Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 179: Ghê tởm

mình là tác giả

17/09/2021

Sau khi giải quyết xong Nam Hoàng, Cảnh Sâm thoải mái đi sang căn phòng đối diện.

Cánh cửa vừa mở ra người trong căn phòng liền lập tức lao tới ôm lấy chân Cảnh Sâm cầu xin:"Cảnh Sâm à! Tha cho em đi, em chỉ làm theo lời hắn ta thôi chứ em cũng không dám làm những điều vậy đâu!"

Ả Phương Chi khóc lóc ầm ĩ lên, cứ ôm chặt lấy cả chân Cảnh Sâm.

Cảnh Sâm thể hiện rõ sự chán ghét trên khuôn mặt. Anh đưa tay xoa xoa trán mình thở dài, ngồi xuống nâng cằm ả anhlên, tém một bên tóc của ả rồi nói:"Tại sao lại làm vâỵ!"

Ả Phương Chi cứ như vớ được cộng rơm cứu mạng, oà lên khóc nói:"Tất cả chỉ là vì em yêu anh thôi! Em thật sự yêu anh, em muốn sinh cho anh một đứa con và cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc."

Ả Phương Chi vừa dứt lời, Cảnh Sâm vừa cảm thấy ghê tởm nhưng cũng thấy thú vị. Cảnh Sâm đứng dậy lấy khăn tay ra lau sạch tay, rồi đưa chiếc khăn tay cho Trần Luân bảo:"Vứt nó đi!"

Sau khi lau sạch tay, Cảnh Sâm xoay lại nhìn ả Phương Chi đâng ngồi nhìn anh vẫn chưa hiểu chuyện gì.

Cảnh Sâm bắt đầu lạnh lùng nói:"Thấy hắn ta chứ!" Cảnh Sâm vừa nói vừa chỉ về phía căn phòng đối diện đang nhốt Nam Hoàng.

Ả Phương Chi nghe xong câu nói đó của Cảnh Sâm thì bất giác rùng mình. Cảnh Sâm lại nói tiếp:"Tôi sẽ đối xử với cô nhẹ nhàng hơn. Muốn sinh con cho tôi? Được thôi! Tôi sẽ cho cô thoả mãn mong ước!"

Nói xong Cảnh Sâm ngoắc tay ra hiệu cho đám tay sai. Bọn họ cũng nhanh chóng hiểu lập tức nhét vào miệng ả một viên thuốc giống như thứ đã đưa cho tên Nam Hoàng.



Ả ta cố chống cự nhưng không thành, nhưng suy nghĩ đến việc sẽ cùng tạo ra một thứ với Cảnh Sâm, ả ta mới miễng cưỡng nuốt thuốc. Ả ta từ từ bước tới chỗ Cảnh Sâm với bao ý đồ và ham muốn, nhưng sự thật đã tận cho ả ta một vố rõ đau.

Cảnh Sâm đứng ở phía của thích thú nhìn ả ta, thấy ả ta đang từ từ bước về phía mình, Cảnh Sâm mới từ từ nói:"Cô cứ đứng đó đi, chờ tôi một lát!"

Ả ta cũng đồng ý nghe theo, ngồi thụp xuống ngay tại chỗ chờ đợi. Nhưng điều ả ta chờ đợi không phải là anh, từ từ ở phía xa đã nghe thấy tiếng chó xủa in ỏi. Tiếng chó xủa ngày càng to, hai con chó ngao tây tạng khổng lồ được đưa vào.

Cảnh Sâm bắt đầu thoả mản nói:"Được rồi! Đây sẽ là bạn tình của cô!"

Ả Phương Chi nghe xong câu nói của Cảnh Sâm thì sợ xanh mặt. Nghe như sét đánh. Ả ta sợ hãi muốn chạy lại chỗ Cảnh Sâm, nhưng đã quá muộn rồi.

Cảnh Sâm cảm thấy thoải mái vì đã phát tiết xong, sau đó anh dặn dò Trần Luân:"Cứ để ả ta chơi thoải mái đi, hai tiếng sau quay lại nếu ả ta còn sống thì đưa cho bọn chợ đen, còn nếu ả ta chết rồi thì đem cho bọn chó săn ăn." Nói xong Cảnh Sâm thoải mái đi ra ngoài.

Một trong đám tay sai của Cảnh Sâm nghe anh nói xong mà không kìm được nôn ra. Cũng may Cảnh Sâm đã đi xa chứ không thì hắn ta chết chắc. Trần Luân nhìn thấy cảnh đó chỉ có thể lắc đầu, lúc đầu anh làm việc cho Cảnh Sâm cũng đã phải nôn hết bao nhiêu lần nhưng đây chưa là gì với những việc anh đã làm lúc trước.

Nhớ like và bình luận nhà mọi người!!! Nếu thích thì hãy nhấn theo dõi để đón chờ những tập mới nhất nhé!!!

Nhớ bỏ phiếu và tặng quà để mình có động lực hơn khi ra chap mới nhá!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook