Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 57: Người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện

Tâm Tĩnh Như Lam

13/08/2022

Cơn bão bên ngoài càng lúc càng lớn, một số tảng đá nhỏ thậm chí còn bị xối đi mất .

Càn Phong tìm mấy tảng đá to che kín cửa hang, hang động nhất thời trở nên ấm áp, Lãnh Ly cầm nước nóng trong tay, thoải mái dựa trên vách đá, nhìn ngọn lửa trước mặt, cũng không khỏi nghĩ đến Hách Liên Hiên lưu lại ở Đông Hải.

Nhìn bộ dạng cơn bão trước mặt, ít nhất cũng phải mười ngày mới trở về. Xem ra Nguyên Tân Vương cũng không kịp sinh nhật, Hách Liên Hiên cũng không biết sẽ gặp khó khăn gì khi ở một mình.

Lãnh Ly càng lo lắng Khanh Nho đã không thông báo cho Hách Liên Hiên, mấy ngày nay nàng biến mất vô cớ, Hách Liên Hiên hẳn là rất lo lắng.

Hơn nữa, Lãnh Ly cũng không tìm ra thân phận thật sự của Khanh Nho, Khanh Nho là thế lực nào, tại sao hắn ta lại xuất hiện ở đây, vì sao lại gặp phải Khanh Nho mấy lần, những điều này Lãnh Ly cũng không rõ.

Nếu Khanh Nho là người của Hách Liên Trần, như vậy tình hình Hách Liên Hiên vô cùng nguy hiểm, Lãnh Ly cũng không nhìn thấu Khanh Nho, huống chi Hách Liên Hiên là người không có tâm cơ?

Nghĩ đến đây, Lãnh Ly trong lòng có chút bồn chồn không giải thích được, tựa hồ giờ phút này Hách Liên Hiên đã gặp nguy hiểm rồi.

Lãnh Ly nóng lòng muốn chắp cánh bay về, chỉ là nhìn bầu trời bên ngoài, Lãnh Ly suy sụp, thời tiết như thế này làm sao có thể trở về, bọn họ chỉ có một chiếc thuyền nhỏ do Tây Sơn lái mà thôi. Ở đây còn rất nhiều người nữa, nhẫn nại, Lãnh Ly biết rằng mình sẽ thoát ra được.

Mặc dù cửa hang đã bị ngăn bằng đá, nhưng vẫn có những khe hở lớn, từ lúc nào, Càn Phong cũng đi ra ngoài khe hở nhìn bầu trời bên ngoài.

Lãnh Ly đang suy nghĩ chuyện gì, chợt nghe Dư Càn Phong kêu lên: "Ôi! Vương phi điện hạ! Đến xem! Một chiếc thuyền tới đây!"

“Cái gì?!” Lãnh Ly đột ngột đứng lên, đột nhiên đứng dậy khiến nàng choáng váng một hồi, đứng dựa vào tường một hồi mới định thần lại được, “Để ta xem.”

Đi tới trước mặt Càn Phong hai ba bước, kéo Càn Phong đi theo, lại gần cái khe xem chuyện gì xảy ra.

Một cơn gió mạnh từ bên ngoài thổi vào qua một khe hở nhỏ, xen lẫn sỏi đá thô ráp, khiến cho khuôn mặt Lãnh Ly đau đớn, Lãnh Ly dùng sức điều chỉnh một lúc mới chậm rãi mở mắt ra, liếc mắt nhìn về phía mặt biển.

Đúng là Càn Phong không nói dối, quả thật có một con thuyền đang nhấp nhô sóng gió trên biển xa, xét về bề ngoài thì nó là một con thuyền rất lớn, chỉ là những lá cờ được treo trên con thuyền Lãnh Ly không thể nhìn rõ.

Lui ra khỏi khe hở, Lãnh Ly lo lắng ngồi xuống bên đống lửa, lần đầu tiếp xúc với nguồn nhiệt, Lãnh Ly không khỏi hắt hơi vì cảm lạnh.

Dư Càn Phong cũng ngồi bên đống lửa, vẻ mặt so với Lãnh Ly không tốt hơn bao nhiêu, "Vương phi, người cho rằng người Tây Sơn có ở đây?"

Lãnh Ly lắc đầu: "Hiện tại khó nói."

Chỉ là, dưới cơn sóng dữ dội như vậy, nếu không phải đám người Tây Sơn xông lên tìm hiểu, ai dám liều mạng đến đây?

Lãnh Ly không nói ra suy đoán của mình nhưng Càn Phong cũng tự mình nghĩ ra.

Tùy theo kích cỡ của thuyền, lần này đến đảo sẽ không có ít người Tây Sơn, bọn họ đều có chút chật vật đối phó với ba người Tây Sơn, nếu đông người Tây Sơn thì họ chỉ có thể chờ chết.



“Đi, vào phòng đá!” Lãnh Ly đột nhiên đứng lên, lúc này phải tính xem người trước mắt có phải là người Tây Sơn hay không, sau đó mới nghĩ biện pháp đối phó, ngồi ở một chỗ không có ích lợi gì, nàng mặc dù đời này có thể bị người khác chà đạp, nhưng đối với bản thân Lãnh Ly thì rất quan trọng! Không thể cứ ở đây!

Lòng dũng cảm của Càn Phòng cũng do Lãnh Ly cảm hóa, hắn vốn là một kẻ thô bạo, nhưng cũng chỉ là số mệnh, chết ở đây cũng không sao! Hơn nữa trước khi chết hắn còn ở với một nữ nhân như vậy!

Đột nhiên, cả hai người đều tràn đầy nhiệt huyết, bật cơ quan đi xuống phòng đá.

Trong ba người, Lão Cửu là người trầm lặng nhất, điều này cũng liên quan đến sự thâm độc của lão Thập Thất, Lão Ngũ hết lần này đến lần khác thở dài, Lão Cửu không ngừng chửi bới, nhìn thấy Lãnh Ly và Dư Càn Phong xuống tới liền mắng mạnh mẽ hơn nữa, dường như chỉ có cách này hắn mới trút được nỗi hận trong lòng.

Nhưng bây giờ, Lão Cửu chỉ có thể trút hận bằng cách này.

"Ngươi đồ yêu nữ này! Ngươi lại làm cái gì! Ngươi cho rằng ta còn có thể tin ngươi!"

Lãnh Ly lạnh lùng nhìn xem Lão Cửu, không biết vì cái gì, không biết tại sao khi Lão Cửu đối mặt Lãnh Ly thời điểm này vô hình có thể cảm thấy một cỗ áp lực, khí thế của hắn không tự chủ được liền yếu xuống.

"Ta cho tới bây giờ không trông mong ngươi sẽ tin tưởng ta, vả lại, ta cũng không cần người tin ta. Ta sở dĩ giữ lại cái mạng chó của ngươi để trở về phục mệnh, bằng không, ngươi bây giờ đã sớm giống Bát ca ngươi, chôn thây đáy biển!"

Nói đến Lão Bát, Lão Cửu vành mắt đều đỏ, "Ngươi cũng dám đem Bát ca ta. . ."

"Đúng, ta chính là đem hắn ném vào trong biển, vậy thì thế nào!"

Lãnh Ly đột nhiên lên giọng, "Ngươi hiện tại hoặc là phối hợp ta hoặc là cự tuyệt ta. Phối hợp, ta sẽ cho ngươi sống một ngày, nếu là không chịu phối hợp ta, vậy ngươi liền đi cùng Bát ca ngươi đi!"

"Phi!" Lão Cửu hung tợn gắt một cái, "Ngươi cho rằng lão tử tham sống sợ chết sao? Rơi vào trong tay con yêu nữ nhà ngươi, còn không bằng tự kết thúc đâu! Tới đi! Yêu nữ! Ta sẽ không nói cho ngươi biết cái gì!"

Trong thời gian này, Lão Ngũ vẫn luôn không nói gì, lão Thập Nhất ngược lại ngẩng đầu hướng nơi Lão Cửu nhìn thoáng qua, sau đó lại cúi đầu, nhắm mắt lại không biết suy nghĩ gì.

Lãnh Ly cười lạnh một tiếng, giơ tay lên lung lay trước mặt Lão Cửu, một đầu rắn nhỏ màu vàng liền chậm rãi bò lên cổ Lão Cửu, "Ngươi cho rằng chỉ có người Tây Sơn có cổ độc sao? Ôi ôi, ta cũng có a!"

Tiểu xà thỉnh thoảng phun chất màu đỏ từ lưỡi ra, làn da lạnh buốt trơn nhẵn khiến Lão Cửu toàn thân đều tràn ngập sợ hãi, càng không nói đến ánh mắt băng lãnh ảm đạm của tiểu xà.

Lão Cửu khí thế triệt để biến mất, nhưng không chịu thua, cứng cõi nói ra: "Ngươi lấy một con rắn ra làm cái gì? Lão tử mới không sợ đâu! A. . . Ngươi ngươi ngươi...ngươi yêu nữ này, mau đem con rắn này cầm xuống đi. . . A. . . Nhanh!"

Lời còn chưa nói hết, Lão Cửu liền không nhịn được, nếu không phải là vì bị trói tại cây cột đá bên trên, chỉ sợ hắn hiện tại liền có thể nhảy dựng lên cao.

Lãnh Ly không cho hắn cơ hội này: "Muốn ta đem rắn lấy đi, cũng có thể, chỉ cần ngươi thành thành thật thật trả lời ta mấy vấn đề!"

Lão Cửu còn muốn giãy giụa, nhưng tiểu xà lại không cho hắn cơ hội, thân thể con rắn ngóc đầu lên, đối diện với ánh mắt Lão Cửu, nó có thể mổ xuống dưới bất cứ lúc nào!



"Lão Cửu, thời điểm các ngươi đến, đại ca các ngươi có nói gì hay không thời điểm khi nào lại đến hòn đảo nhỏ này?"

Lão Cửu còn đang giằng co cùng con rắn, lúc này cũng không đoái hoài tới, tức giận nói ra: "Ta làm sao biết! Ta cùng Ngũ Ca Bát Ca cách mỗi mười ngày đều đến nơi đây đưa đồ tiếp tế cho lão thập nhất, đại ca xưa nay chưa từng tới bao giờ!"

Chẳng qua một câu, Lãnh Ly liền hoàn toàn yên lòng, từ trước đến nay đều không có tình huống như vậy xuất hiện, bây giờ mưa bão bên ngoài, càng thêm không có khả năng phái người đến.

Lão Cửu còn chưa kịp phản ứng, ngược lại Lão Ngũ xảo quyệt đã nghĩ đến, cười hắc hắc nói: "Đại ca đến, đúng hay không?"

Lãnh Ly rất không thích giọng nói Lão Ngũ, luôn cảm thấy giọng nói Lão Ngũ có chút âm trầm phải đáng sợ, giống như là ác quỷ Địa Ngục để con người sợ hãi, nhất là tiếng cười của hắn, càng làm cho nàng buồn nôn.

Lão Cửu còn sững sờ, "Ngũ Ca, ngươi nói cái gì? Đại ca đến rồi?"

Lão Ngũ đột nhiên quay đầu về phía Lão Cửu, hố máu đỏ tươi lập tức đối mặt với bọn người Lãnh Ly, dưới ánh đèn lờ mờ càng thêm dữ tợn: "Đúng vậy, đại ca đến cứu chúng ta, yêu nữ này vì cái gì mà bối rối như vậy? Ha ha ha! Nhất định là đại ca bọn hắn đến rồi! Cho nên yêu nữ này sợ hãi!"

Lão Ngũ nói câu này, Lão Cửu cuối cùng cũng hiểu ra, nói thẳng hướng về phía Lãnh Ly cười toe toét: "Ha ha ha, thì ra là thế! Yêu nữ, ngươi bây giờ thả chúng ta, sau đó quỳ xuống dập đầu trước lão tử ba cái! Liền cầu cho ngươi trước mặt đại ca, để ngươi chết một cách thoải mái hơn một chút!"

"Lão Cửu" thanh âm Lão Ngũ trầm thấp khàn khàn chậm rãi vang lên, "Yêu nữ này xinh đẹp không?"

Lão Cửu lông mày không tự giác chọn vẩy một cái, lão thập nhất càng là mười phần chán ghét liếc nhìn Lão Ngũ.

"Lão Cửu, ngươi tại sao không nói chuyện? Xinh đẹp không?"

Lão Cửu khô cằn cười hai tiếng, "Hết sức xinh đẹp!"

Lão Ngũ liền "Ha ha ha" nở nụ cười: "Vậy thì thật là tốt, lấy về cho lão tử làm! Ha ha ha! Yêu nữ, lão tử bảo đảm để ngươi rất thoải mái!"

Thật không ngờ, lão già gầy gò lại có sở thích kinh tởm như vậy!

Lãnh Ly không khỏi liền nắm chặt nắm đấm, Càn Phong càng lúc tức không nhịn nổi, liền cho Lão Ngũ hai cái bạt tai: "Đóng cái miệng hôi thối của ngươi lại!"

Ai ngờ Lão Ngũ vậy mà không những không giận mà còn cười: "Thế nào, tiểu hỏa tử, ngươi đang ăn dấm a? Ha ha ha! Không quan hệ, lão phu ta nam nữ ăn sạch, ta nhớ được dung mạo ngươi cũng rất tuấn. Như thế nào, xinh đẹp, cùng ta trở về làm luyến đồng?"

"Phi!" Càn Phong quả nhiên là nhịn không được, bay lên một chân liền đá vào ngực Lão Ngũ, lúc này nặng hơn một chút, Lão Ngũ phun một ngụm máu tươi ra ngoài.

"Càn Phong, chúng ta ra ngoài đi."

Lãnh Ly lạnh lùng liếc qua Lão Ngũ, lại trách trời thương dân nhìn thoáng qua Lão Cửu, "Ngươi cho rằng đại ca ngươi thật sẽ đến? Ôi ôi, đừng nằm mơ, thời tiết bình thường hắn ta cũng không thèm đến, càng huống chi bão táp như vầy."

Lão Cửu sắc mặt lập tức liền xấu hổ, há to miệng, lại cuối cùng cũng không nói cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook