Em Là Của Riêng Anh

Chương 33: Người em tìm kiếm

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

27/11/2017

Đến chiều, khi đem 1 số tài liệu, hợp đồng lên cho chủ tịch Bang kí nhận, ông có nhờ nó " chiêu mộ " toàn bộ nhân viên lại để ra mắt 1 thầy dạy vũ đạo mới cho nhóm thực tập sinh nữ. Khá hí hửng, nó ra ngoài đại sảnh ngồi mở điện thoại lao vào Kakao Chat đang sáng ánh đèn online. Hàng loạt phản ứng của nữ nhân, had hốc mồm, ngay cả icon lót dép ngồi hóng hớt cũng có luôn.

Haizzda, nhớ không nhầm thì nó là người đầu tiên biết việc có nhân viên mới mà, ai lại moi đâu ra cái tin là soái ca ngôn tình gì gì đó làm chị em không hẹn mà đều nhanh chân nhanh tay chau chuốt phấn son rồi vội có mặt ở phòng họp đông đủ. Nó cũng phải theo phong trào thôi, tắt phòng chat rồi tung tăng tới điểm tụ tập.

Bố Bang : Tất cả ổn định ! – Ông e hèm lấy uy rồi gõ tay xuống mặt bàn y như 1 ông giáo khó tính.

~ Yên lặng ~ Nhân viên ai cũng biết là ông vui tính nhưng trong công việc là không nhờn được đâu nha !

Bố Bang : Thông tin chỉ ngắn gọn có 1 điều. Công ty chúng ta có thêm 1 nhân viên mới phụ trách phần vũ đạo, thể hình cho Angels.

“ Bốp bốp đét đét bis bis hú hú !!! “ – To lắm mà cũng hào hứng lắm. Quả thật trai đẹp có thể làm thay đổi cả thể giới. Thử là 1 cuộc họp bình thường xem, có người ngủ gật chứ chả dùa và … tèn ten ten ten, tèn tèn tèn ten … !! Hắn ta bước vào làm chói mắt chị em phụ nữ, nhưng đối với Kim Shanie đó thì đây là 1 cơn ác mộng khủng khiếp. Lắc đầu thật mạnh để bình tĩnh lại, chỉ mong đó là ảo giác, đúng vậy chỉ là ảo giác, là ác mộng thôi đúng không ?! Nhưng không, tiếng trầm ổn của hắn vang lên kéo nó về, cho nó thấy 1 sự thật trần trụi :

TP : Xin chào mọi người, tôi là lính mới, Jimmy ! Mong giúp đỡ ạ ! – Hắn gập người lễ phép rồi lại nở nụ cười tươi rói khiến 1 hàng dài đổ rạp dưới chân chỉ đợi lệnh mà cung phụng.

Nó méo thể hiểu luôn ! Làm việc trong công ty này bao nhiêu là trai đẹp, điển hình là BTS nhà ta vậy mà chưa bao giờ thấy mấy thím cuồng nhiệt đến mức này. Chẳng lẽ … ở cùng trai đẹp nhiều quá đâm ra bị mẫn cảm ? Thèm hàng xấu độc xấu lạ à ??

“ Jimmy à, sau giờ làm đi ăn với em nhoa <3 “

“ Oppa, cuối tuần ta đi chơi nhé ! “

“ …………… “

Nó muốn lòi 2 lỗ tai ra ngoài. Bức quá ! Trong đây thêm phút giây nào nữa chắc nó bốc hỏa mất. Đập tay cái rầm lên bàn để thu hút sự chú ý xong lại giở bộ mặt tươi cười thường ngày mà nhẹ nhàng :

SN : Xin lỗi, tôi vẫn còn hơi mệt, xin phép trước ạ !

“ Ô kìa Shanie, đồng hương không hàn huyên tâm sự gì với nhau à ? “

“ Con này nó có thằng Kook nên nhường cho chị em mình rồi “

Nó liếc cái phòng một cái sắc lẹm làm mấy chị mấy em cứng mồm đơ miệng xong rời phòng họp. Ngay sau khi nó đi khỏi, Jimmy hay đúng hơn là người quen cũ Nguyễn Hoàng Thái Phong cũng xin phép cáo lui rồi đuổi theo túm vội lấy cổ tay nhỏ của nó :

TP : Anh đến tận đây, thay đổi công việc là vì em. Cảm nhận được tình cảm của anh giành cho em lớn như thế nào rồi chứ ?

SN : Không hề ! – ( au : Sao phũ trai thế nàng ?? )

TP : Đúng là anh đã sai, là anh có lỗi với em nhưng Trang à, cho anh cơ hội 1 lần này nữa thôi, nốt lần này thôi mà.

Hừm, xàm xí quá mức cho phép rồi ! Cho cái mông nhà hắn à ? Nó bây giờ là một người có tình yêu chứ không thảm hại như hắn – 1 hotboy FA. Hớ hớ, cái cảm giác vênh mặt lên với người yêu cũ thặc là phê lòi a ~

SN : Tôi không quen ai tên Trang và cũng không quen ai tên Jimmy.

Hắn hít 1 hơi thật sâu rồi gọi to tên họ của nó khiến nó đang bỏ đi cũng phải dừng lại. Tên của nó hay như thế, là sự kết hợp giữa bao nhiêu chất xám của bố mẹ ông bà mà thành, có phải ai muốn gọi là cũng gọi được đâu cơ chứ. Bức xúc chút thôi rồi nó cũng bỏ đi, phải giúp mọi người hoàn thành đống giấy tờ hợp đồng của BTS chứ. Mệt muốn lả, lấy đâu ra sức mà đứng đây đôi co với 1 thằng dở.

JK : Shanie, Shanie !!

Nó giật mình quay qua quay lại tìm kiếm cái giọng nói quen thuộc của cậu nhưng không hiểu sao lại thì thà thì thầm như làm chuyện gì khuất tấc vậy. Đang lơ ngơ như con bò đeo nơ bỗng nó bị ai đó kéo vào trong góc tối. Còn ai vào đây ngoài Kook nhà ta chứ.

SN : Làm cái gì mà thập thò … - Nó trách yêu rồi kéo cho quần áo phẳng phiu trở lại

JK : Anh đang có chuyện quan trọng muốn nói với em đây.



SN : Được, vậy chúng ta hãy nói chuyện nghiêm túc với nhau như hai thằng đàn bà ! ( au : )

What … The … Flower ?? Mặt Kook nhăn nhó phản kháng nhưng rồi mau chóng cho qua, quay lại với vẻ nghiêm túc tới rợn người.

JK : Cái tên bạn cũ khó ưa của em bên Việt Nam bây giờ lại phi qua đây làm cùng công ty với em. Lẽ nào … - Ánh mắt rực lửa

Nó ngây ngây ngô ngô lặp lại câu hỏi vừa rồi làm cậu vò đầu bứt tai không nói lên lời. Chẳng lẽ lại nói thẳng toẹt ra rằng cậu nghi tên kia có tình ý với Shanie rồi lại sợ Shanie rơi vào tay hắn ta à ? Không thể, 1 người đẹp trai sáng láng như cậu sao có thể ghen với 1 tên xấu trai như vậy cơ chứ !

JK : Nói chung là anh không ưa hắn !! – Lí sự cùn rồi oppa ưi ~

SN : Có liên quan đến em à ?

JK : Ừ !

Nó gãi đầu suy nghĩ, lo sợ vẩn vơ. Kook biết chuyện rồi à ? Nhờ đâu ? Thái Phong hắn là người nói ? Ông trời à, chuyện đã qua rồi thì hãy để nó qua đi trong yên lặng đi sao bỗng nhiên lại rối rắm hết lên thế này thật khiến người ta đau đầu nhức óc mà ! Nó nắm lấy bàn tay của cậu nhỏ nhẹ :

SN : JungKook, bình tĩnh, nghe em nói này. Em … thực sự rất xin lỗi anh. Em đã giấu anh … à không, thực sự là em đã nói dối anh 1 việc rất quan trọng. – Nó ấp úng

Cậu chau mày đầy khó hiểu, ánh mắt có chút hiếu kì nhìn nó dò xét :

SN : Em và tên Jimmy đó từng có quan hệ trên mức bạn bè với nhau.

Cậu nghe xong, cố giữ cho bản thân mình bình tĩnh. Thử nghĩ đi, việc quan trọng như vậy mà cho đến bây giờ cậu mới được biết. Họ còn qua lại sao ?

JK : Và bây giờ ?

SN : Không, bây giờ đã kết thúc hết rồi. Mà đúng ra là đã kết thúc từ vài năm trước.

Cậu thở phào nhẹ nhõm rồi hơi đơ, 1 vài suy nghĩ đậm chất “ trẻ trâu chính hiệu “ dần được hình thành khiến khuôn mặt bảnh trai của cậu từ bực tức xám xịt bỗng nhiên bừng sáng.

JK : Từ nay phải luôn đi theo anh, luôn quan tâm, chăm sóc anh nghe chưa Kim Shanie ??!!

SN : Em vẫn vậy mà !

JK : Thì … hơn nữa, thêm mấy hành động thân mật nữa thì càng tốt. Anh cũng không gần ngại mà công bố với báo chí rằng trợ lí của anh chính là người tình bí mật của anh đâu !

SN : Anh mà dám ?? – Nó trề môi dài dài

JK : Sao không, đi, đi theo anh ra ngoài đường, anh sẽ cầm tay em giơ lên và hét thật to “ Shanie à, saranghaeyo !! <3 “

Thấy cậu kéo mình hùng hổ vậy nó tưởng thật liền giữ tay cậu lại, xin lỗi rối rít. Rồi có người buồn buồn nhưng vẫn rắc aegyo nũng nịu :

SN : Kook à, em hiểu công việc của anh, nhưng … 1 ngày nào đó anh sẽ nói cho cả thế giới biết rằng em là bạn gái của Jeon JungKook chứ ??

Cậu nắm lấy đôi bàn tay nhỏ đang mân mê bàn tay mình, nhìn sâu vào đôi mắt của nó 1 lúc thật lâu như để thấu hiểu, cậu lên tiếng :

JK : Chỉ cần em muốn, bất cứ khi nào anh cũng có thể làm điều đó.

SN : Em không muốn bắt ép, em muốn anh thật sự thoải mái …

Có thằng trầm tư ôm người yêu, có con bé dụi đầu vào vùng ngực rắn chắc của ai kia khóe mắt cay xè tưởng như muốn bật khóc. Nó cố kìm nén, kéo tay cậu qua phòng thu lấy chiếc guitar rồi hai đứa thẳng tiến tới sân thượng. Vừa bước ra khỏi cánh cửa, gió đã vồ vập, vuốt ve trên da thịt nó và cậu. Thật dịu mát quá, trái tim hai con người dù đã thuộc về nhau mà giờ đây lại đập nhanh như lần đầu biết rung động. Nó ấn cậu ngồi xuống, cầm đàn lên bắt đầu chỉnh dây. Cậu biết rõ nó muốn làm gì nên đã bỏ sẵn điện thoại ra, nó tiếp tục nhẹ nhàng :



SN : JungKookie, bài hát này tặng cho anh !

Xong nó bắt đầu đàn, bắt đầu hát. Kĩ thuật guitar của nó rất nuột, từng nốt từng nốt vang lên sao mà da diết như muốn hằn sâu vào tim người đối diện dù không hiểu được câu từ nào :

“Những lá thư anh gửi, em đều đọc không sót câu nào.

Nỗi nhớ anh đang làm em mong mình hẹn hò nữa đi

Đến đón em chiều nay đi ...

Dẫu khác nhau đôi điều, em lạnh lùng anh rất lãng mạn

Chính những điều này làm em tin tình yêu hai chúng ta trở nên thú vị

Này người em luôn tìm kiếm lâu nay

Trễ 3 năm rồi đấy

Suốt thời gian qua anh đã ở đâu sao không ở đây

Này người em luôn tìm kiếm lâu nay

Hãy đến ôm em lúc này

Ôm chặt em nhé hôn em anh nhé em thích thế này

Này người em luôn tìm kiếm lâu nay

Em yêu anh thật đấy

Hôm đầu gặp anh không thấy trời nắng nhưng em lại say

Này người em luôn tìm kiếm lâu nay

Cảm xúc trong em vẫn vậy

Quen được bao lâu sao em vẫn thấy em run thế này … “

Yahh, thật đốn tim cậu quá đi ! Qua màn ảnh nhỏ của cậu, nhìn nó sao mà trầm tư, mà đáng yêu mà cũng đáng ghét đến vậy.

Đúng, nó vừa đáng yêu vừa đáng ghét !

Nó làm cho đầu cậu muốn điên lên mỗi giây mỗi phút không gặp nó. Nó làm cho cậu đứng ngồi không yên dù chỉ là 1 cơn sốt nhẹ. Nó làm cho cậu trở nên xấu tính, ganh ghét với tất cả những người thân mật với nó. Nó cũng làm cậu phát rồ mỗi khi nó trêu chọc cậu. Và nó là người thay đổi hoàn toàn con người của cậu …

Hiện tại cậu đang ra sao đây ? Chắc lại phải nhờ 2 từ “ hạnh phúc “ làm chủ cảm xúc thôi. Kết thúc video, cậu mè nheo như 1 đứa con nít đòi kẹo ngọt :

JK : Nghe hay quá, dịch qua tiếng hàn cho anh nghe đi.

Có đứa trêu ngươi, thể hiện mình hơn người, phồng má lè lưỡi đủ kiểu bắt người ta phải tự học tự hiểu. Cứ 1 câu mè nheo lại là 1 câu đốp trả, cuối cùng có thằng làm bộ giận dỗi bỏ đi; có đứa ở lại sân thượng nằm ngả ra nhìn trời rồi bỗng bật cười như 1 con ngốc …

Liệu cậu có biết lí do nó bắt cậu tự học tiếng Việt không ? Đơn giản có đứa muốn đưa người yêu về ra mắt bố mẹ họ hàng, muốn cậu nói trôi chảy tiếng Việt để dễ dàng chung sống. Nó quá ngốc khi yêu cậu ! Chẳng biết tương lai sẽ đi về đâu mà dã tưởng tượng đến váy cưới, đến tuần trăng mật. Nhưng con gái là thế, họ luôn mong ước về những gì tốt đẹp, về những người mình yêu thương. Có lẽ cũng chính vì vậy mà con gái cũng dể tổn thương hơn con trai rất rất nhiều …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook