Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Chương 4

Điệp Yêu Mĩ Nhân Họa Thủy Như Ngọc

02/10/2016

Lương Tử Tình vẫn quyết ép cô đeo giày trắng vào . Đôi chân thon nhỏ nhấc lên , vừa vặn trong giày pha lê như công chúa lọ lem Cinderella ! Nhìn ở góc độ nào cũng đẹp đấy chứ !____________________________________________________________________________________________________________________

Xách cả túi đống đồ về nhà , Vân Nhiễm mặt nhăn như khỉ ăn ớt , đầu óc rối tung rối bù lên . Đột nhiên nhớ đến vụ Tiêu Thanh Thanh trong team , cô lại lôi điện thoại ra , coi như thế nào . Khốn ! Cô chỉ đi mua đồ một chút mà không nhắn tin thôi mà ! Chưa kịp gì đã nói bỏ bát canh chạy đi rồi ư ?

Một tay Vân Nhiễm để đồ trên bàn , một tay bấm bấm màn hình điện thoại .

Tiêu Thanh Thanh : " Tôi nghĩ nhan sắc Vân Nhiễm thua xa Lâm KIều Vy là cái chắc ! Ăn nói láo xược , khinh người vô độ , lấy đâu ra nhan sắc hoàn mĩ hơn mỹ nữ Lâm KIều Vy ?! Không có cửa ! "

Vân Nhiễm tức lộn ruột lên . Đáng chết ! Đáng chết !

" Cứ bình tĩnh , tôi nghĩ Vân Nhiễm cũng đâu đến nỗi tệ như thế ?! Chúng ta cứ chờ đến ngày kia xem nào !"

Trương Xuyến Chi là thành viên mới của team , cũng biết điều , nói khá ít . Chỉ là,lần này chủ đề : Nhan sắc Vân Nhiễmđã thu hút đông đảo phụ nữ trong team . Ài , chủ đề không ra gì vậy mà .. cũng đem ra bàn tán ! Đọc một loạt tin nhắn ngông cuồng của Tiêu Thanh Thanh , Vân Nhiễm phát ức !

" Tiêu Thanh Thanh , cô cứ hóng đi , tôi không thể nào xấu đến nỗi ma chê quỷ hơn như cô nói đâu ! "

Nói đoạn , Vân Nhiễmvứt điện thoại vào một góc , hậm hực xoay xoay cốc nước . Đâu ra lại có kiểu người như thế ? Tiêu Thanh Thanh tôi sẽ cho cô sáng mắt ra !

Mới kiêu ngạo được một lúc , Vân Nhiễm lại đâm ra chán nản , ngồi hục mặt vào bàn . Trời ạ ! Nhan sắc cô nhìn mình cũng phát chán , không thể nào tu như tiên nữ được ? Ài .. Đúng là số phận !

Số phận !

Cô không xinh đẹp !

Cô không tài năng !

Cô còn không biết có cái gì hơn người không nữa ?!

Lương Tử Tình nãy giờ ngắm con gái , lại chuyển sang ngồi xem xét tỉ mỉ lại bộ đồ mới mua .



" Có phải trang điểm là đep nên phải không mẹ ?! "

Thấy con gái hỏi chủ đề rất ư là liên quan đến "phụ nữ " , Tử Tình nhiệt lòng trả lời , tỏ vẻ tri thức : " Chưa chắc ! Nhưng , ít ra nó cũng làm con xinh hơn một chút !"

"Ài..." Vân Nhiễmvốn dĩ rất lười trang điểm , có khi là chưa bao giờ trang điểm , nghe sư mẫu nói vậy lòng có chút hưng phấn nhưng lại bắt đầu có cảm giác sợ sệt !

Cô còn nhớ cái lần hồi tiểu học , Lương Tử Yên , dì hai cưới chồng , ép Vân Nhiễm làm phụ dâu , rồi chát phấn . Lúc đó , cô tưởng trang điểm rất dễ dàng , ai ngờ khói bụi mù mịt , khô mặt , khô miệng , làm cả tiếng để trang điểm . Đến lúc rước dâu vào kiệu , Vân Nhiễm là phụ dâu nên lẽo đẽo đi theo suốt 3 tiếng đồng hồ , 3 tiếng để chịu đựng son phấn , 3 tiếng để không uống nước ! Từ đó , sự tích kể lại , Vân Nhiễm không bao giờ phụ dâu , đặc biệt là không bao giờ trang điểm nữa !

" Mai mẹ dẫn đi làm tóc nhé ! Tóc con ép mới đẹp !" Lương Tử Tình đột nhiên nghĩ ra sáng kiến đấy , cố gắng chỉnh chu nhan sắc hoàn mĩ cho con gái . Vân Nhiễm vốn đã rất xinh đẹp , thanh tú với gương mặt mộc nhưng có vẻ con bé hơi tụt hạng , thế nên chỉ còn cách ép , ép và ép .

Vân Nhiễm không trả lời , leo lên tầng , nằm úp người trong phòng .

_____________________________________________________________________________________________________________________

Ngày hôm nay , buổi sáng đẹp trời , ánh nắng chói chang , hiền dịu , Vân Nhiễm vẫn chìm trong cơn ngủ say , đến khi Lương Tử Tình vác chổi , rủa xả mới bò dậy theo mẹ tu nghiệp làm đẹp .

Sau cả ngày mệt mỏi , cuối cùng cô gái 16 tuổi lệch xệch lôi thôi Vân Nhiễm đã trở nguyên danh thành một mỹ nữ thực thụ , xinh đẹp , quyến rũ khiến ai cũng phải ngước nhìn , khuôn mặt tròn trịa , trang điểm nhẹ nhàng , cả thân thể vừa vặn 3 vòng ! Không hổ dang Người đẹp vì lụa , lúa tốt vì phân !

______________________________________________________________________________________________________________________________

Sáng nay là buổi họp mặt của Team , theo tin nhắn của Khương Gia Bảo, địa điểm ở Thanh Liên , 8h ! Vân Nhiễm dậy từ 6h , nhờ mẹ chỉnh chu từ rất sớm . Lương Tử Tình cũng không phụ lòng con gái ,dồn hết sức mình !

: Quán trà Thanh Liên :

Nhiều người trong team đến từ rất sớm , trong đó có bang chủ si nữ KHương Gia Bảo cùng một số thành phần mới như Trương Xuyến Chi,Võ Yên Đan,,.. một loạt thành phần im lặng của team , họ gặp nhau từ sớm , dần dần làm quen hỏi tên nhau và bàn tán về nhan sắc của nhau . Ở đây , nhan sắc của mọi người cũng khá bình thường , có thể nói là thua xa lớp phấn của Lâm Kiều Vy !

Ách .. Vân Nhiễmnghĩ 8h mọi người mới đến đông đủ có khi còn đến muộn nên bản thân tự ý thức cũng đi lượn vòng khỏa khuây một chút rồi đi ăn cho đã , đến khi đồng hồ chỉ 8h mới vác thân đến Thanh Liên . Bước vào ngãnh cửa Thanh Liên , cô không khỏi ngại ngùng . Chết thật , lỡ cô bị chê xấu ?! Lỡ ... lỡ..?!

Thu hết can đảm , Vân Nhiễm nhấc gót bước vào . Thanh Liên là quán trà khá nổi tiếng , đặc biệt là giới thượng lưu . Trà ở đây không những ngon , mang vị thanh khiết của thiên nhiên , chỗ ngồi lí tưởng , phong cảnh rất đẹp , mà phục vụ còn chu đáo , chi phí không quá đắt đỏ . Lựa chọn họp mặt ở đây là một quyết định cực kì sáng suốt !

Ngay từ khi bước vào quán , cô đã gây một loạt chú ý bởi ngoại hình thục nữ tuổi 16 , đậm nét trẻ trung, đáng yêu và ting nghịch , toát lên một chút nét quyến rũ của thân hình . Vân Nhiễm bước đến cuối quán , nơi tập trung 4 bàn ăn kế tiếp nhau , nơi tụ họp của team . Vân Nhiễmlướt ánh mắt sắc xảo một lần thì không thấy Lâm Kiều Vy . Thật là .. cố tính nâng cao " giá " của mình lên ! Bước đến bàn ăn , mọi thành viên đều phải ngoái lại nhìn cô gái quyến rũ này ! Thân hình thon gọn trong chiếc váy trắng tinh khôi chễ hai vai dài đến đầu gối , chiếc chân thon nhỏ vừa vặn trong chiếc giày pha lê ! Gương mặt thanh tú , nhẹ nhàng , toát ra hàn khí lạnh lùng , làn da mịn màng , trắng trẻo , cặp mắt bồ câu tím tròn , cặp lông mài lá liễu cong vút ! Một chút trang điểm đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ không ngờ nổi !



Đích thực là vẻ đẹp sắc bén !

Đích thực là đại mỹ nữ !

.....

Trong vài giây ngơ người , cô gái đó cất giọng nhẹ nhàng , thánh thót , ù đi như tiếng gió :

" Xin chào ! " Vân Nhiễm vẫy tay lịch thiệp đứng đấy cúi gập người .

Cùng lúc đó , có hai người tiếng nói chảnh chọe đi tới , địch thực có một người là Lâm Kiều Vy ! Đi cùng là Tiêu Thanh Thanh !

Mọi người vẫn chưa kịp định thần trước vẻ đẹp của mỹ nữ giáng trần , đành mời cô ngồi xuống .

Vân Nhiễm khẽ khàng thục nữ ngồi xuống ghế thì lập tức bị đẩy ra , Lâm Kiều Vy tranh chỗ ngồi với chồng mình - đại bang chủ Khương Gia Bảo !

Khốn ! Không có gì khốn bằng !

Xuất hiện trước mắt là Lâm Kiều Vy , nhan sắc không bằng trong ảnh , lớp phấn dày hơn trong ảnh , khuôn mặt không bì nào thanh tú hơn Vân Nhiễmy !

Có một người con trai đứng dậy , kéo một ghế cho Vân Nhiễm , chuẩn xác là Phùng Thiên Ân , lịch sự nhất trong team , độ tuổi 17 !

Vân Nhiễm cũng thuận thế , ngồi vào , mỉm cười nhìn Thiên Ân . Đếm sơ qua , hình như team đã đầy đủ , mọi người bắt đầu ngả mắt về cô - đại mỹ nữ sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành !

'' Này ! bạn tên gì vậy ?! " Một người con trai nữa nhanh chóng hỏi nguồn gốc

" Không nhận ra ?! " Cô khá băn khoăn , bây giờ team ai cũng biết mặt nhau , vậy chỉ có cô tên Vân Nhiễm chứ ! Cô nhướn mày " Vân Nhiễm ! "

nói đoạn , cả team gần như sửng sốt , Tiêu Thanh Thanh thì trố mắt ra không tin vào mắt mình ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook