Em À Anh Thua Em

Chương 12: Chương 12: Vanessa...Jones(2)

Sarah6552

14/08/2018

- Tiểu thư, lên phòng tắm rửa thôi! - Hai cô hầu gái nhẹ nhàng bảo với Vanessa khiến cô sướng rơn. Đây là lần đầu tiên có người lễ phép với cô như vậy.

- Được. - Vanessa ra uy.

------

Vừa mở cửa phòng, mọi thứ đã khiến Vanessa cảm thấy choáng ngợp. Căn phòng với chủ đạo là màu trắng tinh khiết. Giữa phòng là một chiếc giường king size rất đẹp. Bên cạnh chiếc giường là một bàn máy tính và bàn trang điểm. Oà! Mỹ phẩm trên bàn toàn thứ mắc tiền, cólẽcảđờicôcũngkhôngthểnghĩtớinhữngthứnàynếucôkhôngphảilàcongáicủathiếugianhànày. Ây! Còncócảphòngtắmriêngnữachứ! Vanessa nhanhchóngchạyvàophòngtắm. Trờiơi, nó rộng gấp mấy lần chỗcôsốngtrướcđây! Ngaybâygiờ, cômuốn được phục vụ nhưcông chúa trong phim.

- Tắmchota! - Vanessathayđổi 180° sovớivẻrụt rè khi vừamớibướcvàonhà.

- Tiểuthưnóigì? - Haicôngườihầuhỏilại.

- Điếc à? Tắm cho ta! - Vanessa hétlên.

- Tiểu thư!? Cô nói gì? Chúng tôi phụcvụ cho cô?- Côhầugáithứnhấtlên tiếng.

- Chúng tôi là nhất đẳng hầu gái trong nhà này. Chỉ phục vụ cho lão gia và gia đình đại tiểu thư thôi! - Côhầugáithứhailêntiếng.

- Cái gì!? Hầu gái mà cũng nhất đẳng ư!?- Vanessa cười khẩy.

- Chát!- KhôngkịpnóilờitiếptheoVanessađãnằmbẹptrênsànnhà. Côlậptức đứng dậyvàhétlên:

- Các ngươi dám đánh ta!?- Khôngsai, chínhlàvừarồicôhầugáithứnhấtđãcầmroidâyquấtvào người Vanessa.

- Tiểu thư! Chúng tôi chỉ theo mệnh của đại tiểu thư dạy dỗ cho cô trở thành một qúy cô thực sự mà thôi! - Côhầugáithứhainóivớigiọngchâm biếm.

Vanessakhẽnuốt nước bọt. Thìramọichuyệnkhôngđơngiảnnhưcônghĩ. Nhưngcôvẫnmuốncómộtcuộcsốngsungtúc, côkhôngmuốnquaylạikhuổchuộtrách rưới vàthốinátkia.

================

SaukhiVanessatắmrửaxong, liền lựa chọnvàvậnchomìnhmộtbộđồđẹpnhất. Vanessaphảisoibảnthântrongbộváylộnglẫyđếnnátgương, nụ cườithìrộngđếnmangtai. Vìcôđangrấthạnhphúc, Vanessacôchưabaogiờnghĩbảnthânsẽ được diệnlênbộđồđẹpđến vậy.

Ngắmnghíađãmắt, Vanessaliềnxuốngphòngănđể thưởng thứcmónđiểmtâmcủaquýtộcnhưmộtnàngcôngchúa.

Vừabướcxuốnglầu, Vanessa đãthấyLamNhiên ngồi nhànnhãtrênchiếc sofa như một bàhoàng. Cáikhíchấtvươnggiảtoátratừthểxácấy khiến ngườitaphảirụtrè. HaicôhầugáibêncạnhLamNhiênchínhlàhaicôgáilúcnãyđánhcô. Lúcnãyhaicôtacaongạonhìncôbaonhiêuthì với LamNhiênkính trọng gấpnhiều lần.



- Chị Hai, chúc chị buổi chiều tốt lành!- Vanessanhỏnhẹnhưhaicônhấtđẳnghầugáiđãdạychocôlúcnãy.

- Ừm - LamNhiênlạnhnhạt.

- Ngũ tiểu thư, tôi là Melia Smith. Từ nay tôi sẽ là hầu gái của cô. Ngũ tiểu thư, đã đến giờ cô phải dùng điểm tâm. Mời cô vào phòng ăn.- Mộtcôhầugáicóvócngườinhỏnhắnđếnnóivới Vanessa.

- Được rồi - Nhỏ nhẹ, nhu thuận với mọi ngườinhưhaicô nhất dànhhầugáiđãdặn.

Trongphòngăn...

- Cô Đại tiểu thư ngồi trên kia có vẻ rấtcó uy nhỉ? - VanessahỏiMelia.

- Thưa tiểu thư, cô ấy là Đại tiểu thư trong gia tộc. Là người thừa kế tập đoàn Đỗ Thị. Hiện giờ là người quản lí tài sản trong gia tộc. Đại tiểu thư học ở một ngôi trường dành cho qúy tộc hàng đầu thế giới và điểm số của cô ấy bao giờ cũng tuyệt đối.- Melialiến thoắng.

Nghexong, Vanessaliềncómộtsuynghĩ:" NếucôhơnLamNhiênthìmọithứcủaLamNhiênsẽthuộcvềcô." Chínhvìsuynghĩđómàcôđãluôncốgắngđến tận sau này.

- Tiểu thư, ngày mai gia tộc có một bữa tối cùng nhau vào lúc 6 giờ tối ạ!- CôhầugáiMelianói.

Ngàymaicó một bữatốicùnggiatộcsao? Nhấtđịnhcôsẽkhiếnmọingườichúýđếncô! Vanessa rấttựtinvềkhỏannày. Từnhỏ, aicũngkhencôxinh đẹp, rất cósứchútvàrấtnổibậtnênchắcchắnbọnhọsẽyêuthíchcônhanhthôi. Ha, cômongtớingàymaithậtnhanh...

============

Ngàyhômsau 7.00 p.m....

Cảphòngănđangrấtsốtruộtvàvôcùngbựcmìnhvìchờmộtnhânvậtluôntớitrễ và đó làLamNhiên. Lúcnãy Vanessa đãcố tình tớimuộn 15 phútđểgâysựchúýnhưngrốtcuộclạibịcác dì,cậu và bố quởtrách. Lầnđầutiêngặplạigâyấn tượng xấuvớiôngnộikhiến Vanessa rấtkhôngthoảimái. NhưngnghĩđếnviệcLamNhiênbịmắnglàlòngcôlạihânhoannhưmởtiệcrồi.

- Cạch - Cánhcửavừamở, cáicon người màtấtcảaicómặttrongcănphòngnàyđềumongchờđãxuấthiện. ĐiềukhiếnVanessangạcnhiênkhiLamNhiênđivàolà...chỉlàđiănthôimà!! Tạisaolạidắttheomột "đàn" vệsĩthế!!!! 20-25 người làít!!!

LamNhiênmặtlạnhnhưbăngbướcvàophòngchỉnói vỏn vẹnmộtcâukhôngchútthànhý:"Xin lỗi tôi đến muộn!" SauđócôtaquayquaĐỗTâm, Đỗ TuânvàNguyễnPhúc cười:

- Ôngnội, cha, mẹconmớitới.

- Đượcrồi, lạiđâyngồivớita.-ÔngnộiĐỗTâm cười, nhẹnhàngnóivớiLamNhiên.

Hả!? Saovậy!? Chuyệngìđây!? Vanessacôđếnmuộnchỉcó 15 phútmàđãbịmắngđếnsấpmặtcònLamNhiêncôtađãtrễ tận mộtgiờ đồng hồthếmàôngvẫn cười vớicôta. Thậmchílànhữngbàcô, ôngchúkhóchịuvớicôlúcnãy, cảbốcônữacơchứ!

- Azura (LamNhiên) chúngtađều là ngườinhàmà! Xinlỗigìchứ!- CôtưJeniferĐỗnói.



- Đúng, côTưnóiđúng! Conbậnnhưthếnàochúngtađềubiếtcơmà! Vàchúngtacũngrấtthôngcảm!-ChúNămRyianĐỗhùatheo.

Vanessa quayđầusangnhìnLamNhiênxemcôtađónnhậnnhữngthứnàynhưthếnào. Rốtcuộccôtacũngchỉcógậtđầumộtcái. CôLamNhiênđóthậtchảnh!

Suốt bữaăn, mọi người chỉchúýtớiLamNhiênthậmchílànhữngđứacháunhỏnhấtcủagiatộc. Thậtkhiến Vanessa côcămhận!

SaubữaănlàmộtbữatiệctrànhẹcùngvớinhữngđiệunhảykiêusacủacáctiểuthưqúytộccùngnhữngcôngtửphonglưumàVanessaluônthấytrongphim. Dừơngnhư, contraitronggiatộcđềumờiLamNhiênnhảynhưngchịtađềutừchốivàchỉnhảyvớiJulian (Đỗ Thuần) vàBrianmàthôi!

Phíasau vườn cómộtcáihồ nước vàởđócómộtcôgáiđangtức giận. Vanessacôkhôngcamlòng! Tạisaomọi người chỉchúýtớiLamNhiênchứ! Rõràngcôcũngrấtxuấtsắcmà!

- Ôi! Chịbiếtkhông, bộđầmhômnaychịHaimặcchínhlàbộđầmmớiramắtcủanhàthiếtkếX! Giácủanólà mười triệuđôla Mỹ.Hàng độcnhấtvônhị đó chị! - Tiếngcủamộtcôgáivanglên.

- Emơi, mấycáiváyđóchị Hai chị ấy chất đầycáibiệtthựnghìntỷcủachịấyởbãibiểnđóem!-Mộtcôgáikhácnóilại.

Đềtàitán gẫu của hai cônàng chỉ cóLamNhiên...àkhông...tàisảncủaLamNhiênmàthôi. Nhưngcâunóicuốicùngcủacôgái khiến Vanessschúý.

- Chúngtanếucó được sựchúýcủachịHaichắcchắnmọithứkhácsẽchẳnglàgìrồi!

SựchúýcủaLamNhiên? Thìsaochứ!? Côtachỉlàmộtconnhóc 15 tuổithôimà!

- Ây! Vanessa sao!?- MộtcôgáiđãpháthiệnraVanessa.

- Buổi tốianlành, Linda, Alice,...Anna - Họđi ba người nhưng chỉ có hai người nói. Vanessa cườinhẹ.

- Thìralàchị! - Lindanóivới giọng chánghét.

- Anna, emnghemẹnóilàcôta được chúTưlượmtừbãirácvề đấy!- AlicenóivớiAnna.

- Ha, tởmthật! Cókhinàochịlàconcủatênđànôngkhácvớimẹchịkhông?- Linda che mũi lạinhư ngửi thứ gìđórấtkinhkhủng.

- ChúTưphong lưu, đẹp trai lại có tiền. Gáiđiếmnàochẳngthích! - Chẳngaicóthểtinđâylàlờinóicủamộttiểuthưnhẹnhàngvàdịudàngcótiếng.

- Hahaha! Đithôichị, emkhôngthíchnhữngnơibẩn thỉu!- LindavàAlice cười lớn.

Họđibỏlại Vanessa đangđiêncuồng! Sởdĩcôkhôngnóilạilàbởivìhọnóiđúng! Cô không phảilàconruộtcủaĐỗBình. CôkhôngphảilàNgũtiểuthưcủaĐỗGiahùngmạnh. Côlàconcủamộttênđànôngthấtbạivàkhốnnạnđãbỏđisautìnhmộtđêmvớimẹcô. Côchưathấymặtchamình. Thậmchílàchưabiếttên! Côchỉbiếtcharuộtcôtênhọlà Jones. Phải, côkhôngphảilà Vanessa ĐỗmàlàVanessaJones...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em À Anh Thua Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook