Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 16: Không thể nhịn được nữa

Tâm Tĩnh Như Lam

12/08/2022

"Ngũ Ca, uống hết chén rượu này, ngươi liền có thể trở về tìm vương phi của ngươi rồi." Hách Liên Thiệu lời này trong đáy mắt có thể thấy rõ ràng thái độ căm ghét mỉa mai.

Hách Liên Hiên trầm mặc trong chốc lát, sau đó hốt hoảng lắc đầu, trên mặt lộ ra vẻ vô cùng khó coi khiến người ta chán ghét, Hách Liên Thiệu đã hơi mất kiên nhẫn, sắc mặt bắt đầu trở nên khó chịu, "Đây là ngươi tự làm khó chính mình!" lời nói mang theo sự phẫn nộ.

Hách Liên Thiệu đem rượu trong chén cưỡng ép rót vào trong miệng Hách Liên Hiên, lực đạo rất lớn khiến bờ môi Hách Liên Hiên có chút đau nhức, bất đắc dĩ đem rượu nuốt xuống, ba người khác thấy Hách Liên Hiên đã uống xong rượu liền cười lạnh một tiếng, bọn hắn sớm đã bỏ hợp hoan tán vào trong chén rượu này, Hách Liên Hiên uống xong rượu nhất định không giữ được mình.

Duyên Quốc vương gia đã có gia thất lại đến thanh lâu dâʍ ɭσạи, đến lúc đó Hách Liên Hiên sẽ làm mất hết mặt mũi Hoàng thất, nếu bọn hắn lại bẩm báo phụ hoàng, địa vị của Hách Liên Hiên chỉ sợ là càng thêm hèn mọn, nói không chừng hắn với người Vương phi kia cũng sẽ cãi nhau một trận, kể từ đó liền có thể loại bỏ cái gai trong mắt này.

Ba người dặn dò Thanh Ảnh nhất định phải hầu hạ Hách Liên Hiên thật tốt, Thanh Ảnh mặt ngoài đáp ứng ổn thỏa, nhân lúc ba người không chú ý lại đem ánh mắt nhìn về phía Hách Liên Hiên, trong mắt hiện lên một tia lo lắng rõ ràng, Hách Liên Hiên cũng phát giác được Thanh Ảnh đang nhìn mình, sắc mặt đột nhiên có chút âm trầm, trong ánh mắt dường như ra hiệu cho Thanh Ảnh điều gì đó.

Hợp hoan tán tốc độ bộc phát chậm, nhưng dược tính cực mạnh, người thường khó mà chống lại, hiện tại chỉ thấy Hách Liên Hiên sắc mặt đã có chút đỏ lên, nhưng vẫn là chưa hoàn toàn mất kiểm soát, ba người thấy Hách Liên Hiên dược hiệu đã phát tác biết được không nên ở lâu liền muốn rời đi.

Vốn cho rằng kế hoạch không chê vào đâu được lại bị người tới xáo trộn lúc ba người đang định rời đi, cửa phòng bị một chân đá văng, ba người giật mình, sau đó liền nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc, người đến là Lãnh Ly? !

Hách Liên Trần vừa thấy là Lãnh Ly đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó chính là có chút sợ hãi, sáng nay hắn nhận được tin báo Lãnh Ly bị Lãnh tướng quân gọi đến Lãnh phủ, cho nên mới nhân lúc này mời Hách Liên Hiên dự tiệc, không ngờ Lãnh Ly lại lại đột nhiên xuất hiện ở đây!

Hai người còn lại cũng cả kinh, bọn hắn đã từng thưởng thức qua thủ đoạn của Lãnh Ly, nhớ tới những vết thương trên mặt Hách Liên Sở trong lòng không tự chủ được toát mồ hôi lạnh, đều đem ánh mắt hướng về phía Hách Liên Trần.

Mà Hách Liên Hiên thấy Lãnh Ly đột nhiên xuất hiện càng cả kinh hơn bọn chúng, sau đó lại một suy nghĩ khiến hắn an tâm hơn một chút, chẳng qua mấy ngày mà thôi lẽ nào lại phải sợ nàng như vậy sao? ! Nghĩ đến đây trong lòng cũng không khỏi tự cười giễu một tiếng.

Lãnh Ly vừa tiến gian phòng liền nhìn thấy Hách Liên Hiên một mặt nhăn nhó khó chịu nằm trên đất, mà một bên còn có một nữ tử xinh đẹp, không cần nghĩ cũng biết ba người này có mưu đồ xấu xa, mà nàng vốn đã am hiểu dùng độc, chỉ là một cái hợp hoan tán nàng lại còn không rõ sao? ! Chỉ là không nghĩ tới ba người này lại có kế sách kinh tởm như thế, trong lòng nhất thời nộ khí xung thiên(lửa giận ngút trời).

Nhìn thấy Hách Liên Trần, chớp mắt thù mới hận cũ đều xông lên một lượt, cảm thấy chỉ muốn đem cái tên đê tiện này bằm thây vạn đoạn, để giải mối hận trong lòng!

"Ba vị vương gia thân là Duyên Quốc hoàng duệ, lại cũng nghĩ ra được thủ đoạn hạ lưu đến mức này!" Lãnh Ly bên ngoài cố tỏ ra trấn định, nhưng vẫn nhìn ra được lửa giận trong mắt, hôm nay y tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Hách Liên Trần mặt không biểu tình, ngược lại còn xem thường Lãnh Ly, nhưng ở sau lưng hắn, Hách Liên Mặc cùng Hách Liên Thiệu hai người tỏ ra vô cùng e sợ, nhưng nghĩ lại mình thân là Duyên Quốc vương gia há có thể bị một nữ nhân hù dọa, cũng cố tỏ ra vô vị.



"Hừ! Ngũ vương phi khẩu khí lớn quá nhỉ, ngươi nhìn thấy ta tổn thương Ngũ đệ khi nào? Cái gì hợp hoan tán càng là lời nói vô căn cứ! Hôm nay chúng ta chẳng qua là lo lắng bệnh cũ Ngũ đệ nên đến phủ thăm hỏi mà thôi, Vương phi có hiểu lầm gì chăng!" Hách Liên Trần ngữ khí trấn định, mặt không có gợn sóng, tỏ vẻ mười phần vô tội, quả thực là đem tất cả trách nhiệm đẩy hết không còn một mảnh.

"Chỉ là Ngũ Ca tửu lượng không tốt, uống nhiều mấy chén mà thôi, lại ham mê nữ sắc nên chúng ta đưa y tới Yên Hồng Các giải tỏa, hết thảy đều là ý của Ngũ Ca, cùng chúng ta không liên quan gì đến việc này, Vương phi cũng đừng ngậm máu phun người!" Thấy Hách Liên Trần nói như thế Hách Liên Thiệu cũng ở một bên phụ họa.

Lãnh Ly khinh thường hừ lạnh một tiếng, đáy mắt hiện lên một tia hàn ý, cho dù nàng cùng Hách Liên Hiên ở chung không lâu, nhưng tính tình của hắn lại rất rõ ràng, ba người này hôm nay rõ là đến sỉ nhục hắn, thế mà lại có thể đem mấy lời như vậy để phủi sạch trách nhiệm!

"Đã như thế, vậy liền mời chư vị vương gia đem rượu trên bàn uống cạn, ta sẽ lập tức bồi tội, như thế nào?" Lãnh Ly ngăn trước mặt ba người, không có ý tứ nhượng bộ.

Nghe được Lãnh Ly lời này ba người lập tức sắc mặt khó coi, mi tâm Hách Liên Trần hơi động, trong lòng không biết tính toán thứ gì, trầm mặc chỉ chốc lát rồi nói: "Bản vương hôm nay thân thể khó chịu, không thể uống rượu, Vương phi nếu như cảm thấy rượu này khác thường, sao không tự mình nếm thử một chút?" Hách Liên Trần biết rõ Lãnh Ly đã phát giác được mưu kế của bọn hắn, hơi có tức giận, nhưng bây giờ cốt yếu chính là không thể để cho nàng nắm được cán.

"Nhị vương gia cùng Lục vương gia cũng nên nếm một chút?" Lãnh Ly không cùng Hách Liên Trần giằng co, lại đem mũi giáo chỉ đến hai người Hách Liên Mặc cùng Hách Liên Thiệu.

"Bản vương đối với rượu cũng có chút dị ứng, thái y đã nói không thể uống rượu!"

"Phụ hoàng cấm chỉ ta uống rượu, ta cũng uống không được!"

Hách Liên Mặc cùng Hách Liên Thiệu hai người đều là tìm lý do khước từ, ngữ khí cũng còn mang theo một chút bối rối, không dám nhìn thẳng Lãnh Ly.

Lãnh Ly không tiếp tục để ý ba người này, ngược lại đem ánh mắt hướng về Thanh Ảnh, giọng nói trầm xuống: "Là ai gọi ngươi tới?"

Thanh Ảnh thấy Lãnh Ly hỏi mình thì đột nhiên trở nên kinh hoàng không thôi, một bộ vẻ sợ hãi, hốt hoảng trả lời: "Là. . . là. . . Nhị vương gia gọi nô tỳ đến!" Thanh Ảnh đem đầu cúi xuống rất thấp, thậm chí thấy không rõ biểu cảm, cho nên liền không ai thấy được nàng đang nhếch miệng cười.

Lãnh Ly hài lòng câu môi, sau đó nhìn về phía ba người, Hách Liên Trần ngược lại là không có biểu cảm gì quá lớn, nhưng lại hơi nhíu lông mày cho thấy hắn hiện tại đã mất kiên nhẫn, Hách Liên Thiệu cùng Hách Liên Mặc hai người thì là hai mặt nhìn nhau, vẻ hoảng sợ càng rõ ràng hơn.

"Ba vị vương gia thật sự là nhọc lòng! Thăm bệnh lại đi bày tiệc rượu ở thanh lâu? ! Các ngươi biết rõ phu quân ta đã thành hôn còn làm càn như thế, chẳng lẽ không phải cố ý! Rượu kia bên trong có hợp hoan tán các ngươi trong lòng biết rõ, còn lừa gạt phu quân ta uống! Đưa tới Yên Hồng Các cũng là muốn hãm hại hắn đi. Không nhìn hoàng thống! Hãm hại huynh đệ chí thân! Tâm kế ác độc! Ở trong đó tùy tiện chọn một tội liền có thể đem ba vị vương gia xử tử!" Lãnh Ly trong lòng sớm đã là nộ khí xung thiên, nhịn không được tức giận quát.

Tại thọ yến cùng mấy ngày trước đây tại tẩm cung Liễu Quý Phi đã khiến Hách Liên Trần nổi lên dã tâm, lần này mời Hách Liên Hiên đến đây dự tiệc tự nhiên đã sớm chuẩn bị muốn làm hắn thân bại danh liệt, như vậy sau này xuống tay chẳng phải là càng thêm thuận tiện rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook