Dụ Hoặc

Chương 5: Đôi môi đỏ mọng

TMT

12/08/2023

Cánh cửa thang máy mở dãy hành lan có vài căn phòng cách xa nhau hiện ra trước mắt .lúc này có một người đàn ông cùng vài người đứng trước cửa thang máy là ông chủ của bar vì được thông báo rằng người có tiền nhất thành phố là Thẩm Tinh Húc ở lại cái bar này thì liền nóng lòng cho người chuẩn bị đón tiếp đàng quàng để lấy lòng.

Khi thấy họ lúc cửa thang máy mở ông liền lên tiếng mà chào không ngớt :"Ngài Thẩm. Tôi thật sự rất vui mừng khi biết ngài ở lại đây. Tôi cho người chuẩn bị một căn phòng đặc biệt cho ngài rồi. Nếu như ngài có gì không vừa ý thì có thể nói với tôi bất cứ lúc nào ngài cần ạ." lời nịnh nọt rõ ra mặt .

Tinh Húc :"ừm "

Bọn họ được ông chủ bar dẫn đến một căn phòng trong cuối dãy hành lan khá xa với những căn phòng khác.

Đến trước cửa phòng thì miệng của ông chủ đó lại nói :" mong ngài Thẩm sẽ vui ạ.Nếu cần gì thì cứ việc kêu tôi ạ "

Nói xong ông và vài người tự mình mở cửa ra xong thì mấy người cúi đầu chào.

Khi anh bước vào căn phòng. Hâm Dao vẫn đi theo sao mặt thì không tí gì biến sắc. Khi hai người bước vào cánh cửa vẫn chưa được đóng lại. Thẩm Tinh Húc nghiêng đầu nói

" định nhìn sao? " chất giọng băng giá cất lên

Ông liền cảm giác rằng không khí này lạnh theo muốn nói nhưng Sở Tiêu cắt ngang.

" ông có thể đi rồi "

Ông biết mình cần nên đi nên nói " vâng là tôi hồ đồ lần đầu gặp nên tôi còn chưa chuẩn bị tốt.mong ngài đừng trách " nói xong thì cánh cửa cũng khép lại.

Trong căn phòng sang trọng rộng lớn được chuẩn bị kĩ lưỡng. Dưới ánh đèn vàng không sáng mấy chỉ vừa phải. Được chuẩn bị ở giữ căn phòng là chiếc bàn với hai ghế được rãi hoa hồng trên đấy cùng với hai ly rượu vang được đặt trên bàn phía trên là chiếc đèn chùm to kiểu dáng hoàng gia.



Hâm Dao dưới ánh đèn càng lộ rõ khuôn mặt xinh đẹp sắc xảo của mình ánh đèn đập vào khuôn mặt chỉ thấy đôi mắt hút hồn hơn của cô . Khi bước vào từ đầu đến cuối cô luôn nhìn anh không chút biểu tình gì.

Còn về phần anh không như thế khi vào trong anh không nhìn cô mà tự mình cởi áo vest bên ngoài ra đứng dưới ánh đèn từng động tác điều từ tốn không nhanh không chậm chiếc áo sơ mi trắng được cởi phanh vài cúc áo nhìn dưới đèn chỉ để lộ thân hình đẹp đẽ những đường cơ bắp không góc chết. Khi đặt áo vest xuống ghế.

Anh không nói gì mà đi vài bước chân đến phía cô .

Đôi môi mỏng ngậm lấy chiếc môi đỏ mọng của cô gái rồi mút nó

Hâm Dao chưa kịp bất ngờ gì chỉ biết phản ứng trong đầu lại - đm đéo gì thế -

Lúc này cô chỉ phối hợp lại mà không phản kháng gì.

Đôi môi đỏ được ngậm lấy cũng chủ động mà theo nhịp của anh. Chiếc lu~i của anh cậy khuôn miệng cô ra. Cô tiếp nhận nó rồi cùng nó khoáy đảo. hai dòng mật ngọt hoà vào nhau rồi mỗi người nuốt nó xuống.Hai đôi môi quấn nhau mà mút lấy. Đường sống mũi cao của anh va chạm vào mặt cô. Hai đôi môi không chút khẽ hở.

Một Cánh tay anh giữ chặt lấy sau gáy cô để tiến sâu vào. Tay còn lại giữ lấy vòng eo nhỏ nhắn kéo gần lại trước ngực mình.

Trong phòng yên lặng giờ đây là tiếng làm ai cũng phải đỏ mặt

.... Chụt... Ch....chậc.....ch~t.

Động tác của hai người không ngừng lại vẫn môi không rời môi.



Cánh tay cô gái lúc này chậm rãi mà đi xuống dưới làn váy ngắn đôi bàn tay trắng mịn thò vào trong .ống thuốc được lộ ra đầu mũi kim nhọn dưới làn váy trắng.

Đôi bàn tay dứt khoát đưa lên ngang cổ anh mà tiến mũi kim tới

...bậc....

Đôi tay thon trắng mịn bị bàn tay anh bắt lấy cổ tay mà nắm chặt.

Đôi môi không còn kề nhau nữa .mà lúc này là mặt đối mặt. Hâm Dao lúc này cau mày lại

Thẩm Tinh Húc :" đâm không được à..." khuôn mặt vẫn bình thường không tí gì gòi là bất ngờ.

Vì người bất ngờ là cô không phải anh

Hâm Dao :" anh biết ?" lúc này vừa nói dứt câu cô đã tung cú đá về phía anh.

Tinh Húc nhanh nhẹn né được cú đá mốc của cô. Bàn tay cũng phản ứng lại kịp mà định nắm lấy một bên tay còn lại của cô gái nhỏ. Hâm Dao biết mình phải làm gì mà bình tĩnh đánh lại anh. Giựt tay mình ra khỏi bàn tay to lớn. Trong mắt anh cô như một con mèo con chỉ mới lớn mà đòi nhe vuốt để đánh người .

Hai người một người đánh một người né. Người đánh là cô còn người né là anh. Một lúc sau thì căn phòng sang trọng được hai người làm cho nó thêm vài đường cơ bản như mấy bình hoa hay chai rượu hạng cao cấp hay mấy chiếc đèn đắt tiền đều có vài đường.

Anh vừa đỡ lấy cô ép đến chiếc bàn ly rượu trên đó đã rơi bể nát vụng văn khắp nơi trong số đó văn vào chân cô đi vài đường mà chảy máu ra nền .anh thấy thế liền lôi cô ra khỏi chỗ đó như sợ làm bị thương đến con mèo con này.

Cô không quan tâm đến cầm ống kim trên tay lau thẳng về phía anh. Nhưng vẫn như lần trước không đâm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook