Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 56: Cầu giải cổ độc

Tâm Tĩnh Như Lam

13/08/2022

Lãnh Ly khẽ nở nụ cười: "Ngươi ,tên ngu ngốc này, tự nhiên là do độc dược trong Thạch Thất này! Cái này sao, ngươi hỏi lão Thập Thất thì tốt. Ngươi suy ngẫm lại một chút, lão Thập Thất từ khi đến nơi này có phải rất ít nói, thậm chí hiện tại một câu đều không nói?"

Lão Thập Thất giờ này khắc này đang cúi thấp đầu, cũng không thèm liếc mắt với lão Cửu bên này một cái, phảng phất ngăn cách với thế giới, ngược lại thật có chút không liên quan đến mình.

Lão Cửu hướng lão Thập Thất bên kia nhìn thoáng qua, càng thêm nghi ngờ. Hắn cũng không biết giọng nói lão Thập Thất đã bị Lãnh Ly độc câm. Hồi tưởng lại, tuy rằng ngày thường lão Thập Thấy có chút quái gở không hợp ở chung, nhưng từ khi tới Thạch Thất trông coi phạm nhân liền bắt đầu không nói chuyện, chẳng lẽ điều này có liên quan đến Thạch Thất cổ độc?

Lão Cửu lắc đầu, nữ nhân trước mặt quỷ kế đa đoan, ai biết đây có phải là kế sách của cô ta hay không?

"Ta không biết, ngươi cũng đừng dài dòng, ngươi muốn hỏi cái gì thì trực tiếp hỏi. Lão tử ta là người thô kệch, không thể đùa giỡn với bộ y phục cành lá hoa hòe!"

Lãnh Ly đưa đèn từ từ ra khỏi mắt Lão Cửu, Lão Cửu hai mắt thích ứng với ánh sáng, đột nhiên cảm thấy nhìn không rõ vật. Cố gắng nháy nháy mắt, mới miễn cưỡng thích ứng tia sáng trước mặt, hai hàng nước mắt đã chảy xuống.

Chẳng qua trong chốc lát, Lãnh Ly lại dời ngọn đèn trước mắt Lão Cửu. Lão Cửu vừa thích ứng với ánh sáng mờ ảo hai mắt lại đối diện với luồng sáng mạnh trước mặt, cảm giác nhói nhói khiến hắn cực kỳ không thoải mái, không khỏi chửi mắng một tiếng.

"Lão Cửu, ta muốn nói cho ngươi biết Ngũ Ca tại sao không bao giờ xuống tay. Bởi vì hắn biết thạch thất cổ độc trong này nguy hiểm đến cỡ nào!"

Lão Cửu giật mình, hắn đã tận mắt thấy qua loại cổ độc này nguy hiểm đến cỡ nào. Người sử dụng nó sẽ ngày càng gầy gò, đến cuối cùng lục phủ ngũ tạng đều nát hết mà chết, những người bình thường không thể chịu được đau đớn. Lão Ngũ luôn luôn cẩn trọng hơn bọn họ, thật chẳng lẽ chính là bởi vì cái này nguyên nhân này?

Không đúng! hai tròng mắt Lão Cửu đột nhiên loé sáng, Ngũ Ca sẽ không đối xử với bọn họ như vậy đúng không?

"Ngươi nói bậy! Ngũ Ca là bởi vì muốn trông coi cơ quan phía trên!"

"Làm gì có chuyện canh giữ cơ quan phía trên?" Lãnh Ly lập tức chế giễu lại, "Lão Cửu, ngươi cũng quá ngu ngốc. Lúc trước hòn đảo này chính là đảo không người, sẽ không có người đến. Tốt, lui một bước tới nói, liền xem như muốn thủ cơ quan, vì cái gì không để Lão Bát đến thủ, hắn càng phải đề phòng người này."

Lão Cửu bị Lãnh Ly phản bác, lập tức liền có chút tay chân luống cuống, "Đó là bởi vì Ngũ Ca là Ngũ Ca, hơn nữa hắn ta luôn lớn hơn chúng ta về mặt tuổi tác, để chúng ta xuống tặng đồ kia là chuyện đương nhiên."

"Chính là bởi vì hắn so với các ngươi tuổi tác cao một chút, cho nên càng rõ ràng nội tình trong này hơn, ngươi ngẫm lại xem, các lão đại của ngươi không phải là cho tới nay đều không cho ngươi tham gia hội nghị? Ngươi có phải hay không đến bây giờ cũng không biết cổ độc này là độc gì?"

Lãnh Ly không hề nhượng bộ, mỗi một chữ bên trong đều chứa đựng sự khinh miệt sâu sắc dành cho Lão Cửu, hung tợn đâm mạnh vào lòng tự tôn của Lão Cửu.

Lão Cửu sắc mặt hết trắng rồi đỏ, cuối cùng nhịn không được, hét lớn một tiếng: "Nói bậy! Ta làm sao lại không biết đây là cổ độc gì! Rõ ràng chính là Thanh Mạch Cổ!"



"Lão Cửu!" Lão Ngũ thống khổ quát lớn, nhưng đã trễ, Lão Cửu đã nói ra tên cổ độc, Lãnh Ly đã đạt được mục đích. Nàng cười khiêu khích hướng về phía Lão Ngũ, vừa chỉ chỉ Lão Cửu, nói ra: "Lão Cửu, đa tạ ngươi. Ngươi ngược lại thật sự là là một người tốt. Khoản này ta sẽ ghi công lao cho ngươi trước để ngươi nhớ kĩ, ta về sẽ Đông Hải, bẩm báo bên trên, nói là ngươi chủ động nói thật. Công tội bù nhau, bên trên sẽ nể tình ta tha cho ngươi một mạng!"

"Phi! Lão tử không có thèm!"

Lão Cửu đã phản ứng được với mục đích của Lãnh Ly, vừa vặn Lãnh Ly lúc này còn muốn đến châm ngòi một phen, Lão Cửu trong lòng căm hận, hận không thể đem Lãnh Ly ăn tươi nuốt sống.

"Ngũ Ca, ngươi tin tưởng ta, ta không phải cố ý nói ra! Là yêu nữ này. . ."

"Đi!" Lão Ngũ thở dài khiển trách quát mắng."Lão Cửu, ngươi bớt nói một chút! Nhiều lời càng sai, ngươi không phải đối thủ của yêu nữ này!"

Lãnh Ly mới mặc kệ hai người này muốn làm gì, dù sao nàng đã biết đám người Đông Hải trúng cô độc nào, vậy thì chỉ cần giải độc là được.

Càn Phong cầm chân đèn nhắm mắt theo đuôi sau lưng Lãnh Ly, giờ này khắc này, hắn là thật bội phục nữ tử xinh xắn trước mắt này, dăm ba câu liền hỏi khéo ra cổ độc, trước kia hắn còn tưởng rằng phải vận dụng tư hình. Nữ tử này ngược lại thật sự là không tầm thường, nếu thân là nam tử, thế tất sẽ làm nên truyện trong triều đình.

"Vương phi điện hạ, đây rốt cuộc là một loại cổ gì?"

Lãnh Ly sắc mặt rất khó coi, nàng đã nhìn từng nhìn thấy loại Thanh Mạch Cổ này trong cổ thư. Thanh Mạch Cổ thời điểm mới xâm nhập vào cơ thể người, đích thật là có thể khiến người ta cảm thấy hai mắt thanh minh, tứ chi kiên cường, nhưng theo thời gian trôi qua, loại này cổ trùng ở trong cơ thể sinh sôi, chậm rãi trên da người sẽ hiện gân xanh, tựa như đường vân đồng dạng với lúa mì, Thanh Mạch Cổ kỳ càng ngày càng to béo. Những con cổ trùng đã không thỏa mãn khi ở trong cơ thể người, liền muốn chui phá lớp da để ra ngoài.

Sau đó, cổ trùng sẽ chiếm cứ tâm phổi, gặm lục phủ ngũ tạng ngươi. Người trúng cổ trùng mỗi ngày đều phải chịu cảm giác đau đớn, sự đau đớn khó có thể tưởng tượng đến nhường nào.

Thanh Mạch Cổ kỳ thật có rất nhiều năm không xuất hiện, Lãnh Ly nghĩ không ra lại còn có thể ở đây nhìn thấy nó. Người Tây Sơn ngược lại quá tàn nhẫn, chỉ là không biết bọn hắn giả thần giả quỷ, lấy chút lao lực trở về bồi dưỡng cô độc có ích lợi gì. Theo lý thuyết, người Tây Sơn chẳng qua là hải tặc, không có kinh nghiệm bồi dưỡng cổ trùng, an an phận phận làm hải tặc không phải tốt hơn sao, vì sao muốn tốn khí lực lớn như vậy bồi dưỡng cổ trùng?

Lãnh Ly nghĩ mãi mà không có cách giải thích, mà bây giờ đây hết thảy đều không quan trọng, lập tức giải cho người trúng cổ độc mới quan trọng nhất.

"Càn Phong, sau này ta giải độc, ngươi nhớ kỹ cách xa một chút. Loại này cổ trùng rời đi nhân thể sống không lâu dài. Cho nên sẽ liều mình tìm kiếm thân thể người để ký sinh. Mặc dù bây giờ bọn chúng vẫn là ấu trùng, nhưng lực công kích vẫn là rất mạnh, ngươi ngàn vạn phải cẩn thận."

Càn Phong đáp ứng, bưng đế đèn đứng tại cổng thạch thất, nghe theo đề nghị của Lãnh Ly không đi cùng vào.

Lãnh Ly đi vào thạch thất, đầu tiên là đến bên cạnh tiểu lão Vu. Dùng kim bạc bên người bẻ cổ tay tiểu lão Vu, sau đó vung một tầng thuốc lên cổ tay.

Loại dược phấn này Lãnh Ly mang theo tùy thân, có thể giải bách độc, nhưng không có tác dụng với cổ trùng, ngược lại còn phản tác dụng, kích động cổ trùng sinh trưởng. Chỉ là Thanh Mạch Cổ thực sự khác biệt so với loại cổ trùng bình thường, thuốc bột này chính là mồi nhử để hấp dẫn cổ trùng.



Quả nhiên, chờ không đến nửa khắc đồng hồ, mấy chục con đen nghịt hiện ra cực nhanh khiến da đầu tê dại.

"Càn Phong! Mau tới đây dùng lửa thiêu chết bọn chúng!"

Càn Phong tranh thủ thời gian tới, dựa theo Lãnh Ly phân phó, dùng vải che đậy mũi miệng của mình, đem côn trùng tập trung ở cùng một chỗ, đốt lửa lên, chỉ nghe được thanh âm bùm bùm, nửa nén hương công phu, số lớn cổ trùng đều thành tro.

Lãnh Ly bắt mạch cho tiểu lão Vu một lần nữa, xác nhận tiểu lão Vu không còn cổ trùng, liền để Càn Phong đem tiểu lão Vu đến hang đá. Dù sao trong thạch thất này âm trầm ẩm ướt, nằm lâu dài ở đây đối thân thể cũng không có chỗ tốt.

Từng bước từng bước giải độc, thẳng đến sắc trời đêm đến đã hoàn toàn đen, Lãnh Ly mới đưa cổ trùng giải trừ, trừ có một người quá mức suy yếu không chịu nổi tra tấn này, còn lại mười bốn người còn sống.

Hết thảy mười bảy người, chết ba người, cái này còn tốt hơn là để bọn hắn hành chết.

Hai con ngươi Lãnh Ly lửa giận hừng hực, vừa rồi nên lưu lại mấy cái cổ trùng, đút cho đám súc sinh trước mắt này nếm một chút!

Đi lên hang đá cùng với Càn Phong, thể lực Lãnh Ly thực sự đã tiêu hao, liền ngồi tại trên giường đá cố gắng điều chỉnh khí tức, chờ thể lực khôi phục, mới cùng với Càn Phong trải hết đống rơm thừa trong sơn động, để mười bốn người Đông Hải nằm dễ chịu thêm một chút.

Càn Phong đem lửa ngày càng tăng thêm, đun nước sôi cùng lương khô, hai mắt lại không chút nào rời khỏi người thúc thúc: "Vương phi điện hạ, ngươi nói, thúc thúc ta lúc nào có thể tỉnh lại?"

Đứa nhỏ Càn Phong này thực sự đầu óc quá thật thà, từ khi tiểu lão Vu được cứu, hắn cả tâm toàn bộ đều treo trên thân tiểu lão Vu, cái này cho thấy rằng quan hệ của Càn Long và tiểu lão Vu quả thực tốt.

Bây giờ cổ độc đã được giải, Lãnh Ly tâm tình thật tốt, một bên miệng nhỏ uống nước nóng, một bên trêu ghẹo với Càn Phong: "Yên tâm đi, thúc thúc của ngươi thân thể rất tốt, bây giờ chỉ là đang ngủ, chờ thúc thúc ngủ được không sai biệt lắm, liền sẽ tỉnh. Ngươi nếu lại ở bên cạnh ồn ào như thế, cẩn thận thúc thúc của ngươi đánh ngươi!"

Càn Phong nở nụ cười, biết mình thực sự là quá mức vội vàng: "Vương phi điện hạ không biết được, thúc thúc ta mặc dù ngốc, nhưng tính tình rất tốt, chưa từng có lúc nào đánh người, tựa như một đứa bé ngoan ngoãn, luôn luôn vui vẻ."

Nhớ lại khoảng thời gian đẹp chung đụng với thúc thúc, trong cặp mắt Càn Phòng đều tràn ngập hào quang.

Lãnh Ly không khỏi có chút hâm mộ. Nàng làm người hai đời, mặc kệ kiếp trước kiếp này, đều không thể hưởng thụ được loại cảm giác ấm áp này. Kiếp trước tại thời điểm mẫu thân còn sống, Lãnh Ly cũng không ngại để người khác châm chọc khiêu khích, trong mắt Lãnh Ly, mẫu thân là người ôn nhu nhất thế giới.

Chỉ là về sau khi mẫu thân rời đi, Lãnh Ly liền quả thật như cùng tên chữ, A Khí, ngược lại thật sự là bị người khác bỏ rơi.

Chưa kể kiếp này, huynh trưởng tỷ muội đều đối với mình lạnh lùng thờ ơ, thậm chí muốn động thủ gϊếŧ nàng! Cha ruột càng thêm bất công, một trái tim hoàn toàn lạnh băng. Mặc dù bây giờ đối Lãnh Ly cũng không tệ lắm, nhưng đó cũng là Lãnh Ly mình dùng thành tâm đổi lại, căn bản liền không coi cái gì là cốt nhục thân tình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook