Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Chương 92

Dạ Bất Tư Ngữ

06/03/2021

Sở Minh Yến có chút im lặng nhìn nàng , chờ đến khi Trần Y Y cười đã đời rồi , lúc này mới thở dài nói :” Mọi chuyện đã trở thành như thế này , cho dù ta không vui cũng không có biện pháp nào khác .”

Trần Y Y nghe vậy sửng sốt một chút , chẳng lẽ là do nàng suy nghĩ nhiều , Sở Minh Yến đối với Hàn Lẫm căn bản không có ý tứ gì ? Trần Y Y nghĩ như vậy , liền thử thăm dò hỏi Sở Minh Yến :” Muội không thích hắn ? Không muốn ở cùng với hắn sao ?”

Nếu Sở Minh Yến thật không có cảm giác gì với Hàn Lẫm , nàng cũng không nên làm loạn điểm uyên ương , nàng biết hai người không có tình cảm với nhau ở cùng một chỗ , thời gian lâu dài rất dễ trở thành một đôi phu thê bất hoà .

Hơn nữa nam nữ cổ đại sau khi thành hôn , nếu không phải vạn bất đắc dĩ thì không thể tách ra . Trần Y Y cũng không muốn bởi vì chính mình , để cho người muội phu này đi con đường mà nàng ấy không muốn .

Sở Minh Yến sau khi nghe thấy lời Trần Y Y xong , liền dùng một đôi mắt sáng rực nhìn chằm chằm Trần Y Y , hiển nhiên là nàng chưa từng cân nhắc đến vấn đề này .

Lão phu nhân vẫn luôn muốn tìm cho nàng một nam nhân vừa xuất xắc vừa rộng lượng , hy vọng nam nhân kia sau này có thể không so đo với tính tình hung bạo của Sở Minh Yến . Đồng thời cũng hy vọng người trong nhà của nam nhân kia , đều là những người có tính tình tốt dễ dàng chung đụng với nhau . Như vậy sau khi Sở Minh Yến gả đi , sẽ không bị những người trong nhà đó khi dễ .

Nhưng mà vô luận nam nhân kia xuất sắc rộng lượng cỡ nào , nhà phu quân bên kia tính tình tốt ra sao , cũng không dễ dàng khoan nhượng với một cái nữ nhân không yêu thích hồng trang chỉ yêu thích vũ trang . Nhất là tính tình của Sở Minh Yến thật mạnh , nàng thích mang binh đánh giặc , nàng thích trợ giúp đại ca làm tân chính , nàng muốn giúp nữ nhân khắp thiên hạ tranh giành quyền lợi … Như vậy nàng không có biện pháp nào , sau khi gả cho người ta một mực ở lại hậu viện giúp phu quân nuôi dưỡng hài tử .

*Hồng trang : kiểu trang sức y phục , đồ làm đẹp của nữ nhân .

*Tân chính : chính sách mới ,nền chính trị mới .

Nhưng là nếu nam nhân này đổi thành Hàn Lẫm thì sao ? Sở Minh Yến trong lòng nhịn không được có chút cuồng loạn .

Hàn Lẫm là cô nhi , không có phụ mẫu , cũng không có tỷ muội huynh đệ . Nếu nàng gả cho Hàn Lẫm , không những không bị bà bà chỉ trích , mà còn không phải lo lắng bị tẩu tử muội phu đâm chọt .

*Bà bà : mẹ chồng

Hơn nữa Hàn Lẫm không phải như những nam nhân khác , hắn thập phần hiểu biết tình cách cùng ý nghĩ của nàng . Hắn không những không đem nàng nhốt vào trong hậu viện , nói không chừng sẽ còn chủ động đứng sau lưng nàng ủng hộ nàng . Giống như hai năm trước đó , rõ ràng năng lực của hắn mạnh hơn nàng , lại nguyện ý thu liễm uy phong của mình , yên lặng ở bên cạnh một phó tướng nho nhỏ như nàng .

Còn có một điểm nữa chính là , Hàn Lẫm khác với rất nhiều nam nhân khác . Hắn sẽ không vì mặt mũi của bản thân mà khó xử nàng , càng không phải là một tên háo sắc . Trước đó khi còn ở biên cương , có một nữ tử trẻ tuổi coi trọng hắn , nữ tử kia có dung mạo đẹp như hoa . Nàng ấy còn chủ động nhiệt tình đến trước mặt Hàn Lẫm , Hàn Lẫm lúc ấy ngay cả liếc mắt nhìn người ta một cái cũng không muốn. Nếu nàng gả cho một nam nhân như vậy , sẽ không cần tranh giành với những nữ nhân khác .

Sở Minh Yến càng nghĩ trong lòng càng cảm thấy thoải mái , lo lắng bất an trước đó lập tức tan thành mây khói . Nàng sau khi nói với Trần Y Y một tiếng cảm tạ , liền một mặt nhẹ nhõm rời khỏi phủ tướng quân .

Thu Quỳ một mặt kỳ quái nhìn Sở Minh Yến đi xa , nghĩ rằng : Thời điểm đến mang dáng vẻ tình cảnh bi thảm , như thế nào uống chưa cạn nửa chén trà , lại mang tâm tình thật tốt rời đi , cũng không biết nàng ấy cùng phu nhân đã nói cái gì ?

Sở Minh Yến bên này sau khi rời khỏi phủ tướng quân , đã gặp Tề gia Tam công tử ở trêи đường . Tề tam vừa nhìn thấy Sở Minh Yến ánh mắt liền sáng lên , hắn vội vàng bước nhanh tới chỗ Sở Minh Yến , trêи khuôn mặt tuấn tú mang theo ý cười nhàn nhạt .



Sở Minh Yến đã nghĩ thông suốt một chuyện đại sự , tâm trạng lúc này có thể hình dung là trời quang mây tạnh , cho nên nàng nhìn thấy Tề tam hiếm khi cười nở một nụ cười xán lạn .

Tề tam không phải người thích cười , mà giờ phút này trêи khuôn mặt trắng nõn lại nở một nụ cười . Người của Tề gia có dáng vẻ thập phần xuất chúng , lúc này cười lên nhìn phá lệ đẹp mắt :” Yến tướng quân đây là vừa mới từ phủ tướng quân ra ?”

Sở Minh Yến :” Đến thăm tiểu chất nữ .”

Hai người đứng chung một chỗ tán gẫu vài ba câu , Sở Minh Yến liền muốn xoay người cáo từ . Mà thời điểm nàng muốn mở miệng nói lời cáo từ , một đạo ánh mắt nóng rực lại dừng trêи người nàng . Sở Minh Yến vội vàng xoay người nhìn sang , đã nhìn thấy Hàn Lẫm đứng đó cách đó không xa nhìn nàng.

Sắc mặt Hàn Lẫm lúc này cũng không dễ nhìn , buổi sáng khi hắn tỉnh lại liền nghĩ đến chuyện hoang đường ngày hôm qua . Lúc hắn phát hiện Sở Minh Yến không còn ở đó , nhất thời cảm thấy da đầu tê dại một hồi . Hắn cho rằng Sở Minh Yến sau khi phát hiện ra việc này đã tức giận , liền vội vội vàng vàng đi ra ngoài tìm nàng .

Hắn đi tới những địa phương Sở Minh Yến có khả năng đến tìm qua một lần , sau đó từ trong miệng hạ nhân phủ tướng quân biết được , Sở Minh Yến đã rời khỏi phủ tướng quân cách đây không lâu . Sau đó , hắn đã nhìn thấy dáng vẻ Sở Minh Yến nở một nụ cười rạng rỡ với Tề tam . Không biết vì cái gì , trong lòng của hắn bỗng cảm thấy đau nhói .

Lúc còn ở Vô Hoa thôn sau khi biết Sở Minh Yến là nữ tử , Hàn Lẫm liền nhịn không được bắt đầu để ý đến nàng . Về sau càng ngày càng hiểu rõ hơn về nàng , hắn càng không có cách nào rời mắt khỏi nàng .

Ngày ấy một đám sơn phỉ tới Vô Hoa thôn , nàng rõ ràng chỉ là một tiểu cô nương , lại vì bảo hộ cho nhị ca cùng người nhà của mình , tựa như một con thú nhỏ hung ác ngăn khuất ở phía trước . Hàn Lẫm lúc ấy thập phần yêu thương nàng , yêu thương nàng rõ ràng là một nữ tử , lại có thể liều mạng như vậy .

Cho nên tại lúc Huyền Vũ quân của Sở Hủ rời đi , một người không có gánh nặng gì trêи vai như hắn đột nhiên nổi lên một ý niệm trong đầu , hắn muốn nhắm mắt theo đuôi ở bên cạnh nàng , sau đó âm thầm trở thành hậu thuẫn đáng tin cậy nhất của nàng .

Mấy năm qua hắn một mực nỗ lực như vậy , ẩn nhẫn khát vọng dưới đáy lòng của mình , sau đó rốt cuộc cũng đã trở thành người nàng tín nhiệm nhất . Nhưng là khi hắn thật sự kề vai sát cánh cùng nàng , hắn lại không cam tâm chỉ nhận được sự tín nhiệm của nàng . Đối với lòng tham của mình , Hàn Lẫm căm hận đến tận xương tủy , nhưng là hắn không tài nào khống chế được chính mình .

Liên quan tới chuyện xảy ra tối hôm qua , Hàn Lẫm cũng không nhớ rõ . Hắn chỉ nhớ rõ Sở Minh Yến nhào tới trêи người hắn , nếu lúc ấy hắn còn có một phần lý trí , nhất định sẽ không cùng nàng hồ nháo làm ra chuyện như vậy . Bởi vì so với khát vọng dưới đáy lòng , hắn kỳ thật sợ mất Sở Minh Yến hơn .

Sở Minh Yến thấy ánh mắt Hàn Lẫm có chút thất thần , liền hướng tới chỗ Tề tam áy náy cười một cái , sau đó nhanh chóng đi tới chỗ Hàn Lẫm bên kia. Dáng người Hàn Lẫm thập phần cao lớn , Sở Minh Yến lúc đứng trước mặt hắn , nguyên bản một người rất cao lại trở nên thập phần nhỏ bé .

Kỳ thật lúc Sở Minh Yến nhìn thấy Hàn Lẫm , trong nội tâm cũng có chút không được tự nhiên . Nàng vẫn luôn xem Hàn Lẫm như huynh đệ tốt , lại không nghĩ tới có một ngày hai người sẽ …. biến thành mối quan hệ như thế này . Trêи mặt Sở Minh Yến lộ ra vẻ lúng túng , nàng ra vẻ trấn định nói với Hàn Lẫm :” Đi thôi , vừa vặn ta đang có chuyện muốn nói với huynh.”

Hàn Lẫm nghe vậy liền định thần lại , đã nhìn thấy Sở Minh Yến quay người đi về phía trước , hắn vội nhấc bước chân bước nhanh theo . Khi hắn đi ngang qua người Tề tam , đôi con ngươi thất thần kia của Hàn Lẫm hiện lên một tia băng lãnh.

Tề tam biết Hàn Lẫm đang cảnh cáo mình điều gì , hắn nhìn bóng dáng hai người một trước một sau rời đi , đột nhiên bất đắc dĩ cười khổ một tiếng . Hắn đã sớm biết bản thân cùng Sở Minh Yến chênh lệch , mặc dù vẫn luôn có hảo cảm đối với người ta , nhưng là xưa nay cũng chưa từng hy vọng xa vời điều gì .

Hai người một đường về tới chỗ ở của Hàn Lẫm , chỗ ở của hắn cũng không nhỏ , nhưng trong nhà chỉ có một cái hạ nhân . Chủ yếu là do trước kia hắn sống một mình đã quen , không thích bị người khác hầu hạ , cũng không thích địa bàn của hắn bị người khác tùy tiện xuất nhập .



Sở Minh Yến sau khi vào viện tử của Hàn Lẫm , liền đưa lưng về phía của Hàn Lẫm bất chợt nói :” Ta …. Ta sẽ chịu trách nhiệm với huynh . ”

Hàn Lẫm nguyên bản còn đang suy nghĩ xem nên nói đến chuyện ngày hôm qua như thế nào , đột nhiên nghe Sở Minh Yến nói có chút phản ứng không kịp . Hắn chớp chớp đôi mắt của mình , trong con ngươi hiện lên một tia khó tin , bất quá rất nhanh ánh mắt của hắn liền trở nên ảm đạm .

“Ta không cần muội chịu trách nhiệm , muội không cần bởi vì chuyện khó xử này mà gả cho ta .”

Hắn cho rằng Sở Minh Yến là bởi vì , hai người bọn họ xảy ra chuyện như thế , mới bất đắc dĩ muốn ở bên hắn . Hắn cũng sẽ không hy vọng Sở Minh Yến ủy khuất cầu toàn , thậm chí hắn còn nghĩ tới nếu như Sở Minh Yến khó chịu khi nhìn thấy hắn , hắn sẽ chủ động thỉnh cầu Nhϊế͙p͙ Chính vương cho hắn lưu lại biên cương không bao giờ trở lại nữa .

*Uỷ khuất cầu toàn : tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục .

Sở Minh Yến nghe vậy tức giận xoay người lại , trước đó Trần Y Y nói nàng trong chuyện tình cảm quá mức trì độn , bây giờ nàng lại cảm thấy đại ngốc tử trước mặt mới là người trì độn nhất.

Nàng có chút tức giận nói :” Không cưới ta , huynh còn muốn cưới ai ? Chẳng lẽ là muốn cưới tiểu mỹ nhân ở biên cương kia ?”

Hàn Lẫm nhìn bộ dáng tức giận của Sở Minh Yến , sau khi sửng sốt một chút , trêи mặt liền nở một nụ cười xán lạn . Hắn có một năng lực hết sức đặc thù , thời điểm hắn không cười là một hán tử thô kệch bình thường . Song khi hắn cười lên , ngũ quan của hắn giống như đổi thành một người khác , cả người nhìn vừa đẹp mắt vừa mê người .

Sở Minh Yến nhìn người ngây ngô cười trước mắt , khuôn mặt bất tri bất giác đỏ lên. Nàng sao có thể nói ra những lời như vậy , thật đúng là làm cho người ta thẹn thùng . Bất quá Sở Minh Yến cũng không phải là người khó chịu , nàng chỉ có hơi ngượng ngùng một chút , liền lập tức đỏ mặt trừng mắt nói :” Huynh không nguyện ý cưới ta ?”

Hàn Lẫm vội nói :” Ta nguyện ý , ta phi thường nguyện ý , ta hận không thể lập tức cưới muội. ”

Hàn Lẫm là người có tính cách hướng nội , rất ít khi có dáng vẻ vội vàng giống như bây giờ . Sở Minh Yến nghe hắn nói , lỗ tai không tự chủ được đỏ lên , nàng đưa tay sờ sờ cái mũi của mình .

“Nếu huynh đã nguyện ý cưới ta , ta cũng …. nguyện ý gả cho huynh , chúng ta cũng đã phát sinh chuyện kia , vậy … vậy chúng ta liền thành thân đi . ”

Hàn Lẫm nghe vậy cả người như muốn bất tỉnh bởi vì hạnh phúc xông tới quá đột ngột , lập tức không thèm suy nghĩ gì mà đáp ứng luôn .

Đến lúc Trần Y Y biết được tin tức này , đã là ba ngày sau đó , vương phủ bên kia cũng đã náo loạn mâý lần . Nàng nghe bọn người Thu Quỳ nói , Nhϊế͙p͙ Chính vương sau khi biết chuyện này , liền mang theo roi da trực tiếp đi đến quân doanh đánh Hàn Lẫm một trận . Đối với kết quả như thế này nàng cũng không có gì ngạc nhiên , dù sao muội muội bảo bối nhiều năm như vậy của Sở Hủ , cứ như vậy không minh bạch cùng nam nhân khác qua đêm , thân làm đại ca nhất định sẽ nhịn không được bộc phát.

Bất quá trải qua chuyện Sở Hủ đánh người lần này , đồng thời cũng đem tình cảm trì độn trong người Sở Minh Yến đánh ra . Nàng nhìn vết thương chằng chịt trêи người Hàn Lẫm , đau lòng đến mức cả mặt trắng bệch .

Vì không muốn Sở Trác lại đánh Hàn Lẫm một trận , sáng sớm ngày hôm nay Sở Minh Yến cũng đã cho người đưa lời nhắn tới , nhờ Trần Y Y nghĩ biện pháp ngăn nhị ca nàng lại .

Hai ngày nay Sở Trác cũng không có ở kinh thành , cho nên chuyện này người nhị ca như hắn vẫn chưa được biết . Vì không muốn Sở Trác sau khi trở lại kinh đô , phát hiện tiểu muội muội của mình đã bị sói tha đi . Trần Y Y sau khi nhận được lời nhắn , liền hấp tấp chạy đến cửa thành chờ Sở Trác .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook