Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Chương 18: CHỒNG HỜ…VỢ TẠM… ( PART 1)

Karin KR

25/10/2013

-Cô đúng là con ngốc phiền phức mà! – Khánh Dương quát to.

-Sao có thể trách tôi được chứ! Tôi có cố ý đâu! Anh lúc nào cũng chỉ biết mắng người khác thôi! Do đi theo một \\\"tử thần\\\" đại thiếu gia như anh mới đem lại rắc rối cho tôi đấy! – Uyên cũng bực tức không kém.

Ryan vẫn khuôn mặt lạnh lùng.

-Leo lên tôi cõng! Dù sao cũng sắp phải diễn phu thê với nhau nên chả sao. Làm vậy cho họ khỏi nghi ngờ. Đồng thời phải cám ơn cô vì đã từng cứu tôi khỏi đám người đó. – Dương nói đều đều….

Đỗ Uyên chợt đỏ mặt. Được một \\\"hot boy\\\" cõng trên lưng thì bao nhiêu người ganh tỵ????? Mà người đó lại là Mafia nữa chứ. Cô bé không tin vào mắt mình về những sự việc hiện tại.Còn Dương thì hơi cảm thấy nhục nhã vì mình vừa được cứu từ tay của một con nhỏ ngốc \\\"trói gà không chặt\\\" ! Cả 2………..một người thì ương bướng……..một người thì máu lạnh vô tình.. bây giờ lại gặp rắc rối chung là phải diễn sao cho thật \\\"tình cảm mùi mẫn\\\". Tất nhiên là phải thế, vì có một số người trong Hotel cũng hay giả làm vợ chồng để được nghỉ qua đêm.

-Trông nhỏ con thế mà nặng nhỉ?

Uyên lại ngượng.

Cô bé cảm thấy hôm nay Khánh Dương có vẻ nói nhiều hơn, và \\\"đáng yêu\\\" hơn thường ngày. Thật sự thì chưa bao giờ Uyên ngắm kĩ khuôn mặt của anh ta. Vì cái đôi mắt đáng sợ ấy làm cô bé chết khiếp vì sợ hãi. Nếu nói về nhan sắc thì anh ta rất đẹp trai, body lại hoàn hảo. Còn về tính tình thì……haizzzzzzzzz ~

-Xin chào quý khách. – cô tiếp viên đứng trước cửa rạng rỡ. - Chà! Trông hai người còn trẻ thế mà đã là một đôi rồi.



Khánh Dương không nói gì, mặt mài đầy sát khí. Đường đường là một cậu chủ con của Mafia mà giờ đây lại phải diễn cảnh \\\"chồng hờ vợ tạm\\\" với một đứa giúp việc. Có hơi bức xúc.

Bước vào trong, gặp ngay ánh mắt nhìn chầm chầm của đôi phu thê – chủ của cái hotel kì quặc này.

-Hai cháu mới cưới à? Trông hạnh phúc nhỉ, chồng cõng vợ trên lưng có vẻ rất thương yêu nhau… - bà chủ nói, rồi quay sang nghiến răng với ông xã của mình. – ông xem, chưa bao giờ ông làm với tôi như thế. Đồ không biết lãng mạn !

Đây là một khách sạn do hai vợ chồng lớn tuổi lập nên. Vì muốn kỉ niệm những ngày hạnh phúc của nhau, và ngắm nhìn các cặp đôi từ trẻ đến già từ khách .

-Nói nhiều quá! Cho tôi 2 phòng! – Khánh Dương hét.

-2 phòng???????? Chẳng phải 2 cháu là phu thê với nhau sao??????

-À không. 1 phòng được rồi. – Nét mặt Ryan thay đổi, có lẽ vì ngượng, vì bực, và cũng có thể là tức giận……

Nếu với một Khánh Dương thường ngày, thì 2 người kia đã bị xử một trận rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Sẽ Không Tỉnh Dậy Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook