Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 47: Có khả năng

CoCo

06/10/2021

Trong hai năm, thậm chí nuôi một con mèo con hay con chó cũng phải có chút cảm xúc, nhưng ánh mắt anh ta nhìn tôi, ngoài sự khinh bỉ và chế nhạo, thậm chí không có bất kỳ cảm xúc nào khác trong đó.

Tôi mở tờ giấy thỏa thuận ly hôn ra, trên đó có viết một đoạn rõ ràng, yêu cầu tôi phải ra khỏi nhà, lý do rất đơn giản, tôi lừa dối trong hôn nhân và ngoại tình với nhiều người đàn ông, kèm theo cả tá bức ảnh. Tôi và nhiều người đàn ông, ngay cả Tống Văn Kiệt và An Kiến Văn cũng có. Khi tôi nhìn thấy những bức ảnh này, tôi gần như mất hết tỉnh táo.

Tiêu Lạc Thiên thật không biết xấu hổ làm sao để viết được một đoạn văn như vậy mà không có chút lưu tình nào, tôi bật cười, giọng nói quái dị đến mức nghe xong cũng cảm thấy sởn gai ốc: “Tiêu Lạc Thiên, tôi đã biết anh nhiều năm như vậy, bây giờ mới biết anh không biết xấu hổ như vậy, khi viết đoạn văn này, anh đã quên, anh cùng Lý Mẫn cùng nhau như thế nào rồi sao?”

“Không phải những điều này là sự thật sao? Đường Vân, tôi không muốn nói nhảm với cô, ký vào đi, từ sau chúng ta không có duyên nợ với nhau.” Tiêu Lạc Thiên thúc giục.

“Hay cho câu không có duyên nợ với nhau, anh có thể đổi trắng thay đen, làm mất uy tín của tôi, chẳng qua là để thể hiện sự vĩ đại của bản thân. Anh cho rằng tôi sẽ để cho anh thành công sao?” Lửa giận trong lồng ngực căng trào. Tôi khó có thể khống chế suy nghĩ điên cuồng vặn vẹo trong lòng, gầm lên: “Anh đừng có mơ. Tôi sẽ không ký. Chỉ cần anh có năng lực, anh có thể ở bên cạnh Nhan Như Ngọc kia. Dù anh làm thế nào cũng không được, cô ta không thể tránh khỏi việc là tình nhân.”

Vẻ mặt của Tiêu Lạc Thiên thay đổi, anh ta tát tôi một cái tát vào mặt: “Đường Vân, cô lấy tôi không phải chỉ để đòi tiền sao? Có phải vì tiền mà làm được gì cũng được không? Tôi sẽ nói cho cô biết nhé, một xu tôi cũng không đưa cho cô. Tôi sẽ không đưa nó cho cô, cô vẫn quấn lấy tôi sao? Tôi xem cô có thể làm gì?”

Tôi che mặt, hung hăng trừng mắt nhìn anh ta, không chút nao núng: “Tiêu Lạc Thiên, anh có khả năng thì đưa ra bằng chứng, nếu không, tôi sẽ vạch trần đoạn video Lý Mẫn đến tìm tôi lên trên mạng. Tôi muốn nhìn xem, Nhan Như Ngọc có thể kết hôn với anh không.”

Khuôn mặt của Tiêu Lạc Thiên càng trở nên xấu xí hơn, có lẽ là vì sợ tôi thực sự làm ra chuyện này, sau đó nặng nề tát tôi một cái: “Mẹ kiếp, nếu hôm nay cô không ký, về sau tôi cũng sẽ bắt cô ký.”



Có lẽ anh ta đã nổi điên, lao tới đánh tôi ngã xuống đất, xông tới xé quần áo tát tôi liên tục, tôi choáng váng và nhìn chằm chằm. Bạo lực gia đình. Mức độ lại tăng. Đây là lần đầu tiên Tiêu Lạc Thiên đánh tôi như thế này.

Tôi không những không sợ mà còn vì tức giận, tôi liên tục cào cấu anh ta, Tiêu Lạc Thiên hoàn toàn không quan tâm đến mong muốn của tôi và cưỡng bức muốn quan hệ với tôi, tôi làm sao mà đồng ý được, quan hệ với anh ta thì tôi lập tức cảm thấy buồn nôn.

Thấy anh ta sắp thành công, tôi sờ cái gạt tàn thuốc trên bàn đập vào đầu anh ta, cái gạt tàn rơi xuống đất rơi ra từng mảnh, máu chảy ra trên trán, anh ta bị tôi làm cho choáng váng, ngây người nhìn tôi.

Tôi nhân cơ hội đẩy anh ta ra, chạy ra sau ghế sô pha nhặt cái bình trên bàn lên, ý bảo nếu anh ta dám xông tới thì chỉ cần đập vỡ bình hoa, Tiêu Lạc Thiên nhìn tôi một lúc lâu, với đôi mắt phức tạp.

Anh ta sẽ thể hiện cái nhìn này mỗi khi anh ta sẵn sàng dịu dàng với tôi một chút, nhưng lần này, ánh mắt anh ta đặc biệt phức tạp, và tôi không muốn nghĩ về điều đó chút nào. Anh ta sẽ thức dậy sau khi nghĩ đến cái gì đó, từng bước một. Rút lui ra cửa, và bỏ chạy trong khi anh ta sẽ không phát điên nữa.

Cũng may hôm nay tôi mặc một bộ quần áo thể thao kiểu cũ, thuận tiện cho việc vệ sinh, cho dù bị Tiêu Lạc Thiên xé rách, nó cũng không bị kéo rách, cũng không hở…

Trên thực tế, tôi rất muốn ly hôn với Tiêu Lạc Thiên. Đối với tôi, cuộc hôn nhân kiểu này chỉ gây đau khổ. Tuy nhiên, anh ta không nên trưng ra bằng chứng để làm mất uy tín của tôi và cố gắng đứng trên đỉnh cao đạo đức và để mọi người phỉ báng tôi.

Lúc này, tôi không ngờ lại phát hiện ra rằng chúng tôi thậm chí không thể đến được với nhau, Tiêu Lạc Thiên sẽ đẩy tôi xuống vực sâu cho dù tôi ly hôn, có lẽ người bên gối này, tôi chưa từng hiểu rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook