Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Chương 53: Người phụ nữ hé lộ sự thật

Bonnie

03/06/2014

Anh định cho cô nhìn thấy người mẹ của mình nhưng lại làm cô có biểu hiện thất Thường, cô đã nhìn thấy mẹ anh, chính xác là nhìn thấy trong phòng của ba mình. Tại sao ba cô lại có quan hệ với mẹ anh?

Nhân Kiệt có chút buồn buồn trong đáy mắt, sau đó nhếch mép cười, anh bắt đầu nói ra một sư thật kinh thiên động địa:

- Mẹ tôi là một người phụ nữ rất xinh đẹp trước khi lấy ba tôi, sau khi tôi lớn hơn một hút, hiểu biết sự việc xung quanh mình, nhìn thấy những trận đòn như mưa của ông ấy với vợ, với mẹ tôi, khiến cho đứa nhóc không đủ sức mạnh bảo vệ mẹ nó chỉ có thể dũng cảm che cho mẹ rối quát:

- Tại sao ba cứ đánh mẹ...hu hu!

- Mày tránh ra!

Lưu Thái Bình xô thằng con ra rồi lại vung tay đánh vợ, Nhân Kiệt chạy lại ôm mẹ, che cho người mẹ bất hạnh của anh, khóc mếu máo:

- Con xin ba! Hu hu con xin ba.

Lưu Thái Bình dừng tay, đáy mắt thoáng bớt giận rồi bỏ đi, cậu nhóc ôm mẹ, Thiên Lan vuốt lưng đứa con an ủi, đôi tay gầy xanh xao, nước mắt rơi lã chã:

- Không sao đâu! Nín đi con.



Rồi đến cái hôm định mệnh ấy,, cậu vui vẻ muốn khoe điểm 10 môn toán đạt được trong kì thi quốc gia với mẹ mình, vừa mới định mở cửa thì nhìn thấy một cảnh tượng không mường tượng nổi. Người đàn ông đó đang ôm mẹ cậu,bọn họ nói những lời không rõ ràng.

- Thiên Lan rời khỏi đây đi!

- Em không thể! Sẽ liên luỵ đến anh! Còn con trai em nữa.( Thiên Lan lắc đầu, rơm rớm nước mắt từ chối)

- Anh đã mất em một lần là quá đủ! Anh phải giúp em thoát khỏi hắn.

Thiên Lan ôm người đàn ông đó thủ thỉ '' em mới là người có lỗi, sau này khi con chúng ta lớn hãy cho chúng lấy nhau, se duyên lại tình yêu dang dở này''. Người đàn ông đó lau nước mắt cho mẹ Nhân Kiệt, gật đầu đồng ý. Người đó chẳng xa lạ với cậu, vì lúc nào Lưu Thái Bình đều bắt cậu ghi nhớ các khuôn mặt của các doanh nhân cậu phải đánh đổ, cậu biết người đó, với trí thông minh của cậu nên chắc chắn không thể lẫn. Tất Nhiên mọi chuyện chỉ rõ ràng khi trong tang lễ, cậu tình cờ đi qua, có người hầu nói với nhau trong phòng của mẹ cậu.

- Thiếu phu nhân bị bứt chết vì ngoại tình, biết không?

- Có đồn cả trong cái biệt thự này rồi! Suỵt.

Nhân Kiệt nghe trộm được thì cười khẩy, từ đó cậu rất lạnh lùng, và quyết tâm trả thù kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình cậu.

Nhân Kiệt đưa ánh mắt ra có phần hận thù xen lẫn tình yêu, Tiểu Yên gặng hỏi người đã làm tan nát gia đình cậu là ai, nhưng anh không trả lời. Đúng lúc này có tiếng chuông điện thoại, anh bỏ đi để lại cho cô sự ngờ vực... cô không muốn thừa nhận, anh không nói cô cũng đã hiểu, cô bắt đầu khóc, người run lên,..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook