Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Chương 93

Dạ Bất Tư Ngữ

06/03/2021

Thời điểm Sở Trác dẫn một đội nhân mã trở về , từ rất xa đã nhìn thấy một cỗ xe ngựa quen mắt ngừng ở cửa thành , không đợi hắn xác định lại ý nghĩ trong lòng mình, đã nhìn thấy Thu Quỳ dẫn đầu từ trêи xe ngựa nhảy xuống .

Sở Trác nhịn không được hơi nhíu mày lại , đôi mắt lập tức loé lên ý cười . Phó Linh đi theo bên cạnh Sở Trác nhịn không được run lập cập , mặc dù đây không phải lần đầu tiên hắn nhìn thấy tướng quân cười như thế , nhưng là mỗi lần hắn nhìn thấy vẫn nhịn không được cảm thấy rét run .

Sở Trác giơ tay lên quơ quơ , ý bảo bọn người Phó Linh mang người trở về thành trước , còn hắn thì chạy về phía chiếc xe ngựa kia . Lúc hắn nắm chặt dây cương đem ngựa dừng trước xe ngựa , người trêи xe ngựa lúc này mới đẩy rèm hướng mặt ra bên ngoài nhìn . Đôi con ngươi đen như mực của nàng , lập tức liền đối mắt với Sở Trác .

Trần Y Y nhớ tới nhiệm vụ Sở Minh Yến giao cho nàng , lập tức hướng tới Sở Trác nở một nụ cười mà nàng tự nhận là khuynh quốc khuynh thành . Nguyên bản trong mắt Sở Trác còn hàm chứa ý cười , đột nhiên trông thấy Trần Y Y tươi cười mị hoặc như thế , hai con ngươi trong suốt liền nhịn không được run nhè nhẹ .

Ngay sau đó có một ý niệm xuất hiện trong đầu , ý niệm này làm cho đáy lòng của Sở Trác muốn bùng nổ . Y Y , đây là muốn ám chỉ hắn sao ?

Lúc ý nghĩ này xuất hiện trong lòng , Sở Trác chỉ cảm thấy người trước mặt , giống như là tiểu yêu tinh chuyên môn đối phó hắn . Vừa nghĩ tới Trần Y Y có thể cũng nhớ hắn , mệt mỏi trước đó trong nháy mắt liền hoá thành hư không .

Sở Trác đè nén suy nghĩ tê tê dại dại trong lòng xuống , vẻ mặt nghiêm chỉnh nói với Trần Y Y :” Đoạn thời gian trước ta đã tự mình làm một cái điền trang , nàng có muốn đi theo ta đến điền trang xem một chút hay không ?”

Người khác có lẽ không hiểu ý tứ trong lời nói này của Sở Trác . Nhưng mà Trần Y Y ngay tại lúc hắn mở miệng nói đã biết hắn đang có ý định quỷ quái gì . Trần Y Y cũng không phải loại người kiểu tình đích nhân , tăng thêm chuyện này liên quan đến nhân sinh đại sự của muội phu , nàng không chút do dự liền đáp ứng .

*Kiểu tình đích nhân : đại loại có thể hiểu là loại người bụng đang đói có người mời ăn thì kêu no rồi mà từ chối . Hoặc là có việc cần người giúp thì phải thuận theo ý người .

Sở Trác thấy thế vội vàng đưa tay ra hiệu Trần Y Y lên ngựa , sau đó cứ như vậy trực tiếp mang nàng đến điền trang kia , Trần Y Y hiếm khi nhìn thấy dáng vẻ nóng vội này của Sở Trác , nàng có chút buồn cười nhìn hắn .

Sau đó nàng liền quay đầu dặn dò Thu Quỳ , kêu nàng sau khi trở về liền mang theo Đoàn Đoàn đến chỗ lão phu nhân . Mặc dù hạ nhân ở phủ tướng quân cũng có thể chiếu cố tốt Đoàn Đoàn , nhưng là Trần Y Y vẫn cảm thấy để ở chỗ lão phu nhân sẽ yên tâm hơn .

Về sau Trần Y Y cùng Sở Trác đi đến điền trang kia , hai người đi lần này phải mất đến ba ngày . Đến lúc tiểu phu thê hai người trở về , ở bên kia hôn sự của Sở Minh Yến cũng đã được định xong . Mặc dù Sở Hủ thân làm ca ca , đối với chuyện trăm nghìn lần không vui lòng , nhưng là cũng không có cách nào thay đổi được những chuyện đã xảy ra .



Tại thời điểm Sở Trác biết chuyện này , đôi mắt lạnh lẽo hiện lên một tia chấn kinh , sau đó hắn liền nhận ra mình bị thê tử cùng muội muội tính kế . Bất quá trong lòng Sở Trác mặc dù không thoải mái , nhưng vẫn nể tình ba ngày kia Trần Y Y dùng mỹ nhân kế mà phân thượng , không có thực sự tức giận với Trần Y Y , mà là kéo nàng vào trong phòng tiếp tục làm loạn một hồi .

Bởi vì chuyện của Sở Minh Yến cùng Hàn Lẫm lần này huyên náo có chút lớn , vì để cho chuyện này nhanh chóng lắng xuống , đối với chuyện hôn sự Sở Hủ so với hai người còn muốn vội vàng hơn .

Đại hôn ngày hôm nay , Trần Y Y từ sáng sớm đã mặc lễ phục sẵn sàng , sau đó liền chạy đến vương phủ bầu bạn với tân nương tử . Bầu bạn với Sở Minh Yến ngoại trừ Trần Y Y , còn có Tề Duyệt Nhan vừa mới thành thân không bao lâu . Đừng nhìn Tề Duyệt Nhan nhỏ tuổi nhất trong số họ , nhưng lại là đại tẩu của Sở Minh Yến cùng Trần Y Y.

Tề Duyệt Nhan ngồi ở một bên lôi kéo tay của hai người , ba người cùng một chỗ cười cười nói nói nhốn nháo một hồi , đang lúc đang cười cười nói nói đột nhiên nghe thấy động tĩnh huyên náo bên ngoài . Đã nhìn thấy một tiểu mập mạp mặc hồng y , động tác thập phần trơn tru từ bên ngoài trượt vào .

Trần Y Y nhìn thấy tiểu gia hoả , lập tức buồn cười nói :” Ngươi không phải nói muốn cùng tiên đồng ca ca chơi , không muốn cùng mẫu thân cùng một chỗ nhìn tiểu cô cô xuất giá sao ?”

*Tiểu tiên đồng : là tiểu đồng tử mấy chap trước nghen mọi người. Tại vì hồi trước mk muốn dùng một từ đồng nhất nên không có thay ấy .

Tiểu gia hoả mặc một thân y phục vui tươi , chính là Đoàn Tuyết nhà Trần Y Y . Đoàn béo tiến đến chỉ nghe thấy mẫu thân nói , vội vàng hướng về phía mẫu thân nhe một miệng răng sữa đáng yêu .

Nàng không có trả lời Trần Y Y , mà là ngây ngô cười nhào vào trong ngực Sở Minh Yến nói :” Cô cô , cô cô , Đoàn Đoàn thật nhớ người .”

Sở Minh Yến nghe vậy cảm thấy buồn cười một trận , hai người bọn họ rõ ràng vừa gặp nhau hôm qua , tiểu gia hoả này miệng cũng thật ngọt . Nhị ca nàng cùng nhị tẩu đều không phải là người dẻo miệng , nhưng cố tình lại sinh ra một nữ nhi nũng nịu lại dẻo miệng như thế này . Mỗi lần đến vương phủ , nàng đều chọc vài cái đại nhân trong vương phủ thoải mái cười to.

Sở Minh Yến đưa tay sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của Đoàn béo , đàng hoảng chững chạc hỏi nàng :” Đoàn Đoàn nhớ cô cô ở chỗ nào ?”

Đoàn béo lập tức duỗi tay nhỏ ra , nàng một bên đem tay nhỏ đặt trêи ngực một bên vẻ mặt thành thật nói :” Nơi này của Đoàn Đoàn nhớ cô cô , vô cùng vô cùng nhớ . ”

Lúc Đoàn béo nói lời này , tiểu tiên đồng đi sát theo sau cũng từ bên ngoài đi vào . Đột nhiên nghe thấy lời nói trong miệng của Đoàn béo , tiểu tiên đồng đột nhiên nghe thấy âm thanh cõi lòng mình đang tan nát .

Ngay tại thời khắc nửa nén hương trước đó , thời điểm Đoàn béo nhìn thấy hắn ở cửa vương phủ , cũng là vẻ mặt thành thật nói lời giống vậy . Lúc ấy tiểu tiên đồng cảm động đến muốn khóc , hắn không nghĩ tới bản thân cùng Đoàn béo chỉ gặp qua mấy lần , nàng thế nhưng lại đem hắn đặt vào trong lòng như vậy ? Vậy mà lúc này hắn nhìn thấy cảnh tượng này , đột nhiên lại muốn đánh chết tiểu mập mạp kia .



Thời điểm Hàn Lẫm đến đón dâu , vết thương trêи người do bị Sở Hủ đánh vẫn chưa lành , nhưng là chuyện này không thể làm ảnh hưởng đến tâm tình tốt đẹp của hắn .

Vô luận là về sau vương phủ bên này có bao nhiêu người làm khó hắn , làm những chuyện quá đáng đối với hắn , Hàn Lẫm cũng sẽ không có một chút tức giận . Nhưng mà hắn không buồn không giận , cũng không đại biểu những người khác không buồn không giận .

Mắt thấy giờ lành đã sắp tới , Sở Minh Yến liền trùm khăn voan đỏ lên đầu mình , một mặt nghiến răng nghiến lợi đi ra . Có mấy người theo lệnh của vương gia cùng Sở tướng quân , còn đang cố gắng gây đủ loại phiền phức cho Hàn Lẫm , lập tức bị doạ ném đồ vật trong tay xuống , một đám thất kinh vội vàng lui sang một bên .

Sở Minh Yến cách lớp khăn đỏ hừ lạnh một tiếng , sau đó giống như là huấn luyện tân binh , nhấc chân hướng tới chỗ mấy người đang hồ nháo đạp mạnh mấy cái .

Thấy vậy một hỉ nương đi bên cạnh trừng mắt nhìn , bà là lần đầu tiên nhìn thấy một nữ nhân hung hãn như vậy . Hôm nay là ngày đại hôn của nàng , nàng làm sao có thể lộ ra bộ dáng hung hãn như vậy , cũng không sợ hù doạ cô gia mới tới chạy mất dạng hay sao ?

* Cô gia : chú rể

Hỉ nương mặt mày trang điểm đậm nghĩ như vậy , ánh mắt liền nhịn không được nhìn về phía cô gia bên kia . Bà đã nhìn thấy cô gia không chỉ không sợ hãi , ngược lại còn một mặt cưng chiều nhìn tân nương tử quyền đấm cước đá người khác . Tốt a …. Nếu bản thân người ta đã không ngại , bà tốt nhất cũng không nên nói cái gì .

Trần Y Y ôm Đoàn tử đứng ở một bên xem kịch vui , nàng cảm thấy Sở Minh Yến quá mạnh mẽ , so với nàng càng giống nữ nhân xuyên qua hơn . Trần Y Y đang muốn mở miệng nhắc nhở Sở Minh Yến một chút , tránh chậm trễ giờ lành . Nhưng là nàng vừa định mở miệng nói chuyện , trước mắt đột nhiên thấy toàn màu đen . Nàng vội vàng đem Đoàn béo trong ngực để xuống .

Đoàn béo vừa nhìn thấy sắc mặt Trần Y Y không tốt lắm , lập tức lo lắng hô :” Phụ thân –! Mẫu thân Đoàn Đoàn không khoẻ —!”

Đoàn béo cảm thấy thật sốt ruột vội vàng mang danh tự của mình nói lên , giống như chỉ có mang danh tự của mình nói lên , mới có thể biểu đạt ý tứ của nàng đối với những người lớn xung quanh .

Sở Trác nguyên bản còn đang xem muội muội nhà mình hồ nháo , đột nhiên nghe thấy thanh âm như tiếng còi nhỏ của Đoàn béo nhà mình , lập tức nhanh chân đến chỗ hai mẫu nữ bên này .

Sở Trác thấy sắc mặt Trần Y Y có chút trắng bệch , vội khom lưng mang người bế lên . Đoàn béo ở bên cạnh nhướng đôi lông mày nhỏ lên , trước mặt những người xung quanh vẫy vẫy tay hô :” Nhanh ,tìm đại phu , tìm đại phu .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook