Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Chương 3: Tức Giận Đánh Thẩm Chiêu, Để Đại Hãn Hung Nô Làm Con Trai

Zweig

21/02/2024

Hình bộ thượng thư Thẩm Chiêu!

Hồng bào đại thần lớn tiếng chất vấn, trong đầu Lâm Phong Vân lập tức hiện ra ký ức về hắn. Bất quá bên ngoài, Lâm Phong Vân vẫn nhếch miệng cười ngây ngô: "Hắc hắc, Thẩm đại nhân đang nói gì vậy? Trẫm như thế nào nghe không hiểu a?

"Bệ hạ, thần nhi tử Thẩm Thiếu Lăng, tối hôm qua ở trong cung bị ngươi giết, ngươi nói cho thần, hắn rốt cuộc phạm vào tội gì, ngươi muốn hạ độc thủ này?"

Thẩm Chiêu hổn hển ngẩng đầu: "Ngươi dám nói ngươi nghe không hiểu? Ngươi không biết?

À, anh nói xem Thẩm cái gì mà Lăng.

Lâm Phong Vân gãi đầu: "Hắn không có phạm tội a.

"Nếu con của thần không phạm tội, vậy tại sao bệ hạ muốn giết hắn?"

Thẩm Chiêu hai mắt đỏ bừng lớn tiếng rống giận: "Bệ hạ ngài chính là như vậy làm hoàng đế?"

Lạm sát người vô tội như vậy, ngài còn có tư cách gì làm hoàng đế?

Là hắn bảo trẫm giết hắn a, không tin ngươi đi hỏi Lan Ý hoàng hậu a.

Lâm Phong Vân nhếch miệng cười: "Là Lan Ý hoàng hậu dạy trẫm, để trẫm thành người đẹp mà.

Cái này?

Thẩm Chiêu theo bản năng nhìn về phía Đại tướng quân Triệu Chính Đạo, dù sao ai cũng biết, Lan Ý hoàng hậu là cháu ngoại của Triệu Chính Đạo, là người của Triệu Chính Đạo! Lan Ý hoàng hậu sai Lâm Phong Vân giết con trai mình, điều này làm cho Thẩm Chiêu lập tức bối rối há hốc mồm không nghĩ ra. Dù sao hắn luôn luôn làm chó cho Triệu Chính Đạo, rất nghe lời a! Khụ khụ.

Đối với chuyện trong cung hôm qua, Triệu Chính Đạo đã sớm biết rõ trong lòng ho khan một phen: "Bệ hạ hôm qua là xúc động, Thẩm Thiếu Lăng là bị giết oan.

Thẩm Thiếu Lăng lầm vào Dưỡng Tâm điện, trong chuyện này nhất định có gian nhân mê hoặc bệ hạ, tội ác tày trời.

Triệu Chính Đạo quét mắt nhìn Thẩm Chiêu một cái: "Ngươi nói có đúng hay không?

Vâng, con của thần chính là bị giết oan!

Tuy rằng trong lòng thập phần thống khổ, nhưng nếu Triệu Chính Đạo tạm thời không có ý phế đế soán vị tự lập, cho nên làm một con chó tốt Thẩm Chiêu, vẫn nghe lời lập tức bám cắn: "Thỉnh bệ hạ đem đầu sỏ hãm hại nhi tử thần, hắn, hắn, cùng với hắn, cùng với đám người Binh bộ Thượng thư, Hữu Đô Ngự Sử đã xuống ngục, hạ chỉ chém giết.

Trả lại sự trong sạch cho con trai thần!

Tê!

Theo Thẩm Chiêu cắn, một đám văn võ bá quan nhao nhao hít một hơi khí lạnh, thần sắc ngưng trọng cúi đầu. Kỳ thật bọn họ đều biết, Thẩm Thiếu Lăng tự tiện xông vào Dưỡng Tâm điện vốn là tử tội, chẳng qua Triệu Chính Đạo cùng Thẩm Chiêu khi dễ Lâm Phong Vân một tên ngốc không hiểu luật pháp mà thôi. Nhưng không dám đắc tội Triệu Chính Đạo, hoặc là bọn họ vốn thuộc về Triệu đảng, tự nhiên sẽ không đứng ra phản bác Thẩm Chiêu. Thẩm Chiêu, Thẩm Thiếu Lăng tự tiện xông vào cung đình vốn là tử tội, bệ hạ giết tốt lắm!

Xin bệ hạ trị tội vu hãm Thẩm Chiêu trước!

Trong nháy mắt, hai đại thần được Thẩm Chiêu chỉ điểm lập tức cúi đầu giải thích với Lâm Phong Vân. Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ Thẩm Luyện, Đại Lý Tự Thiếu Khanh Lăng Nghĩa Cừ.

Quét qua hai đại thần bị Thẩm Chiêu vu hãm, Lâm Phong Vân tìm kiếm ký ức hỗn loạn tiền thân trong đầu, liền biết hai người này xem như trung thần còn lại trên triều đình. Nếu thật sự xử lý hai người này, vậy sau này hắn ở trên triều đình, không phải hoàn toàn biến thành rối gỗ khôi lỗi của Triệu Chính Đạo sao? Thật đúng là đặc biệt đem trẫm trở thành đại ngốc tử!

Tiếp đó lại quét mắt nhìn qua một đám văn võ đại thần cúi đầu không nói, Lâm Phong Vân thật sự là trong nháy mắt lông tơ dựng thẳng, cảm giác nguy cơ vạn phần. Dù sao trên triều đình to như vậy, ngoại trừ Lăng Nghĩa Cừ cùng Thẩm Luyện, còn lại không phải phái trung lập, chính là tay sai của Triệu đảng! Mẹ nó, xem trẫm chơi ngươi như thế nào.

Con ngươi vừa chuyển, Lâm Phong Vân liền lập tức đi xuống đan bệ: "Thẩm ái khanh, chẳng lẽ trẫm thật sự làm sai? Là trẫm giết oan Thẩm Thiếu Lăng?

Đúng vậy, bệ hạ là bị bọn họ mê hoặc!

Thẩm Chiêu lập tức lớn tiếng quát: "Thỉnh bệ hạ lập tức hạ chỉ, đem bọn họ hạ ngục luận tội!"

"Bệ hạ, ngài không có làm sai!"

Thẩm Thiếu Lăng tự tiện xông vào cung đình, tội này đáng giết a!

Thẩm Luyện và Lăng Nghĩa Cừ đều lớn tiếng hô to nhắc nhở. Các ngươi câm miệng cho trẫm!



Lâm Phong Vân lại là quay đầu hung hăng trừng mắt hai người một cái: "Đại tướng quân dạy trẫm, nói một người làm việc một người làm. Vì thế chuyện này, trẫm nếu làm sai, vậy trẫm sẽ chịu trách nhiệm!"

Bệ hạ!

Đại nghiệp, muốn xong a!

Nhìn Lâm Phong Vân không nghe lời trung thành, Thẩm Luyện cùng Lăng Nghĩa Cừ đều sầu thảm vô cùng cúi đầu, trong nháy mắt tâm như tro tàn. Đâm rồi!

Lúc này, Lâm Phong Vân đột nhiên rút Nhạn Linh đao bên hông đại nội thị vệ ra, sau đó đưa chuôi đao cho Thẩm Chiêu: "Trẫm đã giết oan nhi tử ngươi, một mạng kia trả lại một mạng, trẫm nên đền mạng cho nhi tử ngươi.

Đến đây đi, ngươi giết trẫm, báo thù cho nhi tử ngươi đi.

A, cái này, cái này?

Nhìn Nhạn Linh Đao Lâm Phong Vân đưa tới, Thẩm Chiêu nhất thời há to miệng hoàn toàn mơ hồ. Dù sao chính là cho hắn mượn một trăm lá gan, hắn cũng không dám trước mặt mọi người giết vua a. Cái này thật đúng là đại ngốc tử a.

Hoàng đế ngốc tử, ta xem như mở mang kiến thức.

Không chỉ có Thẩm Chiêu trợn tròn mắt, một đám văn võ đại thần khác cũng đều hoàn toàn mơ hồ. Thần không dám.

Không có biện pháp, Thẩm Chiêu chỉ có thể bi thảm cúi đầu. Không dám? Ngươi là đồ nhát gan? Ngay cả thù giết con cũng không dám báo? Ngươi còn có tư cách gì đứng ở triều đình làm quan?

Thình thịch! Thình thịch!

Nói xong, Lâm Phong Vân giả bộ ngớ ngẩn, trực tiếp một cước đá ngã Thẩm Chiêu, chính là một phen hành hung. Bệ hạ, dừng tay!

Nhìn Lâm Phong Vân hành hung Thẩm Chiêu, nhất thời Đại tướng quân Triệu Chính Đạo tức giận đến râu ria co rút, vội vàng phất tay bảo người ta kéo Lâm Phong Vân ra. Đại tướng quân, ngươi phải chủ trì công đạo cho ta.

Bị đánh mặt mũi bầm dập Thẩm Chiêu, chỉ có thể theo bản năng ôm lấy Triệu Chính Đạo chân: "Bằng không, cái này Hình bộ Thượng Thư ta là không mặt mũi tiếp tục làm!"

Ngươi là phế vật, trẫm không thích phế vật sợ hãi!

Lâm Phong Vân vẫn là cố ý giả ngu: "Người đâu, trẫm đồng ý hắn từ quan hồi hương, đem hắn cho trẫm lập tức đuổi xuống!"

Tôi?

Thẩm Chiêu lại bối rối, hắn nói muốn từ quan lúc nào? Bệ hạ, thần bất từ quan, ngài hiểu lầm rồi.

Thật vất vả mới leo lên được địa vị cao của Hình bộ thượng thư, cho nên Thẩm Chiêu cam lòng cút đi? Vì thế hắn lập tức vừa lăn vừa bò, cuống quít đội mũ ô sa lên: "Trầm Thiếu Lăng đáng bị trừng phạt, tự tiện xông vào cung đình đáng chết, ngài giết tốt lắm, giết tốt lắm!

Câm miệng, cút xuống dưới!

Triệu Chính nói hoàn toàn nhìn không nổi, vung tay lên với hai thị vệ, liền để cho bọn họ kéo Thẩm Chiêu mất mặt đến cực điểm ra khỏi đại điện. Phi, sát bút!

Lâm Phong Vân đặt mông ngồi trên long ỷ: "Đại tướng quân còn có chuyện gì? Nếu không có việc gì, trẫm sẽ về Dưỡng Tâm điện chơi cháu ngoại của ngươi.

Phốc.

Trong nháy mắt, không ít đại thần đều nhịn không được cười ra tiếng. Bệ hạ!

Triệu Chính Đạo khóe miệng mãnh liệt co quắp, đè nén lửa giận, tự nói với mình tuyệt đối không thể cùng một cái đại ngốc tử so đo. Còn có một việc nhỏ, xin bệ hạ ký thánh chỉ, cùng Hung Nô nghị hòa.

Nga, nghị hòa a.

Tuy rằng biết rõ nội dung thánh chỉ, nhưng Lâm Phong Vân vẫn đưa tay tiếp nhận, làm bộ làm tịch nhìn một chút, ngáp một cái tiện tay ném cho Lăng Nghĩa Cừ: "Trẫm xem không hiểu, ngươi đọc cho trẫm một chút.

"Cắt nhượng U Vân mười sáu châu cho Hung Nô, cũng gả Mộng Lâm quận chúa hòa thân, lại lên biểu xưng thần, làm Hung Nô nhi hoàng đế!"

Đọc xong thánh chỉ Lăng Nghĩa Cừ hoàn toàn nổi giận, hắn trực tiếp nặng nề quỳ trên mặt đất: "Bệ hạ, không thể ký, thánh chỉ này là bán nước cầu vinh vô sỉ, ngài tuyệt đối không thể ký a!"

Bệ hạ, Hung Nô lang tử dã tâm, nghị hòa là cùng hổ lột da.



Thẩm Luyện cũng là nhanh chóng nói ra: "Thỉnh bệ hạ lập tức hạ chỉ chuẩn bị chiến đấu, ta đại nghiệp nam nhi, tuyệt không cho Hung Nô Di Địch làm chó!"

Câm miệng!

Đại tướng quân Triệu Chính Đạo nghe vậy trong nháy mắt sắc mặt trầm xuống, hắn lạnh lùng đảo qua Lăng Nghĩa Cừ cùng Thẩm Luyện: "Lăng đại nhân, Thẩm đại nhân, cơm có thể ăn bậy, nhưng nói cũng không thể nói lung tung. Nghe nói các ngươi cùng Binh bộ Thượng thư giao tình rất tốt, cho nên nếu là không muốn đi đại ngục bồi hắn, vậy tốt nhất cho bản Đại tướng quân thành thật một chút!"

Ngươi!

Triệu Chính Đạo, ta tận trung vì nước!

Lăng Nghĩa Cừ cùng Thẩm Luyện trong nháy mắt phẫn nộ đến cực điểm, hai mắt đỏ bừng trừng về phía Triệu Chính nói. Bản đại tướng quân, cũng là vì quốc tận trung a.

Triệu Chính Đạo khoanh tay đứng hừ lạnh một tiếng nham hiểm nham hiểm. "Bệ hạ, không thể ký!"

"Xin bệ hạ nghĩ lại a, thật muốn ký cái này hợp nghị thánh chỉ, ta đây đại nghiệp tất diệt không thể nghi ngờ, bệ hạ sẽ trở thành thiên cổ hôn quân a!"

Lăng Nghĩa Cừ và Thẩm Luyện biết bằng vào sức một mình không thể phản kháng Triệu Chính Đạo, chỉ có thể hai mắt đẫm máu, dập đầu khuyên can Lâm Phong Vân. Hai tên thiểu năng trí tuệ, lại trông cậy vào một hoàng đế ngốc?

Đắc tội Đại tướng quân, chờ xuống ngục chịu đao đi.

Ngu xuẩn!

Một đám quan viên phái trung lập cùng Triệu đảng, đều khinh thường quét qua Lăng Nghĩa Cừ cùng Thẩm Luyện. A!

Mắt thấy Thẩm Luyện cùng Lăng Nghĩa Cừ này lại gian ngoan mất linh, còn muốn đối nghịch với mình, Triệu Chính Đạo thần sắc lạnh lùng, liền nháy mắt với một đám tay sai bên cạnh. Bệ hạ, hiện tại không nghị hòa, đợi ba mươi vạn kỵ binh Hung Nô xuôi nam, Biện Kinh một khi thất thủ, vậy muốn nghị hòa thì đã muộn!"

"Bọn họ nói ngược lại là dễ dàng, nhưng đánh trận cần tiền, hiện tại Hộ bộ không có tiền, lấy cái gì đánh trận!?"

Thật muốn đánh trận, đại nghiệp tất bại không thể nghi ngờ, phải hòa thân nghị hòa!

"Xin bệ hạ nhận đại hãn Hung Nô làm cha, không chiến mà khuất phục người như thế, mới là lợi quốc lợi dân, thiện lớn lao yên!"

Dưới sự ra hiệu của Triệu Chính Đạo, một đám đại thần Triệu đảng nhao nhao góp lời tạo áp lực, mũi nhọn nhắm thẳng vào Lăng Nghĩa Cừ và Thẩm Luyện. Các ngươi nói, hình như đều rất có đạo lý.

Quét mắt nhìn Lăng Nghĩa Cừ và Thẩm Luyện một cái, hiểu được hai người quả nhiên là đại trung thần, chuẩn bị chọn cơ hội đề bạt Lâm Phong Vân. Tại một phen làm bộ làm tịch suy tư về sau, liền lại nhìn về phía Triệu Chính nói: "Đại tướng quân, ngươi là tiên đế cùng hoàng huynh lưu lại cố mệnh phụ chính đại thần, ngươi nói trẫm nên làm cái gì bây giờ?"

Bệ hạ, Hung Nô khí thế hung hãn, vì an toàn quốc gia, kính xin ngài lập tức ký chiếu thư hợp nghị.

Triệu Chính Đạo ôm quyền cúi đầu: "Chỉ có như thế, mới có thể bảo toàn lê dân bách tính biên cảnh.

Tốt, vậy trẫm nghe theo Đại tướng quân.

Lâm Phong Vân nhếch miệng cười ngây ngô: "Hắc hắc, không chết người, vậy là tốt nhất.

Bệ hạ không thể!

Bệ hạ!

Trong nháy mắt, Thẩm Luyện cùng Lăng Nghĩa Cừ đều cấp bách khóc rống lên thành tiếng. Bệ hạ, vậy xin dùng ấn đi.

Triệu Chính Đạo nhẹ vuốt râu hài lòng cười một tiếng, nghĩ thầm kẻ ngốc chính là kẻ ngốc, hơi lừa dối một chút, vậy sẽ thành thật thật nghe lời. À, được.

Đang lúc Lâm Phong Vân cầm ngọc tỷ chuẩn bị đóng dấu, hắn đột nhiên ngẩng đầu: "Đại tướng quân, trẫm còn có một yêu cầu.

Bệ hạ, người làm sao vậy?

Triệu Chính Đạo khóe miệng đột nhiên co rút, tuy rằng cảm giác có chút không đúng, nhưng là nhìn Lâm Phong Vân nhếch miệng cười ngây ngô bên trong còn chảy nước miếng, rồi lại không nghĩ đến đến tột cùng là chỗ nào không đúng. Hắc hắc, chính là trẫm vừa rồi đột nhiên nhớ tới, hắn nói sau khi ký hiệp ước, trẫm chính là con rùa của Hung Nô.

Lâm Phong Vân ôm ngọc tỷ, làm bộ sợ hãi điên cuồng lắc đầu: "Không được, trẫm cũng không thích làm nhi tử. Cho nên đại tướng quân, điểm này có thể sửa hay không?

Đổi thành trẫm làm cha, mồ hôi Hung Nô làm con rùa của trẫm được không? Hắc hắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Hành Xuyên Thời Gian Và Trở Thành Một Hoàng Đế Ngu Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook