Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 36: Phần thưởng của Lan Đế.

BurNIng

16/01/2020

Đột nhiên, cơ thể Lan Đế đã hơi chấn động, vẻ ngoài của cô trở nên vô cùng ngưng trọng.

“ Hướng sáu giờ, khoảng bảy cây số, có dấu hiệu chiến đấu. “

Khi nghe điều này, Lợi Kỳ lập tức quay đầu lại. Anh tăng tốc bước chân và ngừng lén lút như vừa mới làm xong. Bàn tay ban đầu ôm Lan Đế cũng được đặt xuống để chặn bên mông cơ thể.

Lợi Kỳ không lo lắng rằng sĩ quan quân đội sẽ ngã, bởi vì Lan Đế ôm rất chặt, chưa kể còn có dây đai buộc.

Dưới chân là một loạt các Tha Bộ, Lợi Kỳ đã quen với bộ pháp này, miễn là địa hình không dốc, không có quá nhiều chướng ngại vật, thì Lợi Kỳ sẽ sử dụng Tha Bộ để đi đường.

Loại bộ pháp này không nhanh, nhưng rất ổn định. Khi Lợi Kỳ đi nhanh, phần thân trên gần như bất động. Điều tuyệt vời hơn nữa là nó rất dễ di chuyển và rất nhẹ nhõm. Lợi Kỳ có thể nhanh chóng thay đổi hướng với một chút nỗ lực.

Nếu hành trình dài 7 km trên vùng đất bằng phẳng, thì nó sẽ mất nhiều nhất một phần tư giờ, nhưng đó là một vùng núi. Mặc dù ngọn núi không cao và ngọn núi không dốc, nhưng những thăng trầm và mương khiến nó khó đi hơn so với mặt bằng.

Đã nửa giờ sau khi Lợi Kỳ đến đó.

Đã có một trận chiến khốc liệt ở đây, có dấu vết của cuộc chiến khốc liệt ở khắp mọi nơi trên mặt đất. Những cây bị đốn hạ vẫn còn chảy ra chất lỏng.

Sĩ quan quân đội Lan Đế cảm giác xung quanh, Tinh thần lực vô hình giống như một chiếc lược, nó được chải cẩn thận xung quanh.

Rất nhiều thứ vô hình với mắt thường được tiết lộ trong Tinh thần của tâm trí.

Vẫn còn một lượng lớn năng lượng thoát ra từ không trung. Từ những năng lượng thoát ra này, ngay cả cảnh chiến đấu của hiệp sĩ cũng có thể được truy trở lại.

Khiến sĩ quan quân đội Lan Đế cảm thấy đau đầu chính là, nguồn năng lượng tiêu tán được chia thành hai ở đây, phía bên trái là một nơi tương đối mở, còn đường khác là vào vùng núi sâu hơn.



“ Người của chúng ta dường như đã rút lui theo hai đường. “

Lợi Kỳ nhỏ giọng, mặc dù anh không biết sức mạnh Tinh thần là gì, nhưng anh có đôi mắt.

Bộ giáp nhẹ nhất cũng có sáu hoặc bảy trăm kilôgam. Bộ giáp được sử dụng cho chiến đấu phía trước nặng hơn một tấn. Vị trí bước chắc chắn sẽ để lại dấu chân sâu, chưa kể các thành viên khác trong đội rõ ràng đang chiến đấu. Trong khi rút lui, các dấu vết để lại rõ ràng hơn.

Suy nghĩ một lúc, sĩ quan quân đội Lan Đế chỉ vào con đường vào núi.

Bởi vì các thành viên trong đội hình của họ đều là phụ nữ, hầu hết họ sử dụng áo giáp hạng nhẹ hoặc trung bình, nên rất dễ rút lui trong các khu vực mở.

Nói một cách khác nguy hiểm hơn, đi bộ trên núi cao tiêu hao hao nhiều năng lượng hơn. Tuy nhiên đây cũng là một cơ hội, bởi vì mức tiêu thụ đều tương đối, mức tiêu thụ ở bên ta lớn, thì mức tiêu thụ của kẻ thù cũng lớn, và con đường núi gồ ghề khiến người ở cả hai bên khó có thể tiếp tế. Lúc này, bên nào nhận được tiếp tế, thì bên đó sẽ có lợi thế.

“ Hãy cẩn thận, chúng ta đi bộ xung quanh, bây giờ điều quan trọng nhất là không bị phát hiện bởi hiệp sĩ trinh sát của kẻ thù. “

Sĩ quan quân đội Lan Đế nhỏ giọng.

Đêm dần dần khuya, cơn gió lạnh buốt khiến Lợi Kỳ không thể không run rẩy. Lợi Kỳ cũng nhận thấy Lan Đế ở bên ngoài còn đang run rẩy hơn anh. Cô cuộn tròn chặt chẽ. Chỉ bằng cách này, cô mới có thể tự làm mình ít mất nhiệt độ cơ thể hết mức có thể..

“ Cô có muốn ngồi vào trong không? “

Lợi Kỳ ngập ngừng hỏi. Ngay sau khi nói điều này, trái tim anh lập tức tăng tốc độ đập, lời mời này có thể nhắc nhở Lan Đế về một điều khác.

Quả nhiên, Lợi Kỳ thấy rằng cơ thể Lan Đế đã rung chuyển, cô vốn đã thu nhỏ lại thành một đoàn. Bây giờ Lan Đế còn đang siết chặt hơn nữa.

Lợi Kỳ đang ngồi phiền muộn trong bộ áo giáp. Lợi Kỳ không biết rằng anh và Lan Đế có thể sống sót qua đêm nay không? Cũng không biết ngày mai họ có thể bắt kịp những người khác không? Nếu không, họ sẽ phải thêm bao nhiêu đêm nữa?

Điều duy nhất khiến Lợi Kỳ cảm thấy an tâm là ban đêm tương đối an toàn, không cần phải lo lắng rằng phía sau lưng sẽ bị giáng xuống một đòn chí mạng, cũng không cần phải lo lắng rằng kẻ thù sẽ lẻn đến.



Bởi vì những người đang đuổi theo hoặc chạy trốn sẽ dừng lại vào ban đêm, họ sẽ không nhìn thấy con đường mà không có mặt trời, còn nếu dùng ánh đèn, thì mục tiêu lại quá rõ ràng, chẳng khác gì đi tìm đến cái chết. Cùng với sự yên tĩnh của màn đêm, mỗi chuyển động đều sẽ tạo ra một sự lắc lư nhẹ, nó dễ dàng được chú ý, bị bại lộ có nghĩa là tự đem mình trở thành mục tiêu. Vì vậy, không ai sẽ chiến đấu trong đêm trong một địa hình phức tạp.

Ngay khi Lợi Kỳ cảm thấy phiền muộn, anh đột nhiên nghe thấy một âm thanh, Lan Đế đã mở ra dây lưng của cô ấy.

Khi Lan Đế tiến vào từ khoảng trống trước mặt, Lợi Kỳ cảm thấy cổ họng mình hơi khô và có một ngọn lửa trong người bùng lên. Ngọn lửa cuối cùng đã chạm đến côn thịt, côn thịt của anh đã trở nên cứng rắn và thẳng đứng.

Không gian bên trong áo giáp cực kỳ hẹp. Thứ này ban đầu chỉ được sử dụng bởi một người. Chỉ có vị trí của ghế hơi trống, vì vậy Lan Đế chỉ có thể tiến vào nửa phần thân dưới, phần thân trên của cô vẫn ở bên ngoài.

Chân của Lan Đế chỉ có thể chống ra và vặn cong lại, mắt cá chân chạm trên mông, hai chân giao nhau đã vào côn thịt Lợi Kỳ đang giơ lên.

Với ý thức nhạy bén, Lan Đế ngay lập tức hiểu nó là gì, cô thậm chí có thể cảm nhận được kích thước và độ cứng của nó.

Lan Đế vô thức co rúm lại, nhưng rồi nghĩ rằng mình tiến vào chính là để làm điều đó.

Đợi một lúc, chờ thứ xấu xa vừa to vừa dày này sẽ không chỉ đứng ở giữa hai chân cô, mà còn thâm nhập sâu vào nó, lấy đi những thứ quý giá nhất mà cô đã cất giữ trong nhiều năm, một mực cắm vào chỗ sâu nhất trong cơ thể, cho nên bây giờ cần gì phải lùi bước?

“ Anh có thể mạo hiểm để đi cùng tôi, điều này khiến tôi rất bất ngờ. Nó cũng khiến tôi rất xúc động. Tôi không dám nói rằng chúng ta có thể sống sót trở về, vì vậy tôi chỉ có thể coi đây là phần thưởng cho anh. “

Sau khi nói điều này, Lan Đế liền quyết tâm để tháo dây đai, hai tay cô ấy siết chặt vào chiếc quần và kéo xuống.

Đột nhiên mặt Lan Đế đỏ bừng, cô không suy nghĩ nhiều khi tiến vào. Nhưng bây giờ, Lan Đế phát hiện ra rằng đôi chân của mình vòng quá rộng, đến nỗi cô không thể cởi quần.

Còn nếu muốn đi ra ngoài, có vẻ như điều đó không dễ dàng gì. Đôi chân bị cong lại và Lan Đế không thể thực hiện bất kỳ chút lực nào.

Lợi Kỳ cũng luống cuống, anh không biết mình ra tay quá mức hay vì đồng phục của Lan Đế không chắc chắn, Lợi Kỳ chỉ nghe thấy tiếng “ xoẹt “ , đồng phục của Lan Đế thực sự đã bị xé một lỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook