Đường Vân, Em Là Của Tôi

Chương 46: Lý do tại sao tôi rất tốt

CoCo

06/10/2021

Tôi không biết phải trả lời câu hỏi này như thế nào nên đành ngậm miệng lại. Khưu Thiên Trường không hỏi mà chỉ ôm tôi và nói chúc ngủ ngon. Tôi nép vào chăn bông, nhắm mắt và cố gắng gạt những suy nghĩ lộn xộn đó sang một bên, tôi muốn chìm vào giấc ngủ, nhưng không thể bình tĩnh lại được, tôi rất bối rối, tôi nghĩ đến Tiêu Lạc Thiên một lúc, mỗi lần gặp anh ta đều kết thúc bằng một trận cãi vã.

Một lúc sau tôi lại nghĩ đến Nhan Như Ngọc và Đường Hoài Thương, cuối cùng lại nghĩ đến Khưu Thiên Trường, vì vậy tôi hỏi anh ta: “Khưu Thiên Trường, tại sao anh lại đối xử tốt với em như vậy?”

Khưu Thiên Trường ôm chăn bông vào lòng, nghe tôi hỏi, anh ấy cười: “Anh nói rồi, anh thích những thứ nhỏ nhắn, thuần khiết và tự nhiên.”

Tôi không tin vào lý do này: “Với thân phận của anh, anh muốn loại phụ nữ như thế nào chả được. Em chỉ là một người phụ nữ đã có gia đình, giống như Tiêu Lạc Thiên đã nói, một chiếc giày bị hỏng.”

Khưu Thiên Trường tát mạnh vào mông tôi, nghiêm khắc nói: “Em không được phép nói về mình như vậy.”

Tôi chớp mắt, nhìn chằm chằm vào chiếc cằm cong hoàn mỹ của anh ấy, rồi nghe anh ấy nói: “Có lẽ chúng ta đã từng gặp qua hoặc cũng có thể, anh chỉ nghĩ rằng anh đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.” Đã từng thấy? Tôi kiểm tra trí nhớ trong đầu nhiều lần, cũng không nghĩ ra mình đã nhìn thấy anh ấy khi nào, nhưng nhìn ánh mắt nghiêm túc và vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc của anh ấy, dường như đó là sự thật.

Tôi cười và nói nửa đùa nửa thật: “Em nhớ rằng chúng ta đã gặp nhau lần đầu tiên trong bữa tiệc của công ty Tiêu Lạc Thiên. Lúc đó anh không yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên đúng không?”

“Có lẽ, nó có thể sớm hơn thế.”

“Nói dối!” Nhưng đây là một lời nói dối tuyệt đẹp Có một người đàn ông tốt đã yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, và anh ấy muốn ôm tôi vào lòng.

Sau khi ở lại câu lạc bộ một đêm, buổi sáng Khưu Thiên Trường mời tôi uống một bát súp gà trước khi rời đi, khi tôi uống bát súp thì tôi thấy nước súp có vị giống như món súp tôi đã uống ở khách sạn lần trước. Vì vậy anh ấy hỏi: “Tại sao tay nghề của đầu bếp gần đây quá tệ vậy? Nước hầm gà tương tự như món anh hầm. Nếu biết rằng trở thành một đầu bếp dễ như vậy, thì anh tự làm đầu bếp cho xong.”



Khưu Thiên Trường dùng thìa của tôi nhấp một ngụm canh, rất nghiêm túc hỏi: “Em không thích à?”

“Không, món súp em tự nấu còn tệ hơn thế này.” Tôi lắc đầu.

Khưu Thiên Trường nói một cách đột ngột và nghiêm nghị: “Lần sau, để đầu bếp này dạy cho em.”

Tôi mỉm cười và không trả lời, khi tôi rời đi, Khưu Thiên Trường trông khá miễn cưỡng và lo lắng, anh ấy nói với tôi: “Nếu có việc gì thì nhớ gọi cho anh càng sớm càng tốt. Ngoài ra, em không được phép tắt máy điện thoại và không được quên nhắn tin cho anh khi trở về.”

“Được rồi!” Tôi đồng ý với lời nói của Khưu Thiên Trường, anh ta thả tôi đi, nhưng thật ra, tôi không biết mình có chủ động đến tìm anh ta hay không, bởi vì anh ta là cậu hai của nhà họ Khưu, một người mà. Tôi không dám trèo cao. Danh tính và địa vị cách nhau quá lớn.

Trở lại căn hộ, Tiêu Lạc Thiên không có ở nhà, và tôi nghĩ vậy, mặc dù anh ta muốn biết tôi ở đâu khi anh ta gọi điện vào ngày hôm qua, nhưng tôi không phải Nhan Như Ngọc, làm sao anh ta có thể thích gặp lúc nào thì gặp.

Đã mấy ngày nay tôi không dọn dẹp nhà cửa cẩn thận, nhà cửa bừa bộn, tôi không thể tự nhìn thấy được. Tôi thu dọn đồ đạc và vứt đi. Tôi định đi đổ rác. Tiêu Lạc Thiên đã quay lại. Anh ta lạnh lùng nhìn tôi, sắc mặt không tốt, nói câu đầu tiên: “Ly hôn đi.”

Tôi đã nghĩ đến điều này rất nhiều lần, nhưng khi Tiêu Lạc Thiên nhắc đến nó, tôi vẫn cảm thấy buồn, tình yêu thầm kín mười năm không phải nói là vứt bỏ nó có thể coi như chưa từng xảy ra, tôi nhìn vẻ mặt kinh tởm của anh ta mà không thể không hỏi: “Bởi vì Nhan Như Ngọc đã trở lại, phải không?”

“Thật tốt nếu cô hiểu được, tôi không cần một người phụ nữ như cô không nghe theo lời ở bên cạnh tôi. So với Như Ngọc, cô thậm chí không thể so với một sợi tóc của cô ấy. Nếu cô biết thân biết phận, hãy ký vào tờ này đi.”

Tiêu Lạc Thiên mở chiếc cặp ra, ném qua một tập tài liệu, tôi cầm lấy và xem xét, trên đó có viết mấy chữ to đùng, thỏa thuận ly hôn, trong mắt anh ta, tôi thậm chí không thể sánh với Nhan Như Ngọc dù chỉ một sợi. tóc. Điều này thực sự gây tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Vân, Em Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook