Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 33: Giao chiến

BurNIng

15/01/2020

Cái gọi là miếng đệm da là một loại lớp lót được gắn vào áo giáp, cho phép áo giáp hoạt động nhiều nhất có thể mà không có bất kỳ âm thanh nào. Thứ này là một vật phẩm tiêu hao, nó sẽ ảnh hưởng đến hành động sau khi nó được cài đặt, vì vậy không có ai ngoại trừ mấy tên giỏi ám sát thích thứ này.

Chiếc xe được lái đến một nơi có mái che, nơi dễ dàng ra vào. Nhiều người đã gấp rất nhiều cành cây và che kín chiếc xe.

Lan Đế ngồi trong chiếc xe cuối cùng và Lợi Kỳ cuộn tròn thành một nhóm bên ngoài xe. Cách đó vài trăm mét, Tuyết Kỳ đang ngồi xổm trên bục cao, nhìn xung quanh như một con đại bàng.

Vũ khí Tuyết Kỳ sử dụng một chiếc Thương hiệp sĩ dài mười mét. Cô ấy là một hiệp sĩ loại tấn công tiêu chuẩn hạng nặng, vì vậy nhiệm vụ trinh sát không liên quan gì đến cô ấy.

Có những ngọn núi ở khắp mọi nơi, nhưng những ngọn núi này không cao, chủ yếu là trong hàng chục mét.

Các thành viên khác trong đội đang lặng lẽ lẻn vào lúc này, nữ hiệp sĩ im lặng Chỉ Tình đi trước đội, cô ấy đã rời xa những người khác ít nhất một km.

Bộ giáp của cô ấy rất đặc biệt, khó có thể nhìn thấy bất kỳ bộ phận bọc thép nào, và cũng không có bộ phận nhô ra, một bộ giáp bọc thép hẳn phải rất bóng loáng, nhưng bộ giáp của Chỉ Tình trông loang lổ và được bao phủ bởi các chấm nâu xám và vàng đất. Nhưng điều này cũng làm cho nó khó bị phát hiện.

Loại áo giáp này được gọi là Kỳ nhông xanh, là loại áo giáp đặc biệt dành cho hiệp sĩ trinh sát. Sức mạnh chiến đấu của nó không nằm trong top các loại áo giáp, ngoại trừ tốc độ, hầu như không có sức mạnh nào khác.

Mục đích thực sự của nó là thu thập thông tin tình báo. Nếu hiệp sĩ bên trong cần, thì một con kiến bò cách xa năm km cũng sẽ được mở rộng bằng kích cỡ nắm tay và sau đó được đưa ra trước mắt. Âm thanh của con kiến cũng có thể truyền đến bên trong tai..

Chỉ Tình trinh sát rất cẩn thận. Cô ấy cảnh giác giống như tính cách của cô ấy. Đối thủ của hiệp sĩ trinh sát luôn là hiệp sĩ trinh sát của kẻ thù.

Chuyển qua một dãy núi, trước một thung lũng, Chỉ Tình biết rằng đó là nơi có khả năng ẩn nấp nhất, cũng là nơi cần chú ý nhất.

Bước chân của Chỉ Tình chậm hơn, mỗi khi cô bị bao quanh bởi những tảng đá đột ngột và những khu rừng, cô đều đã tìm kiếm trong một thời gian dài, bởi vì đó có thể là nơi mà các đồng nghiệp của cô phải ẩn nấp.

Phóng đại âm thanh xung quanh mình đến mức tối đa, trong một khoảnh khắc, tất cả các loại âm thanh đang phát ra. Âm thanh mờ nhạt ban đầu của những chiếc lá bây giờ nghe như tiếng trống, không kể tiếng gió lạnh như có tiếng sấm. .

Chỉ Tình tập trung vào vô số âm thanh.



Đột nhiên Chỉ Tình bắt gặp một âm thanh rất tinh tế, mặc dù nó không rõ ràng, nhưng nó vẫn chắc chắn là Liệp Báo.

Ngay khi Chỉ Tình định thông báo cho những người đứng sau, cô đột nhiên nghe thấy tiếng cành cây, rồi cô có cảm giác bị nhìn chằm chằm.

Gần như ngay lập tức, Chỉ Tình đã phản ứng lại. Cô nhìn theo hướng của âm thanh, cảnh trên đường nhanh chóng được kéo lại gần hơn.

Quả nhiên, trong một hàng cây bụi, có một khoảng cách kỳ lạ, mặc dù mặt sau của khoảng trống là màu xanh lá cây, nhưng màu xanh lá cây rất không tự nhiên.

Hai hiệp sĩ trinh sát tìm thấy nhau cùng một lúc, đó là trường hợp xảy ra phổ biến nhất.

Nó đã quá muộn để trốn thoát. Nếu như vậy, cô sẽ làm bại lộ những người phía sau. Chỉ Tình nhanh chóng đưa ra lựa chọn. Cô bay ra và cô phải biết có bao nhiêu kẻ thù ẩn nấp trong thung lũng. ......

Lợi Kỳ mặc áo giáp chiến đấu và ngồi trong gió lạnh hơn bốn giờ. Anh cảm thấy càng ngày càng lạnh hơn. Mặc dù gió không thể đi vào, nhưng độ dẫn nhiệt của kim loại quá tốt, bên trong vẫn rất lạnh.

Cuối cùng Lợi Kỳ nhận ra rằng Hiệp sĩ là một công việc rất khó khăn. Vào một ngày lạnh như vậy, anh không thể mặc nhiều áo hơn. Nếu Lợi Kỳ mặc nhiều áo hơn, anh sẽ làm chậm phản ứng.

Ngay khi Lợi Kỳ nghĩ về việc khi nào anh có thể trở lại xe, đột nhiên giọng nói của sư phụ vang lên bên tai anh: “ Lan Đế, Lợi Kỳ, hai người nghe đây, đội trưởng đã chạm trán kẻ thù, thành phần của kẻ địch gồm bảy tên Trọng Kỵ, mười lăm tên Khinh Kỵ và ít nhất một Trinh Kỵ. Hai người ngay lập tức rút lui và truyền lại tin tức. Tôi sẽ đi đón người khác. “

Đó chắc chắn là một điều tốt khi nghe có thể rút lui. Thật không may, đây chắc chắn không phải là tin tức mà Lợi Kỳ hy vọng được nghe.

“ Đi thôi. “

Lan Đế không ngần ngại. Cô không đợi Lợi Kỳ lên xe liền khởi động xe.

Lợi Kỳ nhảy lên và chiếc xe chỉ cao bằng một người. Nó rất dễ dàng để nhảy lên, đây cũng là một biện pháp bảo vệ.

Cây cối hai bên nhanh chóng trượt về phía sau. Không có đường ở đây. Xe chạy nhanh hơn một chút, nó lắc lư từ bên này sang bên kia. Trên mui xe, Lợi Kỳ chỉ có thể ngồi xổm xuống và giữ chặt mui xe.

Chưa lái xe được vài km, Lợi Kỳ nghe thấy một âm thanh huyên náo ở cả hai bên, sau đó hai bóng người chui ra từ khu rừng.



Tai Lợi Kỳ bất chợt vang lên mệnh lệnh của Lan Đế,: Cố gắng chặn họ, hai người là 'thợ săn', áo giáp của họ là Liệp Báo hay 'báo săn', áo giáp nhẹ kiểu tốc độ, trừ ngực áo giáp trước và sau dày hơn một chút, thì phần còn lại chỉ là một lớp sắt mỏng. “

Lợi Kỳ nhìn về phía trước một chút, lại nhìn vào hai Hiệp sĩ đang đuổi theo phía sau mình, anh không thể không hoảng sợ.

Con đường ở đây gồ ghề và gập ghềnh, chắc chắn không thể thoát khỏi sự truy đuổi của các hiệp sĩ trinh sát.

Lợi Kỳ nghiến răng một cái, anh lăn qua một bên, từ trên xe bay xuống. Với một chân trên mặt đất, sau đó xoay người một cái.

Một tiếng nổ lớn “ phanh “ , tiếng súng vang vọng trên núi.

Dưới tấm khiên khổng lồ trong bàn tay trái của Lợi Kỳ, là một cây súng khổng lồ được phơi ra, khói thuốc bao trùm toàn bộ, đem Lợi Kỳ hoàn toàn ở phía sau.

Súng hỏa mai đặc biệt này được Lan Đế chuẩn bị đặc biệt cho Lợi Kỳ. Khi Lợi Kỳ nhận được nó, anh không mong đợi có thể sử dụng nó để đối phó với các hiệp sĩ. Công dụng thực sự là tạo ra sự hỗn loạn để anh có thể trốn thoát trong một thời điểm quan trọng.

Không nghĩ tới đợi khói tan đi. Hai thợ săn đuổi theo đã thực sự ngã xuống một. Viên đạn làm vỡ mũ bảo hiểm của hắn, áo giáp sắt mỏng trên mặt của hắn không thể chặn được phát bắn của viên đạn.

Gia hỏa này thực sự đã không trốn tránh?

Lợi Kỳ chỉ cảm thấy rằng bên trong não đang rối lên, ngay cả khi đó là một cuộc tấn công lén lút, thì một hiệp sĩ cũng không nên quá tệ như vậy.

May mắn thay, Lợi Kỳ ngay lập tức nhớ rằng một kẻ thù khác còn chưa được xử lý. Gần như cùng một lúc, hai bên đã phát động một cuộc tấn công cùng nhau. Người thợ săn đã sử dụng một trường thương thanh mảnh, khi nhìn thấy đầu thương vừa chuyển liền ép tới.

Sau khi Lợi Kỳ nhìn thấy đối thủ xuất chiêu, không có sóng hồ quang hay sóng xung kích, anh đột nhiên yên lòng.

Đó cũng là một tân binh.

Lợi Kỳ không sợ phải đối phó với các tân binh. Đối phương đã sử dụng một trường thương dài khiến Lợi Kỳ càng cao hứng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook