Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Chương 55: Chiếc đầm xanh

Yên Đan (Amber)

20/06/2022

Mọi chuyện đang xảy ra như một mớ hỗn độn, cô chẳng rõ vì sao lại có bài báo gây sốc đến vậy. Thất Giai tiếp tục đến trường quay, hôm nay diễn viên Diệp An không có cảnh quay nên bà ấy không đến.

Nam diễn viên Tự Thành Vũ bước đến cạnh cô, anh ấy đưa cho Thất Giai một túi dâu tây:

- Dâu nhà mẹ anh trồng, hôm qua mẹ gửi lên cho anh rất nhiều. Anh biết em thích ăn nên mang cho em.

Cô nở nụ cười, một người hảo dâu tây như cô thì sao có thể bỏ qua những quả dâu tây vừa to vừa đỏ mọng thế này.

- Em cám ơn anh, dâu nhìn ngon quá.

Một lúc sau, cả hai bắt đầu công việc diễn xuất, hôm nay cô và Thành Vũ sẽ diễn rất nhiều phân đoạn tình cảm, yêu đương mặn nồng, thể hiện sự kết nối cảm xúc và phản ứng hóa học để khán giả tin rằng cô và anh ấy là một cặp đôi thật sự trong phim.

Đến giờ nghỉ trưa, thay vì dùng bữa cùng mọi người trong đoàn phim ngay tại trường quay. Thất Giai lại âm thầm đến nhà hàng khá xa nơi quay phim để dùng cơm. Thật ra, cô và anh có hẹn ăn trưa cùng nhau, Tống Hiển vì nhớ cô nên giờ nghỉ trưa anh không ở lại công ty mà lại lái xe một đoạn xa để được gặp vợ.

Thất Giai gọi taxi đưa cô đến nhà hàng, Tống Hiển cũng đến điểm hẹn - nhà hàng Ruby. Vì cô là người nổi tiếng nên khi hẹn hò với người yêu thế này phải mang khẩu trang, đeo kính đen để tránh bị phát hiện.

Hôm qua Tống Hiển đã gọi điện cho nhà hàng đặt sẵn phòng ăn riêng tư dành cho hai người, dù chỉ là ăn trưa nhưng cũng phải hết sức cẩn trọng. Cả hai không thể ngồi ở các bàn ăn bố trí bên ngoài như bao người khác được, lỡ như bị phát hiện thì nguy to.

Bước vào phòng ăn đã được đặt sẵn, cô có thể thoải mái để lộ gương mặt xinh đẹp. Tống Hiển kéo ghế cho cô ngồi, anh nhẹ nhàng hôn lên má người yêu.

- Anh rất nhớ em.

Tống Hiển bước đến ngồi đối diện cô, cả hai nhìn nhau, trong ánh mắt hiện rõ sự tình tứ.

- Sáng nay chúng ta vừa gặp nhau rồi mà. Lần này quay phim ở An Thập nên mỗi tối em mới có thể về nhà. Nếu như những phim trước đây, em đã phải xa nhà ít nhất một tháng.

Nghiệp diễn viên là vậy, nếu nhận phim thì sẽ phải đi xa nhà, có khi phải ở tại địa điểm quay phim nhiều tháng liền không về nhà cũng là lẽ thường tình.

Tống Hiển đương nhiên hiểu rõ điều này, anh mỉm cười, gắp thức ăn vào bát cho Thất Giai:



- Nếu em đi diễn ở xa, anh sẽ đến tận nơi tìm em. Dù bận thế nào thì đối với em, anh sẽ luôn có thời gian rảnh.

Những lời chân thành từ anh ngay lập tức đã đốn tim Thất Giai. Cảm giác hạnh phúc, lâng lâng trong tình yêu, nhìn đâu cũng thấy ngập tràn sắc hồng.

——————————————

Buổi chiều, cô vừa trở về nhà tắm gội xong thì lại nhận được tin tức giật gân, cứ kiểu này cô sẽ bị bệnh tim sớm thôi.

Lần này Tống Hiển là người đọc được bài báo, thông tin chỉ vừa được cập nhật nhưng đã nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Tiêu đề cực sốc, chấn động giới giải trí và làm dậy sóng netizen: "Nghi vấn nữ diễn viên Mã Khiết Ninh hẹn hò cùng chủ tịch Phedra - Giang Tống Hiển".

Phía dưới dòng tiêu đề là hình ảnh Thất Giai mặc chiếc đầm màu xanh đang khoác tay Tống Hiển bước vào cửa nhà hàng lúc trưa họ ghé ăn.

Điều đáng nói, thêm vài hình ảnh đính kèm khác chính là ảnh chụp Mã Khiết Ninh ngồi ăn ở một khu khác cũng thuộc nhà hàng Ruby. Điều trùng hợp là cô ta cũng mặc chiếc đầm xanh hệt như cô, hai chiếc đầm giống nhau từ màu sắc đến kiểu dáng, giống đến từng chi tiết.

Tóc của cô ta có độ dài tương đương Thất Giai, mấy tháng trước cô ta nhuộm tóc sáng màu, nhưng hiện tại đã nhuộm lại tóc đen, vóc dáng của Mã Khiết Ninh cũng khá tương đồng với Thất Giai.

Ngoài ra, trên báo còn đăng một tấm ảnh do Mã Khiết Ninh tự chụp và đăng lên mạng vào lúc chiều. Trong ảnh, cô ta mặc chiếc đầm xanh, ngồi ăn tại bàn của nhà hàng Ruby.

Anh và cô nào ngờ còn có sự việc này, chẳng rõ thế nào mà tay báo chí đã chụp lại được hình ảnh Thất Giai và Tống Hiển cùng nhau bước vào nhà hàng.

Trùng hợp thay, lúc đấy, Mã Khiết Ninh cũng có mặt ở cùng địa điểm. Vì Thất Giai bịt kín mặt và mang kính đen nên cánh báo chí đã tưởng lầm cô chính là Mã Khiết Ninh.

Giờ đây, netizen đang nhốn nháo đồn thổi ầm lên rằng Tống Hiển và Mã Khiết Ninh đang hẹn hò. Thậm chí, tấm ảnh chụp một góc phòng khách của anh được cô ta đăng lên trang cá nhân thời gian trước dù đã được xoá nhưng nay cũng được đào lại.

Vô số khẳng định chắc chắn rằng anh và Mã Khiết Ninh đang bí mật hẹn hò. Thất Giai nhìn anh, trong lòng cô không tránh khỏi buồn bã, rõ ràng anh và cô yêu nhau, sống cùng nhau, nhưng chẳng thể công khai. Bây giờ lại phải trơ mắt, bất lực để người ta gắn ghép người mình yêu với người con gái khác. Cảm giác cả hai đang yêu nhau nhưng người ngoài lại chẳng hề biết đến sự tồn tại của cô, họ chỉ biết khẳng định anh yêu Mã Khiết Ninh, cảm giác ấy, thật sự rất khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Hoặc Minh Tinh: Mùi Hương Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook