Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 30:

Tố Hồi

03/01/2024

Đợi đến khi đủ tháng, cô sinh ra một bé trai. Từ cái nhìn đầu tiên, em trai hoàn toàn bị dọa sợ ngây người, cô nhịn không được cười to mới đem tâm trí của hắn kéo về hiện thực.

Bởi vì bé quá nhỏ nên phải nằm trong lồng kính giữ nhiệt của bệnh viện để theo dõi một tháng mới có thể theo hai người về nhà.

Về việc chăm sóc bé con, cả cô và em trai đều là người mới. May mắn em trai đã tìm được bảo mẫu có kinh nghiệm ở nhà chăm sóc bé con. Nếu không cô với em trai nhất định sẽ ngày đêm điên đảo bị tiểu ma vương này hành đến gầy đi vài vòng.

Khi bé con mới chào đời nhìn nhăn nhúm, dúm dó vậy mà bây giờ mặt mũi đã có thể nhìn ra bóng dáng của em trai. Mỗi ngày cô nhìn đứa nhỏ nằm ở đó lòng tràn đầy vui thích nhưng em trai lại có chút không vui khi cô quá mức chú ý đến con trai.

"Em nói anh này." Cô nằm trên giường nhìn con trai. Còn em trai thì ôm cô nhìn cô u oán: "Anh sao ngay cả con trai mình cũng ăn dấm chua vậy?"

"Chính là khó chịu vợ toàn chú ý đến tên tiểu tử này!"

Em trai năm nay 20 tuổi, có rất nhiều lúc giống y như trẻ con. Cô đành phải sờ sờ đầu hắn nói: "Đây là con trai của chúng ta, lại không phải của người khác đâu. Anh như vậy là không thích con trai em cực khổ sinh cho anh ư?"

"Đương nhiên không phải!" Vẻ mặt em trai nghiêm túc, nửa quỳ nửa đứng, chỉ thiếu chút nữa là giơ tay lên thề: "Sao anh lại không thích con của chúng ta được! Anh vô cùng thích bé con!"

"Được rồi được rồi" Cô kéo em trai nằm lại bên người: "Anh đều đã làm bố rồi, về sau phải làm tấm gương cho bảo bảo, biết không?"

Em trai "Ừ" đáp lại, rồi đột nhiên xoay người hư hỏng đè trên người cô: "Vợ, đã vài tháng rồi chúng ta chưa làm, anh muốn em."



Cô đẩy đẩy ngực em trai: "Chúng ta quay lại phòng ngủ đi! Em đi gọi thím Trương tới trông bảo bảo."

"Thím Trương ra ngoài mua đồ ăn một lúc rồi vẫn chưa về." Em trai kéo quần áo rộng thùng thình của cô nhân tiện xoa bóp vú nói: "Chúng ta làm luôn ở chỗ này nhé."

"Vậy còn bảo bảo..." Cô che ngực lại, muốn ngăn chặn hành động của em trai.

Em trai mặc kệ sự từ chối của cô, trực tiếp cởi quần áo cô ra: "Bảo bảo ngủ rồi, không sao đâu, vợ yêu đừng ngại."

Cô bị em trai ấn lên trên giường liếm láp đầu vú, không rảnh lo bảo bảo đang nằm ngủ say ở một bên, nhanh chóng đã đắm chìm vào trong khoái cảm.

Kỹ thuật liếm mút của em trai càng ngày càng tốt, chỉ cần dùng đầu lưỡi chơi đùa vú cô đã có thể làm cho cô ngập tràn trong khoái cảm. Cô cùng thích đến chết em trai liếm huyệt, liếm ngực cho cô. Mỗi lần đầu lưỡi em trai chạm đến, cả người cô ngay lập tức xụi lơ mặc đầu lưỡi hắn tàn sát bừa bãi trên cơ thể cô.

"Vợ, sữa của em thật nhiều." Em trai bắt đầu hút vú chứa đầy sữa tươi. Cô vỗ nhẹ đầu hắn: "Thật là có triển vọng nha, giành sữa với cả con trai của mình!"

Em trai cười cười không nói lời nào, buông vú đã bị hút đến đầu vú trướng to sưng đỏ của cô, phần thân dưới chen vào giữa hai chân cô: "Vợ, huyệt nhỏ trống rỗng lâu như vậy có phải rất muốn ăn côn thịt của anh không, kích động rồi?"

Cô nâng hai chân lên vòng quanh em trai, cọ cọ phần giữa hai chân đã ngập nước vào phần thân dưới của em trai: "Chồng mau đâm vào đi~ huyệt nhỏ ngứa vô cùng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook