Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Chương 4: Giả Điên Giả Dại, Đại Tướng Quân Mưu Đồ Làm Khó Dễ.

Zweig

22/02/2024

Lần thứ hai, ngươi buông ta ra.

Hồ Diễm Nhi bị Lâm Phong Vân ôm vào trong ngực, chỉ có thể phẫn nộ, từng quyền nhỏ điên cuồng đấm Lâm Phong Vân. Hắc hắc.

Nhìn Hồ Diễm Nhi sử xuất kẻ bắt cóc khoái hoạt quyền, Lâm Phong Vân càng là hưng phấn vô cùng: "Ái phi, trẫm chính là thích ngươi loại này kịch liệt phản kháng bất khuất bộ dáng, kích thích!"

Đám vương bát đản các ngươi, còn thất thần làm gì? Mau đem vật phẩm cá nhân của Hoàng hậu nương nương chuyển đến Dưỡng Tâm điện cho trẫm! Nhớ kỹ, sau này Hoàng hậu nương nương sẽ thường trú ở Dưỡng Tâm điện. Ai dám thả Hoàng hậu nương nương đi, trẫm sẽ tru diệt cửu tộc đó.

Sau khi quát lớn thái giám cung nữ một phen, đem Hồ Diễm Nhi ôm vào Dưỡng Tâm điện Lâm Phong Vân, liền đem nàng trực tiếp nặng nề ngã ở trên long tháp. "Ái phi, ngươi lại muốn chạy, nói, có phải hay không có cái gì gạt trẫm? ngươi cái ái phi, xem trẫm như thế nào tra tấn ngươi!"

Ba!

Chỉ chốc lát, trong phòng ngủ Dưỡng Tâm Điện truyền ra tiếng kêu thê lương thảm thiết của Hồ Diễm Nhi. Tê!

Trong nháy mắt, một đám thái giám sắc mặt trắng bệch, nơm nớp lo sợ, tưởng tượng Hồ Diễm Nhi đang bị đánh. Mà một đám cung nữ, khuôn mặt đều hồng hào, đỡ cây cột có chút đứng không vững - - Nửa canh giờ sau. Một mảnh hỗn độn trong phòng ngủ, bị Lâm Phong Vân hảo một phen nghiêm hình tra tấn Hồ Diễm Nhi, mím chặt môi son vuốt ve bụng dưới: "Hôn quân, ngươi hại chết ta!"

Hắc hắc, ái phi, ta thật đúng là yêu ngươi muốn chết.

Vuốt ve bàn chân nhỏ trắng như tuyết của Hồ Diễm Nhi, Lâm Phong Vân có chút nhịn không được, liền cầm lấy nó tinh tế thưởng thức: "Ái phi, dáng người ngươi thật đúng là quá tốt.

Ngươi buông ta ra!

Hồ Diễm Nhi tức giận một phen đá mạnh, hô hấp càng ngày càng dồn dập, "Ồ?"

Mà Lâm Phong Vân lại vừa đúng lúc, thấy được góc váy Hồ Diễm Nhi xốc lên. Cút, đừng nhìn!

Hồ Diễm Nhi trong nháy mắt đỏ bừng mặt, vội vàng dùng chăn đắp lên người: "Hôn quân! Đều tại ngươi!

Thơm quá!

Mà Lâm Phong Vân lại là không chút để ý tới Hồ Diễm Nhi chỉ trích, trực tiếp một ngụm ngậm lấy Hồ Diễm Nhi phấn nộn ngón chân ngọc: "Ái phi, về sau trẫm mỗi ngày đều sẽ như vậy yêu ngươi!"



Ngươi!

Trong nháy mắt, Hồ Diễm Nhi thân thể mềm mại mãnh liệt run rẩy, thân thể căng thẳng. Nàng thật không nghĩ tới, Lâm Phong Vân bây giờ tựa như đột nhiên khai khiếu, như thế nào lại bỗng nhiên biến thành như vậy? Rốt cuộc là ai dạy hắn? Bệ hạ, Lăng Nghĩa Cừ và Thẩm Luyện đại nhân, còn ở Càn Thanh cung chờ ngài triệu kiến.

Lúc này một lão thái giám âm nhu thanh âm, đột nhiên ở ngoài cửa vang lên. Không vội.

Lâm Phong Vân đang chơi thoải mái, là nắm bàn chân nhỏ trắng như tuyết của Hồ Diễm Nhi, đem nó đặt ở trên mặt mình nhẹ nhàng vuốt ve: "Không thấy trẫm chơi sảng khoái đâu? Tít bíp nữa, trẫm tru cửu tộc ngươi!

Ngươi đi gặp đại thần trước, làm chính sự!

Hồ Diễm Nhi tức giận đạp Lâm Phong Vân một cái: "Lại làm loạn, chờ Hung Nô đánh tới, ta cũng muốn bị ngươi làm hại thành tù binh!"

Hắc hắc, vậy trẫm nghe theo ái phi, đi xem bọn họ rốt cuộc có chuyện gì.

Lâm Phong Vân nhếch miệng cười, lưu luyến không rời buông bàn chân nhỏ trắng như tuyết của Hồ Diễm Nhi: "Quay đầu lại, trẫm sẽ cùng ái phi ngươi chơi thật vui.

Chơi cái đầu quỷ nhà ngươi!

Hồ Diễm Nhi tức giận cầm lấy gối đầu đập. Thật sự là hôn quân, đại ngốc tử, ngươi bảo ta làm sao bây giờ!

Sẽ có thai!

Trừng mắt nhìn bóng lưng Lâm Phong Vân rời đi, Hồ Diễm Nhi vuốt ve bụng dưới bằng phẳng của mình, tâm tình nhất thời lại càng thêm ác liệt khó chịu. Nếu nàng thật sự mang thai, vậy Đại tướng quân soán vị thành công, sẽ lưu lại đứa bé này? Sẽ giữ cô ấy lại? Cho dù nàng là cháu ngoại của Đại tướng quân, nhưng Hồ Diễm Nhi đọc qua sử sách cũng biết, hoàng hậu và hoàng tử tiền triều, cũng sẽ không có kết cục tốt đẹp gì! Hôn quân a!

Trong nháy mắt, Hồ Diễm Nhi thật sự là bị tức điên rồi: "Ngươi thật sự là hại chết ta ---" "Trẫm chính là cố ý, hừ!"

Mà Lâm Phong Vân đi ra Dưỡng Tâm điện, khóe miệng nhếch lên một tiếng hừ nhẹ. Trong lòng hắn rất rõ ràng biết, chinh phục một nữ nhân phương thức tốt nhất, đó chính là có được thân thể của nàng! Mà làm cho nàng thật lòng đối với ngươi phương thức tốt nhất, liền càng làm cho nàng mang thai sinh con! Hơn nữa, đây còn là ở phu vi thê cương cổ đại! Ngươi là một khâu rất quan trọng trong kế hoạch đoạt quyền của ta, hy vọng có thể trúng thầu một phát.

Trong lòng thầm thì Lâm Phong Vân, liền tâm tình sung sướng đi vào Càn Thanh cung. Bệ hạ.



Mạt tướng tham gia bệ hạ.

Lăng Nghĩa Cừ và Thẩm Luyện thần sắc phức tạp đồng thời đứng dậy. Hắc hắc, trẫm gọi hai vị ái khanh đến, là có chuyện muốn nói.

Lâm Phong Vân đặt mông ngồi xuống: "Thẩm ái khanh, trong Tử Cấm thành này có rất nhiều người không nghe lời trẫm, nhất là Thẩm Thiếu Lăng này, sao hắn lại đột nhiên xông vào Dưỡng Tâm điện của trẫm?"

"Cho nên trẫm ban cho ngươi tiền trảm hậu tấu quyền, ngươi mang theo Cẩm Y Vệ, đem Tử Cấm Thành cho trẫm hảo hảo tra một lần, trẫm không hy vọng lại có chuyện như vậy phát sinh!"

Ba!

Nói xong, Lâm Phong Vân liền tiện tay ném một lệnh bài màu vàng cho Thẩm Luyện. Cái này, bệ hạ ngài cái này - -?

Thẩm Luyện thấy thế nhất thời ngẩn ngơ trợn tròn mắt, dù sao Lâm Phong Vân những lời này nhìn như thoải mái, nhưng kì thực lại cho hắn thực quyền cực lớn! Để cho hắn có thể quang minh chính đại quét sạch cung đình, tẩy trừ Đại tướng quân sắp xếp gian tế! Lâm Phong Vân luôn nổi tiếng si ngốc, sao lại đột nhiên làm ra chuyện thông minh như vậy? Thẩm tướng quân.

Lăng Nghĩa Cừ lập tức cho Thẩm Luyện một ánh mắt. Mạt tướng tuân chỉ, mạt tướng nhất định quét sạch Tử Cấm Thành, bảo đảm an toàn cho bệ hạ!

Thẩm Luyện nhặt lệnh bài lên, lập tức quỳ xuống với Lâm Phong Vân! Hắc hắc, vậy Thẩm ái khanh làm cho tốt a, trẫm cũng không muốn sau này chơi vui vẻ lại bị người quấy rầy, hắc hắc.

Lâm Phong Vân cười ngây ngô một phen, lại nhìn về phía Lăng Nghĩa Cừ: "Đại tướng quân bảo trẫm giết Binh bộ thượng thư cùng Hữu Đô Ngự Sử gì gì đó, nhưng hoàng huynh lúc trước đã nói với trẫm, nói là phải có chứng cớ mới có thể giết người.

Đại Lý Tự, chính là phụ trách thẩm vấn đúng không?

Bẩm bệ hạ.

Lăng Nghĩa Cừ lập tức khom người trả lời: "Theo luật pháp đại nghiệp của ta, Đại Lý Tự phụ trách thẩm tra xử lý vụ án hình ngục.

A, vậy việc này giao cho ngươi, đi điều tra rõ ràng chứng cứ phạm tội của bọn họ, trẫm sẽ lăng trì xử tử bọn họ.

Lâm Phong Vân tùy ý vung tay lên, xoay quanh Càn Thanh cung: "Đi đi.

Cứ như vậy, trẫm phải về tẩm cung cưỡi đại mã, hắc hắc hắc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook