Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Chương 54: Lưu gia thất thủ

Bonnie

03/06/2014

Hắn sau khi thăm cô từ bệnh viện về bắt đầu nháy cho bọn đàn em bắt đầu hành động. Trước đó, kể từ cái ngày hắn dùng ốm nhòm theo dõi, đã quan sát gần mấy ngày trời để nắm rõ thời gian thay ca. đáng lẽ sẽ không nóng vội khi hắn đang giải mật mã hệ thống thì nghe thấy cuộc nói chuyện của cô với gã đó.

Thậm chí cái câu '' xuân dược xuyên thủng màng nhĩ '' khiến hắn định cầm khẩu súng thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh, hắn vội vàng chạy tới chỗ ống nhòm , nhìn thấy xe cứu thương kêu inh ỏi xuất hiện trước biệt thự Lưu gia. Hắn bóp chặt bàn tay lại, lần này hắn điện đến cho tổ chức cử người giải mã nhanh hệ thống, còn phần mình thì gọi cho một cú điện thoại. Hắn lại nhìn qua ống nhòm.

Phải đến 12 giờ mới có dữ liệu gửi tới là đã hoàn thành nhiệm vụ, và cũng đã liên hệ những người trong tổ chức ở Việt Nam hỗ trợ cho hắn.

2 giờ đêm làm tê liệt hệ thống camera trước cổng, tê liệt trong 10 phút, hai chiếc xe ô tô đen xuất hiện, một vài người bịt kín mặt, núp sau tường chờ hai tên vệ sĩ thay ca đi ra, bọn họ nhanh nhẹn đánh bọn vệ sĩ bất tỉnh, lôi chúng vào xe, rồi hai người khác thay thế mặc y hệt ra canh gác cổng, hai chiếc xe đen phóng đi, bước 1 cài người nằm vùng đã xong.

Hắn thấy ổn rồi tiếp tục quay ra làm giả hình ảnh cả đêm để thực hiện cho bước 2.

Sáng chưa đến 6 giờ đột nhập phòng bệnh, giả dạng bác sĩ, thăm cô.

Đúng 6 giờ 30, làm tê liệt bộ máy báo trộm, làm camera chỉ có một hình ảnh duy nhất giống hệt mấy ngày bình thường sẽ khiến cho bọn quản lý hệ thống trong biệt thự bị đánh lừa, có hai tên khác thay ca, vừa mới mở cửa liền bị tập kích bắn súng gây mê, hắn cùng 5 người khác và hai tên nằm vùng đi vào biệt thự, khoá cổng lại.



Đi nép sát vào các bức tường, thấy địch là bắn bằng súng gây mê, tuyệt dối không giết người.

Tổng cộng có 20 vệ sĩ đã diệt gọn gàng, tổ đội đi theo hắn đến cuối hầm cầu thang, hắn trước đó đã dò được mật thất qua bản vẽ của ngôi nhà, chiếc đèn cầy đầu hươu rất khó hiểu, đã bị khoanh vùng lại, bây giờ hắn thử xoay đầu của đèn cầy, cánh cửa hầm tự động mở ra, tiếp tục đi xuống.

Đúng 7 giờ, bắn hai tên vệ sĩ trước phòng giam bằng súng gây mê, rồi lục chìa khoá mở phòng.

'' Cạch''.

Luật sư Hàn đang mê man nghe thấy tiếng mở cửa thì chợt mở mắt, ông ngạc nhiên nhìn những người bịt mặt đó, hắn đi đến cởi trói cho ông và nói ngắn gọn:

- Tôi đến cứu ông!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook