[Đồng Nhân Băng Cửu] Abo Xuân Sơn Hận

Chương 5

Mặc Hương Đồng Khứu

23/08/2021

Nhoáng cái từ giữa hè cũng sang đến kim thu, Lạc Băng Hà bận về việc gì đó, nên cũng không có tới làm phiền Thẩm Thanh Thu.

“Thánh tôn, gần đây Thẩm công tử như thế nào cũng không có uống dược.” Thị nữ thấy Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm chén thuốc, vội vàng quỳ xuống.

“Gần đây là có ý gì? Mấy ngày rồi?” Lạc Băng Hà bưng chén thuốc đã hơi lạnh lên, ngây người một chút. “Hắn không uống, ngươi cũng kệ như vậy?”

Thị nữ vội vàng đập đầu trên mặt đất. “Không thể trách nô tỳ, gần đây Thẩm công tử ăn uống không được tốt, ta cũng không dám ép hắn.”

“Thôi không trách ngươi, hắn trước nay đều thích lăn lộn, trừ bỏ tra tấn người, cũng sẽ không khác.” Lạc Băng Hà sửng sốt một chút, đem chén thuốc ném ở trên mặt đất.

“Còn chưa cút, nếu ngươi còn muốn sống, lập tức, lại mang một chén dược lại đây.”

Mấy tháng đi qua, Thẩm Thanh Thu bụng nhỏ hơi hơi gồ lên một chút, trên mặt lại vẫn như cũ tái nhợt. Thấy Thẩm Thanh Thu ngủ say, Lạc Băng Hà cũng không muốn đem hắn gọi dậy. Liền chỉ có thể nhẹ nhàng đem hắn ôm ở trong lòng ngực, hướng hắn độ linh lực.

Từ sau khu ra khỏi thủy lao, Thẩm Thanh Thu thân thể hư nhược đến không ổn, Lạc Băng Hà cũng không dám dùng quá sức, chỉ có thể một chút ấm.

Thẩm Thanh Thu cũng chưa có tỉnh, ỷ ở Lạc Băng Hà trên người, ngoan muốn chết, cảm giác được Lạc Băng Hà tin tức tố, theo bản năng nhích về phía Lạc Băng Hà.

“Tỉnh?” Nhìn lông mi Thẩm Thanh Thu khẽ run, Lạc Băng Hà nhỏ giọng hỏi.

“Ngươi nói đi, muốn ta nói ta không tỉnh hay sao.” Thẩm Thanh Thu chống ngồi dậy.

“Sư tôn sao kiều quý như vậy, đến chuyện uống dược cũng phải có người dỗ, hay là cái tay này không còn hữu dụng, không bằng bẻ đi cho sạch sẽ.” Lạc Băng Hà lại có chút may mắn, Thẩm Thanh Thu mở miệng câu đầu tiên thế nhưng không phải mắng hắn súc sinh. Hắn bắt lấy tay Thẩm Thanh Thu, nhẹ nhàng nhéo nhéo.

“Quá đắng.” Vốn tưởng rằng Thẩm Thanh Thu sẽ tranh luận, không nghĩ tới hắn lại rất an phận. Thấy Lạc Băng Hà không trả lời, Thẩm Thanh Thu cúi đầu lại lặp lại một lần. “Quá đắng, không muốn uống.”

“Sư tôn làm nũng như vậy, là sợ ta tức giận sẽ cưỡng bức sao?” Lạc Băng Hà kéo xiêm y của Thẩm Thanh Thu ra, duỗi tay xoa eo hắn. “Lại nói tiếp, ta còn chưa từng thấy sư tôn làm nũng đâu.”

Thẩm Thanh Thu nghiêng đầu qua, nhẹ nhàng đẩy đẩy cánh tay Lạc Băng Hà. “Ta cái dạng này, không được...”



“Chúng ta uống dược trước đi?” Lạc Băng Hà cười khẽ một tiếng, đứng dậy lấy chén thuốc. “Cơm cũng không hảo hảo ăn? Sư tôn nên bị bỏ đói.”

“Tiểu súc sinh, ngươi nói chúng ta như vậy có ý nghĩa gì sao? Rõ ràng đều bạc tình quả nghĩa, mặt ngoài còn phải làm ra chút bộ dáng quan tâm.” Thẩm Thanh Thu khép lại quần áo, sắc mặt vẫn là kém đến mức không xong.

“Có ý nghĩa, nếu có thể làm được trên giường, sẽ càng có thú vị hơn.” Lạc Băng Hà uống một ngụm dược, niết cằm Thẩm Thanh Thu, truyền qua.

“Ngô...” Lạc Băng Hà hạ quyết tâm muốn chiếm chút tiện nghi, chậm rãi dần dần hôn.

Nụ hôn kết thúc, Lạc Băng Hà trêu đùa nói. “Sư tôn, ngươi đỏ mặt.”

Thẩm Thanh Thu sờ sờ bụng, khép mắt. “Thế này cũng có thể hôn, thực sự thích tiểu gia hỏa này?”

“Sư tôn cảm thấy ta có bao nhiêu thích hắn?” Lạc Băng Hà cười cười, đưa muỗng dược đến bên miệng Thẩm Thanh Thu.

“Chắc là ta tính tình, ta biết.” Thẩm Thanh Thu lấy chén thuốc, dường như giận dỗi mà uống sạch sẽ. “Đến ngày ta chết, liền không có việc gì.”

“Sớm biết rằng tiểu gia hỏa này sẽ làm sư tôn như thế, đệ tử lúc trước sớm nên giết chết nó.” Lạc Băng Hà ôm eo Thẩm Thanh Thu.

“Sư tôn, ta muốn, chúng ta làm đi.”

“Ta thật sự không được.” Thẩm Thanh Thu đẩy Lạc Băng Hà một chút. “Thân ta, quá yếu.”

“Ta muốn, ngươi phản kháng được?” Không để tâm Thẩm Thanh Thu giãy giụa, Lạc Băng Hà trực tiếp lột quần áo hắn ra.

“Chỉ một lần, ta sẽ có chừng mực.”

Thẩm Thanh Thu ngồi ở trên người Lạc Băng Hà, tay như có như không mà đáp ở trên vai hắn. “Ngô... Quá sâu... Không cần...”

“Ta cũng không gặp được tiểu gia hỏa, động không đến hắn.” Lạc Băng Hà chế trụ eo Thẩm Thanh Thu, lại đi xuống đè đè, thuận tiện độ chút linh lực qua.



“Ân... Đủ rồi...” Thẩm Thanh Thu lắc lắc đầu, nhẹ nhàng đẩy Lạc Băng Hà một chút.

“Ta như thế nào cảm thấy, ngươi càng ngày càng mẫn cảm.” Lạc Băng Hà cười cười, liếm lỗ tai Thẩm Thanh Thu. “Bên trong... Thật sự khiết.”

“Súc sinh... Câm miệng...” Không cần hắn nói, Thẩm Thanh Thu cũng có thể cảm giác được thân thể mình biến hóa, mẫn cảm đến mức chỉ cần ngửi được tin tức tố của Lạc Băng Hà cũng có thể khiến cho cả người phát run.

“Ha a... Đừng chạm vào... Đừng...”

Lạc Băng Hà nhẹ nhàng vuốt bụng Thẩm Thanh Thu. “Tiểu gia hỏa, nhớ cho kỹ, thời điểm sư tôn hoài thai ngươi thời có bộ dáng gì.”

“Ngô... Ngươi... Nhẹ chút...” Thẩm Thanh Thu rên rỉ xoay vài cái cong, vô cùng dễ nghe.

“Kêu to một chút, ta liền nhẹ điểm.” Lạc Băng Hà nói, ngừng lại.

“Súc sinh quả nhiên là không nhớ nhân sự, đầu óc ngươi hỏng rớt rồi sao?”

“Ta đôi mắt hình như hư rồi, sư tôn hiện tại bị làm khóc cũng không đỏ mặt, vừa rồi hình như bị ta hôn đến đỏ mặt đi.”

“Câm miệng...”

Chờ đến sau khi Lạc Băng Hà tận hứng, Thẩm Thanh Thu nằm ở trên giường, không nhịn được mà run rẩy. “Sư tôn nhớ rõ lau qua hạ thân, quá chật vật sẽ không tốt.”

“Thứ ngươi muốn nhìn, còn không phải là như vậy sao.” Thẩm Thanh Thu kéo chăn, đắp ở trên người mình. “Chơi đủ rồi liền cút, ta mệt mỏi.”

“Tính tình kém như vậy, bị ta làm đau?” Lạc Băng Hà cười khẽ một tiếng, duỗi tay bế Thẩm Thanh Thu lên. “Thẩm Thanh Thu, có muốn đi ra ngoài dạo xem không?”

“Không muốn.”

“Không đi liền không giúp ngươi rửa sạch, coi như ta cưỡng bách ngươi đi đi.” Lạc Băng Hà ôm Thẩm Thanh Thu đi về phía trước. “Chính mình đem quần áo mặc vào.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đồng Nhân Băng Cửu] Abo Xuân Sơn Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook