Em Là Của Riêng Anh

Chương 34: Đấu võ mồm ( Chap xàm )

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

27/11/2017

Cô thề chứ, hôm nay đúng là cái ngày cực cực cực xui xẻo. Không chỉ với riêng cô đâu nhé mà là nguyên cả BigHit luôn cơ. Nào là hợp đồng bị ứ đọng, nhân viên ốm bệnh, ngã xe, hay nghiêm trọng hơn là quản lí nhóm BTS đã hết hạn hợp đồng. Hix, dù nó chỉ là một chân trợ lí nhỏ bé, nhưng công ty lộn tùng bậy như vậy cũng khiến cô luôn chân luôn tay, đầu óc muốn điên lên. Đó, giờ thì rõ rồi đó, cái tên Jimmy kia chính xác là khắc tinh của công ty rồi ! Mấy bà nhân viên liệu cái thần hồn, đừng có ngu ngu lại đớp nhầm bả chuột của hắn.

Nó đang ngồi trốn việc trong phòng make up của nhóm bỗng có tiếng nói tru tréo từ bên ngoài vọng lại :

JM : Shanie ơi Shanie a ~ Anh bảo này !

SN : Gì mà ghê vậy cha nội ?!

V : Vừa rồi anh nghe nói em hát cho thằng Cúc nghe hả ? - V bá cổ Pặc Chim từ sau rồi hóng hớt

Jin : Hát bọn anh nghe với. Chắc chắn giọng hát này là number one đó nha !

Nó tươi cười, với chai nước uống làm thanh giọng, toan cất tiếng hát thì RapMon vội giơ điện thoại ra, nói muốn thu âm lại làm nhạc chuông điện thoại. Có đứa mắt gà mờ mà vẫn liếc nhanh như dơi. Nó đứng bật dậy cười ha hả như một con tâm thần :

SN : Haha, mấy anh là tay sai của JungKook đúng không, tưởng em không biết à ?

Có vài thằng chột dạ, liếc nhìn nhau đầy lo lắng rồi vội chối lên chối xuống

SN : Không phải thì cớ gì anh lại thu âm ở google dịch bằng giọng nói ? Hửm, khai mau ra đi mấy oppa !

RM : Ờ đúng nhỉ ? Anh bấm nhầm ấy mà đừng có để ý mấy tiểu tiết linh tinh này làm gì, hát đi bae ~

SN : Nhầm mà lại chọn sẵn dịch từ tiếng Việt qua tiếng Hàn. Trùng hợp quá ha ! Nhầm ha !

Mấy thằng cười cười hòng cho qua tội lỗi. Nếu là Kim Shanie của trước kia thì có lẽ mấy cái mặt mèo con đó đã có tác dụng triệt để. Nhưng hôm nay đã khác, Shanie nó đã miễn dịch rồi nhé, dùng hoài riết nó chai mắt luôn con mẹ nó ròi ! Mấy ông anh nhìn thấy khuôn mặt hình sự của con em gái út ít liền nhanh chóng bốc hơi chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Nó đợi mọi người đi hết, người ngả ra tựa ghế bất giác lại cười nắc nẻ. Nó đúng là hâm dở mà, chưa gì đã lo kích người ta học tiếng mẹ đẻ của mình, chưa gì đã lo đến tít tắp cái khoảnh khắc Kook lễ phép trả lời trơn tru mấy câu hỏi cung của mấy đấng sinh thành bằng tiếng Việt rồi. Hóa ra đây chính là điên vì yêu trong truyền thuyết !

...

Người ta nói, ở đời ghét nhất mấy cái loại hơn người được xíu xíu là đã vênh vênh cái mặt kênh kiệu. Kookie cậu cũng vậy, bây giờ nhìn cái mặt của cái đứa dở tên Kim Shanie kia là ngứa cả mắt, thiếu điều thương quá không nỡ đập cho một nhát thôi.

Shanie cũng chẳng kém cạnh đâu. Cứ hồn nhiên như thường mà người ngoài nào ai biết có con bé đang ngấm ngầm kích đểu người yêu. Điển hình như ... :

Nhóm tập vũ đạo xong, người ai cũng mồ hôi mồ kê nhễ nhại chẳng khác nào vừa đi đội mưa về vậy mà nó cứ ung dung tay cầm 6 cái khăn, 6 chai nước đưa cho 6 thằng anh, xong lại còn tặng kèm mấy kiểu aegyo nhìn muốn xỉu. Thế mà thằng em út lại bị dửng dưng một mình một góc, mặt hằm hè như muốn biến dạng tới nơi.

JK : KIM SHANIE !!! - Ổng nghiến răng ken két



Lại có cô người yêu giả nai, quay qua " Mố ? " 1 cái rất ư là ngây thơ thánh thiện.

JK : Nước của anh, khăn của anh. Where ? Where ???

SN : I don't know and i don't care ! - Nó nhún vai khiến cậu nhìn mà ức đến tận cổ họng

Trong này chiến tranh to là thế, có khi còn to hơn cả chiến tranh thế giới thứ hai vậy mà bên ngoài lại có người thấy chuyện vui bèn đổ thêm cả lít dầu vào lửa :

TP : Cái loại, lớn đầu rồi còn không biết tự chăm sóc bản thân !

Đúng, là Thái Phong, là Jimmy đã nói đấy. Kook bực lắm rồi giờ lại thêm câu đó vào khiến khói từ đầu bốc lên mù mịt, nhìn qua nhầm rằng nhà ai nấu lẩu nướng cũng không phải là khó. JungKookie ngoắc tay vẫy vẫy ra chiều thách thức, Thái Phong cũng chẳng vừa, nhân cơ hội Angles đang giải lao bèn xắn quần xắn ao hầm hập lao vào ... đấu võ mồm !

Khổ lắm cơ ! Một thằng thì ngoại ngữ ù tịt là em thằng mít đặc,còn một thằng lại thông thạo cả hai thứ tiếng thành ra cuộc cãi nhau nhìn mà phát buồn cười chẳng ai muốn vào can :

( Khúc này hiểu là Kook bắn tiếng Hàn còn Thái Phong phun tiếng Việt hengg ! )

TP : Tôi nói cậu lớn đầu không biết lo cho bản thân mình ý. Người như cậu không hợp với Shanie đâu !

JK : Cái gì ? Anh dám chê tôi xấu trai ?? Nhan sắc á ? Tôi đây có thừa nhá, có cần đưa ảnh lên twitter để kiểm tra lượt vote không ?

TP : Ha, em bé hiểu tôi nói gì không ? Là tôi đang nói cậu không hợp với Shanie đó !

JK : Anh dám nói tôi hâm dở ? Này này, cái loại vô duyên nhà anh chứ, việc của chúng tôi nói với nhau mắc mớ gì anh xen vào hóng hớt mà bây giờ giở mặt kêu tôi hâm dở ?

TP : JungKook à, cậu đang làm trò cười cho mọi người đấy ! Chậc chậc, thật đáng thương ! - Xong hắn liếc xung quanh phòng. Thật ra có mỗi Shanie nó cười sặc sụa chảy cả nước mắt thôi bởi còn ai biết tiếng Việt ngoài 2 đứa này ?

JK : Tôi biết tôi thông minh mà, anh không cần khen đâu, lại còn khen tôi hát hay nữa chứ, tôi ngại !

TP : Stupit !

Một từ đó thôi, chỉ một từ thôi và từ này anh Mon dạy cho Kook lâu rồi nhá, đừng khinh nhau thế chứ ! Mặt Kook dần chuyển sang xanh, đỏ rồi hùng hồn bắn rap tiếng Tây Ban Nha lai Bồ Đào Nha, Vee Đao còn thấy hay hay vội bật V line trực tiếp luôn khoe ARMY nữa cơ !

JK : Đừng nói như vậy nhé, anh biết nói thứ tiếng này không ? fsucbc4wc7832nchsmi3

Thái Phong cũng chầy bửa chẳng kém cạnh :



TP : sinu38n fj38n

JK : TB&Nxmcm8

TP : nc8r3y8xcmf@jfhe

.......

Ở đây có 2 thằng bị loạn óc, lưỡi cũng gọi là xoắn hết cả lại với nhau. Ở góc phòng, có Tae oppa quay V line mặt nghệt ra nhìn thốn tới tận lỗ rốn :

V : ARMY à, họ đang nói cái thứ ngôn ngữ gì vậy ??

Và ARMY rất ngây ngô mà hỏi lại rằng " Ủa V oppa, anh ở nơi đất khách này lâu quá nên quên luôn tiếng mẹ đẻ của mình sao ?? ( tiếng Sao hỏa đó oppa ! ) "

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chap này xàm vcc ra ý T.T Dạo này truyện bị bơ nhiều qua thành ra cũng nhạt chúng mầy ạ, lại còn ngắn nữa chứ T.T

Thông cảm đi, chap sau sẽ cố kéo dài hơn ạ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook