Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Chương 3

Điệp Yêu Mĩ Nhân Họa Thủy Như Ngọc

02/10/2016

Vân Nhiễmlải nhải một hồi , đành bất lực để bị lôi đi . Số phận , tu thành chánh quả , cốt cách như tiên đây mà ! ___________________________________________________________________________________________________________________________

Vài phút sau , Vân Nhiễm đứng trước gian hàng quần áo . Một dãy quần áo đùng đùng sừng sững ở trước mặt . Hoa hoét có ! Bà già có ! Sexy có ! Hở hang có ! Ngắn có ! Dài có ! Bình thường có ! Thể thao có ! Cái gì cũng có ! Trang phục nào cũng có !

Vân Nhiễm lóa mắt trước loạt đống đồ hàng như vậy ?!

Lương Tử Tình đang ngắm nghía quần áo , không quên lườm Vân Nhiễm . Cô như đọc được ý nghĩ của bà mẹ " trẻ " : " Ở yên đấy ! Không ta không tha cho con ! "

Con gái ?! Trời ạ .. Làm con gái suốt ngày phải làm đẹp tốn thời gian ! Con gái phải có nguyệt sự khi đến tháng , thấp thỏm lo âu , lo lo lắng lắng , tính cách thất thường ! Con gái IQ thấp hơn con trai , lùn hơn con trai , dễ béo hơn con trai ! Con gái phải nhu mì , hiền lành , không lăng nhăng , không da díu ! Con gái phải dịu dàng , nhường nhịn chồng !

Cả một chuỗi định nghĩa con gái , quyền không có của con gái ! Vân Nhiễmy mặt mũi tối sầm lại như đưa đám , buồn bã dựa người vào cột gần đấy , lôi điện thoại tiếp tục tán gẫu.

" Tôi phải đi mua sắm cho họp mặt ngày kia . Cái bà mẹ tôi quá đáng thật mà ! "

Gửi tin nhắn xong , Vân Nhiễm chăm chú nhìn Lương Tử Tình đang chọn quần áo . Quả thật .. bà rất lo cho cô ! Thực thụ là một bà mẹ tốt ! Cô không thể làm mẹ thất vọng được . Vì bà vì bà !!

Ting !

Huỳnh Thảo My lại cúi mặt xuống điện thoại .

" Ài .. Mua sắm ?! Thích nhỉ ? " Tin nhắn của Nguyễn Duy Nam có phần giễu cợt .

Định nhắn lại thì một tiếng Ting vang lên , Vân Nhiễm lò mò thì nhận được tin nhắn của Lâm Kiều Vy . Cô ta ? Nhắn tin với cô làm gì chứ ?! Vân Nhiễm nhăn mặt mũi lại , mạnh tay đọc tin nhắn . Mẹ nó ! Khiêu khích !

" Tôi hóng đến ngày mai coi hình dạng của cô thế nào ! Haha! "

Vân Nhiễm tức giận , trên khuôn mặt vầng trán nổi rõ gân xanh , cô nắm chặt chiếc điện thoại , nghiến răng . Lũ khốn nạn ! Giả tạo !



" À thế à ? Tôi cũng hóng coi cả tấn phấn trên mặt cô đấy , Lâm Kiều Vy ! " Vân Nhiễm cố gắng bình tĩnh , nhắn tin lại thì cô ta gửi bộ mặt khóc thảm thiết . Khốn kiếp ! Mèo khóc chuột , giả bộ từ bi !

Vừa gửi tin nhắn , cô ta lại nhắn trong team , ai ai cũng biết cả . Mọi người bắt đầu hùa theo .

" Tôi cũng hóng coi mặt Vân Nhiễm . " Tiêu Thanh Thanh là ướng ngại , hùa theo Lâm Kiều Vy ở mọi trường hợp .

" Tôi nghĩ Vân Nhiễm nhan sắc chắc cũng không đến nỗi tệ . " Phương Trúc Trúc vốn là bạn khá thân của Vân Nhiễm, cũng nói đỡ cho cô vài lần.

Lâm Kiều Vy : " Ài , biết sao được ! "

Tiêu Thanh Thanh : " Lâm Kiều Vy vốn nổi tiếng một ảnh phải đến mấy nghìn like , còn Vân Nhiễm, cô ta sao bì được , còn không dám đem ảnh mình trước thiên hạ ,chẳng phải là tự ti , ghen tị , luôn tỏ vẻ trước người khác . Gia Gia Mại Toan Tửu , bắt phạm thị cao thủ đấy sao ! "

Tiêu Thanh Thanh càng ngày càng lầy , càng khống chế càng ướng ngạnh . Khốn kiếp ! Cái team này , số dân cũng đến hơn hai mươi người , con gái con trai cũng không ít vậy mà không nói được câu nào , để cho chúng làm càng ! Lũ khốn ! Vân Nhiễm định nhắn lại thì bị Lương Tử Tình lôi ra thử áo . Cô đành cất điện thoại trong túi quần và ngắm nghĩa chiếc váy , tỏ vẻ không thích

" Váy ? "

" Ừ ! "

"Con không thích ! "

Mặt Lương Tử Tình bắt đầu tỏ vẻ khó chịu , mắt lầm lì nhìn con gái . Ôi trời ! Con lạy mẹ ! Đừng nhìn con ánh mắt giết người đến nơi đấy !

"Mặc xem nào "Bà mẹ dúi chiếc váy cộc cỡn trắng tinh vào trong tay con gái , đẩy Vân Nhiễm vào phòng thay đồ và đứng canh !

Vân Nhiễm cũng sợ mẹ nên đành lục ục thay đồ .

Lúc bước ra , Lương Tử Tình trên mặt hiện rõ tâm tình phấn khích , bà vui mừng hẳn lên , xoa xoa làn da mịn màng cô con gái .

" Đấy ! Rất đẹp phải không nào ? Con gái phải thế này chứ !"



Hiện tại , không còn là Vân Nhiễm của 3 phút trước mà là một thiên thần ! Gương mặt trái xoan điềm đạm không son phấn vẫn toát lên nét lạnh lùng quyến rũ . Làn da mịn màng , trắng nõn , cặp mắt tím ngả , to tròn , toát đầy hàn khí , lông mày lá liễu nhẹ nhàng , cong vút .Đôi môi chúm chím , hình trái tim , không dính chút son cũng đỏ đỏ hồng hồng thu hút ánh nhìn . Xương quai xanh hiện rõ một một , cả thân hình vừa vặn nổi bật ba vòng !

Vân Nhiễm bắt đầu phản kháng , cảm thấy khó chịu , bứt rứt vì bộ trang phục này quá , quá , quá là HỞ HANG ! Cô lập tức ghì mặt để cho Lương Tử Tình ngắm nghía một chút rồi nằng nặc đòi bộ khác .

Lương Tử Tình lườm chằm chặp con gái thiên thần , vội vàng đẩy nó vào phòng thay đồ .

"Thay đi rồi gói hàng về ! mặc bộ này !"

Vân Nhiễm vừa thay đồ vừa rên rỉ .

" Mẹ quá đáng ! Nó hở hang thế con mặc làm gì ?!"

câu hỏi ngu vô số tội !

"Mặc là mặc . Nghe nói ngày mai hay ngày kia con có sự kiện gì cơ mà ! Đừng nói nhiều !"

Vân Nhiễm bước ra với bộ quần áo thể thao chững chạc , trên tay cầm lòa xòa bộ váy trắng nãy Tử Tình đưa . Bà mẹ giật phắt lấy , chạy vù ra khu tính tiền , không biết có chuyện gì liền quay lại , cằm chặt tay Vân Nhiễm lần nữa .

"Chọn giày !"

Một gian hàng đầy đủ loại giày dép , giày cao gót có , giày thể thao có , cái gì cũng có >.< Mắt Vân Nhiễm chăm chú nhìn loại giày thể thao năng động trên gian hàng , mắt sáng lên định lựa một đôi thì Lương Tử Tình kéo con gái lại , ép đeo một giày cao gót hẳn 5 phân !!

" Mẹ .. nó cao quá .. ! " Vân Nhiễm ấm ức nhìn , mắt rưng rưng nước mắt , rồi đột nhiên giọt ngắn giọt dài .

Lương Tử Tình vẫn quyết ép cô đeo giày màu trắng vào . Đôi chân thon nhỏ nhấc lên , vừa vặn trong giày pha lê như công chúa lọ lem Cinderella !Nhìn ở góc đồ nào cũng đẹp đấy chứ !

__________________________________________________________________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook