Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 29:

Tố Hồi

03/01/2024

Quy đầu màu đỏ sẫm xuyên qua vú thịt trắng nõn cắm tới trước mặt cô. Cô vô thức muốn há mồm cắn. Người đàn ông phát hiện, bóp mở miệng cô: "Cái miệng nhỏ phía trên cũng thèm, hửm? Đến đây, há miệng ra, để anh làm cái miệng trên mặt này của em."

Cô mới vừa hé miệng, đỉnh đầu cây thịt to như quả trứng gà đã thọc thẳng vào trong, hương vị không ngon nhưng lại khiến người khác càng trầm mê.

Hai tay cô ép chặt vú, tùy ý để người đàn ông đập xuyên qua hai vú, thẳng một đường cắm vào trong miệng cô.

"Vú bị thao có sướng không?" Người đàn ông bóp cằm cho cô há to miệng, miệng cô bị nhét đầy, nói không ra lời, chỉ có thể dùng hành động biểu đạt khoái cảm mãnh liệt của cô.

Lại thọc vào rút ra thêm một lúc, đỉnh quy đầu của cự vật rời khỏi trước ngực cô, vỗ vỗ mặt cô ý bảo hắn muốn cắm nguyên cây vào miệng. Cô do dự một chút, người đàn ông nhìn ra nói: "Em muốn anh đâm vào cái miệng nhỏ phía dưới kia, hử? Đến lúc đó em bị chồng phát hiện em hồng hạnh xuất tường, em nói xem liệu hắn có trừng phạt em không ngươi?"

Cô tận lực mở miệng cất chứa que thịt của hắn, đầu lưỡi liếm quanh bọc que thịt, dùng thịt mềm trong cổ họng kích thích quy đầu người đàn ông. Hai tay cũng sờ lên hai túi trứng, người đàn ông thở hổn hển ra ra vào vào ở trong miệng cô rất nhanh chóng đã bắn tinh.

Cô cũng nằm ở trên sô pha lười động đậy, người đàn ông lại nâng một chân cô lên, cẩn thận đánh giá xem xét lỗ nhỏ của của cô:

"Chậc chậc, anh chỉ liếm liếm lỗ nhỏ mà đã chảy nhiều nước thế này rồi? Cái động dâm này của em xem ra vẫn là thiếu thao a!"

"Đừng nói nữa mà..." Một tay cô nâng bụng một tay muốn che lại hạ thân. Người đàn ông ấn tay cô, que thịt cứng nóng cắm vào trong lỗ. Cô chỉ có thể vô lực dựa vào sô pha tùy hắn đâm.

"A... Thật sướng..." Người đàn ông vừa mạnh mẽ thao vừa nói: "Không nghĩ tới thao thiếu phụ càng sướng, người đẹp, sau này chúng ta tiếp tục thao thế này, thấy thế nào? Dù sao, anh thấy em cũng rất vừa lòng với thanh thịt lớn này của anh."



Cô quay đầu đi, không muốn trả lời hắn. Người đàn ông cắn ngực cô bắt đầu liếm láp. Hai nơi nhạy cảm cùng bị kích thích một lúc, cô thoải mái rên to, trực tiếp cao trào. Chỗ sâu trong lỗ nhỏ phun ra dâm dịch, tưới trên côn thịt của người đàn ông vẫn còn đang cắm ở trong cơ thể cô.

Cùng lúc cao trào, cô cảm thấy trước ngực cũng bắt đầu phun sữa. Người đàn ông tham lam ngậm đầu vú cô nuốt sữa, uống xong rồi còn khen: "Sướng đến phun sữa? Xem ra em rất thích kĩ thuật của anh!"

Nói rồi hắn thúc thúc hạ thân, thọc vào rút ra vài cái mới bắn vào trong cơ thể cô.

Chờ đến khi cả hai người đều cao trào xong, cô đẩy đẩy hắn, nói: "Anh nhanh đi đi!"

"Anh đi rồi thai phụ như em phải làm thế nào?" Người đàn ông tà mị cười, bế cô đi vào phòng ngủ: "Ai đến thỏa mãn lỗ nhỏ cơ khát của em đây?"

"A Thấm, anh đã chơi đủ chưa?"

Cô bất đắc dĩ giật nhẹ khuôn mặt em trai: "Em mệt mỏi rồi."

"Vậy trước tiên em ngủ một giấc đi." Em trai nhẹ nhàng đặt cô lên trên giường, đắp chăn mỏng cho cô: "Chờ em tỉnh lại chúng ta mới tính đến việc em trộm ra ngoài mua một đống đồ ăn vặt!"

"Chồng à~~~~~~~" Cô thanh thanh giọng nói, chớp chớp mắt, hy vọng em trai có thể mềm lòng buông tha cho cô. Nhưng không ngờ em trai chỉ lấy khăn lông lau khô cơ thể cho cô xong lập tức rời đi. Cô đành phải ưu sầu ngủ, hy vọng em trai trừng phạt nhẹ một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook