Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 21

Dương Hải Yến

01/07/2017

-Ôi không! Bảo Bình đang đứng gần quầy rượu, cậu ấy sẽ bị Sư Tử nhìn thấy mất!- Nhân Mã lo lắng nói.

Ngay lập tức, Ma Kết đứng dậy, đi thật nhanh đến chỗ Bảo Bình.

Bảo Bình mặt mày cứ nhăn lại, không biết Sư Tử sao còn chưa tới chỗ Kim Ngưu? Vừa đi vừa nghĩ thì bỗng nhiên Ma Kết ở đâu bước tới ôm chặt cô vào lòng. Sửng sốt, cô vội vã đẩy anh ra nhưng Ma Kết càng ôm chặt hơn, khẽ nói:

- Đừng động đậy, Sư Tử đang ở gần đây.

Cô nàng ngớ người, khẽ ngó ngó cái đầu ra để nhìn xem, quả nhiên là thấy Sư Tử đang đứng gần, Bảo Bình nhanh chóng rụt người lại vào lồng ngực rắn chắc của Ma Kết.

Sư Tử đang khá khó chịu, tại sao cái lũ này lại bảo cô đến đây? Đi đến gần quầy rượu, bỗng nhiên cô khựng lại khi nhìn thấy 2 người nào đó đang ôm nhau, trông rất quen. Cuối cùng cũng chả nghĩ nhiều mà ngồi xuống quầy rượu, gọi phục vụ lấy cho 1 ly Whisky. Thôi thì coi như đến giải sầu.

Bảo Bình mặt đỏ bừng, tiếp xúc quá gần với Ma Kết khiến mặt cô nóng ran, còn có thể nghe rõ tiếng tim đập trầm ổn của anh. Mãi đến khi Sư Tử đi rồi, cô mới vội vàng buông Ma Kết ra, quay nhanh đi để che giấu khuôn mặt ngại ngùng. Ma Kết thấy vậy cũng chỉ cười cười rồi bước theo sau.

Vì bàn mà tụi nó chọn nằm trong góc khuất, có thể nhìn thấy bên ngoài nhưng ngược lại, những người khác không để ý thì không thể nhìn thấy cái bàn này nên Sư Tử mới không thấy tụi nó.

Vừa đặt mông xuống ghế, Bảo Bình mặt hằm hằm liền giở giọng tra cứu:

- Vừa nãy đứa nào nhận viết giấy cho Sư Tử? Hả?

- Mình! Mình viết!-Bạch Dương không biết nguy hiểm cận kề còn hồn nhiên giơ tay lên nhận, kết quả là bị Bảo Bình đánh te tua.

- Cậu viết cái gì trong đó mà Sư Tử lại mặc quần áo sẹc xi và xuất hiện ở đây thế hả? Chỗ Kim Ngưu chờ là nhà hàng bên cạnh mà!

Bạch Dương nhăn nhó xoa xoa đầu, nói:

- Là mình viết, nhưng Thiên Yết đọc cho mình...

Bảo Bình lập tức quay ngoắt sang Thiên Yết, anh chàng vội thanh minh:

- Đâu có, rõ ràng mình đọc địa chỉ là quán TiNo( nhà hàng ), chứ có đọc là bar DiNo đâu!

- Ơ...rõ ràng cậu bảo..

- Im nào mọi người, nhìn phía Sư Tử kìa!- Thiên Bình hoảng hốt cắt lời Bạch Dương. Ngay sau đó cả lũ nhìn theo thì thấy đằng sau Sư Tử là vài tên háo sắc đang nhìn cô nàng thèm thuồng, còn cô nàng thì đã uống đến mấy li rượu, có vẻ đã hơi say. Thấy vậy, Song Tử nhanh nhẹn gọi cho Kim Ngưu, thời cơ đến rồi! Kim Ngưu mau xuất hiện làm anh hùng cứu mĩ nhân đi nào!

-----------------

Kim Ngưu đang ủ rũ vô cùng, Sư Tử không đến, lẽ nào cậu ấy không hề yêu anh? Đang lúc tuyệt vọng thì điện thoại đổ chuông, anh liền cầm lên nghe máy:

- Alo..



- Kim Ngưu, cậu mai đến bar DiNo ở bên cạnh đi, Sư Tử gặp chuyện rồi!

Nghe vậy, Kim Ngưu bàng hoàng, vội vã chạy thẳng phía quán Bar, lòng nóng như lửa đốt, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

------------------

- Này cô em, đến đây một mình sao?

Một tên tiến lên gần Sư Tử, giở giọng cợt nhả với cô nàng. Ngay sau đó vài tên còn lại cũng hùa theo:

- Xinh thế này mà lại đi uống rượu một mình, chắc chắn có chuyện không vui rồi!

- Đi với tụi anh, em sẽ thấy vui vẻ ngay thôi.

....

Sư Tử liếc ánh nhìn khinh thường về phía bọn chúng, căn bản là cô chẳng quan tâm, nhưng ý thức được bản thân đã say, cô liền có ý định chuồn về. Ngay khi cô định đứng dậy thì tên ngồi cạnh bắt lấy cánh tay cô:

- Sao về sớm vậy, ở lại chơi với anh đi!

Sau đó liền cười cực khả ố. Sư Tử cực kì tức giận, cái tên chết bằm dám cầm tay bổn cô nương! Ngay lập tức cô vùng tay ra, tát cho tên đó 1 cái lệch mặt.

Tên kia khá bất ngờ, dám tát hắn sao? Hắn vô cùng tức giận, đứng bật phát dậy, nhìn chằm chằm vào Sư Tử:

- Có cá tính đấy, nhưng tôi nghĩ em không nên làm vậy.

Ngay lúc hắn định giở trò thì một cú đấm giáng thẳng xuống mặt hắn. Bọn đàn em đằng sau thấy tên kia bị đánh thì định xông lên, nhưng sau khi nhìn rõ người kia là ai, chúng liền im lặng, hoảng hốt không dám nhúc nhích. Tên kia sau khi bị đánh liền vô cùng tức giận, kẻ nào dám to gan đánh hắn cơ chứ? Định bụng đứng dậy cho đứa đánh mình một trận, nhưng vừa nhìn rõ dung mạo tuấn tú kia hắn bỗng chốc im bặt. Ôi trời, thiếu gia của nhà họ Trịnh sao?

Kim Ngưu vô cùng tức giận, mắt nhìn tên kia như muốn ăn tươi nuốt sống.

- Tên khốn kiếp, mày dám động vào người yêu tao sao?

- Em...em xin lỗi đại ca..em thật sự..không biết...

Còn đang lắp bắp chưa nói xong thì bỗng nhiên Sư Tử cầm ghế nện thẳng vào mặt hắn, sau đó do đang say nên vẫn còn hung hăng đánh tiếp thì Kim Ngưu liền vội ngăn lại.

- Dám động vào bổn cô nương, ta đánh chết mi!

- Thôi thôi, đánh chết người ta mất!



Kim Ngưu vội vàng ôm cô nàng lại, thế mà Sư Tử vẫn còn cố trừng mắt với tên kia ( hic, bà chằn zữ )

Đám kia sợ hãi vội bỏ chạy . Bấy giờ trong góc tối kia có một lũ nào đó chứng kiến hết mọi chuyện, đang cười lăn lộn ra vì màn "anh hùng cứu mĩ nhân" lại thành "mĩ nhân nổi dậy" cực kinh điển kia. Xử Nữ còn khoa trương bò ra cả bàn mà cười. Đúng là cái bọn giời oánh!

Sau khi Kim Ngưu đưa Sư Tử về xong thì các sao cũng đứng dậy ra về. Thế nhưg Cự Giải bỗng nhìn thấy bóng dáng ai đó, lập tức ánh mắt trở nên tinh quái, sao hôm nay mắt nó tinh thế nhỉ? :)) Nó liền bảo bọn bạn về trước, còn mình có việc nên sẽ về sau. Song Ngư quan tâm hỏi

"Có việc gì quan trọng hả? Khuya rồi cậu nên về mau kẻo nguy hiểm lắm."

"Yên tâm yên tâm, tớ xong việc sẽ về ngay mà"

Sau đó nó liền cười vô cùng "ngọt ngào". Cuối cùng tụi bạn mới chịu về, ngay lập tức nó quay phắt về bóng dáng ai đó đang ngồi uống rượu kia, mặt bắt đầu đen lại.

Nam Phong đang ngồi nhâm nhi li rượu yêu thích, tâm trạng khá là vui vẻ. Nhưng tâm trạng đó cũng chẳng kéo dài bao lâu khi anh nhìn thấy bóng dáng khá quen đang tiến về phía mình, nhỏ côca đáng ghét!

Cự Giải tiến đến bàn Nam Phong, miệng cười lấy lòng ngoác đến tận mang tai, trên tay cầm một li rượu đon đả đưa đến trước mặt anh chàng.

- Chào anh, chắc anh còn nhớ tôi chứ?

Nam Phong liếc mắt qua, không thèm trả lời. Cự Giải khá tức giận vì bị ăn bơ, nhưng vẫn cố cười thật tươi.

- Aida, thật ra hôm nọ là do tôi sai trước, đã vậy còn mắng anh thâm tệ, suýt nữa còn xông lên oánh nhau với anh- nghe đến đây Nam Phong hằn học nhìn con bé 1 cái, còn dám tới kể tội hả- thật ra nghĩ lại, tôi thấy tôi sai vô cùng. Hôm nay lại vô tình gặp anh ở đây, cho nên tôi muốn mời anh li rượu, coi như tạ lỗi!

Nghe đến đây mặt Nam Phong mới giãn ra, nhìn Cự Giải mỉm cười.

- Vậy sao? Nếu cô đã biết lỗi, thì tôi cũng không so đo với cô nữa, anh hùng không chấp tiểu nhân mà.

Cự Giải tức giận, dám nói ta là tiểu nhân? Tên này chán sống rồi! Thế nhưng nó vẫn phải cười tươi rói lấy lòng.

- Đúng đúng, tại tôi sai trước, cho nên muốn xin lỗi anh.

Nam Phong khá hài lòng, cuối cùng đã biết sợ rồi sao? Thiếu gia ta đây tiếng tăm lẫy lừng, thế mà có kẻ thấp hèn ở đâu dám khinh thường, bây giờ biết lỗi thì cũng tạm tha. Mà nhìn kĩ con nhỏ này cũng khá xinh xắn đấy chứ! Đường nét hoàn hảo, lại còn có răng khểnh khá duyên.

Cự Giải dù ghét nhưng cũng không thể phủ nhận, tên này rất đẹp trai nha! Mái tóc đỏ rượu khá thu hút, đôi mắt màu cam cực nam tính, mũi dọc dừa cao cao, môi mỏng hơi nhếch lên. Tên này đúng là mĩ nam chứ chẳng chơi.

Sau khi định thần, Cự Giải cũng khá nhanh nhẹn, đưa li rượu đến trước mặt hắn, nói:

- Tôi mời anh li rượu này, coi như làm hoà, còn bây giờ tôi có việc phải đi trước rồi, tạm biệt anh nhé!

Nói xong nó chuồn lẹ. Nam Phong cũng chẳng nghi ngờ gì, đưa li rượu lên miệng uống một hơi, ai ngờ vừa uống vào miệng đã phải phun ngược ra. Clgt?? Cái gì thế này??? Rượu vừa đắng vừa cay cay, lại còn cực mạnh, đã thế lại còn có cả vị mặn mặn nữa! Con nhỏ chết tiệt! Dám lừa ta! Gruuu, lần này thù cũ nợ mới, có ngày ta sẽ trả hết! Anh chàng cực kì tức giận, mắt như toé lửa khiến những người xung quanh phải tránh xa đến mấy mét kẻo bị vạ lây!

Lúc này Cự Giải đã chuồn thành công, cười sằng sặc như con trốn trại. Haha li rượu đó nó pha không biết bao nhiêu thứ vào, cuối cùng cũng trả thù được, buồn cười chết mất! Sau đó nó cũng nhanh chóng gọi taxi để về ngay, chẳng may hắn đuổi theo thì toi đời!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook