Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 42:

Tố Hồi

03/01/2024

“A ~” Cô gái rên một tiếng mở to mắt, đầu lưỡi ngây thơ mờ mịt quấn lên đầu lưỡi thiếu niên. Thiếu niên kích động ấn cô gái xuống dưới người không ngừng hôn môi.

“Chị” Sau khi kết thúc nụ hôn, đôi mắt thiếu niên hồng hồng nhìn cô gái dưới người: “Chị ơi, em là tất cả của anh.”

Khuôn mặt cô gái đỏ bừng, sờ lên bả bai tuy trẻ trung nhưng đầy kiên định rắn rỏi: “A Thấm…”

“Chị, phía dưới em khó chịu, chị giúp giúp em được không?” Thiếu niên bắt lấy tay non mềm của cô gái sờ soạng hạ thân đã cứng rắn của hắn. Cô gái chạm vào bị độ ấm làm cho hoảng sợ, nhưng không có buông tay, ngược lại nhẹ nhàng vuốt ve.

Thiếu niên chậm rãi cởi váy ngủ trên người cô gái ra. Ngay lập tức, bả vai trần trắng nõn, bộ ngực tròn trịa của cô gái lộ ra ngoài. Thiếu niên duỗi tay sờ lên hai bầu vú trắng nõn trước ngực của cô gái, ngón tay kẹp lấy hai núm vú nhỏ xinh xinh đùa bỡn.

Hai tay cô gái sờ lên hạ thân thiếu niên, không cần thầy dạy cũng hiểu cách vỗ về chơi đùa. Chỉ một lúc sau, thiếu niên đã bắn tinh dịch màu trắng đầy tay cô gái.

“A Thấm…” Cô gái lau khô tinh dịch trên tay sau đó lôi kéo tay thiếu niên sờ phía của mình: “Phía dưới chị cũng ướt…”

Thiếu niên hôn lên trước ngực cô gái: “Không được, chị em mới 16 tuổi, em không thể phá thân chị sớm như vậy được.”

“A Thấm chính em được thoải mái rồi lại mặc kệ chị…” Cô gái bĩu môi oán giận nói.

“Vậy chị, chị cởi quần lót ra.” Thiếu niên kéo xuống váy ngủ treo trên người cô gái, nhìn mảnh vải còn sót lại duy nhất trên bụng nhỏ bằng phẳng của cô gái.

Cô gái ngoan ngoãn cởi quần lót màu trắng đã ướt đẫm, phơi bày ra cả cơ thể trần trụi.



Dưới lớp lông mu thưa thớt là bộ phận sinh dục hơi nhô lên. Hai mảnh âm hộ hồng nhạt vốn là bao chặt lấy lỗ nhỏ, lúc này lại bởi vì động tình mà lặng lẽ mở ra. Thiếu niên duỗi tay một sờ soạng, sờ đến dính nhớp đầy tay.

Hắn sờ lên đùi cô, mở rộng đùi cô sang hai bên, vươn đầu lưỡi liếm hoa huyệt nhỏ xinh.

“A...” Phần thân dưới chưa bao giờ được trải nghiệm như vậy, cô gái rên to, sau đó đỏ mặt che kín miệng mình.

Thiếu niên dùng ra tất của kỹ xảo cả người, đầu lưỡi linh hoạt chui ra chui vào lỗ nhỏ, liếm láp bên trong huyệt thịt non mềm, liếm đến cô gái nhỏ leo thẳng đến cao trào.

“A, A Thấm, đầu lưỡi thật là lợi hại…” Cô gái nằm liệt trên giường hưởng thụ dư vị cao trào, không quên khích lệ em trai.

“Chị thích thì em có thể phục vụ chị bất cứ lúc nào.” Thiếu niên nằm ở bên cạnh cô gái, hai tay kéo cả cơ thể trần trụi của cô gái vào trong lòng. Bàn tay to sờ lên trước ngực cùng với mông cong của cô: “Chị, em thích chị, làm người phụ nữ của em được không!”

Cô gái thẹn thùng dựa vào trong lòng thiếu niên, vậy mà cảm thấy cái ôm ấm áp này chính là sự điểm dựa tốt nhất trên đời, không khỏi đáp: “Được.”

Lại một mùa hè nữa đến, cũng là kỷ niệm 5 năm cô và em trai ở bên nhau. Em trai nói vì muốn bù đắp tuần trăng mật cho cô nên đã ném thẳng con trai cho bảo mẫu full-time, mua một biệt thự bên bờ biển, đưa cô đi nghỉ mát.

"Chị có thích không?" Đợi đến khi tất cả các hành lý được dỡ xuống khỏi xe đưa vào phòng ngủ, em trai đưa cô đến ban công, nhìn ra biển.

Cô nhìn biển lớn xanh biếc, khẽ nhíu mày: "Chỉ vì muốn nghỉ mát mà mua nơi này, có chút xa xỉ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook