Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 32: Nhiệm vụ chính thức đầu tiên.

BurNIng

15/01/2020

Nhiệm vụ chính thức đầu tiên.

Lợi Kỳ bí mật liếm miệng và biết chuyện riêng của mình. Sức mạnh của anh sẽ còn tăng rất nhanh. Mặc dù đó là nhờ công lao của ba chị em Đường Uyển, nhưng nó không liên quan gì đến việc đào tạo cứt chó của họ. Lý do thực sự là lúc Lợi Kỳ và ba chị em Đường Uyển quan hệ tình dục, Lợi Kỳ đã có thời gian để đánh cắp rất nhiều năng lượng Sinh Mệnh.

“ Anh có biết không? Đó là nhờ vào sự huấn luyện địa ngục của tháng này, nếu không, hành động lần này có thể là đường chết cho anh. “

Tuyết Kỳ yếu ớt nói.

“ Đây không phải là một cuộc tuần tra như thường lệ sao? “

Lợi Kỳ nghe thấy một số điều kinh dị. Nếu ngay cả các cuộc tuần tra cũng nguy hiểm đến tính mạng, thì sự nghiệp của Hiệp sĩ thực sự quá nguy hiểm.

“ Nếu không có gì xảy ra, họ căn bản sẽ không để chúng ta tuần tra. Mặc dù những người ở trên không nói gì, nhưng tôi có linh cảm rằng lần này sẽ có chuyện gì đó xảy ra. Những người khác cũng đã nhận thấy, nhưng chỉ có anh là không biết gì. “ “

Tuyết Kỳ khẽ thở dài, cô biết rất rõ rằng người dễ chết nhất trong các cuộc chiến chính là tân binh, hầu hết các tân binh đều chết ở trong nhiệm vụ đầu tiên.

“ Đội trưởng bảo tôi nói với anh rằng bắt đầu từ hôm nay, anh sẽ ở lại với sĩ quan quân đội Lan Đế. Nhiệm vụ của anh là đi theo sĩ quan quân đội Lan Đế và tuân theo mệnh lệnh của cô ấy, và cũng để bảo vệ cô ấy. “

Tuyết Kỳ nghiêm túc nói.

Lợi Kỳ nhanh chóng đứng dậy và nói: “ Vâng, thưa ngài. “

Nhìn vào sư phụ, trái tim Lợi Kỳ đầy lòng biết ơn, bởi vì anh biết rằng đây không phải là một mệnh lệnh, mà đối với Lợi Kỳ nó như là để bảo vệ anh. Trong bất kỳ đội hình nào, các sĩ quan quân đội luôn được bảo vệ nhiều nhất. Đi theo sau sĩ quan quân đội thì chẳng khác nào trốn trong hầm bảo hiểm.

“ Ngoài việc này ra thì còn có một lệnh không chính thức. “

Tuyết Kỳ dừng lại và nói với giọng rất thấp: “ Nếu tình huống không đúng, cho phép anh tự rút lui. “

Lợi Kỳ choáng váng, nhưng anh ngay lập tức hiểu rằng điều này thực sự là cho phép anh chạy trốn.

Mặc dù Lợi Kỳ cảm thấy rất an ủi, nhưng anh ít nhiều có cảm giác bị xem thường, dường như mọi người đều nghĩ anh là một kẻ hèn nhát.

Tuyết Kỳ nói với một nụ cười nhẹ: “ Thứ cần nói thì tôi đều đã nói với anh, tôi phải quay lại xe. “



Có lẽ nhìn thấy Lợi Kỳ rất đáng thương, cô nói với Lợi Kỳ một điều: thực ra anh cũng có thể quay lại xe. Ba chị em Đường Uyển nhiều nhất chỉ hù dọa anh một chút, nhưng trong khi làm nhiệm vụ, tất cả bọn họ đều biết nhiệm vụ quan trọng như thế nào. “ “

“ Thật sao? “

Mặc dù Lợi Kỳ tin tưởng sư phụ của mình, nhưng ba chị em Đường Uyển rất khủng khiếp, đến nỗi anh phải quyết định cẩn thận.

“ Anh có thể mặt đối mặt hỏi họ. “

Tuyết Kỳ đôi khi cũng sẽ pha trò. Cô biết rằng bây giờ Lợi Kỳ nhìn thấy ba chị em Đường Uyển giống như một con chuột nhìn thấy một con mèo, có trốn cũng không kịp.

Mặc dù trong lòng anh vẫn còn một chút tham vọng, nhưng cuối cùng Lợi Kỳ cũng quay trở lại xe. Chiếc xe ấm hơn. Ít nhất là mui xe bị chặn, gió không thể thổi vào, có nhiều người bên trong. Nhiệt độ tự nhiên cao hơn bên ngoài.

Trong xe vẫn còn bộ giáp huấn luyện của anh, trời rất lạnh, Lợi Kỳ cũng có thể chui vào trong bộ giáp huấn luyện.

Lợi Kỳ vẫn chỉ là một học đồ. Tất nhiên không thể có áo giáp chính thức, chỉ có thể sửa đổi áo giáp huấn luyện thành áo giáp chiến đấu. Tuy nhiên, sau khi cải tiến giáp huấn luyện thì nó đã không phải là bộ giáp huấn luyện ban đầu. Sau khi nhiệm vụ được ban hành, sĩ quan quân đội Lan Đế đã sử dụng tốc độ nhanh nhất để củng cố giáp huấn luyện ban đầu càng nhiều càng tốt, hiện tại mới có bộ dáng như vậy.

Bây giờ bộ giáp này hoàn toàn là hình dạng con người, mà không phải chỉ là một bộ xương.

Gân ma thuật có thể tăng hoặc giảm. Bây giờ số lượng gân ma thuật trên bộ giáp này đã tăng đến giới hạn mà lõi năng lượng có thể chịu được. Bề mặt của bộ giáp không còn là trọng lượng của một tấm chì, mà là chính thức bọc thép, mũ sắt cũng được thay thế bằng tăng cường cố định, thị giác và thính giác, tầm nhìn ban đêm và thông tin phạm vi nhỏ. Tất cả các chức năng đều có sẵn.

Ngay cả dáng vẻ trông cũng đẹp hơn rất nhiều, nó trông giống như một bộ giáp hạng nặng cổ xưa. ......

Trong ba ngày liên tiếp, không có bất kỳ chuyển động nào. Lợi Kỳ cảm thấy rõ ràng rằng bầu không khí của toàn đội ngày càng trở nên căng thẳng.

Thật tốt khi được ở cùng với sĩ quan quân đội Lan Đế. Lan Đế là một người rất kiên nhẫn. Chỉ cần Lợi Kỳ đặt câu hỏi, thì tám chín phần mười sẽ được trả lời.

Vì vậy, Lợi Kỳ chỉ biết tại sao những người khác trong đội rất lo lắng.

Càng đi xa khỏi Phạt Nhĩ, nguy cơ xảy ra tai nạn càng cao và khả năng rút lui càng thấp.

Một rắc rối khác là thức ăn đã không đủ ngay từ đầu. Mặc dù thực phẩm, năng lượng Tinh Hạch và các bộ phận sửa chữa được chất đầy một chiếc xe hơi tại thời điểm khởi hành, nhưng họ không thể chịu được sự tiêu thụ của rất nhiều hiệp sĩ.



Vào buổi trưa, đội trưởng đi xuống từ chiếc xe phía trước và chạy ra xe. Cô đến gặp sĩ quan quân đội.

“ Lan Đế, ngươi hãy liên lạc với Phạt Nhĩ một chút, và nói với họ rằng tôi có ý định rút về vị trí tiếp tế gần nhất và để bọn họ cung cấp vật tư. “

Tất cả những người nghe thấy điều này đều rất hạnh phúc.

Lan Đế đã làm điều đó, có một thiết bị liên lạc đặc biệt trong xe, nhưng chỉ mục sư mới có thể sử dụng nó.

Lợi Kỳ đã rất ngạc nhiên, bởi vì khi hiệp sĩ mặc áo giáp, thì hiệp sĩ có thể sử dụng thiết bị liên lạc, mặc dù Lan Đế đã giải thích nó, nhưng anh vẫn không hiểu, chỉ biết sự khác biệt giữa hai phương thức, một cái dường như được gọi là kích thích tần số cao. Còn một cái dường như được gọi là Tinh thần niệm lực truyền tin.

Tất cả những người trong xe đều chờ đợi câu trả lời của Lan Đế, nhưng càng chờ đợi, họ càng thêm ngưng trọng.

Nửa giờ sau, Lan Đế ngước lên và nói với vẻ lúng túng: “ Tôi không có cách nào để liên lạc với Phạt Nhĩ. “

“ Có một rào cản sao? “

Đội trưởng ban đầu lạnh như băng, bây giờ lại càng lạnh hơn.

“ Không dám chắc chắn, nhưng khả năng đó rất cao. “

Trong lúc nhất thời, bốn phía rơi vào im lặng tuyệt đối. Sau một thời gian, Lợi Kỳ nghe thấy đội trưởng nhỏ giọng: “ Tất cả xuống xe, chúng ta gặp rắc rối lớn. “

Mệnh lệnh buông xuống, tất cả mọi người đã hành động.

Ban đầu những bộ giáp được đặt lùi về phía sau, đối diện với hai bên mông xe, tất cả để thuận tiện cho việc xuống xe.

Các cánh cửa ở hai bên được bật lên, mười bộ giáp, cùng với áo giáp Lợi Kỳ, ngay lập tức ra khỏi xe.

Những chiếc áo giáp kim loại va chạm vào nhau tạo ra âm thanh chói tai, những bước chân nặng nề nằm trên vùng đất đóng băng cứng hơn sắt, khiến nó thậm chí còn to hơn.

“ sĩ quan quân đội, đeo miếng đệm da cho mọi người, kể từ bây giờ, mọi người phải bước vào trạng thái tấn công. “

Đội trưởng Ngọc Sương ra lệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook