Dục Hỏa Độc Nữ

Chương 12: Vân phủ thọ yến (ba)

Tâm Tĩnh Như Lam

12/08/2022

Lúc Lãnh Ly hạ độc không hề chú ý tới Hách Liên Hiên ánh mắt một mực chưa từng rời khỏi nàng, thấy Lãnh Ly ra tay Hách Liên Hiên tự nhiên trong lòng biết rõ, lại cũng chỉ cười nhạt một tiếng, không muốn lên tiếng.

"Vương phi cần phải chú ý lời nói của mình! Cây bạch sâm này chính là ta trong lúc vô tình có được, có gì không ổn! Vân Tương hôm nay thọ yến Vương phi lại lấy tim người chúc thọ thực tế vô cùng đáng tội, tính mạng con dân Duyên Quốc há lại để ngươi tùy ý lấy đi!" Hách Liên Trần lời nói này khiến người bên ngoài nghe sẽ nghĩ hắn yêu dân như con, sẽ không để ý những gì nữ nhân này vừa nói, chỉ một thoáng lại sẽ chỉ hướng mũi giáo về Lãnh Ly.

"Ta từ đầu tới đuôi cũng chưa từng nói qua đây là tim người! Tim này chính là ta từ trong bụng một con huyền quy lấy ra, muốn làm thọ lễ cho Vân Tương, chẳng lẽ như vậy cũng là ác? ! Lãnh Ly đối mặt đám người không chút hoang mang nói ra lai lịch của quả tim, dứt lời cười lạnh một tiếng.

Tim rùa? ! Mọi người đều là cùng nhau giật mình, Vân Yến Thanh cùng Hách Liên Trần cũng là giật mình một phen, mà Hách Liên Hiên cho dù chỉ cùng Lãnh Ly ở chung mấy ngày, lại đã đem tính tình của nàng hiểu rõ ràng, đối với lai lịch của quả tim này cũng không giật mình.

Đang lúc đám người ngu ngơ người hầu hô lớn một tiếng: "Lãnh Thiệu tướng quân đến!"

Lãnh Ly nghe thấy Lãnh Thiệu đến lông mày tự động nhíu một cái, sắc mặt âm trầm xuống, dù nàng cùng Lãnh Thiệu cũng không thân cận, nhưng đương thời mình chung quy nữ tử của Lãnh Thiệu, hiện tại Lãnh Thiệu đột nhiên đến để Lãnh Ly không thể không phòng!

"Lão phu đến muộn, mong Vân Tương thứ tội a!" Lãnh Thiệu trên mặt ý cười, lộ ra vẻ nhu hòa, vừa vào cửa liền hướng Vân Yến Thanh vội vàng bồi tội.

"Không đáng ngại, ái nữ của Lãnh tướng quân đã thay ngài đưa lão phu một phần thọ lễ lớn a!" Vân Yến Thanh nói lời này nghe không ra ý vị, chỉ là thần sắc có vẻ hơi xấu hổ.

Lãnh Thiệu nghe Vân Yến Thanh mới chú ý tới Lãnh Ly ở một bên, ánh mắt đột nhiên bị phần thọ lễ kia thu hút, cho dù là đại tướng quân chinh chiến sa trường mấy chục năm cũng không nhịn được hít sâu một hơi.

"Ly nhi! Đây là thọ lễ ngươi tặng cho Vân Tương? !" Lãnh Thiệu dù sắc mặt bình ổn, nhưng trong lòng sớm đã nổi lên lửa giận.

"Phụ thân không nên tức giận, phần thọ lễ này chính là trái tim của huyền quy ngàn năm, nữ nhi đặc biệt chọn vật này chính là vì chúc Vân Tương có thể sống lâu trăm tuổi." Lãnh Ly trong lòng thầm nghĩ dù Lãnh Thiệu cùng mình không quá thân cận, nhưng mình tốt xấu gì cũng là nhi nữ của hắn, trước tình cảnh này hắn sẽ không ngang nhiên trở mặt, chẳng bằng giả như cha con tình thâm, đến để đám người ở đây cho rằng mình cùng Lãnh Thiệu cực kì thân cận, tự nhiên cũng sẽ cho rằng Hách Liên Hiên được Lãnh Thiệu che trở, sau này phiền phức cũng sẽ ít đi một chút.

Hách Liên Hiên đứng ở một bên cũng cảm thấy kỳ quái, Lãnh Thiệu cùng Lãnh Ly cũng không tính là thân cận, hôm nay Lãnh Ly lại đối với Lãnh Thiệu cung kính như vậy, nhưng một lát sau liền nghĩ đến Lãnh Ly cố ý như vậy hẳn là vì mình đi? Thế lực của Lãnh Thiệu cùng Vân Yến Thanh trong triều tương đương nhau, Lãnh Ly tỏ ra cung kính với Lãnh Thiệu người bên ngoài chắc chắn cho là mình được Lãnh Thiệu chống lưng. Nghĩ đến đây, trong lòng khó tránh khỏi có chút gợn sóng, nhìn về phía Lãnh Ly ánh mắt cũng nhu hòa không ít.

Lãnh Thiệu thấy Lãnh Ly như vậy đúng là có chút không quen, Lãnh Ly từ khi nào dịu dàng ngoan ngoãn như vậy cùng hắn nói chuyện, nhưng chuyện trong nhà người ngoài biết càng ít càng tốt, tránh cho có lời đàm tiếu không hay.

"Vậy là ngươi hao tâm tổn trí rồi, vi phụ đã trách oan ngươi." Lãnh Thiệu cũng giả vờ hòa ái, hai cha con họ diễn một màn này ăn ý cực kỳ, chỉ là Lãnh Thiệu trong lòng đối với Lãnh Ly vẫn là có chút do dự.

Nhìn cảnh cha con này thân thiết như vậy Hách Liên Trần sắc mặt âm trầm, Lãnh Thiệu khi nào lại cùng Lãnh Ly thân thiết như vậy? Nếu là thật, Hách Liên Hiên chẳng phải là được Lãnh Thiệu chống lưng sao, vốn định lôi kéo Lãnh Thiệu, bây giờ xem ra không thể được rồi!



Lại vào lúc này Hách Liên Hiên đột nhiên mặt lộ vẻ thống khổ, một tay ôm ngực dường như đau đớn khó chịu vô cùng, Lãnh Ly chỉ cảm thấy tay trái trầm xuống, quay đầu liền trông thấy khuôn mặt Hách Liên Hiên tái xanh.

"Ly nhi! Ngực ta đau quá!" Hách Liên Hiên tay ôm ngực, bộ dáng không giống giả mạo, chau mày đau khổ.

Lãnh Ly mi tâm khẽ động, thấy Hách Liên Hiên bộ dáng này giống như là chợt nhớ tới cái gì đó, vội vàng hướng Vân Yến Thanh nói, " Vân Tương, phu quân ta bệnh cũ tái phát, chỉ sợ thân thể đã xảy ra việc gì, thứ cho chúng ta không thể ở lại chúc thọ Vân Tương, xin cáo từ!"

Đám người thấy Hách Liên Hiên đúng là thân thể không ổn, Vân Yến Thanh cùng Lãnh Thiệu đứng ở một bên cũng không nói gì, nếu hoàng tử thân thể xảy ra vấn đề gì chỉ sợ tội danh này ai cũng không gánh nổi.

"Ngũ đệ thân thể vẫn luôn khỏe mạnh, sao hôm nay lại đột nhiên lại tái phát bệnh cũ rồi?" Hách Liên Trần lại tỏ ra nghi hoặc, hắn chưa từng nghe nói qua Hách Liên Hiên có bệnh cũ, sao có thể đột nhiên phát tác!

Lãnh Ly không khỏi hừ lạnh một tiếng, hai mắt âm hàn nhìn về phía Hách Liên Trần, chậm rãi nói: "Phu quân ta vì sao lại bệnh cũ đột phát Tam Vương Gia cần gì phải truy vấn!"

Lãnh Ly để Hách Liên Trần không khỏi đầy bụng hoài nghi, vừa muốn nói cái gì lại đột nhiên nghĩ đến hôm trước trong cung Hách Liên Sở đã đá Hách Liên Hiên một phát, lực đạo quả thực rất mạnh tuyệt không lưu tình, nếu là vì vậy mà khiến mình bị liên lụy tuyệt không phải thượng sách, nghĩ vừa đến chuyện này, Hách Liên Trần đành giữ im lặng.

Sau khi Lãnh Ly hướng Lãnh Thiệu liền đỡ lấy Hách Liên Hiên liền ra khỏi Vân phủ, Hách Liên Trần nhìn bóng lưng hai người song quyền nắm chặt, trong mắt hiện lên âm hàn cực sâu.

Hai người ra khỏi Vân phủ liền quay về Vương phủ, trên xe ngựa Hách Liên Hiên lại không hề tỏ vẻ thống khổ như vừa rồi, trên mặt tràn đầy ý cười.

"Ngươi vừa rồi diễn rất giống!" Lãnh Ly vừa rồi đã nhìn ra Hách Liên Hiên sơ hở, việc này chứng tỏ Hách Liên Hiên cũng là không ngu ngốc.

Được Lãnh Ly khen ngợi Hách Liên Hiên càng là đắc ý, "Ly nhi nhìn ra á! Ly nhi thật thông minh, ta không thích nơi đó, Ly nhi cũng không thích đúng không? Nếu ta và ngươi không đi còn không biết Tam hoàng huynh sẽ làm gì để khi nhục ta!" Hách Liên Hiên xem ra là sợ bị Hách Liên Trần khi nhục, kì thực lúc Lãnh Thiệu đến hắn liền phát hiện Lãnh Ly không được tự nhiên, Lãnh Thiệu người này không giống Vân Yến Thanh, đã tung hoành sa trường nhiều năm lại đa mưu túc trí, nếu lại tiếp tục ở lại khó tránh khỏi bị hắn hoài nghi, chẳng bằng tìm lý do rời đi trước.

Lãnh Ly trầm thấp cười một tiếng, hôm nay nàng đưa tim đến chúc thọ Vân Yến Thanh Hách Liên Trần chắc chắn trong lòng còn lo sợ, lại thêm nàng hạ kịch độc vào bạch sâm, vô luận Vân phủ người nào ăn vật này Hách Liên Trần đều thoát không khỏi liên quan, chỉ là Lãnh Thiệu đột nhiên xuất hiện sợ khiến hắn hoài nghi không thể không rời đi sớm.

Lãnh Ly đang suy tư Hách Liên Hiên lại đột nhiên kêu lên một tiếng, "Ly nhi, chúng ta hôm nay không trở về Vương phủ, đi tửu lâu ăn cơm được không?"

Lãnh Ly nhìn theo ánh mắt Hách Liên Hiên, lại quay đầu nhìn người trước mặt, chỉ thấy hắn đang dùng một loại biểu cảm làm nũng, cảm thấy không khỏi có chút mềm lòng, gật gật đầu xem như đáp ứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Hỏa Độc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook