương quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào mắt anh với một cơn ớn lạnh, Lợi Kỳ không thể không rùng mình.

Ngay khi anh không biết giải thích thế nào, anh nghe thấy một âm thanh chói tai, Ngọc Sương tự xé một mảnh quần.

“ muốn làm thì làm, không phải anh thường xuyên làm như vậy với Hồng Lăng sao? “

Ngọc Sương nói nhỏ nhẹ. Sau khi nói xong, cô quay đầu lại và trói cơ thể mình vào đám lau sậy và nâng mông cô lên.

Mặt Lợi Kỳ đỏ bừng. Anh không bao giờ nghĩ rằng bí mật nhỏ giữa mình và Hồng Lăng cũng không giấu diếm được người khác. Ngay cả Ngọc Sương cũng biết thì toàn đội hẳn đều rõ ràng.

Nhưng lúc này Lợi Kỳ càng hạnh phúc hơn.

Đối với đội trưởng Ngọc Sương thì Lợi Kỳ chỉ có một chút sợ hãi, nhưng chỉ cần nhìn thấy Ngọc Sương bị nhốt trong chiếc ghế tra tấn, mông bị đánh bằng roi da, nhưng lại làm ra bộ dáng hưởng thụ, còn chủ động đem bờ mông ưỡn lên một chút. Sự kính sợ trước kia đột nhiên biến mất.

Hóa ra Ngọc Sương cũng chỉ là một người phụ nữ, một người phụ nữ thì luôn có ham muốn tình dục.

Ngay khi Lợi Kỳ nghĩ về cách làm, thì anh nghe thấy mẹ Băng Tâm nhỏ giọng sau lưng mình. “ Thuốc này rất mạnh. Nếu anh muốn để thuốc phân tán, thì anh phải thô lỗ, nếu không thì vô dụng. “

Khi nghe điều này, Lợi Kỳ nhớ lại cảnh tượng Ngọc Sương bị quất roi vừa nãy, trái tim Lợi Kỳ thanh tỉnh bởi một thứ gọi là ngược đãi.

Từ khoảng cách vết rách, Lợi Kỳ có thể thấy dấu vết của đòn roi, dấu roi cho phép sự man rợ phát triển hơn nữa.

Lợi Kỳ khịt mũi và cởi quần.

Bộ phận sinh dục của anh từ lâu đã cứng rắn, sự xấu xa trong trái tim anh đã làm cho bộ phận sinh dục dày hơn.

Lợi Kỳ đưa cơ thể về phía trước và ôm eo của Ngọc Sương. Quy đầu đứng trên âm hộ ướt át của Ngọc Sương, cơ thể hơi ưỡn lên.



Mặc dù Ngọc Sương là một trinh nữ, nhưng Lợi Kỳ hoàn toàn không cảm thấy những trở ngại và anh đã rất cố gắng để chèn nó.

Ngoài tiếng nước rít thì chỉ có tiếng ngáy buồn tẻ. Không biết Ngọc Sương có đau khổ hay thích thú không. Đầu cô ấy thấp và vùi trong bó sậy, miệng cô ấy cắn chặt một chiếc lá sậy.

Tình huống bây giờ vẫn rất nguy hiểm. Nơi này vẫn là khu vực của kẻ địch. Ngọc Sương không muốn thu hút những kẻ săn đuổi vì giọng nói của chính mình. Tương tự, tính cách kiêu hãnh của cô cũng không cho phép cô phát ra những tiếng nói dâm đãng.

Lợi Kỳ đẩy mạnh, khi anh rút côn thịt ra, thì anh luôn bơm nó đến cùng. Hầu như toàn bộ côn thịt đều được rút ra, sau đó nó đâm sầm xuống và đẩy côn thịt to lớn đến tận cùng.

Trong cảm xúc của Lợi Kỳ, đây đã là một loại thô lỗ nhất. Lợi Kỳ không nghĩ đến việc kéo nó ra hơn một chục lần thì Ngọc Sương bắt đầu di chuyển. Mông của cô nghênh hợp với lực đẩy của anh, sức mạnh ngày càng mạnh hơn, biên độ càng lớn, mỗi lần đều giống như hận không thể chọc thủng chính mình.

Sự điên rồ, mãnh liệt như vậy chắc chắn là điều mà Lợi Kỳ chưa từng trải qua trước đây. Anh và Lam Linh cũng đã có một vài cuộc tình điên rồ và thậm chí chơi những trò chơi ngược đãi, nhưng Lam Linh vẫn muốn tận hưởng tình dục, một khi vượt quá giới hạn khiến cô cảm thấy khó chịu, thì cô chắc chắn sẽ dừng lại.

Lợi Kỳ cũng chơi trò hiếp dâm. Lần đầu tiên của ba chị em Đường Uyển cũng bị anh cưỡng hiếp, bây giờ ba chị em Đường Uyển cũngcó xu hướng ngược đãi bản thân, nhưng ba chị em Đường Uyển chưa bao giờ điên rồ như Ngọc Sương.

Đột nhiên Lợi Kỳ cảm thấy bàn tay lạnh lẽo của Ngọc Sương ngay lập tức cầm côn thịt của mình, khi anh nghĩ rằng Ngọc Sương sẽ không muốn làm điều đó một lần nữa, thì cánh tay ngọc bích của cô thực sự cầm côn thịt của anh và di chuyển quy đầu của anh đến hoa cúc.

Lợi Kỳ còn chưa kịp phản ứng gì, thì Ngọc Sương đã tự mình ngồi xuống, cử động của cô rất dữ dội và nặng nề.

Lợi Kỳ ngay lập tức cảm thấy côn thịt bị giữ chặt, sức mạnh đó còn mạnh hơn đòn khóa âm đạo của Lam Linh.

Cảm giác thắt chặt khiến Lợi Kỳ thoải mái như bay lên trời.

Lợi Kỳ đã chơi làm tình hoa cúc với rất nhiều phụ nữ, một số người phụ nữ đặc biệt thích cách đối phó đặc biệt và mạnh mẽ này, chẳng hạn như Hồng Lăng và ba chị em Đường Uyển. Có một sự phấn khích ở hoa cúc của Hồng Lăng. Đó là một vưu vật trời sinh đối với quan hệ tình dục qua hoa cúc. Ba chị em Đường Uyển thì là những sở thích đặc biệt được anh phát triển trong khi hiếp dâm. Tuy nhiên, Lợi Kỳ phải rất dịu dàng khi quan hệ tình dục qua hoa cúc của họ.

Lần đầu tiên, Lợi Kỳ đi rất chậm qua cửa sau của người phụ nữ. Cảm giác đi qua cửa sau khác với cái lỗ nhỏ. Nó thú vị hơn nhiều.

Sau khi đâm dữ dội hơn một trăm lần, Lợi Kỳ phát hiện ra rằng côn thịt đã bị Ngọc Sương bắt lấy, bị bắt lui ra bên ngoài. Tay Ngọc Sương cầm côn thịt ấn xuống dưới sông và rửa sạch, sau đó lại đặt vào âm đạo.

Lợi Kỳ phiền muộn đến mức anh thực sự cảm thấy mình chỉ là một món đồ chơi tình dục.

Ngọc Sương thực sự quá phận, âm đạo và hoa cúc liên tục thay đổi, nơi nào bị ngứa thì khẩn cấp di chuyển.



Không biết côn thịt của Lợi Kỳ đã xoay bao nhiêu lần. Cuối cùng cô ấy cũng có cảm giác. Một cơn ngứa xuất phát từ phần sâu nhất của âm đạo. Cái mông của Ngọc Sương đang liều mạng quay trở lại. Cô ấy không có gì phải quan tâm.

Khi âm đạo thắt chặt, Ngọc Sương cuối cùng đã phát tiết, nhưng ngay cả khi cô đang cao trào, thì cô vẫn lắc lư dữ dội, tần số ngày càng nhanh hơn.

Lợi Kỳ luôn là người phấn khích nhất khi người phụ nữ đang ở cao trào, nhưng lần này anh không hào hứng chút nào.

Lợi Kỳ chỉ cảm thấy cứng ngắc.

Một luồng âm tinh mạnh mẽ từ hoa tâm của Ngọc Sương trào ra, hòa quyện với một cơn lạnh buốt.

Cùng một thuộc tính Âm Hàn của Đấu Khí, nhưng Đấu Khí của Mặc Phi giống như một lớp băng giá mỏng, còn Đấu Khí của Ngọc Sương giống như một mảnh băng lớn, cả hai đều không thể so sánh về số lượng hoặc chất lượng.

Ngay khi Đấu Khí này ùa vào cơ thể của Lợi Kỳ, anh cảm thấy cơ thể mình bị đóng băng, ngay cả chu kỳ Đấu Khí cũng gần như đóng băng.

Điều khiến Lợi Kỳ cảm thấy kinh ngạc là Đấu Khí Âm Hàn này vẫn đang đổ vào cơ thể anh.

Khuôn mặt Lợi Kỳ đột nhiên thay đổi, não anh chuyển động rất nhanh, anh ngay lập tức hiểu rằng đó hẳn là do Ngọc Sương bị tiêm thuốc khiêu dâm.

Loại thuốc ái dịch này thực sự có những ưu điểm như vậy, Lợi Kỳ hoàn toàn không nghĩ về nó.

Sau một thời gian dài đào tạo, từ lâu Lợi Kỳ đã phát hiện ra rằng những lợi ích của khoản trợ cấp đầu tiên của trinh nữ đối với anh vượt xa trí tưởng tượng.

Lợi Kỳ không chỉ có được Đấu Khí mạnh mẽ, mà còn là hạt giống của Đấu Khí. Hạt giống Đấu Khí này sẽ bén rễ trong cơ thể anh, mang lại cho anh những đặc điểm tương tự.

Cả ba chị em Đường Uyển và cơ thể trinh nữ của Hồng Lăng đều được anh chiếm giữ, vì vậy Đấu Khí của anh cũng có những đặc điểm thù hằn của họ. Đấu Khí của ba chị em Đường Uyển thì rất hung bạo và sắc sảo, Đấu Khí của Hồng Lăng thì rất kiên cường và hữu ích

Tất nhiên, lần đầu tiên càng hút được nhiều thì càng tốt, đó là bản chất thực sự, nhưng ngoại lệ duy nhất là hai người phụ nữ như Ngọc Sương và Mặc Phi.

Bởi vì Đấu Khí Âm Hàn này không có cách nào để tiêu hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook